Dịch vụ cấp phép xây dựng và thiết kế nhà đẹp tại Thừa Thiên Huế

Vốn là công ty thiết kế nhà lớn mạnh tại Hải Phòng, với 14 năm kinh nghiệm hoạt động phát triển bền vững, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (Son Ha Architecture - SHAC) đã và đang là công ty thiết kế uy tín, đẳng cấp không chỉ với chủ đầu tư tại các tỉnh miền Bắc mà còn lan rộng khắp các tỉnh thành Việt Nam. Ghi nhận sự thành công đó là những mẫu thiết kế nhà đẹp tại tỉnh Thừa Thiên Huế với quy mô đầu tư ấn tượng, khoa học, các công trình mang dấu ấn kiến trúc độc đáo, riêng biệt của đơn vị thiết kế nhà giàu bản sắc đến từ thành phố Cảng Hải Phòng.

Chinh phục sự hài lòng, ưng ý và mãn nguyện của chủ đầu tư, Quý khách hàng tại vùng đất Huế xinh đẹp, con người gần gũi này, KTS Sơn Hà đã chú trọng tiếp tục phát triển dịch vụ cấp phép xây dựng và thiết kế nhà đẹp tại Thừa Thiên Huế ở những năm tiếp theo. Góp phần kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo, sang trọng, tiện nghi dành cho Chủ đầu tư trên khắp ba miền đất nước.

Bằng sự am hiểu về chuyên môn xây dựng, tư vấn thiết kế các hạng mục thi công như: thiết kế nhà ở gia đình, thiết kế biệt thự pháp đẳng cấp, thiết kế và quy hoạch khách sạn đẹp, mẫu thiết kế văn phòng hiện đại, thiết kế quán cafe... và nhiều hạng mục tư vấn, kinh nghiệm thiết kế thi công khác, chúng tôi xin đề cập tới nội dung bài viết hôm nay về Dịch vụ cấp phép xây dựng và thiết kế nhà đẹp tại Thừa Thiên Huế để Quý vị cùng tiểu hiểu thông tin chi tiết trong việc hoàn thiện hồ sơ xin cấp phép đầy đủ, nhanh chóng và dễ dàng nhất:

thủ tục cấp phép xây dựng tại tỉnh thừa thiên huế

Thủ tục và nội dung cấp phép xây dựng nhà ở, các công trình, dự án tại Thừa Thiên Huế do KTS SHAC tổng hợp lại.

QUY ĐỊNH MỘT SỐ NỘI DUNG VỀ CẤP GIẤY PHÉP XÂY DỰNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ

(Ban hành kèm theo Quyết định số 57/2014/QĐ-UBND ngày 27/8/2014 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế)

Chương I: QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng

Quy định này quy định một số nội dung về cấp phép xây dựng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Quy định này áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trong nước và nước ngoài là chủ đầu tư xây dựng công trình; tổ chức, cá nhân có liên quan đến công tác cấp giấy phép xây dựng và giám sát thực hiện xây dựng theo giấy phép xây dựng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Điều 2. Cấp giấy phép xây dựng và quản lý trật tự xây dựng

Việc cấp giấy phép xây dựng và quản lý trật tự xây dựng theo giấy phép xây dựng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế được tổ chức thực hiện theo quy định tại Nghị định số 64/2012/NĐ-CP ngày 04 tháng 9 năm 2012 của Chính phủ về cấp giấy phép xây dựng; Thông tư số 10/2012/TT-BXD ngày 20 tháng 12 năm 2012 của Bộ Xây dựng hướng dẫn chi tiết một số nội dung của Nghị định số 64/2012/NĐ-CP ngày 04 tháng 9 năm 2012 của Chính phủ về cấp giấy phép xây dựng; Quy định này và các quy định pháp luật khác có liên quan.

Chương II: ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC CẤP PHÉP XÂY DỰNG

Điều 3. Điều kiện để được cấp giấy phép xây dựng đối với các loại công trình xây dựng và nhà ở riêng lẻ

Các loại công trình và nhà ở riêng lẻ được cấp giấy phép xây dựng khi đáp ứng các điều kiện được quy định tại Điều 5, Điều 6 Nghị định số 64/2012/NĐ-CP ngày 04 tháng 9 năm 2012 của Chính phủ về cấp giấy phép xây dựng.

Điều 4. Diện tích tối thiểu của khu đất xây dựng

1. Đối với nhà ở trong các khu quy hoạch đã được phê duyệt: Ngoài việc tuân thủ nội dung quy định tại Điều 3 Quy định này, việc cấp phép xây dựng chỉ được thực hiện khu diện tích khu đất xây dựng phải đảm bảo tuân thủ theo các quy định tại đồ án quy hoạch, quy định quản lý xây dựng theo đồ án quy hoạch, thiết kế đô thị, thiết kế mẫu nhà ở, dự án đầu tư được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

2. Đối với khu dân cư hiện hữu chưa quy định diện tích lô đất xây dựng cụ thể tại đồ án quy hoạch, quy định quy định quản lý xây dựng theo đồ án quy hoạch, thiết kế đô thị, thiết kế mẫu nhà ở, dự án đầu tư được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt, ngoài việc tuân thủ nội dung quy định tại Điều 3 Quy định này, việc cấp phép xây dựng công trình nhà ở chỉ được thực hiện khi diện tích khu đất (sau khi đã trừ phần diện tích đất từ chỉ giới đường đỏ đến chỉ giới xây dựng, diện tích các hành lang an toàn,...) đảm bảo diện tích xây dựng tối thiểu như sau:

a) Đối với nhà ở liên kế trong khu dân cư hiện hữu, diện tích xây dựng tối thiểu là 25m2 với chiều rộng và chiều sâu lô đất không nhỏ hơn 3m.

b) Đối với nhà ở đơn lẻ trong khu dân cư hiện hữu, diện tích xây dựng tối thiểu là 40m2 với chiều rộng và chiều sâu lô đất không nhỏ hơn 4m.

cấp phép xây dựng biệt thự tại thừa thiên huế

Bằng kinh nghiệm thiết kế thi công lâu năm, KTS SHAC đã thiết kế biệt thự đẹp tại Thừa Thiên Huế và hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ xin cấp phép nhanh chóng, dễ dàng được chủ đầu tư vô cùng hài lòng.

Chương III: CẤP PHÉP XÂY DỰNG TẠM

Điều 5. Quy định về cấp phép xây dựng tạm

1. Các trường hợp không được cấp phép xây dựng tạm:

a) Khu đất tiếp giáp các trục đường Quốc lộ, các trục đường loại 1, 2, 3 (việc phân loại đường căn cứ quy định của UBND tỉnh về phân loại đường và giá các loại đất hàng năm trên địa bàn tỉnh) trên địa bàn thành phố Huế, thị xã Hương Thủy và thị xã Hương Trà; các trục đường trung tâm có lộ giới ≥ 19,5m của các thị trấn thuộc huyện trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Riêng đối với Quốc lộ 1A đoạn nằm ngoài phạm vi đô thị áp dụng theo quy định riêng.

b) Phần diện tích đất từ chỉ giới đường đỏ đến chỉ giới xây dựng của các trục đường đã được đầu tư hoàn chỉnh theo lộ giới quy hoạch.

c) Công trình xây dựng thuộc dự án đầu tư đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500; công trình xây dựng trong các khu đất đã được cơ quan có thẩm quyền giao cho các tổ chức, cá nhân thực hiện đầu tư theo quy hoạch, dự án đầu tư được duyệt.

2. Các trường hợp khác được cấp phép xây dựng tạm (trừ khoản 1, Điều này), nhưng phải đảm bảo các điều kiện sau:

a) Phù hợp với mục đích sử dụng đất, mục tiêu đầu tư nhưng không phù hợp với quy hoạch được duyệt của cấp có thẩm quyền và hiện tại chưa có quyết định thu hồi đất để thực hiện theo quy hoạch của cấp có thẩm quyền.

b) Các công trình, nhà ở riêng lẻ có toàn bộ diện tích hoặc một phần diện tích nằm trong phạm vi quy hoạch lộ giới mở rộng của các tuyến đường, hẻm hiện hữu trong đô thị đã được phê duyệt và công bố nhưng chưa có quyết định thu hồi đất của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để thực hiện theo quy hoạch.

c) Phù hợp các quy định khác theo Điều 7 Nghị định 64/2012/NĐ-CP ngày 04/9/2012 của Chính phủ về cấp phép xây dựng và đảm bảo các điều kiện tại Điều 4 quy định này.

Điều 6. Quy mô, kết cấu công trình cấp phép xây dựng tạm

1. Quy mô công trình được cấp giấy phép xây dựng tạm là dạng nhà bán kiên cố, tối đa là 2 tầng và tầng 2 không được đổ mái bằng bê tông cốt thép; tổng chiều cao công trình ≤ 10 m. Trường hợp công trình hiện trạng đã là 2 tầng hoặc lớn hơn 2 tầng thì khi sửa chữa, cải tạo không được nâng thêm tầng.

2. Kết cấu công trình do Chủ đầu tư tự quyết định và phải đảm bảo an toàn sử dụng.

Điều 7. Thời hạn tồn tại, bồi thường hay hỗ trợ công trình cấp phép xây dựng tạm

1. Công trình được cấp giấy phép xây dựng tạm được tồn tại cho đến khi có quyết định thu hồi đất của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. Hết thời hạn tồn tại của công trình hoặc Nhà nước giải phóng mặt bằng để thực hiện quy hoạch thì Chủ đầu tư phải tự phá dỡ toàn bộ công trình được cấp giấy phép xây dựng tạm, nếu không tự phá dỡ thì bị cưỡng chế và Chủ đầu tư phải chịu mọi chi phí cho việc thực hiện cưỡng chế.

2. Trường hợp xác định được chính xác thời điểm thực hiện quy hoạch thì ghi rõ thời gian tồn tại của công trình. Hết thời hạn cấp phép xây dựng tạm nếu Nhà nước chưa giải phóng mặt bằng thì công trình được phép tồn tại cho đến khi Nhà nước giải phóng mặt bằng để thực hiện quy hoạch, khi đó chủ đầu tư phải tự phá dỡ công trình, nếu không tự phá dỡ thì bị cưỡng chế phá dỡ và chủ đầu tư phải chịu mọi chi phí cho việc phá dỡ công trình.

3. Công trình xây dựng theo giấy phép xây dựng tạm không được bồi thường hay hỗ trợ.

Chương IV: PHÂN CẤP VÀ ỦY QUYỀN CẤP PHÉP XÂY DỰNG

Điều 8. Thẩm quyền cấp phép xây dựng

1. UBND tỉnh ủy quyền cho Sở Xây dựng cấp giấy phép xây dựng:

a) Các công trình cấp đặc biệt, cấp I và II trên địa bàn tỉnh (trừ công trình thuộc địa bàn khu kinh tế Chân Mây Lăng Cô, khu kinh tế cửa khẩu A Đớt, khu công nghiệp, cụm công nghiệp);

b) Các công trình chính thuộc cơ sở tôn giáo và công trình phụ trợ cấp đặc biệt, cấp I và II thuộc cơ sở tôn giáo;

c) Công trình di tích lịch sử- văn hóa, công trình tượng đài, tranh hoàng tráng đã được xếp hạng; công trình quảng cáo;

d) Các công trình thuộc khu đô thị mới An Vân Dương (trừ công trình nhà ở riêng lẻ, các công trình xây dựng khác thuộc các khu dân cư hiện hữu tại các phường, xã trong phạm vi khu đô thị mới);

đ) Các công trình thuộc dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (trừ công trình thuộc địa bàn khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô, Khu kinh tế cửa khẩu A Đớt, khu công nghiệp, cụm công nghiệp);

e) Công trình xây dựng có phạm vi liên quan đến địa giới hành chính hai huyện (thành phố, thị xã hoặc huyện) trở lên;

g) Công trình dự án và các công trình khác do UBND tỉnh yêu cầu khi cần thiết.

2. UBND tỉnh ủy quyền cho Ban Quản lý Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô cấp giấy phép xây dựng đối với các công trình thuộc các tổ chức đầu tư xây dựng trên địa bàn quản lý (trừ các công trình quy định tại Khoản 1).

3. Ủy ban nhân dân tỉnh ủy quyền cho Ban Quản lý các Khu công nghiệp Thừa Thiên Huế cấp giấy phép xây dựng đối với các công trình thuộc các tổ chức đầu tư xây dựng trên địa bàn quản lý (trừ các công trình quy định tại Khoản 1, Khoản 2).

4. UBND cấp huyện:

a) Cấp giấy phép xây dựng các công trình còn lại và nhà ở riêng lẻ ở đô thị, bao gồm cả nhà ở riêng lẻ trong khu vực đã được Nhà nước công nhận bảo tồn thuộc địa giới hành chính do mình quản lý, trừ các đối tượng quy định tại các khoản 1, 2, 3 của Điều này.

b) Cấp giấy phép xây dựng các công trình tín ngưỡng, công trình phụ trợ thuộc cơ sở tín ngưỡng; Công trình phụ trợ cấp III, IV của cơ sở tôn giáo thuộc địa giới hành chính do mình quản lý.

c) Cấp phép xây dựng nhà ở trong ranh giới khu đô thị mới An Vân Dương, Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô và các đô thị mới đã được phê duyệt quy hoạch, trừ các đối tượng quy định tại khoản 1, 2, 3 Điều này.

5. UBND cấp xã cấp giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ tại những điểm dân cư nông thôn đã có quy hoạch xây dựng được duyệt và tại những khu vực theo quy định của UBND cấp huyện khi xây dựng phải có giấy phép xây dựng thuộc địa giới hành chính do mình quản lý.

6. Công trình do cơ quan nào cấp giấy phép xây dựng thì cơ quan đó có quyền điều chỉnh, gia hạn, cấp lại hoặc thu hồi giấy phép xây dựng do mình cấp.

7. Công trình đủ điều kiện cấp phép xây dựng tạm thuộc địa bàn cấp phép xây dựng của cơ quan nào thì được cơ quan đó cấp giấy phép xây dựng tạm. Cơ quan cấp giấy phép xây dựng tạm có quyền điều chỉnh, gia hạn, cấp lại hoặc thu hồi giấy phép xây dựng tạm do mình cấp.

8. Trường hợp cơ quan có thẩm quyền cấp phép xây dựng không thu hồi giấy phép xây dựng đã cấp không đúng quy định thì UBND tỉnh quyết định thu hồi giấy phép xây dựng.

thiết kế nhà và xin cấp phép xây dựng tại thừa thiên huế

Mẫu thiết kế nhà phố kiến trúc pháp vững chãi, uy nghi tại Thừa Thiên Huế với tiêu chuẩn cấp phép xây dựng theo đúng quy định mà địa phương này ban hành.

Chương V: TỔ CHỨC THỰC HIỆN

Điều 9. Trách nhiệm của các cơ quan liên quan trong công tác cấp phép xây dựng

1. Công tác phối hợp:

a) Sở Xây dựng, Ban Quản lý Khu kinh tế Chân Mây Lăng Cô, Ban Quản lý Khu công nghiệp tỉnh, UBND cấp huyện và UBND cấp xã là cơ quan đầu mối tiếp nhận hồ sơ cấp phép xây dựng công trình theo Quy định này.

b) Cơ quan cấp phép xây dựng chủ trì lấy ý kiến cơ quan chuyên môn về công tác tôn giáo liên quan trước khi cấp phép xây dựng. Đối với trường hợp công trình tôn giáo chưa có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất hoặc nằm ngoài khu vực quy hoạch thì cơ quan cấp phép xây dựng chủ trì lấy ý kiến UBND cấp huyện liên quan đến sử dụng đất và định hướng quy hoạch báo cáo UBND tỉnh thống nhất trước khi cấp phép xây dựng.

c) Sở Xây dựng chủ trì lấy ý kiến của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đối với công trình thuộc khu vực khoanh vùng bảo vệ di tích, lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh; công trình tượng đài, tranh hoàng tráng; công trình quảng cáo.

d) Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch có ý kiến đối với các công trình xây dựng thuộc khu vực khoanh vùng bảo vệ di tích, lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh; công trình tượng đài, tranh hoàng tráng; công trình quảng cáo thuộc thẩm quyền cấp tỉnh; chủ trì tham mưu UBND tỉnh lấy ý kiến Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đối với công trình xây dựng thuộc khu vực khoanh vùng bảo vệ di tích, lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh cấp Quốc gia và cấp đặc biệt; cung cấp danh mục các di tích, lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh đã được xếp hạng và UBND tỉnh ban hành quyết định bảo vệ, quy hoạch quảng cáo trên địa bàn đến cơ quan cấp phép xây dựng.

đ) UBND cấp huyện có ý kiến đối với các công trình tôn giáo chưa có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất hoặc nằm ngoài khu vực quy hoạch.

e) Ban Tôn giáo tỉnh, cơ quan chuyên môn về công tác tôn giáo cấp huyện có ý kiến đối với các công trình cấp giấy phép xây dựng thuộc lĩnh vực tôn giáo.

2. Trách nhiệm của cơ quan cấp phép xây dựng:

a) Niêm yết công khai điều kiện, trình tự và các thủ tục cấp phép xây dựng, cấp phép xây dựng tạm tại trụ sở cơ quan tiếp nhận hồ sơ, cấp phép xây dựng và công bố lên trang Web do cơ quan mình quản lý.

b) Khi cần làm rõ thông tin liên quan đến cơ quan khác để phục vụ việc cấp phép xây dựng, cấp phép xây dựng tạm thì cơ quan tham mưu cấp phép xây dựng có trách nhiệm lấy ý kiến các cơ quan có liên quan để làm rõ và xem xét, giải quyết.

Kể từ khi nhận văn bản xin ý kiến (văn bản gửi trực tiếp hoặc bản fax), các tổ chức được hỏi ý kiến có trách nhiệm phải trả lời bằng văn bản (văn bản gửi trực tiếp hoặc bản fax) cho cơ quan tham mưu cấp phép xây dựng. Sau thời gian lấy ý kiến, trường hợp cơ quan được lấy ý kiến không có ý kiến trả lời bằng văn bản thì được xem là đồng ý và chịu trách nhiệm về nội dung quản lý, chậm trễ của đơn vị mình.

c) Hướng dẫn và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho chủ đầu tư trong quá trình cấp phép, đồng thời lưu trữ hồ sơ xin cấp phép xây dựng để quản lý chặt chẽ việc cải tạo và xây dựng các công trình.

d) Các cơ quan có thẩm quyền cấp phép xây dựng có trách nhiệm rà soát bộ thủ tục hành chính liên quan đến cấp phép xây dựng để đề xuất sửa đổi, bổ sung hoặc xây dựng mới, đảm bảo phù hợp với Quy định này; gửi Sở Tư pháp thẩm định, trình UBND tỉnh phê duyệt.

đ) UBND thành phố Huế, UBND các thị xã Hương Thủy, Hương Trà và UBND các huyện, Ban Quản lý Khu kinh tế Chân Mây Lăng Cô, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh và UBND cấp xã báo cáo tình hình cấp phép vào ngày 10 các tháng cuối quý để Sở Xây dựng tổng hợp báo cáo UBND tỉnh, Bộ Xây dựng.

e) Đối với địa bàn các khu công nghiệp, Khu Kinh tế Chân Mây - Lăng Cô, Ban quản lý phát triển khu đô thị mới, cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng phải gửi bản sao cho đơn vị quản lý địa bàn và chính quyền địa phương biết, phối hợp quản lý.

Điều 10. Điều khoản thi hành

Sở Xây dựng, Ban quản lý các khu công nghiệp, Ban quản lý Khu Kinh tế Chân Mây - Lăng Cô, UBND các cấp có trách nhiệm thực hiện nội dung Quy định này. Quá trình thực hiện nếu gặp khó khăn, vướng mắc phải báo cáo về Sở Xây dựng để được xem xét, giải quyết. Trường hợp vượt thẩm quyền, Sở Xây dựng báo cáo và tham mưu UBND tỉnh xem xét, giải quyết kịp thời./.

Trên đây là những thông tin về nội dung xin cấp phép xây dựng trên địa bàn toàn tỉnh Thừa Thiên Huế mà KTS SHAC trích dẫn lại. Kính chúc Quý khách hàng, Chủ đầu tư lựa chọn tham khảo được thủ tục cấp phép hữu ích cho gia đình mình để sớm sở hữu ngôi nhà đẹp, đúng theo quy hoạch của địa phương mình sinh sống!

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế khách sạn đẳng cấp đẹp quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Hải Phòng, xin cấp phép xây dựng tại Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Nghệ An, Quảng Ninh, thiết kế khách sạn mini tại Quảng Bình, Thái Nguyên, Lạng Sơn, thủ tục cấp phép và thiết kế khách sạn tại Đà Nẵng, Thanh Hóa, Bắc Ninh, tìm hiểu thủ tục cấp phép xây dựng tại TPHCM, Hà Nam, Hưng Yên, Kiên Giang, Đồng Nai, Đắc Lắk, Bà Rịa - Vũng Tàu, Trà Vinh, cấp phép xây dựng tại Khánh Hòa, Hậu Giang, Phú Yên, Cần Thơ, thủ tục xin cấp phép xây dựng tại Cà MauNinh Thuận, Yên Bái, Lâm Đồng, Gia Lai, Sơn La, Vĩnh Long, Yên Bái,… Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế nhà đẹp cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu nhà đẹp đẳng cấp.

Mời Quý vị tham khảo thêm các mẫu thiết kế khách sạn và biệt thự đẳng cấp, sang trọng, hoành tráng cùng tiêu chuẩn và thủ tục xin cấp phép do KTS Sơn Hà thực hiện tại đây:

- Xin cấp phép xây dựng nhà ở riêng lẻ cho cá nhân, tổ chức tại Yên Bái

Nội dung cấp phép xây dựng trên địa bàn tỉnh Tiền Giang

Dịch vụ thiết kế nhà và xin cấp phép xây dựng tại Đắc Lắk

Cấp phép xây dựng thiết kế quy hoạch khách sạn đẹp và đẳng cấp tại Thanh Hóa

Khi nào xây nhà không phải xin giấy phép xây dựng

Thủ tục xin cấp phép xây dựng nhà ở và các dự ấn cấp I, II tại Hà Giang

Hồ sơ xin cấp phép xây dựng gồm những gì?

Dịch vụ thiết kế nhà và nội dung xin cấp phép xây dựng trên địa bàn tỉnh Lai Châu

Chi phí xin giấy phép xây dựng tốn bao nhiêu tiền?

Hướng dẫn xin cấp phép xây dựng biệt thự và quản lý xây dựng tại Bình Dương

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
370. Chủ đầu tư: Lê Thị Khánh Hường 06/01/2021 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại TP Hải Phòng

370. Chủ đầu tư: Lê Thị Khánh Hường

369. Chủ đầu tư: Ông Phạm Khoa Văn 05/01/2021 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại TP Hải Phòng

369. Chủ đầu tư: Ông Phạm Khoa Văn

368. Chủ đầu tư: Nguyễn Văn Tuấn 31/12/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại TP Hải Phòng

368. Chủ đầu tư: Nguyễn Văn Tuấn

367. Chủ đầu tư: Vũ Thanh Tú 29/10/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại TP Hải Phòng

367. Chủ đầu tư: Vũ Thanh Tú

366. Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Thế Quyền 19/10/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại TP Hải Phòng

366. Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Thế Quyền

365. Chủ đầu tư:  Nguyễn Thị Nêu 28/08/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại TP Hải Phòng

365. Chủ đầu tư: Nguyễn Thị Nêu

TOP