Mẫu thiết kế nhà hàng phong cách Châu Âu đẳng cấp 2 tầng tại Phú Quốc Kiên Giang - SH BCK 0045

Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (Son Ha Architecture - SHAC) đã trở thành cái tên gần gũi và là địa chỉ công ty thiết kế nhà, biệt thự, khách sạn quen thuộc với đông đảo người dân, Chủ đầu tư sinh sống tại tỉnh Kiên Giang trong những năm gần đây. Ghi dấu ấn thành công với các công trình thiết kế khách sạn 5 sao tại Phú Quốc, không gian spa cổ điển sang trọng tại huyện đảo Phú Quốc xinh đẹp thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Thiên Thanh một tập đoàn kinh doanh có thương hiệu uy tín tại tỉnh Kiên Giang trong những năm qua, tại đây Chủ đầu tư nắm bắt và biết khai thác lợi thế du lịch để đầu tư các loại hình nghỉ dưỡng, lưu trú, làm đẹp, giải trí và trong đó không thể bỏ qua dịch vụ nhà hàng ăn uống.

Tiếp tục bắt tay hợp tác ở hạng mục thiết kế nhà hàng ăn uống trong tổ hợp quy hoạch khách sạn resort cao cấp tại Phú Quốc, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Thiên Thanh một lần nữa đánh giá cao năng lực chuyên môn của Đội ngũ Kiến trúc sư Sơn Hà để giao phó việc thiết kế kiến trúc, nội thất của không gian nhà hàng thông qua mẫu thiết kế nhà hàng phong cách Châu Âu đẳng cấp 2 tầng tại Phú Quốc Kiên Giang - SH BCK 0045 có diện tích xây dựng lên đến 759m2.

Việc đầu tư vào xây dựng nhà hàng 2 tầng phong cách cổ điển này là ấp ủ thực hiện của Chủ đầu tư và được lên ý tưởng bố trí công năng rất khoa học, rõ ràng, từ đó KTS SHAC chỉ việc cân đối diện tích, phong thủy cũng như vật liệu để tư vấn cho gia chủ những phương án bày trí sao cho hài hòa, lịch thiệp và trịnh trọng nhất.

Dưới đây là toàn cảnh ngoại thất nổi bật, cao cấp của nhà hàng 2 tầng đẹp mãn nhãn, cùng tư duy bố trí nội thất tinh xảo, độc đáo mà KTS SHAC đã phối hợp triển khai để thuyết phục cái gật đầu ưng ý của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Thiên Thanh dành cho sự đam mê và nỗ lực của toàn thể kiến trúc sư SHAC trong công trình này. Mời bạn đọc, Quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng qua các góc nhìn sau đây:

thiết kế kiến trúc nhà hàng 2 tầng sang trọng tại phú quốc 

 Phương án kiến trúc quy hoạch và xây dựng mẫu nhà hàng 2 tầng mang hơi hướng Châu Âu tiện nghi và độc đáo nhất tại huyện đảo Phú Quốc.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thiên ThanhĐc: Huyện Phú Quốc, Tỉnh. Kiên GiangLoại hình: Thiết kế nhà hàngSố Tầng: 2 tầng Mặt tiền: 34m5Tổng diện tích: 759m2 (34.5mx22m)Công năng: Sảnh tiếp đón, quầy lễ tân, phòng khách chờ, khu nhà hàng phong cách châu Âu, phòng tổ chức sự kiện, tiệc cưới, các phòng ăn lớn và VIP, cầu thang, phòng vệ sinh.Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC)Năm thực hiện: 2017

TOÀN CẢNH THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ HÀNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU 2 TẦNG ĐẸP ĐẲNG CẤP TẠI PHÚ QUỐC

Sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn của Quý khách hàng và Chủ đầu tư trên toàn quốc có một phần không nhỏ đến từ việc thiết kế nhà hàng, thiết kế kiến trúc - nội thất khách sạn sao cho phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của nhà đầu tư. Hiểu được điều đó, KTS SHAC đã cung cấp cho Quý khách hàng dịch vụ thiết kế kiến trúc nhà hàng với ý tưởng phong phú, độc đáo và cá tính để thể hiện quyền lực sở hữu cũng như gu thẩm mỹ tinh tế của riêng mình, đây là lý do vì sao Chủ đầu tư luôn hài lòng với phong cách làm việc và lựa chọn SHAC là đơn vị thiết kế chủ chốt cho các công trình kinh doanh khách sạn - nhà hàng của mình trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, SHAC đảm bảo đem đến cho Công ty TNHH Thiên Thanh mẫu thiết kế kiến trúc nhà hàng Châu Âu đẹp nhất, bày trí và thiết kế nội thất hoàn hảo trong mọi không gian sử dụng để khẳng định được mẫu thiết kế nhà hàng phong cách Châu Âu đẳng cấp 2 tầng tại Phú Quốc Kiên Giang - SH BCK 0045 là công trình đẹp nhất tại vùng đất Phú Quốc này.

phối cảnh kiến trúc nhà hàng phong cách châu âu đẹp 2 tầng tại kiên giang 

Ngoại thất công trình thiết kế nhà hàng phong cách Châu Âu đẳng cấp 2 tầng tại Phú Quốc Kiên Giang - SH BCK 0045 tạo sức hút ấn tượng với người dân nơi đây.

mẫu nhà hàng ăn uống 2 tầng sang trọng tại phú quốc

Diện mạo kiến trúc nhà hàng nổi bật và bắt mắt với gam màu sơn trắng tinh tế, kết hợp cùng hệ thống ngói lợp cao cấp đem tới nơi kinh doanh hiệu quả cho chủ đầu tư.

kiến trúc mặt bên của nhà hàng 2 tầng tại phú quốc

 Ý tưởng thiết kế độc đáo và vận dụng những nét tinh hoa của kiến trúc châu Âu được KTS SHAC đem đến vẻ đẹp vững chãi của nhà hàng mà ai đi qua cũng đều trầm trồ ngưỡng mộ.

Không quá uy nghi về độ cao, toàn cảnh kiến trúc nhà hàng 2 tầng sang trọng của công trình mẫu thiết kế nhà hàng phong cách Châu Âu đẳng cấp 2 tầng tại Phú Quốc Kiên Giang - SH BCK 0045 trên đây là đủ sức "mê hoặc" sự hài lòng của các Chủ đầu tư, dù là những vị khách khó tính nhất cũng đều tán thành với quan điểm thiết kế này của KTS SHAC.

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ HÀNG MANG ĐẬM PHONG CÁCH CHÂU ÂU TIỆN NGHI VÀ SANG TRỌNG TẠI PHÚ QUỐC 

Thiết kế nội thất nhà hàng 2 tầng phong cách Châu Âu tiện nghi tại Phú Quốc là giải pháp bài trí, sắp xếp đồ dùng, đồ vật nhằm mục đích tạo không gian thưởng thức ẩm thực đẹp nhất trong kinh doanh dịch vụ ăn uống nhà hàng để tạo ra lợi nhuận cho Chủ đầu tư Công ty TNHH Thiên Thanh, đây cũng là mục tiêu và mong muốn có được mà Chủ đầu tư hy vọng KTS SHAC sẽ đáp ứng được trong quy trình thiết kế này.

Mẫu thiết kế nhà hàng phong cách Châu Âu đẳng cấp 2 tầng tại Phú Quốc Kiên Giang - SH BCK 0045 được đội ngũ KTS SHAC luôn đổi mới trong tư duy thiết kế, vận dụng những xu hướng mới nhất để áp dụng và không gian nhà hàng sang trọng này. Nhằm thu hút khách hàng đến thưởng thức món ngon trong nhà hàng của mình thì bắt buộc bạn phải tạo được sự sang trọng, độc đáo, đẹp từ bề ngoài đến tận bên trong không gian nội thất. Bên cạnh đó, thiết kế nội thất nhà hàng cần phải tạo điểm nhấn, bố trí đẹp mắt từ chọn màu sắc đến hệ thống ánh sáng, âm thanh sao cho hài hòa, không bị rối mắt. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cách bày trí nội thất của nhà hàng ăn uống tại Phú Quốc - Kiên Giang qua các góc nhìn dưới đây:

thiết kế khu vực lễ tân của nhà hàng

Toàn cảnh khu vực sảnh rộng rãi và khu vực quầy lễ tân tiếp đón của nhà hàng phong cách pháp cổ điển sang trọng tại Phú Quốc.

thiết kế đại sảnh và phòng ăn tầng 1 của nhà hàng

Tại tầng 1, hệ thống sảnh, khu vực đón tiếp, phòng khách chờ được bố trí phía bên tay trái của nhà hàng.

hệ thống sảnh lớn bố trí tại trung tâm tầng 1 của nhà hàng tại Phú Quốc

Thiết kế phần đại sảnh lớn, chào đón các Thượng đế và Du khách tới sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng này.

nội thất bàn ăn cao cấp tại phú quốc

Phía bên tay phải của nhà hàng tại tầng 1 là các dãy bàn ăn dài và liền kề dành cho phục vụ hội nghị, ăn uống tập thể có số lượng người tham dự lớn.

mẫu bàn ăn đẹp của nhà hàng phong cách châu âu

Toàn cảnh khu vực bàn ăn bố trí khoa học tại tầng 1 của nhà hàng phong cách Châu Âu có diện tích 759m2 tại Kiên Giang.

 thiết kế và bố trí phòng ăn cho nhà hàng tại phú quốc

Các kiểu bàn ăn được bố trí khoa học với việc tổ chức đám cưới, hội nghị và các sự kiện khác tại nhà hàng.

 thiết kế nội thất nhà hàng châu âu tại phú quốc

 Tiếp theo mời Quý vị cùng di chuyển sang không gian nội thất phòng chờ của nhà hàng vô cùng chuyên nghiệp và sang trọng với âm hưởng Châu Âu độc đáo.

thiết kế nội thất nhà hàng cổ điển đẹp

 KTS SHAC đã khéo léo lựa chọn màu sắc nội thất cổ điển, cùng vật dụng trang trí ấn tượng để phòng ăn luôn mang xu hướng thiết kế mới nhất cho Quý khách hàng.

 thiết kế nội thất tầng 1 nhà hàng

KTS SHAC luôn phối hợp thiết kế nội thất nhà hàng với màu sắc tươi sáng, để không gây sự nhàm chán và giữ cho không gian nhà hàng của mình lúc nào cũng tươi mới tràn đầy sức sống.

 ý tưởng thiết kế nội thất phòng ăn của nhà hàng đẹp

 Mẫu nội thất phòng ăn tươi mới, và sinh động của nhà hàng Châu Âu tại Phú Quốc sẽ khiến cho Du khách thích thú và sẽ còn quay lại thưởng thức dịch vụ ở đây nhiều lần hơn nữa.

nội thất nhà hàng phong cách châu âu 2 tầng tại phú quốc 

 Sắc màu nội thất được sử dụng linh hoạt tạo sự gần gũi và ấm cúng trong mỗi bữa ăn tại nhà hàng.

thiết kế nội thất nhà hàng ăn uống tại kiên giang

Đa dạng về ý tưởng trang trí, thiết kế nội thất phòng ăn, KTS SHAC đã thành công trong hạng mục hoàn thiện nội thất của nhà hàng 2 tầng này và được Ban lãnh đạo Công ty TNHH Thiên Thanh đánh giá rất cao.

nội thất nhà hàng phong cách châu âu đẹp tại phú quốc

Các kiểu bàn ăn và ghế ngồi mang đậm chất Châu Âu tạo sự tò mò và muốn khám phá cả không gian nội thất nhà hàng sang trọng tại Phú Quốc này.

KTS SHAC vừa giới thiệu tới Quý vị toàn bộ không gian kiến trúc và nội thất công trình mẫu thiết kế nhà hàng phong cách Châu Âu đẳng cấp 2 tầng tại Phú Quốc Kiên Giang - SH BCK 0045. Kính chúc bạn đọc và Quý khách hàng có thêm những trải nghiệm ấn tượng về mô hình kinh doanh nhà hàng ăn uống hoàn hảo và đẳng cấp này, từ đó áp dụng vào mô hình của mình những ý tưởng tinh tế và hợp lý nhất, chúng tôi luôn luôn chào đón sự hợp tác của Quý vị để cùng nhau xây dựng lên các mẫu nhà hàng đẹp, hiện đại trên khắp cả nước!

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế quán cafe - nhà hàng đẹp quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Quảng Bình, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Kiên Giang, Sài Gòn, Hưng Yên, Trà Vinh, Hải Dương, Lào Cai, Gia Lai, Đắc Lắk, Đồng NaiCần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Thuận, Bình Định... Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế cafe đẹp cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu nhà đẹp đẳng cấp.

Mời Quý vị tham khảo thêm các mẫu thiết kế quán cafe, quán bánh đẹp do KTS Sơn Hà thiết kế tại đây:

- Thiết kế nhà hàng tiệc cưới và khu ăn uống kiến trúc pháp tại Gia Lai - SH BCK 0041

Thiết kế nhà hàng phong cách cổ điển 6 tầng tại TPHCM - SH BCK 0039

- Thiết kế nhà hàng tiệc cưới phong cách pháp 3 tầng tại quận Đồ Sơn - SH BCK 0038

- Thiết kế nhà hàng Neverland phong cách hiện đại – SH BCK 0036

Thiết kế nhà hàng 4 tầng phong cách Pháp sang trọng – SH BCK 0035

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
5 mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Hải Phòng 19/08/2016 tác giả admin, danh mục Kiến trúc xây dựng

5 mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Hải Phòng

Các mẫu nhà ống kiến trúc pháp 3-4 tầng đẹp 15/08/2016 tác giả admin, danh mục Kiến trúc xây dựng

Các mẫu nhà ống kiến trúc pháp 3-4 tầng đẹp

3 mẫu biệt thự lâu đài đẳng cấp của Sơn Hà 05/07/2016 tác giả admin, danh mục Kiến trúc xây dựng

3 mẫu biệt thự lâu đài đẳng cấp của Sơn Hà

Những mẫu thiết kế nhà ống đẹp 21/06/2016 tác giả admin, danh mục Kiến trúc xây dựng

Những mẫu thiết kế nhà ống đẹp

Gợi ý thiết kế nội thất biệt thự hiện đại trang trọng tại Hải Phòng 18/06/2016 tác giả admin, danh mục Kiến trúc xây dựng

Gợi ý thiết kế nội thất biệt thự hiện đại trang trọng tại Hải Phòng

Thiết kế nội thất nhà ống hiện đại, có 3 phòng ngủ cá tính 14/06/2016 tác giả admin, danh mục Kiến trúc xây dựng

Thiết kế nội thất nhà ống hiện đại, có 3 phòng ngủ cá tính

TOP