Chiêm ngưỡng biệt thự kiểu pháp đẹp nhất Cần Thơ 3 tầng 294m2 cao cấp - SH BTP 0120

Thiết kế biệt thự kiến trúc Pháp lừng danh khắp châu Âu và trên toàn thế giới bởi vẻ đẹp kiến trúc đỉnh cao mà khó nơi nào khác có thể sánh được từ lâu đã luôn là lựa chọn số một và hàng đầu của nhiều Chủ đầu tư, Quý khách hàng có tiềm lực kinh tế vững vàng, khá giả lựa chọn. Những công trình biệt thự kiểu pháp được KTS Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC - Son Ha Architecture) thiết kế với họa tiết hoa văn phức tạp nên thường toát lên vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy và mỹ lệ mà bất cứ ai khám phá đều phải tán thành với phong cách kiến trúc hoàng gia ấn tượng mãi với thời gian này.

Bằng số năm kinh nghiệm, cùng chuyên môn kiến trúc sâu sắc, cũng như óc thẩm mỹ sáng tạo, đội ngũ KTS Sơn Hà đã thiết kế hàng ngàn công trình biệt thự kiểu Pháp trên khắp Việt Nam, thương hiệu SHAC của Sơn Hà tự hào phủ sóng công trình trên khắp 64 tỉnh thành và rất hân hạnh vì đã mang lại cho khách hàng những bản vẽ biệt thự kiểu Pháp chuẩn chỉnh nhất, đẹp nhất để mỗi ngôi nhà là niềm kiêu hãnh của gia chủ.

Cùng chiêm ngưỡng biệt thự kiểu pháp đẹp nhất Cần Thơ 3 tầng 294m2 cao cấp - SH BTP 0120 do các KTS Sơn Hà đảm nhiệm thực hiện cho chủ nhân ông Vũ Xuân An qua công trình nhà ở cao cấp tại vùng đất miền Tây Nam Bộ này qua những hình ảnh kiến trúc biệt thự độc đáo mà chúng tôi giới thiệu qua bài viết dưới đây:

kiến trúc biệt thự kiểu pháp đẹp tại cần thơ

Công trình thiết kế biệt thự kiểu pháp đẹp 3 tầng vương giả và lộng lẫy trên khu đất 10.3mx28.6m sang trọng mà ai đi qua cũng phải ngước nhìn. 

Chủ đầu tư: Ông Vũ Xuân AnĐc: TP. Cần Thơ, Tỉnh. Cần ThơLoại hình: Thiết kế biệt thự phápSố Tầng: 3 Mặt tiền: 10m3Tổng diện tích: 294.6m2 (10.3mx28.6m)Công năng: Gara xe, sảnh chính, phòng khách, phòng bếp ăn, cầu thang, vệ sinh chung, phòng sinh hoạt chung, 5 phòng ngủ, phòng thờ, phòng tập thể thao, sân chơi, sân phơi giặt, phòng kho, tầng mái.Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC)Năm thực hiện: 2018

NGẮM NHÌN MẪU BIỆT THỰ KIỂU PHÁP ĐẸP NHẤT CẦN THƠ VỚI DIỆN TÍCH 10.3M X 28.6M

Ngôi biệt thự kiểu pháp có phong cách kiến trúc cổ điển vương giả, tỉ lệ kiến trúc đăng đối, hình khối kiến trúc và cách trang trí họa tiết hài hòa, tinh tế. Với chiều cao 3 tầng, công trình thực sự tạo ấn tượng với vẻ nguy nga tráng lệ tại trung tâm TP. Cần Thơ.

Luôn đánh giá cao năng lực và rất ưa chuộng những sản phẩm thiết kế biệt thự pháp đẹp đẳng cấp của Sơn Hà, do đó gia đình chủ đầu tư An đã lựa chọn KTS Sơn Hà là đơn vị thiết kế biệt thự uy tín, chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho gia đình mình. Hãy cùng tiếp tục chiêm ngưỡng biệt thự kiểu pháp đẹp nhất Cần Thơ 3 tầng 294m2 cao cấp - SH BTP 0120 với mặt tiền 10m rộng, vô cùng bề thế qua những góc nhìn dưới đây:

mẫu biệt thự kiến trúc pháp đẹp tại cần thơ

 Công trình biệt thự kiểu pháp đẹp được xây dựng với quy mô lớn, có hệ thống tường rào, cổng an toàn cho cả công trình.

phối cảnh kiến trúc biệt thự đẹp tại cần thơ

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ ngôi biệt thự nổi bật với cốt cách sang trọng, lịch lãm chắc chắn làm mọi Du khách di chuyển qua đều cảm nhận sự bề thế. 

phối cảnh kiến trúc biệt thự pháp đẹp tại cần thơ mặt tiền 10m

Chiêm ngưỡng phối cảnh kiến trúc biệt thự pháp đẹp tại Cần Thơ sở hữu mặt tiền 10m lịch lãm nhất.

kiến trúc biệt thự pháp đẹp nhất cần thơ năm 2018

Toàn cảnh kiến trúc biệt thự pháp đẹp nhất Cần Thơ năm 2018 với ngoại thất lộng lẫy mang phong cách Châu Âu hoàn mỹ, tinh tế nhất.

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ KIỂU PHÁP ĐẸP, HỢP PHONG THỦY CHO BIỆT THỰ 3 TẦNG TẠI CẦN THƠ

Không thể phủ nhận vai trò quan trọng nhất của việc thiết kế nội thất biệt thự, với những gu thẩm mỹ độc đáo, kết hợp yếu tố phong thủy hài hòa tạo nên không gian sống vô cùng hoành tráng về kiến trúc ngoại thất, lẫn nội thất tiện nghi của biệt thự làm ai cũng mê mẩn khi ngắm nhìn.

Trong những ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách, phòng ăn mới nhất của Sơn Hà thì phong cách thiết kế nội thất cổ điển và phong cách hiện đại luôn luôn song hành nhau, đáp ứng gu thẩm mĩ của riêng từng cá nhân để mang lại sự lựa chọn hài lòng nhất cho khách hàng. Mỗi phong cách có một đặc điểm khác nhau, có thể dựa trên kiến trúc, tiêu chí đầu tư lựa chọn, hay gu thẩm mĩ của gia chủ mà nhân viên tư vấn Sơn Hà sẽ đưa ra những mẫu bàn ghế phòng khách, phòng ăn ăn phù hợp với kiến trúc chung của biệt thự.

Trong không gian này, bộ bàn ghế phòng khách chiếm vị trí quan trọng ở khu vực chính giữa tầng 1, màu sắc đẹp mắt, sang trọng, đặc biệt gỗ tự nhiên tinh tế trở nên đẹp và lộng lẫy hơn khi kết hợp với ghế bọc nỉ. Cùng chiêm ngưỡng toàn cảnh không gian nội thất biệt thự kiểu pháp đẹp nhất Cần Thơ 3 tầng 294m2 cao cấp - SH BTP 0120 chi tiết qua những hình ảnh đẹp sau.

nội thất phòng khách biệt thự cổ điển đẹp nhất

Cách bố trí nội thất phòng khách cổ điển vương giả với tone màu trầm ấm, kiểu dáng độc - lạ mang lại sự uy nghi cho chủ nhân.

Đường nét tinh tế, phối hợp hài hòa với nhau tạo nên tính hoàn thiện tổng thể cho không gian biệt thự kiểu pháp đẹp tại Cần Thơ. Từ bộ bàn ghế ăn cho đến kệ để đồ trang trí sử dụng màu sắc gỗ đồng bộ.

nội thất phòng bếp ăn biệt thự cổ điển tại cần thơ

Hệ thống nội thất phòng bếp của biệt thự cổ điển được trang bị bàn đảo, tủ bếp hợp phong thủy đem lại công việc bếp núc tiện nghi cho chủ nhân.

nội thất phòng ăn biệt thự cổ điển sang trọng

Toàn cảnh bố trí nội thất và sắp xếp bàn ăn, ghế đăng đối phù hợp với công năng sử dụng mà gia chủ đặt ra nhận được sự mãn nguyện lớn từ các thành viên trong gia đình.

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ cổ điển xa hoa cho biệt thự kiểu pháp 3 tầng tại Cần Thơ

KTS Nội thất Sơn Hà đã tư vấn, thảo luận, làm việc và truyền đạt ý tưởng thiết kế ngoại thất với gia chủ An để chúng tôi đưa ra những phương án thiết kế sản phẩm nội thất có tone màu bắt mắt, hợp sắc độ màu sắc cũng như vị trí sắp đặt, kích cỡ món đồ nội thất với phong thủy gia chủ nhất.

Đặc biệt việc thiết kế nội thất phòng ngủ, nơi sinh hoạt chủ yếu của các thành viên trong gia đình là nhân tố không thể không chú trọng.

nội thất phòng ngủ biệt thự cổ điển sang trọng tại cần thơ

Gợi ý cách thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự pháp cổ điển sang trọng, ấm cúng theo đúng sở thích chủ nhân đặt ra.

thiết kế phòng ngủ biệt thự cổ điển ấn tượng

Không gian sống của biệt thự kiểu pháp đẹp và cao cấp tại Cần Thơ dành cho vợ chồng gia chủ với sắc màu trang nhã.

thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự cổ điển đẹp

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự cổ điển đẹp, nhẹ nhàng với sắc màu hợp phong thủy hài hòa ghi nhận sự hài lòng, ưng ý từ phía gia chủ.

kiểu phòng ngủ biệt thự đẹp tại Cần Thơ

Thêm một kiểu phòng ngủ đẹp, trang nhã và vô cùng sang trọng tại không gian biệt thự cao cấp tại Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ.

thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự đẹp nhất

 Mỗi phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, cá tính của Sơn Hà đều được chủ nhân hài lòng và ưng ý nhất.

 nội thất phòng thay đồ ngủ đẹp kiểu cổ điển

Căn phòng thay đồ riêng biệt, rộng rãi trang bị hệ thống tủ gỗ cao cấp thể hiện sự đồng bộ trong không gian biệt thự kiểu pháp đẹp. 

Mẫu nội thất phòng sinh hoạt chung, phòng tập thể thao, phòng thờ tiện nghi cao cấp của biệt thự đẹp

Mặt bằng tầng 3 của biệt thự kiến trúc pháp đẹp diện tích 294.6m2 (10.3mx28.6m) được bố trí cho các chức năng phòng sinh hoạt chung, phòng tập thể thao và nơi tôn nghiêm dành cho phòng thờ, sân phơi giặt thoáng đãng. Cách bố trí này hoàn toàn nhận được sự ưng ý của gia chủ An. 

mẫu phòng sinh hoạt chung tiện nghi được ưa chuộng

Nội thất phòng sinh hoạt chung của biệt thự pháp đẹp đẳng cấp nhất TP. Cần Thơ. 

 nội thất phòng tập thể thao đẹp và khoa học tại tầng 3 biệt thự

Không gian nội thất phòng tập thể thao đẹp và khoa học tại tầng 3 biệt thự.

 nội thất phòng thờ biệt thự đẹp kiểu truyền thống

Mẫu nội thất phòng thờ cổ điển vương giả với vật liệu gỗ chủ đạo làm bản sắc, cá tính riêng của chủ nhân ngôi nhà. 

nội thất sảnh thang biệt thự kiểu pháp đẹp tại cần thơ

Thiết kế nội thất sảnh thang biệt thự kiểu pháp đẹp tại Cần Thơ với không gian thoáng đạt, ánh sáng hài hòa cho cả công trình nhận được sự mãn nguyện của chủ nhân.

KTS Sơn Hà chúc Quý vị có được những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn sau khi khám phá công trình kiến trúc và nội thất cao cấp của biệt thự pháp 3 tầng đẹp tại Cần Thơ.

Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của Khách hàng trên toàn quốc để ngày có nhiều hơn nữa những mẫu biệt thự đẹp đẳng cấp hơn nữa. 

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế biệt thự kiến trúc pháp đẹp quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Hải Phòng, Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Đà Nẵng, Quảng Bình, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Kiên Giang, TPHCM, Hưng Yên, Đồng Nai, Đắc Lắk, Ninh Bình, Gia Lai, Hòa Bình, Điện Biên, Cần ThơBình Dương, Nghệ An, Trà Vinh, Đăk Nông, Hà Nam, An Giang, Cà Mau, Yên Bái, Thừa Thiên Huế, Vĩnh Long, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Tây Ninh… Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế nhà đẹp cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu nhà đẹp đẳng cấp.

Mời Quý vị tham khảo thêm các mẫu biệt thự kiến trúc Pháp đẹp do KTS Sơn Hà thiết kế tại đây:

- Tư vấn xây biệt thự 1 tầng giá rẻ mái thái có thiết kế đẹp tại Quảng Ninh - SH BTP 0119

Biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Lạng Sơn - SH BTP 0118

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng hai mặt tiền đẹp tại Quảng Ninh - SH BTP 0117

Thiết kế biệt thự kiến trúc tân cổ điển 3 tầng diện tích rộng tại Quảng Bình - SH BTP 0116

- Mẫu biệt thự pháp 3 tầng lộng lẫy nhất Hưng Yên có diện tích 146m2 - SH BTP 0115

Đã mắt với không gian biệt thự sân vườn 1 tầng tiện nghi tại Hải Phòng - SH BTP 0114

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Không gian sống an nhiên của biệt thự hiện đại 2 tầng diện tích 92m2 tại Hải Phòng – SH BTD 0082 06/01/2021 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự hiện đại

Không gian sống an nhiên của biệt thự hiện đại 2 tầng diện tích 92m2 tại Hải Phòng – SH BTD 0082

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng tại Ninh Bình chuẩn phong cách sống thời thượng - SH BTD 0081 28/08/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng tại Ninh Bình chuẩn phong cách sống thời thượng - SH BTD 0081

Ngỡ Ngàng Trước Vẻ Đẹp Của Mẫu Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Tại Hải Phòng –SH BTD 0080 22/08/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự hiện đại

Ngỡ Ngàng Trước Vẻ Đẹp Của Mẫu Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Tại Hải Phòng –SH BTD 0080

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại có gara ô tô trong nhà tại Hải Phòng - SH BTD 0079 04/04/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự hiện đại

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại có gara ô tô trong nhà tại Hải Phòng - SH BTD 0079

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái sang trọng thời thượng tại Hải Phòng – SH BTD 0078 03/04/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự hiện đại

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái sang trọng thời thượng tại Hải Phòng – SH BTD 0078

Biệt thự hiện đại 3 tầng diện tích 9m x 20m tại Quảng Ninh - SH BTD 0077 13/06/2019 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại 3 tầng diện tích 9m x 20m tại Quảng Ninh - SH BTD 0077

TOP