Hé lộ hình ảnh thực tế của căn biệt thự tân cổ điển có giá trị hàng chục tỷ đẹp hoàn mỹ tại Sài Gòn - BTP 0081

Chắc hẳn bạn đọc vẫn nhớ công trình thiết kế biệt thự tân cổ điển mã số SH BTP 0081 có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng do Xây dựng Sơn Hà thiết kế cho chủ đầu tư Vinh tại Sài Gòn. Ngay từ những ngày đầu khi bản thiết kế được hé lộ, căn biệt thự mang đậm vẻ xa hoa lộng lẫy đặc trưng của thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp này đã gây lên một cơn sốt không hề nhỏ trên các trang mạng xã hội cũng như cộng đồng yêu nhà đẹp. Được đầu tư không chỉ hàng chục tỷ đồng mà trong đó có cả tâm huyết và những nỗ lực của cả gia chủ lẫn đội ngũ nhân viên Xây dựng Sơn Hà, cuối cùng những hình ảnh thực tế đầu tiên cũng được hé lộ và chắc chắc sẽ đưa sự ngạc nhiên của bạn lên một tầm cao mới.

Sau một thời gian dài dành cho việc tỉ mỉ trong thi công, cuối cùng mẫu biệt thự tân cổ điển này cũng đã hoàn thiện những khâu cuối cùng và sẵn sàng cho việc đi vào sử dụng. Không để bạn đọc chờ đợi lâu, sau đây là những hình ảnh về căn biệt thự bề thế, lộng lẫy làm say lòng bất cứ ai đi ngang qua này.

Biệt thự tân cổ điển giá trị chục tỷ đồng tại Sài Gòn

Ảnh phối cảnh 3D và thực tế của biệt thự tân cổ điển xa hoa hàng chục tỷ tại Sài Gòn

 

Chủ đầu tư: ông Nguyễn Thành VinhĐc: Quận 7, TP. Hồ Chí MinhLoại hình: Biệt thự tân cổ điểnSố Tầng: 4 tầng Mặt tiền: 18mTổng diện tích: 540m2 (18m x 30m)Công năng: Phòng khách; Phòng ăn + Bếp ăn; Phòng trà đạo; Phòng tập gym; Phòng Karaoke; Phòng thờ; 5 Phòng ngủ master; WC tại các tầng; Hệ thống sân vường vả tiểu cảnhĐơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC)Năm thực hiện:

KIẾN TRÚC VẠN NGƯỜI MÊ CỦA THIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN CHỤC TỶ TỌA LẠC GIỮA LÒNG SÀI GÒN HOA LỆ

Đối với nhiều người, ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là thứ thể hiện sự đẳng cấp và vị thế, uy quyền của gia chủ. Căn biệt thự tân cổ điển của gia đình anh Vinh cũng như vậy, từ khi xuất hiện nó đã trở thành tâm điểm của sự chú ý đối với khách qua đường nói riêng và là chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn kiến trúc nói chung. Ngôi nhà này không chỉ thể hiện rõ tiềm lực và địa vị của chủ nhân mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và kỹ năng thi công xuất sắc của đội ngũ thi công chuyên nghiệp đến từ Xây dựng Sơn Hà.

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Sài Gòn

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Sài Gòn

Tìm hiểu sâu về thiết kế kiến trúc biệt thự, ta có thể thấy rõ nét âm hưởng của kiến trúc phương Tây thể hiện một cách rõ ràng và tinh tế trên những góc dù là nhỏ nhất của dinh thự. Là một người không chỉ có kinh nghiệm sống phong phú mà còn có cơ hội được đi nhiều nước, tiếp xúc với nhiều nền văn hóa và kiến trúc khác nhau, gia chủ Vinh đã đem những gì mình mong muốn ở một ngôi nhà trao đổi và bàn bạc với Xây dựng Sơn Hà về một công trình để đời, hạ gục mọi ánh nhìn. Được giao đề tài sáng tạo trên nền tảng phong cách tân cổ điển, đội ngũ kiến trúc sư Xây dựng Sơn Hà không làm gia chủ thất vọng khi tái hiện hoàn hảo lại từng chi tiết, thậm chí còn xuất sắc hơn cả bản vẽ ban đầu.

So sánh ảnh thực tế với phối cảnh 3D biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn

So sánh ảnh thực tế với phối cảnh 3D biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn

Từ ngoài nhìn vào, ngôi biệt thự kiểu Pháp 4 tầng khoác lên mình màu sơn trắng tinh tế và thanh lịch, làm nổi bật lên những chi tiết hoa văn phào chỉ đặc trưng trong của phong cách tân cổ điển. Sự sắp xếp một cách hợp lý và có tính toán dựa trên các cơ sở về khoa học và kiến trúc của các cột trụ vuông mạnh mẽ cũng là một điểm nhấn trong thiết kế, cho thấy sự có tâm và có tầm của đội ngũ kiến trúc sư. Đây quả thực là công trình hội tụ không chỉ đẳng cấp của gia chủ mà còn là tinh hoa thiết kế của cả một thời đại.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển mặt tiền 18M tại Sài Gòn

Thiết kế biệt thự tân cổ điển mặt tiền 18M tại Sài Gòn

Qua hình ảnh được chụp từ trên cao, bạn đọc có thể thấy rõ tầm vóc và vị thế của công trình so với tuyến đường nơi căn biệt thự tọa lạc. Với diện tích lên đến 540m2, và khu vực sân vườn tiểu cảnh được chăm sóc một cách cẩn thận, toàn bộ khuôn viên căn biệt thự hiện lên lộng lẫy và xa hoa, gợi nhớ đến những hình ảnh tòa lâu đài hay những dinh thự cổ kính trong quá khứ.

Kiến trúc hiện đại và sang trọng của mẫu nhà tân cổ điển tại Sài Gòn

Kiến trúc hiện đại và sang trọng của mẫu nhà tân cổ điển tại Sài Gòn

Sang trọng- Đẳng cấp – Tinh tế là những tính từ hoàn hảo để miêu tả vẻ đẹp và sự hoành tráng của công trình vạn người mê này. Giữa một Sài Gòn náo nhiệt và hiện đại, căn biệt thự sừng sững hiện lên khiến người ta không khỏi liên tưởng đến những ngày tháng vàng son trong quá khứ, đồng thời vẫn hòa nhập một cách hoàn hảo với nhịp sống hiện đại của cuộc sống hiện đại.

>> ĐỪNG BỎ LỠ VẺ ĐỘC ĐÁO VÀ SANG TRỌNG TRONG KIẾN TRÚC BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN ĐANG LÀ XU HƯỚNG NĂM 2020:

CÔNG NĂNG VÀ NỘI THẤT XA HOA TRONG BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN DIỆN TÍCH 540M2 TẠI SÀI GÒN

Không chỉ chú tâm vào vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài ngoại thất biệt thự. Hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ việc bố trí không gian và sắp đặt nội thất có vai trò quan trọng như thế nào đối với sở thích, sự tiện lợi và nhu cầu sinh hoạt của mỗi gia chủ. Sự tinh tế và đẳng cấp lại một lần nữa được bắt gặp trong toàn bộ không gian sống của căn biệt thự nhờ những đường nét tinh xảo và chất lượng của vật liệu trong thi công. Sau đây là những hình ảnh về nội thất xa hoa của biệt thự tân cổ điển 4 tầng tại Sài Gòn:

Bố trí nội thất phòng khách kiểu tân cổ điển tại Sài Gòn

Bố trí nội thất phòng khách kiểu tân cổ điển tại Sài Gòn

Phòng khách – hay còn được coi là bộ mặt thứ 2 của gia chủ chắc chắc là nơi không thể coi nhẹ việc trang trí và thiết kế để thể hiện tiềm lực, đẳng cấp và cá tính của mỗi người. Phòng khách của biệt thự được đặt tại tầng 1 và tiếp tục sử dụng phong cách tân cổ điển đường lối chính để khai thác. Điểm ấn tượng và đắt giá trong căn phòng phải kể đến chi tiết mạ vàng trên trần nhà tỏa sáng lộng lẫy cùng đèn chùm kiểu dáng cổ điển. Ngoài ra toàn bộ nội thất gỗ trong phòng khách đều được thi công tỉ mỉ từ chất liệu gỗ quý hiếm giúp góp thêm phần đẳng cấp cho căn biệt thự

Cách bố trí nội thất phong cách tân cổ điển tại Sài Gòn

Cách bố trí nội thất phong cách tân cổ điển tại Sài Gòn

Không chỉ phòng khách được chăm chút, phòng ăn là nơi quây quần, sum họp mỗi bữa cơm cũng là nơi quan trọng không kém trong mỗi căn nhà. Ở mẫu biệt thự lần này, Xây dựng Sơn Hà chọn gam màu xanh hoàng gia (royal blue) trên bàn ghế ăn để bổ trợ hoàn hảo với tông màu vàng kim của nội thất biệt thự. Tổng hòa lại tạo nên không gian sang trọng, mang đậm phong cách của hoàng gia châu Âu.

Thiết kế nội thất phòng ăn phong cách tân cổ điển tại Sài Gòn

Thiết kế nội thất phòng ăn phong cách tân cổ điển tại Sài Gòn

Không gian phòng ăn sang trọng của biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn

Không gian phòng ăn sang trọng của biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn

Không gian phòng bếp sang trọng của biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn

Không gian phòng bếp sang trọng của biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn

Căn bếp thanh lịch với gam màu trắng sứ kết hợp hài hòa cùng những chi tiết vàng kim tạo cảm giác thư thái dễ chịu cho người sử dụng. Toàn bộ bề mặt bếp và đảo bếp được ốp đá tự nhiên mang cảm giác sang trọng và dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng.

Sự hoành tráng của cầu thang bộ làm từ gỗ tự nhiên dẫn lên tầng 2 biệt thự.

Sự hoành tráng của cầu thang bộ làm từ gỗ tự nhiên dẫn lên tầng 2 biệt thự.

Không gian tầng lửng tinh tế, sang trọng và đầy sáng tạo của biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn

Không gian tầng lửng tinh tế, sang trọng và đầy sáng tạo của biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn

Thiết kế phòng ngủ của biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn

Thiết kế phòng ngủ của biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn

Thiết kế phòng ngủ của căn biệt thự vẫn bám theo lối thiết kế tân cổ điển làm chủ đạo, tuy nhiên mọi thứ được tiết chế lại và thêm những chi tiết cá tính, liên quan đến sở thích cũng như ưu tiên sự tiện lợi của người sử dụng nhiều hơn. Mỗi căn phòng ngủ khác nhau trong căn nhà đều được các kiến trúc sư từ Xây dựng Sơn Hà thiết kế và chăm chút riêng để tạo nên nét khác biệt nhưng vẫn hòa hợp với nhau một cách tuyệt đối. Trong phòng ngủ này ta có thể thấy sự phối hợp ăn ý từ những tông màu be sáng với chất liệu gỗ mộc nhẹ nhàng, tạo nên một không gian thanh lịch và tinh tế, khiến người sử dụng nâng cao tinh thần và có chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Mẫu nội thất phòng ngủ của biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn

Mẫu nội thất phòng ngủ của biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn

Một view từ tầng 4 biệt thự với cái nhìn rõ nét hơn các chi tiết trang trí vàng kim lộng lẫy

Một view từ tầng 4 biệt thự với cái nhìn rõ nét hơn các chi tiết trang trí vàng kim lộng lẫy

Là một trong những dự án biệt thự tân cổ điển nói riêng và dự án kiến trúc nói chung nổi bật của Xây dựng Sơn Hà, căn nhà của gia chủ Vinh là minh chứng rõ nét cho việc với sự sáng tạo, con người có thể đi xa đến mức nào. Căn biệt thự không chỉ là nơi ở bình thường mà đã trở thành tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa, là niềm tự hào của cả gia chủ lẫn đội ngũ thiết kế. Một lần nữa xin cảm ơn gia chủ đã đặt trọn niềm tin nơi Xây dựng Sơn Hà, để chúng tôi biến ngôi nhà mơ ước thành sự thật. Trên đây là những hình ảnh thực tế về căn biệt thự chục tỷ gây thương nhớ tọa lạc tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi hi vọng đã mang đến cho bạn những gợi ý hữu ích trong thiết kế cũng như bố trí công năng nhà ở. Cảm ơn và hẹn gặp lại tại các bài viết tiếp theo trên Xây dựng Sơn Hà.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Thiết kế cải tạo khách sạn tân cổ điển 3 sao 6x23,4m tại Sài Gòn – SH KS 0087 17/04/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế kiến trúc

Thiết kế cải tạo khách sạn tân cổ điển 3 sao 6x23,4m tại Sài Gòn – SH KS 0087

Thiết kế lâu đài 4 tầng xa hoa tại Vĩnh Phúc hạ gục mọi ánh nhìn – SH BTLD 0045 16/04/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế kiến trúc

Thiết kế lâu đài 4 tầng xa hoa tại Vĩnh Phúc hạ gục mọi ánh nhìn – SH BTLD 0045

Đốn tim du khách với mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 2 sao tại Phú Yên – SH KS 0074 27/02/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế kiến trúc

Đốn tim du khách với mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 2 sao tại Phú Yên – SH KS 0074

Các bước để sở hữu một ngôi nhà đẹp khang trang nhất xu hướng 2020 19/12/2019 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế kiến trúc

Các bước để sở hữu một ngôi nhà đẹp khang trang nhất xu hướng 2020

[Mới nhất 2020] Các phong cách thiết kế biệt thự đẹp thịnh hành nhất 18/12/2019 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế kiến trúc

[Mới nhất 2020] Các phong cách thiết kế biệt thự đẹp thịnh hành nhất

[Xem ngay] Đặc điểm kiến trúc hiện đại và tính ứng dụng trong thiết kế biệt thự 12/12/2019 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế kiến trúc

[Xem ngay] Đặc điểm kiến trúc hiện đại và tính ứng dụng trong thiết kế biệt thự

TOP