SHAC 2014: Năm thứ 11 ấn tượng của một thương hiệu uy tín thành phố Cảng

Năm 2014 đã khép lại một cách thành công với Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC) cùng nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ, đặc biệt là việc duy trì và phát huy văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc, có chiều sâu của một thương hiệu uy tín ngành thiết kế – thi công công trình dân dụng Hải Phòng. Nhằm chung vui với những thành công này của SHAC, chúng tôi trân trọng kính mời Quý đối tác, Quý khách hàng và bạn đọc cùng nhìn lại những dấu mốc nổi bật trong năm phát triển thứ 11 ấn tượng của thương hiệu uy tín thành phố Cảng này:

 teambuilding-2014-8

Tập thể Cán bộ, Nhân viên, KTS Sơn Hà trong chương trình Teambuilding 2014.  

I. SHAC – Chinh phục thành công thị trường đất nước hình chữ S

Mảnh ghép đầu tiên trong bức tranh toàn cảnh SHAC 2014 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là những con số đầy cảm xúc – minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực của SHAC trong việc chinh phục thành công thị trường thiết kế – thi công công trình dân dụng đất nước hình chữ S.

. 11: Bất chấp những biến động của thị trường xây dựng cùng nhiều thách thức, doanh số SHAC năm 2014 vẫn tự tin giữ ổn định với 11 con số.
. 157: Vượt xa định mức năm cũ, số lượng hồ sơ được SHAC bàn giao thành công trong năm 2014 đã chạm mốc 3 chữ số với 157 hồ sơ. Trong đó, có 5 công trình Xây nhà trọn gói với quy mô và kiến trúc độc đáo.
. 24: Là số tỉnh/thành của Việt Nam SHAC đã “phủ sóng”
. 4: Tháng 12/2014, sự kiện khai trương SHAC chi nhánh Hà Nội đã góp phần khẳng định vị thế của SHAC tại thị trường Hà Nội, đồng thời nâng con số chi nhánh của Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà lên 4.
Cùng với câu chuyện thị trường của SHAC trong năm vừa qua chúng ta không thể không nhắc lại tên những công trình thiết kế biệt thự lâu đài đã làm dậy sóng dư luận toàn quốc trong thời gian dài không chỉ bởi quy mô mà còn vì kiến trúc độc đáo như biệt thự lâu đài 6 tầng – BTLD 0012, biệt thự lâu đài 5 tầng kiến trúc Pháp – BTLD 0013,… Cũng từ đây, định hướng phát triển chung của SHAC được hoạch định theo hướng mới với sự định vị rõ ràng của phân khúc thị trường cao cấp: dịch vụ thiết kế và thi công công trình kiến trúc cổ điển. SHAC trong tâm trí Quý đối tác và Quý khách hàng trở thành một thương hiệu ngày càng uy tín và đầy màu sắc.

 

Biệt thự lâu đài 6 tầng dát vàng – BTLD 0012 tại Hà Nội.

Biệt thự lâu đài 5 tầng kiến trúc Pháp – BTLD 0013.

II. SHAC – Sự kiện nổi bật

SHAC vinh dự được tôn vinh tại lễ trao tặng danh hiệu doanh nhân Nguyễn Sơn Hà lần thứ 2:

Việc mạnh dạn quyết định đặt tên thương hiệu theo tên người ông nội đáng kính, ông tổ nghề sơn dầu Việt Nam Nguyễn Sơn Hà tạo tiền đề thuận lợi cho sự phát triển của SHAC, đồng thời cũng đặt lên Doanh nghiệp trẻ này nhiều áp lực. Những kết quả tích cực trong suốt 11 năm xây dựng và phát triển cùng việc SHAC vinh dự được tôn vinh tại lễ trao tặng danh hiệu doanh nhân Nguyễn Sơn Hà lần thứ 2 là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực sáng tạo của doanh nhân trẻ Nguyễn Hoàng Long cùng đội ngũ CBNV SHAC.

 

Đại diện SHAC lên nhận giải thưởng Doanh nhân Nguyễn Sơn Hà 2014.

Khai trương showroom công nghệ, tiện nghi tại trụ sở SHAC (Hải Phòng):

Showroom sang trọng được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp, sử dụng vật liệu thân thiện môi trường với trang bị công nghệ hiện đại là kết quả tốt đẹp cho quan hệ hợp tác bền vững giữa SHAC và các doanh nghiệp liên kết.

 

Khai trương Showroom SHAC tại Hải Phòng.

Chủ trì tổ chức Seminar “Hợp tác quảng bá thương hiệu và khai thác kinh doanh giữa SHAC và đối tác”: 

 

Seminar “Hợp tác quảng bá thương hiệu và khai thác kinh doanh giữa SHAC và đối tác”.

“Chúng tôi không chỉ cung cấp đến Quý khách hàng những mẫu thiết kế nhà đẹp mà còn mong muốn mang đến Thượng đế giải pháp toàn diện để làm nên những công trình Chất lượng trong thi công – Độc đáo trong thiết kế” – Giám đốc Nguyễn Hoàng Long chia sẻ tại Seminar “Hợp tác quảng bá thương hiệu và khai thác kinh doanh giữa SHAC và đối tác” diễn ra tại tháng 06/2014 vừa qua.

Đây là sự kiện đánh dấu bước tiến lớn trong quan điểm hợp tác kinh doanh của SHAC và các doanh nghiệp liên kết. Thành công kinh doanh SHAC 2014 đã chứng minh định hướng đúng đắn của khối liên kết này.

Tham gia triển lãm Vietbuild Hà Nội 2014:

Gian hàng quy mô mang phong cách kiến trúc Pháp sang trọng, đẳng cấp tại triển lãm Vietbuild Hà Nội 2014 là sự thành công nữa của SHAC khi chiếm trọn những cái gật đầu “kén người” của du khách tham quan Triển lãm.

 

 Triển lãm hội chợ Vietbuild 2014 tại Hà Nội.

Tham dự Đại hội Kiến trúc sư Hải Phòng lần thứ 7: 

 

SHAC tham dự Đại hội KTS Hải Phòng lần thứ 7

Hội nghị khách hàng SHAC khu vực miền Nam: 

 

Hội nghị khách hàng miền Nam năm 2014 tại TPHCM.

Ký kết hợp tác cùng BAUER Việt Nam triển khai showroom bếp cao cấp:

Showroom bếp cổ điển liên kết SHAC – BAUER Việt Nam được đặt tại tầng 1 trụ sở Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC) và dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng trong năm 2015. Sự thành công của liên kết này hứa hẹn mang đến cho thị trường xây dựng Hải Phòng một showroom bếp không chỉ độc đáo mà còn mang đến những giải pháp và thiết bị bếp đề cao tính tiện dụng cho người dùng.

Giành ngôi Á quân giải bóng đá Kiến trúc sư trẻ Hải Phòng lần thứ 5:

SHAC đã để lại cho người hâm mộ giải bóng đá Kiến trúc sư trẻ Hải Phòng 2014 và đội bạn những tiếc nuối khi thiếu may mắn để tuột chức vô địch vào những phút thi đấu cuối cùng. Tuy nhiên, bên cạnh ngôi vị Á quân, SHAC còn để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả bởi lối đá cống hiến của những cầu thủ tâm huyết.

 

Sơn Hà FC giành ngôi á quân giải bóng đá KTS Hải Phòng 2014.

Ra mắt website www.shac.vn

Website www.shac.vn với thiết kế ưu tiên cao nhất cho sự tiện dụng của người truy cập được coi là một những “lột xác” quan trọng của SHAC trong suốt 11 năm qua. Chúng tôi hi vọng với những nỗ lực thay đổi tích cực này của SHAC, bạn đọc sẽ cập nhật được ngày càng nhiều những thông tin hữu ích, hỗ trợ tốt nhất cho việc lựa chọn được những mẫu thiết kế nhà đẹp cho gia đình.

 

Giao diện trang chủ: www.SHAC.vn

Sơn Hà Party 2014:

Chuỗi sự kiện nổi bật của SHAC trong năm 2014 đã có một cái kết mỹ mãn với sự thành công của một Sơn Hà Party vô cùng sôi động với những khoảnh khắc đẹp của tình bạn, tình đồng nghiệp và tình thân. Mang đầy đủ đặc trưng văn hóa doanh nghiệp SHAC “Chơi hết mình – Làm hết sức”, Sơn Hà Party một lần nữa khiến người tham gia không khỏi bất ngờ về những tài năng “cây nhà lá vườn” SHAC.

 

Tổ chức sự kiện Sơn Hà Party 2014

III. SHAC – Văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc và có chiều sâu:

Như Quý đối tác và Quý khách hàng đã đánh giá, yếu tố làm nên thành công của thương hiệu SHAC uy tín không chỉ là những công trình “Chất lượng trong thi công – Độc đáo trong thiết kế” mà còn là sự góp phần quan trọng của nền văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc và có chiều sâu. Tiếp tục phát huy đặc trưng này, văn hóa doanh nghiệp SHAC trải qua năm 2014 một cách đầy màu sắc với các sự kiện:

Chương trình Teambuilding 2014 (do SHAC, Cửa cuốn Đồng Lực và Bê tông Thái Sơn phối hợp tổ chức) diễn ra tại Cát Bà (Hải Phòng):

Teambuilding 2014: Đồng sức, đồng lòng, gặt thành công.

“Nét khuyết” tạo nên cái hồn của chương trình Teambuilding 2014.

Khoảnh khắc Teambuilding 2014 diễn ra vào Tháng 8/2014 tại Cát Bà - Hải Phòng.

Chương trình giao hữu bóng đá với các câu lạc bộ: Cửa cuốn Đồng Lực, Đại học Dân lập Hải Phòng,… 

 

Giao hữu bóng đá với Đồng Lực FC

Sơn Hà FC vs Đại học Dân lập Hải Phòng FC.

Các hoạt động du lịch và kỷ niệm thường niên như sinh nhật CBNV hàng quý, kỷ niệm 20/10, du lịch thực tế đầu xuân,…:

 SHAC du lịch thực tế đầu xuân 2014

IV. Đào tạo nghiệp vụ, nâng cao chất lượng nguồn nhân sự:

Miếng ghép thứ 4 trong bức tranh toàn cảnh SHAC mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là hoạt động đào tạo nghiệp vụ nâng cao chất lượng nguồn nhân sự hiệu quả của Doanh nghiệp này. Từ quan điểm “Đầu tư vào nguồn nhân sự bao giờ cũng là sự đầu tư sáng suốt nhât”, năm qua, SHAC đã phối hợp cùng đối tác triển khai các chương trình tập huấn và đào tạo hữu ích như:

Tập huấn ứng dụng vật liệu (thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh) mới trong thiết kế và thi công nội thất (SHAC và Công ty TNHH MTV VLXD Đông Dương phối hợp tổ chức):

 

Tập huấn ứng dụng vật liệu tại showroom Đông Dương

Tập huấn ứng dụng công nghệ nhà thông minh trong thiết kế công trình.

Tập huấn ứng dụng công nghệ thoát sàn mới trong thiết kế công trình dân dụng (SHAC và EURO STYLE phối hợp tổ chức):

 

SHAC và Euro Style phối hợp tập huấn về hệ thống thoát sàn.

Chương trình thực tế công trình SHAC hàng quý: 

 

Các KTS, KS SHAC đi thực tế công trình Quý IV tại Hà Nội. 

V. SHAC tự hào đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng:

Đã trở thành mảnh ghép đẹp đẽ không thể thiếu trong hoạt động của SHAC ngay từ những ngày đầu thành lập, năm 2014 lại tiếp tục chứng kiến những nỗ lực không mệt mỏi của chàng cháu nội trẻ tuổi của vị doanh nhân Nguyễn Sơn Hà cùng các đồng nghiệp trong việc đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng thông qua các hoạt động:

SHAC hân hạnh đồng hành cùng Quỹ học bổng Nguyễn Sơn Hà:

 

SHAC hân hạnh đồng hành cùng Quỹ học bổng Nguyễn Sơn Hà.

SHAC và các doanh nghiệp liên kết hân hạnh đồng hành cùng chuỗi chương trình Nụ cười trăng rằm 2014: 

 

Chương trình “Nụ cười trăng rằm” tại Trung tâm bảo trợ trẻ em thiệt thòi (Hải An, Hải Phòng)

Chương trình “Ngày hội bé đến trường” tại trường Mầm non Nam Hải (Hải An, Hải Phòng)

Với sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ của Quý đối tác, Quý khách hàng cùng những nỗ lực của đội ngũ CBNV năng lực và giàu kinh nghiệm, SHAC đã làm nên một bức tranh toàn cảnh 2014 sinh động đầy mày sắc, để lại những dấu ấn tốt đẹp trên thị trường thiết kế – thi công công trình dân dụng toàn quốc. Một lần nữa, SHAC xin chân thành cảm ơn Quý đối tác, Quý khách hàng và hi vọng những hợp tác triển vọng cùng Quý vị trong năm 2015 và những năm tới.

SHAC kính chúc Quý đối tác, Quý khách hàng và toàn thể CBNV năm mới an khang, thịnh vượng!

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Chiêm ngưỡng không gian thiết kế nội thất hiện đại nhà ống 4 tầng tại Vinhomes Marina – SH VHI 011 05/01/2021 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà ống hiện đại

Chiêm ngưỡng không gian thiết kế nội thất hiện đại nhà ống 4 tầng tại Vinhomes Marina – SH VHI 011

Ý tưởng thiết kế nhà ống hiện đại 5x16m với 4 tầng tiện nghi tại Hải Phòng – SH NOD 0225 19/10/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà ống hiện đại

Ý tưởng thiết kế nhà ống hiện đại 5x16m với 4 tầng tiện nghi tại Hải Phòng – SH NOD 0225

Thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng 1 tum diện tích 92m2 đẹp từng đường nét tại Sài Gòn – SH NOD 0225 31/08/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà ống hiện đại

Thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng 1 tum diện tích 92m2 đẹp từng đường nét tại Sài Gòn – SH NOD 0225

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng kết hợp văn phòng làm việc tại Sài Gòn – SH NOD 0224 09/06/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà ống hiện đại

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng kết hợp văn phòng làm việc tại Sài Gòn – SH NOD 0224

Mẫu nhà ống mặt tiền 4m hiện đại có gara ô tô tại Hải Phòng - SH NOD 0223 21/04/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà ống hiện đại

Mẫu nhà ống mặt tiền 4m hiện đại có gara ô tô tại Hải Phòng - SH NOD 0223

Thiết kế nhà ống hiện đại 4 tầng mặt tiền 5m đẹp tinh tế tại Sài Gòn – SH NOD 0222 17/04/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà ống hiện đại

Thiết kế nhà ống hiện đại 4 tầng mặt tiền 5m đẹp tinh tế tại Sài Gòn – SH NOD 0222

TOP