Cuốn hút trước mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 165m2 tại Quảng Bình - SH BTP 0099

Loại hình thiết kế biệt thự tân cổ điển là phong cách thiết kế biệt thự được nhiều Chủ đầu tư và Quý khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây, bởi kiến trúc tân cổ điển mang tới cái nhìn gợi cảm, tuy giản đơn nhưng đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho không gian biệt thự thêm phần hiện diện lộng lẫy hơn.

Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, tân cổ điển vì thế luôn có được sức sống bền bỉ với những giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ. Trong bài viết hồ sơ công trình thiết kế biệt thự kiến trúc pháp hôm nay, Kiến trúc sư Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (Son Ha Architecture - SHAC) đưa ra mẫu thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển với kiến trúc bao gồm đường nét phào chỉ khỏe khoắn, hoa văn tinh tế sắc nét.

Cuốn hút trước mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 165m2 tại Quảng Bình - SH BTP 0099 là những vẻ đẹp tạo nên sự sang trọng quyền quý và nét đẹp riêng khác lạ so với những mẫu kiến trúc biệt thự khác tại Quảng Bình nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Quảng Bình

 Cận cảnh kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng trang nhã và tinh tế trên diện tích 165m2 lý tưởng tại TP. Đồng Hới.

Thông tin công trình:

- Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Hữu Tiến

- Địa chỉ: TP. Đồng Hới - Quảng Bình

- Chức năng: Biệt thự kiến trúc pháp

- Tổng diện tích: 165m2 (11mx15m)

- Năm thiết kế: 2017

- Đơn vị thiết kế & thi công: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (Son Ha Architecture - SHAC).

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG MẶT TIỀN TẠI QUẢNG BÌNH

Tìm hiểu khá nhiều công ty thiết kế kiến trúc có thương hiệu trên toàn quốc, song với những tiêu chí thiết kế đòi hỏi tính chuyên môn và sự tỷ mỷ trong từng quy trình thực hiện thì hầu như mọi đơn vị thiết kế khác đều không thể đáp ứng đầy đủ được. Với bề dày chuyên môn, cùng đội ngũ kiến trúc sư trẻ giàu tâm huyết, đam mê, KTS Sơn Hà đã hoàn toàn chinh phục sự hài lòng về các ý tưởng thiết kế biệt thự tân cổ điển mà chúng tôi đã từng đảm nhiệm tại tỉnh Quảng Bình. Đây cũng chính là mấu chốt để chủ đầu tư Nguyễn Hữu Tiến chiếm trọn niềm tin tưởng và giao phó công trình cho chúng tôi thiết kế.

Sự bàn bạc nhất quán về diện tích xây dựng, cũng như thăm quan hiện trạng khu đất, KTS SHAC đã dễ dàng triển khai phương án thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 165m2 tại Quảng Bình - SH BTP 0099 một cách nhanh chóng và thuận tiện bởi mọi thông tin và mong muốn thiết kế theo hơi hướng kiến trúc độc đáo, khỏe khoắn mà không hề trùng lặp với bất kỳ ngôi biệt thự nào.

kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại quảng bình

 Biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sở hữu mặt tiền 11m đẹp, lý tưởng dễ dàng trình diễn vẻ đẹp kiêu sa của ngoại thất.

mẫu biệt thự tân cổ điển tại Quảng Bình

 Cách kết hợp màu sơn tường, cùng mái ngói xanh cao cấp đã đem tới diện mạo vô cùng hoàn hảo cho cả không gian biệt thự. Khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn và cuốn hút trước mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 165m2 tại Quảng Bình như thế này.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC TẾ CÔNG TRÌNH BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG ĐANG THI CÔNG TẠI TP. QUẢNG BÌNH

Trong chuyến công tác Tháng 6/2017 vừa qua, đội ngũ Giám sát của Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (Son Ha Architecture - SHAC) đã có mặt tại công trình thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 165m2 tại Quảng Bình - SH BTP 0099 để giám sát quyền tác giả, cũng như theo dõi tiến độ thi công, chất lượng của công trình cho gia đình anh Nguyễn Hữu Tiến.

KTS SHAC nhận thấy rằng trong quá trình thiết kế và thi công hoàn toàn đúng theo bản vẽ mà chúng tôi đã thực hiện trước đó, chất lượng công trình đúng tiêu chuẩn và sẽ nhanh chóng thực hiện đúng tiến độ đưa vào sử dụng trong cuối năm 2017 này.

Dưới đây là những hình ảnh thi công xây dựng phần thô của biệt thự 3 tầng độc đáo tại Quảng Bình, mời Quý vị cùng tiếp tục khám phá:

thiết kế biệt thự pháp tân cổ điển tại quảng bình

 Thiết kế mặt tiền biệt thự pháp 3 tầng theo đúng bản vẽ kiến trúc 3D của công trình.

thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại quảng bình

KTS SHAC giám sát công trình biệt thự, nhận thấy thợ thi công làm rất đúng chất lượng và kết cấu xây dựng theo bản vẽ mà chúng tôi đề ra.

Hình ảnh ngoại thất đang thi công của biệt thự kiến trúc tân cổ điển 3 tầng tại Quảng Bình. 

ảnh thực tế giám sát công trình tại quảng bình của KTS SHAC

 KTS SHAC đang trao đổi, tư vấn cho chủ đầu tư một số hạng mục cũng như thiết kế hoàn thiện công trình biệt thự.

BẢN VẼ MẶT ĐỨNG, MẶT BẰNG BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG DIỆN TÍCH 165M2 ĐẸP TẠI QUẢNG BÌNH

Giúp bạn đọc hình dung dễ hơn về bản vẽ mặt đứng, mặt cắt của công trình biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 165m2 tại Quảng Bình - SH BTP 0099 mà chúng tôi thực hiện. Dưới đây mời Quý vị cùng tham khảo để áp dụng khoa học và hợp lý với công trình tương thích như mô hình biệt thự này:

 thiết kế bản vẽ mặt đứng biệt thự tân cổ điển

 Bản vẽ mặt đứng khoa học của biệt thự kiến trúc tân cổ điển với mặt tiền 11m rộng rãi và hết sức đẹp.

bản vẽ mặt đứng chính của biệt thự tân cổ điển

 Chi tiết mặt cắt ngang của thiết kế biệt thự 3 tầng diện tích 165m2 lý tưởng mà anh Tiến sở hữu.

bản vẽ mặt đứng ngang biệt thự 3 tầng tại quảng bình

Thêm một bản vẽ mặt ngang chi tiết của biệt thự kiến trúc tân cổ điển tại Quảng Bình với mặt tiền lớn.

QUY HOẠCH MẶT BẰNG CÔNG NĂNG SỬ DỤNG CỦA BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG 165M2 LÝ TƯỞNG 

Bên cạnh đó, phương án quy hoạch mặt bằng công năng của biệt thự vẫn được Chủ đầu tư và KTS SHAC hết sức chú trọng, tuân thủ nghiêm ngặt các yếu tố của luật phong thủy để làm sao hài hòa và tiện dụng cho sinh hoạt của gia chủ.

Trên diện tích sàn 165m2 thì làm cách nào để phân chia và sắp xếp công năng sử dụng cho khoa học, hợp lý là điều anh Tiến mong muốn được KTS SHAC chia sẻ và áp dụng khoa học nhất để toàn bộ không gian biệt thự đều phải sáng và thoáng đãng, tránh sự bí bách, ngột ngạt.

CÔNG NĂNG TẦNG 1 BIỆT THỰ TẠI QUẢNG BÌNH

Phương án quy hoạch công năng sử dụng của tầng 1 biệt thự gồm có: Chỗ để xe gara ô tô rộng, phòng khách, phòng ăn lớn, quầy bar, 1 phòng ngủ, cầu thang bộ, vệ sinh chung.

quy hoạch công năng tầng 2 biệt thự tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2 dành cho không gian sinh hoạt chính với ba phòng ngủ, một phòng sinh hoạt chung có diện tích sử dụng lợp lý nhất.

mặt bằng tầng 3 biệt thự tân cổ điển

Công năng sinh hoạt tầng 3 gia chủ mong muốn sở hữu 1 phòng ngủ VIP với phòng thay đồ riêng, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung...

 thiết kế mặt bằng tầng áp mái biệt thự tại quảng bình

Bản vẽ mặt bằng tầng áp mái của biệt thự tân cổ điển tại Quảng Bình.

mặt bằng tầng mái biệt thự 3 tầng tại quảng bình

Chi tiết bản vẽ mặt bằng tầng mái được KTS SHAC bố trí hết sức khoa học, dễ dàng cho việc thi công.

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN TIỆN NGHI VỚI VẬT LIỆU GỖ TẠI QUẢNG BÌNH

Khám phá không gian nội thất của công trình mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 165m2 tại Quảng Bình - SH BTP 0099 được KTS Sơn Hà và Chủ đầu tư Nguyễn Hữu Tiến thống nhất lựa chọn vật liệu gỗ chủ đạo cho ngôi nhà vừa hài hòa với kiến trúc của ngôi nhà, lại tăng tính sang trọng, tiện nghi hơn cho công trình.

Việc thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển có diện tích sử dụng 165m2 được các Kiến trúc sư Nội thất của Sơn Hà cân đối và tính toán một cách chặt chẽ nhất, tỷ mỷ để làm nên kích thước chuẩn mực, ngăn nắp và khoa học theo mong muốn mà chủ nhân đề ra. Cùng chúng tôi di chuyển vào tầng 1 của biệt thự 3 tầng này chiêm ngưỡng lối bày trí ấn tượng mà KTS Sơn Hà thực hiện:

Trước tiên là không gian sinh hoạt của tầng 1 biệt thự kiến trúc tân cổ điển, gồm có các công năng sử dụng như phần sảnh, gara để xe, phòng khách, phòng bếp ăn, bar, cầu thang bộ, thang máy, vệ sinh chung, sân vườn... bố trí rất tiện ích.

thiết kế nội thất phòng khách của biệt thự tại quảng bình

 Mẫu thiết kế nội thất phòng khách sang trọng mang phong cách lịch thiệp, vương giả của kiến trúc Châu Âu.

sảnh thang máy, thang bộ tầng 1 của biệt thự

Cách thiết kế và bố trí khu vực thang máy, thang bộ của biệt thự tân cổ điển được gia chủ rất hài lòng với quan điểm của KTS Sơn Hà đề ra. 

thiết kế phòng ăn cổ điển dành cho biệt thự

Khu vực phòng ăn, bếp nấu và quầy bar nhỏ khoa học được thiết kế liền kề nhau đem lại góc sinh hoạt ấm cúng cho các thành viên trong gia đình. 

Với năng lực thiết kế nội thất vô cùng tinh xảo, đẹp mắt, kiểu dáng thời thượng cùng độ bền cao, các sản phẩm thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp ăn và phòng sinh hoạt chung của biệt thự pháp, biệt thự tân cổ điển của Sơn Hà đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng thi công. Tại tầng 2 của biệt thự tân cổ điển tại Quảng Bình này, KTS Sơn Hà đã lựa chọn không gian sinh hoạt chung, sảnh tầng, và các phòng ngủ chức năng vô cùng thoải mái cho sinh hoạt của gia đình anh Tiến.

thiết kế phòng sinh hoạt chung biệt thự tân cổ điển tại quảng bình

 Không gian nội thất phòng sinh hoạt chung của biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 165m2 lý tưởng tại Quảng Bình.

thiết kế nội thất phòng ngủ của biệt thự

 Những mẫu phòng ngủ kiểu cổ điển nhẹ nhàng mà tinh anh, đủ sức sang trọng tiện nghi để chinh phục sự hài lòng của gia chủ.

thiết kế nội thất phòng đọc, làm việc đẹp

Căn phòng làm việc, phòng đọc sách được hết hợp với nhau rất ăn ý, có khu vực lấy sáng hoàn hảo. 

 mẫu nội thất phòng ngủ cao cấp của biệt thự tại quảng bình

 Tìm hiểu sở thích của các thành viên trong gia đình mà KTS Sơn Hà sẽ có phương án bày trí, trang hoàng phòng ngủ kiểu cổ điển đẹp nhất cho biệt thự.

sảnh thang tầng 2-3 biệt thự tân cổ điển tại quảng bình

 Sảnh thang tầng 2-3 của biệt thự phong cách tân cổ điển với mặt tiền 11m rộng rãi.

nội thất phòng sinh hoạt chung sang trọng cho biệt thự

 Toàn cảnh không gian thiết kế nội thất phòng sinh hoạt chung thân thuộc và sum vầy tại tầng 3 của biệt thự tân cổ điển.

thiết kế nội thất phòng thờ biệt thự tại quảng bình

Lựa chọn ở vị trí trang trọng tại tầng 3, mẫu phòng thờ này vừa thể hiện sự tôn nghiêm, lại bề thế cho lòng thờ kính của gia đình anh Tiến. 

SHAC hy vọng thông qua nội dung hồ sơ công trình Cuốn hút trước mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng diện tích 165m2 tại Quảng Bình - SH BTP 0099 này, sẽ là tài liệu bổ ích và thiết thực để Quý vị tìm hiểu rõ hơn về quy trình thiết kế đầy đủ các bước xây dựng đơn giản, nhanh chóng của Sơn Hà từ phương án kiến trúc, mặt đứng, mặt cắt, mặt bằng công năng cho đến phương án nội thất 3D hoàn mỹ của chúng tôi sẽ thúc đẩy Quý vị xây dựng nên ngôi nhà hoàn hảo như mong đợi!

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế biệt thự kiến trúc pháp đẹp quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Hải Phòng, Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Đà Nẵng, Quảng Bình, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Kiên Giang, TPHCM, Hưng Yên, Đồng Nai, Đắc Lắk, Ninh Bình, Gia Lai, Hòa Bình, Điện Biên, Bình Dương, Nghệ An, Trà Vinh, Đăk Nông, Hà Nam, Cần Thơ… Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế nhà đẹp cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu nhà đẹp đẳng cấp.

Mời Quý vị tham khảo thêm các mẫu biệt thự kiến trúc Pháp đẹp do KTS Sơn Hà thiết kế tại đây:

- Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp cổ điển tại Hà Nội - SH BTP 0098

- Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mái ngói 3 tầng đẹp tại Hải Dương - SH BTP 0097

- Ấn tượng với mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái ngói tân cổ điển đẹp tại Phú Thọ - SH BTP 0096

Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp 2 tầng mái ngói tại huyện Tiên Lãng - SH BTP 0095

Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp 3 tầng tại Ninh Bình - SH BTP 0094

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Màu sơn đẹp cho ngoại thất 13/04/2011 tác giả admin, danh mục Sơn bả

Màu sơn đẹp cho ngoại thất

Đánh thức không gian bằng sắc màu 22/02/2011 tác giả admin, danh mục Sơn bả

Đánh thức không gian bằng sắc màu

Tiết kiệm chi phí khi sơn nhà 27/02/2011 tác giả admin, danh mục Sơn bả

Tiết kiệm chi phí khi sơn nhà

Sơn nhà đẹp và hiệu quả 29/01/2011 tác giả admin, danh mục Sơn bả

Sơn nhà đẹp và hiệu quả

Sơn nhà đón năm mới 30/01/2011 tác giả admin, danh mục Sơn bả

Sơn nhà đón năm mới

Tư vấn chọn màu sơn nhà hợp lý 13/01/2011 tác giả admin, danh mục Sơn bả

Tư vấn chọn màu sơn nhà hợp lý

TOP