Biệt thự pháp mái ngói đẹp có bản vẽ mặt bằng khoa học

Mẫu thiết kế biệt thự pháp mái ngói đẹp có bản vẽ mặt bằng khoa học trên lô đất có diện tích 15mx22m được thực hiện với ý tưởng thiết kế logic, kết hợp với sự nỗ lực của đội ngũ KTS Sơn Hà trong ngôi nhà ở cao cấp dành cho gia đình Chủ đầu tư Nguyễn Xuân Ký được nhiều đối tác, Chủ đầu tư đánh giá cao về quy mô công trình này.

Với lối thiết kế tinh tế của đội ngũ KTS Sơn Hà đạt tỷ lệ cân xứng bởi hệ thống hoa văn - phào chỉ đắp vẽ nhẹ nhàng đã tạo nên điểm nổi bật của biệt thự 3 tầng, mái vòm xanh cao cấp tại tỉnh Quảng Ninh. Quý khách hàng tận mắt chứng kiến mọi góc kiến trúc độc đáo mà ấn tượng tới khó quên của kiến trúc Pháp kiều diễm:

kien truc biet thu phap mai ngoi 3 tang, thiet ke biet thu phap 3 tang mai ngoi

 Công trình biệt thự pháp 3 tầng có mái ngói đẹp nổi bật trên màu sơn trắng, kết hợp mái đá xanh đen lý tưởng.

 

 Tổng quan kiến trúc mặt sau của biệt thự đều được chú trọng thiết kế trong từng chi tiết nhỏ, mang lại sự độc đáo và tinh tế cho gia chủ.

Nhận xét chung về tổng quan kiến trúc của cả công trình do KTS Sơn Hà đảm nhiệm thực sự đã để lại ấn tượng lớn trong lòng Chủ đầu tư Ký, anh vui mừng cho hay: "Mang phong cách kiến trúc Pháp nhưng ngoại thất biệt thự có sự kết hợp vẻ đẹp kiều diễm, lộng lẫy của kiến trúc trời Âu đồng thời tôi còn triển khai với KTS Sơn Hà lồng ghép mái ngói vào ngôi nhà để giữ được bản chất kiến trúc ngôi nhà truyền thống của người Việt, đẹp mà không hề lỗi mốt. Đặc biệt phù hợp với kinh phí mà vợ chồng tôi đã chuẩn bị. Rất cảm ơn sự tư vấn nhiệt tình, chia sẻ góp ý chân thành của các bạn để gia đình tôi sở hữu ngôi nhà đẹp và ưng ý nhất". 

Dưới đây là bản vẽ mặt bằng của biệt thự pháp diện tích 15mx22m tại Quảng Ninh sở hữu mái ngói xanh ấn tượng được chúng tôi thể hiện chi tiết dưới đây: 

 

 Chi tiết công năng sinh hoạt tầng 1 của công trình biệt thự pháp mái ngói đỏ của chủ đầu tư Ký.

 

 Mặt bằng tầng 2 của biệt thự gồm có 3 phòng ngủ, 1 phòng thời trang.

 

 Quy hoạch công năng sử dụng tầng 3 của biệt thự pháp được gia chủ đánh giá cao về lối sắp xếp của KTS Sơn Hà như ý tưởng mà anh mong muốn.

Công trình thiết kế biệt thự pháp mái ngói đẹp có bản vẽ mặt bằng khoa học trên đây hy vọng sẽ là mẫu nhà ở khang trang và quy mô dành cho Quý vị đang có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo xây dựng biệt thự pháp của Sơn Hà trong năm 2016 này.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
TOP