Mãn nhãn với không gian kiến trúc biệt thự lâu đài cổ điển sang trọng tại An Giang - SH BTLD 0029

Công trình thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển từ xưa đã là một thú chơi thể hiện đẳng cấp dành cho gia chủ và góp phần khẳng định thêm vị thế của Chủ nhà trong xã hội. Sự kết hợp của các chi tiết kiến trúc cổ điển với các đường cong mềm mại và phức tạp của hệ thống phào chỉ, cột trụ đã tạo nên sự nguy nga và bề thế của công trình biệt thự lâu đài cổ điển đem tới cho Khách hàng sự choáng ngợp trước không gian sang trọng và lộng lẫy này.

Với bề dày kinh nghiệm trong thiết kế và thi công biệt thự lâu đài sang trọng và độc đáo trên toàn quốc, các mẫu biệt thự lâu đài mang thương hiệu Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà thiết kế đều được Quý khách hàng, Quý đối tác và Người dân trên toàn quốc hưởng ứng, đánh giá cao. Trong thiết kế biệt thự cổ điển thì đều có phong cách riêng, mỗi phong cách đều có nét đẹp ấn tượng nhưng đặc trưng của các kiểu kiến trúc này là mái vòm, mái cong với các hoa văn cổ điển sang trọng cầu kì được đắp bằng xi măng hoặc các loại vật liệu PS để thi công tạo nên vẻ đẹp vững chãi cùng thời gian. 

Mãn nhãn với không gian kiến trúc biệt thự lâu đài cổ điển sang trọng tại An Giang - SH BTLD 0029 bởi sự quy hoạch ngăn nắp, công năng tiện ích mà KTS SHAC đã phối hợp với Chủ đầu tư Nguyễn Đình Quát thực hiện nên mẫu nhà ở vô cùng sang trọng và nổi bật tại tỉnh An Giang, vùng đất mà KTS SHAC đã có công trình đầu tiên phủ sóng với quy mô hết sức hoành tráng như thế này.

Công trình thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển 6 tầng với quy mô lớn này đòi hỏi sự tâm huyết và nỗ lực của KTS SHAC có chuyên môn cao góp phần đem tới không gian sống hoàn hảo, vương giả cho chủ đầu tư và các thành viên trong gia đình tại huyện Tân Châu tỉnh An Giang. Dưới đây là những hình ảnh kiến trúc, nội thất và tóm tắt công năng khoa học, mời Quý vị cùng khám phá:

thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển tại An Giang

Mãn nhãn với không gian kiến trúc biệt thự lâu đài cổ điển sang trọng 6 tầng sở hữu mặt tiền rộng tại An Giang - SH BTLD 0029.

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Đình QuátĐc: Huyện Tân Châu, Tỉnh. An GiangLoại hình: Thiết kế biệt thự lâu đàiSố Tầng: 6 tầng Mặt tiền: 16m4Tổng diện tích: 247m2 (16.48mx15m)Công năng: Gara để xe, sân vườn, phòng khách, phòng bếp ăn, phòng làm việc, phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ có WC khép kín, phòng thờ.Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC)Năm thực hiện: 2017

TOÀN CẢNH KIẾN TRÚC BIỆT THỰ LÂU ĐÀI CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG 6 TẦNG TẠI TỈNH AN GIANG

Một tác phẩm nghệ thuật kiến trúc biệt thự lâu đài cổ điển hoành tráng 6 tầng được thực hiện bởi tài năng và tâm huyết của các kiến trúc sư SHAC tại vùng đất mới An Giang. Sự tráng lệ, đồ sộ trong tổng thể hình khối có thể làm bạn choáng ngợp ban đầu, còn các đường nét trang trí đặc biệt công phu và cầu kỳ của biệt thự lại khiến bạn say mê và lưu luyến mãi về sau.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoại thất mãn nhãn của không gian kiến trúc biệt thự lâu đài cổ điển sang trọng tại An Giang - SH BTLD 0029 với diện tích quy hoạch 247m2 qua góc nhìn dưới đây:

thiết kế biệt thự lâu đài tại an giang 6 tầng

Phối cảnh kiến trúc mặt bên của biệt thự lâu đài được KTS SHAC bố trí hệ thống ban công, cửa sổ thoáng đãng của từng phòng sinh hoạt.

Mỗi công trình biệt thự lâu đài kiến trúc cổ điển được KTS Sơn Hà thiết kế sau khi hoàn thành thi công đều gây được ấn tượng mạnh mẽ, và để lại dấu ấn kiến trúc khó quên trong lòng mỗi chủ đầu tư đam mê loại hình kiến trúc cổ điển kiều diễm này.

KHÔNG GIAN NỘI THẤT BIỆT THỰ LÂU ĐÀI 6 TẦNG SANG TRỌNG VÀ TIỆN NGHI TẠI TỈNH AN GIANG

Sở hữu diện tích sàn 247m2 quy hoạch với không gian nhà ở, sân vườn xanh mát, Chủ đầu tư Quát rất đồng tình với quan điểm thiết kế, thi công mà KTS SHAC đã gợi ý, đó chính là yếu tố làm tăng sức hút và vẻ đẹp mãn nhãn với không gian kiến trúc biệt thự lâu đài cổ điển sang trọng tại An Giang - SH BTLD 0029 mà anh sở hữu.

Khám phá không gian nội thất của biệt thự lâu đài ngay từ phần sảnh, gara và sân vườn lý tưởng qua các hình ảnh cụ thể sau:

 nội thất gara biệt thự lâu đài đẹp tại an giang

 Thiết kế không gian gara để xe rộng rãi và thoáng đãng của biệt thự lâu đài tại An Giang.

thiết kế gara để xe của biệt thự lâu đài tại an giang

 Trên diện tích sàn lớn, việc quy hoạch khoa học và ngăn nắp tại gara sẽ giúp gia chủ tận dụng và để được nhiều xe như mong muốn.

thiết kế và quy hoạch sân vườn tại an giang

 Quy hoạch phần sân vườn và tường rào của khu biệt thự cổ điển 6 tầng rất ấn tượng, độc đáo.

thiết kế sân vườn biệt thự lâu đài tại An Giang

 Hình ảnh sân vườn được trồng cây xanh và khoảng sân rộng rãi vô cùng.

NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH, PHÒNG ĂN CAO CẤP CỦA BIỆT THỰ LÂU ĐÀI VƯƠNG GIẢ TẠI AN GIANG

Di chuyển sâu vào bên trong tầng 1 của biệt thự lâu đài kiến trúc cổ điển hoàng gia Quý vị sẽ bắt gặp không gian nội thất phòng khách với bộ bàn ghế đồng kỵ cao cấp sở hữu gam màu nâu trầm ấm từ vật liệu gỗ càng tôn lên vẻ đẹp quý phái của chủ nhân ngôi nhà.

thiết kế nội thất phòng khách biệt thự lâu đài đẹp

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách sang trọng tại tầng 1 của biệt thự lâu đài tại huyện Tân Châu.

mẫu phòng khách gỗ đẹp và sang trọng của biệt thự

 Thiết kế nội thất phòng khách độc đáo với hệ phào chỉ đắp vẽ trên tường, và trần vô cùng bắt mắt.

mẫu phòng ăn cổ điển của biệt thự lâu đài tại an giang

 Nội thất phòng ăn của biệt thự mang kiểu dáng sang trọng, phong cách Châu Âu rất tiện nghi.

thiết kế nội thất tủ bếp của biệt thự lâu đài tại an giang

Thiết kế tủ bếp chữ L tiện dụng và thích hợp với diện tích đất của khu bếp nấu ăn.

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG LÀM VIỆC TẠI BIỆT THỰ LÂU ĐÀI 6 TẦNG UY NGHI TẠI TỈNH AN GIANG

Không gian văn phòng làm việc được bố trí tại tầng 2 của công trình biệt thự với lối sắp xếp ngăn nắp và hướng phong thủy tốt nhất cho gia chủ mang lại nhiều thịnh vượng trong việc làm ăn.

nội thất văn phòng làm việc chuyên nghiệp tại an giang

Mẫu văn phòng làm việc và tiếp đón khách tới giao dịch tại biệt thự lâu đài sang trọng tại An Giang.

mẫu phòng làm việc tiện nghi và khoa học tại an giang

Không gian văn phòng làm việc sử dụng nội thất cổ điển với chất liệu gỗ chủ đạo tạo nên sự bề thế cho văn phòng. 

thiết kế nội thất phòng tiếp khách của biệt thự lâu đài 

 Nội thất phòng tiếp khách tới giao dịch tại văn phòng làm việc của công ty.

 thiết kế phòng làm việc đẹp và cao cấp tại an giang

 Bàn làm việc của giám đốc được đặt ở vị trí trang trọng trong căn phòng.

nội thất vệ sinh chung tại tầng 2 biệt thự lâu đài

Thiết bị vệ sinh chung dành cho khu văn phòng làm việc của gia chủ tại biệt thự lâu đài cổ điển 6 tầng mà anh Quát sở hữu. 

Cùng sàn với diện tích văn phòng làm việc tại tầng 2 của biệt thự lâu đài cổ điển tại An Giang là khu vực bếp và bàn ăn phục vụ khi nhà có tiệc. Đồng thời hệ thống sảnh, chiếu nghỉ và hành lang thang rộng được thiết kế vô cùng bắt mắt.

thiết kế phòng bếp tại tầng 2 của biệt thự lâu đài 

 Khu vực bếp nấu và bàn đảo chế biến thức ăn tại tầng 2 biệt thự.

thiết kế nội thất phòng ăn của biệt thự lâu đài cổ điển

 Trang trí và sắp xếp bàn ăn khoa học với số lượng người tham dự lớn.

nội thất sảnh thang của biệt thự lâu đài đẹp tại an giang

 Không gian phần sảnh lớn tại tầng 2 biệt thự lâu đài pháp cổ điển tại tỉnh An Giang.

sảnh thang và hành lang thang rộng, đẹp của biệt thự lâu đài tại an giang

 Thiết kế cầu thang vô cùng đẹp và độc đáo, đặc biệt việc bố trí đèn chiếu sáng hợp lý nhất cho việc đi lại của gia chủ.

mẫu phòng sinh hoạt chung sang trọng của biệt thự lâu đài tại an giang

 Nội thất phòng sinh hoạt chung thân thiện và trang nhã tại tầng 3 biệt thự lâu đài.

thiết kế nội thất phòng thờ của biệt thự lâu đài

 Ở một vị trí khiêm tốn nhưng nội thất phòng thờ này cũng đủ toát lên sự tôn nghiêm vốn có.

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ ĐẸP VÀ THOẢI MÁI VỚI PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN TẠI AN GIANG

Hạng mục thiết kế nội thất của SHAC đã và đang trở thành lĩnh vực hot của KTS Sơn Hà bởi sự tỷ mỷ, chu đáo và tính cẩn thận trong quy trình sản xuất thiết kế vô cùng hoàn mỹ đã thuyết phục được sự hài lòng của đông đảo Quý khách hàng trên toàn quốc.

Trong hồ sơ thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển sang trọng tại An Giang - SH BTLD 0029 này, chúng tôi mời Quý vị cùng theo dõi các mẫu nội thất phòng ngủ tiện nghi và đẳng cấp mà chúng tôi thực hiện như sau:

nội thất phòng ngủ đẹp của biệt thự lâu đài

 Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cổ điển và vương giả với kiểu dáng trạm khắc ấn tượng mà không hề gây rối mắt khi đưa vào sử dụng.

thiết kế phòng ngủ phong cách châu âu tại an giang

 Với mỗi cá tính riêng biệt, KTS SHAC lại có một hướng thiết kế và bày trí nội thất ấn tượng sinh động dành tặng chủ nhân.

phương án thiết kế nội thất phòng ngủ cổ điển cho biệt thự pháp

 Đồng bộ thiết kế nội thất gắn kết với kiến trúc ngôi nhà, do vậy việc nội thất phòng ngủ mang hơi hướng Châu Âu cũng được chủ đầu tư nhất trí.

mẫu thiết kế phòng ngủ kiến trúc pháp sang trọng tại an giang

 Kiểu phòng ngủ đậm chất quý tộc hoàng gia này dành cho vợ chồng gia chủ với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt.

mẫu nội thất phòng ngủ sang trọng tại an giang

 Các không gian nội thất phòng ngủ được thiết kế thoáng đãng, đem lại nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho mỗi thành viên trong gia đình anh Quát.

thiết kế wc và phòng tắm kiểu cổ điển sang trọng cho biệt thự lâu đài

 Mãn nhãn với không gian kiến trúc và nội thất của biệt thự lâu đài cổ điển sang trọng tại An Giang - SH BTLD 0029, đặc biệt KTS SHAC cũng không bỏ qua việc bày trí nội thất công trình nhỏ như nội thất phòng tắm, vệ sinh này.

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế biệt thự lâu đài đẳng cấp quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Hải Phòng, Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Đà Nẵng, Quảng Bình, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Kiên Giang, TPHCM, Hưng Yên, Đồng Nai, Đắc Lắk, Hà Nam, Ninh Bình, Gia Lai, Hòa Bình, Điện Biên, Bình Dương, Nghệ An, Trà Vinh, Đăk Nông, Trà Vinh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, Cà Mau, Bình Thuận, Tây Ninh, An Giang... Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế nhà đẹp cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu nhà đẹp đẳng cấp.

Mời Quý vị tham khảo thêm các mẫu biệt thự lâu đài đẹp do KTS Sơn Hà thiết kế tại đây:

- Thiết kế biệt thự lâu đài 4 tầng uy nghi và đẳng cấp tại Lạng Sơn - SH BTLD 0028

Choáng ngợp với mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 3 tầng nội thất tiện nghi tại Quảng Ninh - SH BTLD 0027

Mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 5 tầng hoành tráng nhất tại Sài Gòn - SH BTLD 0026

Khám phá mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 4 tầng đẳng cấp nhất Hà Nội - SH BTLD 0025

Khám phá thiết kế biệt thự lâu đài 6 tầng cổ điển có một không hai tại Cần Thơ - SH BTLD 0024

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
5 mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Hải Phòng 19/08/2016 tác giả admin, danh mục Kiến trúc xây dựng

5 mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Hải Phòng

Các mẫu nhà ống kiến trúc pháp 3-4 tầng đẹp 15/08/2016 tác giả admin, danh mục Kiến trúc xây dựng

Các mẫu nhà ống kiến trúc pháp 3-4 tầng đẹp

3 mẫu biệt thự lâu đài đẳng cấp của Sơn Hà 05/07/2016 tác giả admin, danh mục Kiến trúc xây dựng

3 mẫu biệt thự lâu đài đẳng cấp của Sơn Hà

Những mẫu thiết kế nhà ống đẹp 21/06/2016 tác giả admin, danh mục Kiến trúc xây dựng

Những mẫu thiết kế nhà ống đẹp

Gợi ý thiết kế nội thất biệt thự hiện đại trang trọng tại Hải Phòng 18/06/2016 tác giả admin, danh mục Kiến trúc xây dựng

Gợi ý thiết kế nội thất biệt thự hiện đại trang trọng tại Hải Phòng

Thiết kế nội thất nhà ống hiện đại, có 3 phòng ngủ cá tính 14/06/2016 tác giả admin, danh mục Kiến trúc xây dựng

Thiết kế nội thất nhà ống hiện đại, có 3 phòng ngủ cá tính

TOP