Kiểu phòng ăn dành cho nhà ống hiện đại nhỏ gọn

Không gian phòng ăn luôn là nơi giữ lửa, duy trì sự gắn kết tình thân của các thành viên trong gia đình. Do vậy, việc thiết kế cũng được nhiều chủ đầu tư chú trọng hơn. KTS Sơn Hà trân trọng gửi tới Quý khách hàng các mẫu thiết kế nội thất phòng ăn dành cho nhà ống hiện đại nhỏ gọn, đơn giản mà vô cùng tiện nghi.

 Bộ bàn ăn hiện đại và nhỏ gọn với vật liệu gỗ công nghiệp trên gam màu sơn sáng dành cho nhà ống 60m2.

Thiết kế và thi công nội thất phòng ăn hiện đại từ gỗ công nghiệp với kiểu dáng đẹp mắt, đơn giản mà không kém phần tiện nghi cho nhà phố.

Mỗi sản phẩm nội thất phòng ăn được KTS Sơn Hà lựa chọn thi công với các loại vật liệu khác nhau, sao cho đồng bộ với kiến trúc ngoại thất và các phòng sinh hoạt chung của ngôi nhà. Chính yếu tố này đã tạo nên được thương hiệu uy tín, điểm ấn tượng lớn trong lòng Quý khách hàng khi tới hợp tác với chúng tôi trong suốt 13 năm qua. Mời Quý vị cùng tiếp tục khám phá các mẫu phòng ăn nhỏ xinh dưới đây:

 Với một diện tích không quá lớn của nhà ống, cách bày trí nội thất bàn ăn và ghế khoa học, liền kề với khu bếp nấu được gia chủ đánh giá cao.

 Sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên cho phòng ăn của nhà phố mang lại nét ấm cúng và trang trọng cho cả khu bếp.

Đa dạng về kiểu dáng nội thất, mỗi sản phẩm sở hữu một màu sắc bắt mắt và cá tính riêng khiến các bà nội trợ rất hài lòng với sản phẩm mà KTS Sơn Hà trình làng. 

 Lựa chọn gam màu trầm ấm cho phòng ăn, kiểu bàn và ghế bọc nệm này hết sức ngăn nắp và gọn gàng dành cho công trình nhà ống hiện đại.

 Không gian phòng ăn nhã nhặn và đẹp mắt với chất liệu gỗ hứa hẹn sẽ là nơi cả gia đình bạn quây quần thật ấm cúng và sum vầy.

Hy vọng các sản phẩm nội thất phòng ăn hiện đại, nhỏ gọn mà chúng tôi thiết kế trên đây sẽ mang lại cho không gian bếp núc nhà bạn độc đáo, tiện nghi hơn với sự sắp xếp khoa học trong từng vật dụng mà KTS Sơn Hà bày trí.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Mẫu nhà ống 3 tầng công năng hoàn hảo được xây dựng nhiều năm 2019 29/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Mẫu nhà đẹp

Mẫu nhà ống 3 tầng công năng hoàn hảo được xây dựng nhiều năm 2019

Nhà phố đẹp tại Hà Nội có mặt tiền rộng 4-6m ấn tượng nhất 24/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Mẫu nhà đẹp

Nhà phố đẹp tại Hà Nội có mặt tiền rộng 4-6m ấn tượng nhất

Bản vẽ thiết kế biệt thự mini đẹp đa phong cách của Sơn Hà năm 2019 20/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Mẫu nhà đẹp

Bản vẽ thiết kế biệt thự mini đẹp đa phong cách của Sơn Hà năm 2019

Toàn cảnh không gian kiến trúc và nội thất biệt thự tân cổ điển bằng gỗ cao cấp tại Hà Nội 10/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Mẫu nhà đẹp

Toàn cảnh không gian kiến trúc và nội thất biệt thự tân cổ điển bằng gỗ cao cấp tại Hà Nội

Đón đầu thiết kế biệt thự lâu đài mái vòm cổ điển được ưa chuộng năm 2019 31/07/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Mẫu nhà đẹp

Đón đầu thiết kế biệt thự lâu đài mái vòm cổ điển được ưa chuộng năm 2019

Tổng hợp những mẫu nhà phố hiện đại 4 tầng có ban công mặt tiền 5m đẹp 24/07/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Mẫu nhà đẹp

Tổng hợp những mẫu nhà phố hiện đại 4 tầng có ban công mặt tiền 5m đẹp

TOP