Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng tại Thanh Hóa – BTP 0037

Đa dạng và độc đáo trong mọi công trình thiết kế biệt thự kiến trúc Pháp tiêu biểu là dòng kiến trúc tân cổ điển kiều diễm và lộng lẫy, điều đó đã khẳng định tên tuổi và thương hiệu lớn mạnh trong suốt 11 năm qua của Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (thương hiệu Sơn Hà Architecture - SHAC). Ấn tượng và thu hút bởi những công trình do Sơn Hà Architecture thiết kế trên toàn quốc, chủ đầu tư Nguyễn Văn Ngọc (Phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa) rất vui mừng khi mình lựa chọn được một công ty thiết kế nhà tin cậy, và chuyên nghiệp khi tham khảo qua bạn bè và tìm hiểu trên mạng internet.

Đầu tư vào công trình thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng tại Thanh Hóa - BTP 0037, anh Nguyễn Văn Ngọc cùng gia đình đã có buổi làm việc trực tiếp tại Văn phòng Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà, được KTS Sơn Hà tư vấn về phong thủy, chia công năng sử dụng hợp lý với diện tích biệt thự 3 tầng tân cổ điển 160m2 (8mx20m) sở hữu biệt thự kiến trúc Pháp đẹp, sang trọng như mong muốn và số tiền mình đầu tư hợp lý để ở lâu dài.

TÓM TẮT CÔNG NĂNG MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG SANG TRỌNG TẠI THANH HÓA

Dự định triển khai vào tháng 12 năm 2014, KTS Sơn Hà đã bàn giao hồ sơ công trình cho gia đình anh Ngọc để đội thợ thi công kịp thời tiến độ, và đưa vào sử dụng trong năm 2015 tại Thanh Hóa của mình. Dưới đây chúng tôi mời Quý vị và các bạn cùng tham khảo thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 160m2 sang trọng của anh Ngọc:

kiến trúc biệt thự tân cổ điển, kien truc biet thu tan co dien

Thiết kế phối cảnh kiến trúc mặt tiền biệt thự tân cổ điển 3 tầng ấn tượng với mái ngói đỏ rạng ngời trên phố!

Thông tin công trình:

 - Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Văn Ngọc

 - Địa chỉ: Phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa

 - Chức năng: Biệt thự tân cổ điển

 - Tổng diện tích: 8mx20m

 - Năm thi công: 2014

 - Đơn vị thiết kế & thi công: Công Ty CP tư vấn xây dựng Sơn Hà – SonHa Architecture.

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG MẶT TIỀN 8M SANG TRỌNG

Biệt thự tân cổ điển thu hút nhiều ánh nhìn ngưỡng mộ, và sang trọng tới chủ nhân của căn biệt thự, không quá uy nghi - đồ sộ, kết hợp hiện đại và cổ điển KTS Sơn Hà đã khéo léo góp phần làm lên công trình thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng tại Thanh Hóa cho gia đình anh Nguyễn Văn Ngọc trên diện tích 160m2.

 kiến trúc biệt thự tân cổ điển, kien truc biet thu tan co dien

Sử dụng chất liệu sơn màu vàng kem, mái ngói đỏ, họa tiết ban công và tường rào bằng sắt thể hiện sự nổi bật, vững chãi cho tổng quan biệt thự.

kiến trúc biệt thự tân cổ điển, kien truc biet thu tan co dien

Hệ thống cửa sổ dày đặc, được cân đối với từng không gian để việc lấy gió và sáng thuận tiện nhất cho biệt thự tân cổ điển tại Thanh Hóa.

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ KIỂU PHÁP 3 TẦNG ĐẸP VÀ TIỆN NGHI TẠI THANH HÓA

Yêu thích và đam mê kiến trúc kiều diễm, lộng lẫy của nước Pháp xinh đẹp, anh Ngọc và gia đình phối hợp với KTS Sơn Hà thống nhất phần thiết kế nội thất của mình, sử dụng kiến trúc tân cổ điển vào phần nội thất tạo sự gắn kết tổng quan không gian thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng tại Thanh Hóa - BTP 0037. KTS Sơn Hà mời bạn cùng chiêm ngưỡng không gian sinh hoạt của biệt thự tân cổ điển qua những cách sắp xếp và trang trí nội thất khoa học dưới đây:

Mặt bằng tầng 1 được chia ra làm phòng tiếp đón khách lịch thiệp, khu bếp nấu - phòng ăn, vệ sinh và thang bộ, một khu tiểu cảnh cho không gian sống thêm sinh động và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Lựa chọn cho mình chất liệu gỗ cao cấp, chủ đầu tư Nguyễn Văn Ngọc đã lên ý tưởng với KTS Sơn Hà ốp cả trên trần tạo sự bề thế, gam màu nâu thể hiện sự thịnh vượng, vương giả của chủ nhà, hoa văn được trạm khắc tinh xảo mà độc đáo không gây sự nặng nề, rối mắt khi bạn chiêm ngưỡng ở nội thất phòng khách của biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Thanh Hóa.

nội thất phòng khách, noi that phong khach

Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng, tiện nghi và thể hiện sự vương giả của chủ đầu tư tại biệt thự tân cổ điển 3 tầng.

Bên cạnh không gian phòng khách là nơi chế biến thực phẩm và những món ăn trong bữa cơm hàng ngày của gia đình, tạo sự gần gũi, ấm cúng và quây quần đầy đủ thành viên sau một ngày học tập, làm việc để trở về đoàn tụ bên nhau, vừa trò chuyện, vừa thưởng thức những món ăn ngon do mẹ nấu.

 nội thất phòng bếp, noi that phong bep

Thiết kế nội thất phòng bếp và phòng ăn liền kề tạo sự gắn kết giữa các không gian với nhau tại tầng 1 của biệt thự tân cổ điển diện tích 160m2.

nội thất sảnh thang, noi that sanh thang

Khu sảnh thang từ phòng khách hướng về phòng ăn và bếp của gia chủ rộng rãi và rất ngăn nắp.

Không chỉ chú trọng vào phần nội thất của khu tiếp khách và không gian bếp ăn của gia đình, KTS Sơn Hà còn quan tâm đến phần thiết kế cầu thang và bố trí ở vị trí hợp phong thủy, có số bậc hợp lý cho việc di chuyển của gia đình.

nội thất cầu thang, noi that cau thang

Nội thất cầu thang gỗ chống trơn trượt, vững chắc, tuổi thọ cao là sự lựa chọn kỹ càng của chủ đầu tư với công trình biệt thự.

Lên đến tầng 2 của công trình thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng tại Thanh Hóa - BTP 0037 là phòng sinh hoạt chung của đại gia đình, 1 phòng ngủ phụ dành cho khách, 1 phòng ngủ dành cho hai con trai và khu vệ sinh chung.

Không gian quây quần, đọc sách, thư giãn, xem phim ca nhạc của cả nhà rất vui vẻ, gắn kết với nhau cả ngày cuối tuần tại phòng sinh hoạt chung của tầng 2 biệt thự tân cổ điển sang trọng tại Thanh Hóa của chủ đầu tư Nguyễn Văn Ngọc.

nội thất phòng sinh hoạt chung, noi that phong sinh hoat chung

Tổng quan nội thất phòng sinh hoạt chung, đầy đủ chức năng: bàn trà ngồi nói chuyện, đọc sách, xem phim trên tầng 2 biệt thự tân cổ điển.

nội thất phòng sinh hoạt chung, noi that phong sinh hoat chung

KTS Sơn Hà lựa chọn vật liệu nệm cao cấp bọc gỗ ăn ý với tổng quan nội thất phòng sinh hoạt chung mà anh Ngọc sở hữu.

nội thất phòng sinh hoạt chung, noi that phong sinh hoat chung

Thiết bị tủ sách, kệ trưng bày thành tích được đóng chắc chắn, nhiều ngăn phục vụ việc lưu trữ và cất giữ sách của gia chủ.

nội thất sảnh thang, noi that sanh thang

Sảnh thang tầng 2 được trang trí bắt mắt với kệ để đèn cây và bình hoa góp phần độc đáo cho biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Thanh Hóa.

Phòng ngủ dành cho khách được thiết kế gần cửa, cũng có không gian thoáng và đón nắng khá lý tưởng ở ban công.

nội thất phòng ngủ, noi that phong ngu

Thiết kế gần cửa sổ giúp căn phòng thêm nhiều sinh khí và giúp quý khách dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu.

nội thất phòng ngủ, noi that phong ngu

Nội thất phòng ngủ thiết kế khoa học, gồm có giường, tủ quần áo, kệ ti vi và vật dụng trang trí căn phòng thêm hấp dẫn.

Sang tới phòng ngủ dành cho hai bé trai, KTS Sơn Hà lựa chọn gam màu xanh cá tính và theo sở thích năng động của các bé.

nội thất phòng ngủ, noi that phong ngu

Thiết kế nội thất phòng ngủ với hai giường đôi cho bé trai rộng rãi và có không gian thoải mái để vừa học, vừa chơi.

Lên đến tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng tại Thanh Hóa là khu sinh hoạt cá nhân, ngủ nghỉ của vợ chồng anh Ngọc. Được thiết kế trên diện tích rộng, so với 2 không gian còn lại, phòng ngủ của anh Ngọc còn được thiết kế khu thay đồ riêng, khá ngăn nắp và tiện ích.

 nội thất phòng ngủ, noi that phong ngu

Nội thất phòng ngủ của vợ chồng anh Ngọc sử dụng màu vàng kem nhẹ nhàng, hợp với phong thủy của anh chị.

nội thất phòng ngủ, noi that phong ngu

Trang trí và lựa chọn nội thất êm ái, cao cấp mang lại cho gia chủ giấc ngủ nồng say và thư thái.

nội thất phòng thay đồ, noi that phong thay do

Khu thay đồ và bàn trang điểm trong phòng ngủ của vợ chồng anh Ngọc được thiết kế tại tầng 3 của biệt thự tân cổ điển diện tích 160m2.

nội thất sảnh thang, noi that sanh thang

Sảnh thang lên tầng 3 của thiết kế biệt thự tân cổ điển diện tích 8mx20m tại Thanh Hóa.

Phòng ngủ của con gái có chút điệu đà, sử dụng gam màu trắng chủ đạo thể hiện nét trong sáng và hồn nhiên của độ tuổi 14. Thiết kế nội thất phù hợp với diện tích căn phòng tạo sự rộng rãi và ngăn nắp khi bạn chiêm ngưỡng phòng ngủ của bé gái.

nội thất phòng ngủ, noi that phong ngu 

Thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho con gái anh Ngọc tại tầng 3 của biệt thự tân cổ điển diện tích 160m2.

nội thất phòng ngủ, noi that phong ngu

Phần cửa sổ và ban công là yếu tố quan trọng không thể thiếu khi thiết kế phòng ngủ mà KTS Sơn Hà luôn lưu ý.

Phần diện tích còn lại của sàn tầng 3 biệt thự tân cổ điển diện tích 160m2 là khu phòng thờ tôn nghiêm, khu tập thể thao, máy đa năng và sân phơi của gia chủ.

nội thất phòng thờ, noi that phong tho

Phòng thờ được thiết kế giản đơn, là nơi trang trọng nhất của ngôi nhà nhằm duy trì đạo lý của gia đình anh Ngọc bao đời.

nội thất phòng thờ, noi that phong tho

Cặp bình phong tôn lên nét đẹp truyền thống của dân tộc với đạo lý uống nước nhớ nguồn ở nội thất phòng thờ.

Khu tập đa năng, KTS Sơn Hà cân đối và bố trí thiết kế diện tích phù hợp với chỗ để máy móc che nắng mưa cho gia chủ tại tầng 3 của biệt thự tân cổ điển sang trọng này.

nội thất phòng tập, noi that phong tap

Phòng tập đa năng của gia đình anh Ngọc được thiết kế sạch sẽ và ngăn nắp.

Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng tại Thanh Hóa mà Sơn Hà Architecture đã thiết kế cho chủ đầu tư anh Nguyễn Văn Ngọc, công trình nhận được sự đánh giá cao chủ đầu tư, sự hài lòng về cách làm việc chuyên nghiệp của KTS Sơn Hà trong hạng mục thiết kế biệt thự Pháp mang dấu ấn riêng của Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà trong những năm qua trên thị trường xây dựng cả nước!

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế biệt thự kiến trúc Pháp quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Quảng Bình, mẫu biệt thự kiểu Pháp đẹp tại Bình Phước, Hưng Yên, Bắc Giang, Hà Nam, Nghệ An, Lạng Sơn, biệt thự cổ điển sang trọng tại Hải Dương, Phú Thọ, Cao Bằng, Gia Lai, Điện Biên, Thanh Hóa, Đồng Nai, Đắc Nông, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Kiên Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, Đắc Lắc, Bình Định, thiết kế biệt thự Pháp tại Hòa Bình, Lào Cai, Hà Tĩnh, Trà Vinh, Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc… Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu nhà đẹp đẳng cấp.
Để tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự đẹp kiểu Pháp mang thương hiệu SHAC, quý vị cũng có thể tham khảo tại đây:

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
72. Chủ đầu tư: Vũ Thái Sơn 08/09/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại Sài Gòn

72. Chủ đầu tư: Vũ Thái Sơn

71. Chủ đầu tư: Võ Thanh Sơn 31/08/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại Sài Gòn

71. Chủ đầu tư: Võ Thanh Sơn

70. Chủ đầu tư: Đinh Trọng Tuyến 20/08/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại Sài Gòn

70. Chủ đầu tư: Đinh Trọng Tuyến

69. Chủ đầu tư: Nguyễn Công Khanh 18/08/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại Sài Gòn

69. Chủ đầu tư: Nguyễn Công Khanh

68. Chủ đầu tư: Ông Hoàng Văn Sáng 17/04/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại Sài Gòn

68. Chủ đầu tư: Ông Hoàng Văn Sáng

67. Chủ đầu tư: Ông Lại Văn Huynh 17/04/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại Sài Gòn

67. Chủ đầu tư: Ông Lại Văn Huynh

TOP