10 mẫu nội thất phòng bếp kiểu Pháp tiện nghi

Phong cách Pháp luôn cuốn hút ghi lại dấu ấn đặc biệt, khơi gợi cho người xem ý chí tò mò, khám phá bởi vẻ đẹp tiềm ẩn sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp. Nội thất phòng ăn kiểu Pháp không chỉ chú trọng đến hệ thống ánh sáng, gam màu sơn, tiện nghi 1 không gian nào đó trong căn nhà mà vẻ đẹp tạo nên từ sự hài hòa của tất cả các mảng ghép không gian tạo nên một chỉnh thể thống nhất.

Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC) luôn không ngừng nỗ lực với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những tiện nghi hoàn hảo nhất cho từng không gian trong ngôi nhà bạn. Lựa chon mẫu thiết kế 10 mẫu nội thất phòng bếp kiểu Pháp tiện nghi của chúng tôi là một sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình bạn.

phòng bếp 1;phong-bep-1 

 Phòng bếp nổi bật với hoa văn tinh xảo trên nền màu hồng phấn dịu dàng, cách bố trí ngăn nắp và khoa học. 

 thiết kế bàn ăn 1;thiet-ke-ban-an-1

Bàn ăn đặt liền kề với không gian bếp tiện lợi, là nơi các thành viên trong gian đình cùng sum họp quay quần bên ấm áp cùng nhau thưởng thức hương vị của cuộc sống.

phòng bếp 2;phong-bep-2 

 Nội thất phòng bếp bằng chất liệu gỗ cao cấp, đậm nét cổ điển, không rườm rà, cầu kỳ trong chi tiết nhưng vẫn toát lên vẻ lịch lãm, thời thượng vẫn trường tồn với thời gian.

phòng bếp 3;phong-bep-3

 Thiết kế bàn ăn lớn dành cho đại gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống với đệm tựa mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho mỗi bữa ăn của gia đình thêm trọn vẹn.

phòng bếp 4;phong-bep-4

 Nội thất khu vực bếp được trang bị với đầy đủ các tiện nghi hoàn hảo hứa hẹn sẽ mang đến những món ngon cho cả gia đình.

phòng bếp 5;phong-bep-5 

Không gian phòng ăn thoáng đãng, không khí trong lành, là nơi lý tưởng để gia đình vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa cùng chiêm nghiệm những thức phim hay.

 phòng bếp 6;phong-bep-6

Các KTS đã linh hoạt trong việc sử dụng những đường nét hoa văn mềm mại khiến không gian phòng bếp sáng bừng. Không gian bếp và bàn ăn với phong cách giản đơn nhưng không kém phần tiện nghi.

phòng bếp 7;phong-bep-7

Thiết kế bàn ăn kiểu dáng tròn gần gũi mang yêu thương đến gần nhau hơn, cho bữa cơm sum vầy thêm ấm áp.

phòng bếp 7;phong-bep-7

Nội thất phòng khách sạch sẽ, ngăn nắp, khoa học, không gian tươi mát trong lành, bộ bàn ăn thiết kế với các đường nét giản đơn hài hòa.

 phòng bếp 8;phong-bep-8

 Các chi tiết kiến trúc tương hỗ hài hòa tạo thành một không gian phòng bếp ấm cúng, trang nhã, hứa hẹn mang đến cho gia đình bạn những bữa cơm đầm ấm, vui vẻ.

 không gian bếp ăn;khong-gian-bep-an

Các kTS đã tính toán và chia tỷ lệ thiết kế phòng bếp hài hòa với diện tích tổng thể của căn nhà với gam màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế.

phòng bếp 9;phong-bep-9 

 Với thiết kế tủ bếp hình chữ U hiện đại, tiện nghi sẽ thuận lợi cho quá trình chế biến món ăn .

phòng bếp 10;phong-bep-10 

Bàn ăn được thiết kế với gam màu trung tính nhẹ nhàng dưới ánh đèn chùm tinh xảo, đậm chất cổ điển làm tăng thêm sự sang trọng, ấm cúng cho bữa ăn gia đình.

 Không gian phòng ăn đẹp tạo cảm hứng tăng thêm hương vị cho một bữa ăn ngon. SHAC hy vọng với 10 mẫu phòng bếp kiểu Pháp tiện nghi mà quý khách hàng vừa tham khảo cùng với những gợi ý của các KTS sẽ giúp quý khách chọn lựa được cho gia đình mình nội thất phòng bếp ưng ý. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Sơn Hà FC “sáng giá” mùa giải bóng đá Ac Cup KTS trẻ Hải Phòng 2020 14/05/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Sự Kiện Sơn Hà

Sơn Hà FC “sáng giá” mùa giải bóng đá Ac Cup KTS trẻ Hải Phòng 2020

Giải AOE Sơn Hà Group 2020 chào mừng ngày kiến trúc sư Việt Nam 14/05/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Sự Kiện Sơn Hà

Giải AOE Sơn Hà Group 2020 chào mừng ngày kiến trúc sư Việt Nam

CBNV Sơn Hà Group 2020 sôi nổi tinh thần “Du xuân đầu năm - Hứng khởi cả năm” 18/02/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Sự Kiện Sơn Hà

CBNV Sơn Hà Group 2020 sôi nổi tinh thần “Du xuân đầu năm - Hứng khởi cả năm”

Sơn Hà Group chào đón năm mới 2020 với quyết tâm “THAY ĐỔ để BỨT PHÁ” 18/02/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Sự Kiện Sơn Hà

Sơn Hà Group chào đón năm mới 2020 với quyết tâm “THAY ĐỔ để BỨT PHÁ”

CBNV Sơn Hà Group tràn ngập khí thế và tinh thần mới trong buổi gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020 18/02/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Sự Kiện Sơn Hà

CBNV Sơn Hà Group tràn ngập khí thế và tinh thần mới trong buổi gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020

Vui thả ga – Tiếp đà cố gắng: Buổi offline đầu tiên tại ngôi nhà mới của Sơn Hà Group 28/10/2019 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Sự Kiện Sơn Hà

Vui thả ga – Tiếp đà cố gắng: Buổi offline đầu tiên tại ngôi nhà mới của Sơn Hà Group

TOP