Thiết kế khách sạn tân cổ điển tại Vũng Tàu tiêu chuẩn 3 sao - SH KS 0051

Nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch, lưu trú của loại hình dịch vụ khách sạn đã và đang trở thành nhân tố quan trọng, chủ chốt để tạo đà phát triển cho mật độ thay đổi quy hoạch kiến trúc xây dựng nói riêng và nền văn hóa du lịch của từng địa phương nói riêng. Bởi vậy, việc thiết kế khách sạn không phải là việc làm qua loa, rất được chú trọng và tỷ mỷ có tính toán kỹ càng, quy trình xây dựng, quy hoạch khoa học nhất.

Góp mặt trong bộ sưu tập thiết kế khách sạn độc đáo và bề thế tại Bà Rịa - Vũng Tàu, công trình khách sạn tân cổ điển lịch lãm, ấn tượng vừa được KTS Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC - Son Ha Architecture) bàn giao đã tạo nên dấu ấn kiến trúc vô cùng tinh tế trong lòng người dân địa phương và Du khách khi có dịp trải nghiệm khám phá với ngoại thất sang trọng, nâng tầm vị thế thu hút khách du lịch của TP. Vũng Tàu hiện nay.

Công trình thiết kế khách sạn tân cổ điển tại Vũng Tàu tiêu chuẩn 3 sao - SH KS 0051 là mẫu khách sạn phong cách tân cổ điển 7 tầng mang đến những đường nét kiến trúc mạnh mẽ, chắc chắn được thực hiện bởi những KTS giàu chuyên môn, am hiểu về lĩnh vực thiết kế khách sạn tân cổ điển, có sự kết hợp của các hoạt tiết hoa văn trang trí tinh tế mang lại nét đẹp cuốn hút không thể bỏ qua.

PHỐI CẢNH KIẾN TRÚC KHÁCH SẠN TÂN CỔ ĐIỂN 7 TẦNG TIÊU CHUẨN 3 SAO CAO CẤP TẠI VŨNG TÀU

Toàn cảnh kiến trúc ngoại thất khách sạn 7 tầng tiêu chuẩn 3 sao tại Vũng Tàu do KTS Sơn Hà đảm nhiệm thiết kế với cốt cách sang trọng, đẳng cấp cho Khách hàng nên nhìn từ bên ngoài khách sạn này đã thực sự lung linh và cuốn hút người nhìn. Mặt tiền được bố trí với nhiều hoa văn trang trí phù hợp. Đặc biệt là phần góc tường, hệ thống ban công, các mảng tường được sử dụng hệ thống phào chỉ tinh tế tạo vẻ đẹp cuốn hút đặc trưng của thiết kế tân cổ điển vô cùng mềm mại.

phối cảnh kiến trúc khách sạn tân cổ điển 7 tầng tại vũng tàu

Tổng thể phối cảnh ngoại thất công trình thiết kế khách sạn tân cổ điển tại Vũng Tàu tiêu chuẩn 3 sao - SH KS 0051.

Chủ đầu tư: Bà Dương Thị HảiĐc: TP. Vũng Tàu, Tỉnh. Bà Rịa - Vũng TàuLoại hình: Thiết kế khách sạn tân cổ điểnSố Tầng: 7 tầng Mặt tiền: 17m3Tổng diện tích: 380.6m2 (17.3mx22)Công năng: Tầng hầm để xe, tầng trệt là đại sảnh, quầy lễ tân, khu nhà hàng, phòng khách chờ, cafe, tầng 2 đến tầng lầu 6 là các phòng ngủ: phòng đơn, đôi, phòng ngủ VIP, tiện nghi và chuyên nghiệp.Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC)Năm thực hiện: 2018

CÁCH BỐ TRÍ BẢN VẼ MẶT BẰNG KHÁCH SẠN TÂN CỔ ĐIỂN TIÊU CHUẨN 3 SAO SANG TRỌNG

Chủ đầu tư Dương Thị Hải cũng chia sẻ về mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú của mình với những thông tin sau: "Tôi và gia đình kinh doanh dịch vụ khách sạn đã nhiều năm, sở hữu nhiều kiến trúc khách sạn đẹp đa dạng. Thế nhưng chúng tôi hoàn toàn bị thuyết phục trước các ý tưởng thiết kế ngoại thất khách sạn phong cách cổ điển, tân cổ điển và hiện đại do KTS Sơn Hà thực hiện. Mỗi công trình là một dấu ấn độc đáo, ấn tượng mà không hề có sự trùng lặp, điểm nhấn riêng để vợ chồng tôi quyết định hợp tác thiết kế công trình khách sạn tân cổ điển 7 tầng của mình với Sơn Hà theo tiêu chuẩn 3 sao cao cấp, mãn nhãn đúng theo ý tưởng mà chúng tôi bàn bạc trước đó. Được hợp tác với các bạn kiến trúc sư trẻ tại đây sẽ là dịp để chúng tôi tạo nhiều cơ hội làm việc, triển khai thêm nhiều hạng mục xây dựng, kiến trúc đẳng cấp hơn nữa".

Dưới đây là toàn cảnh phương án bố trí mặt bằng công năng của công trình thiết kế khách sạn tân cổ điển tại Vũng Tàu tiêu chuẩn 3 sao - SH KS 0051 với diện tích sàn 380.6m2 lý tưởng, Quý khách hàng và bạn đọc cùng theo dõi qua các bản vẽ chi tiết dưới đây.

 mặt bằng tầng hầm của khách sạn tiêu chuẩn 3 sao

Chi tiết công năng tầng hầm của khách sạn với chức năng để xe vô cùng khoa học.

mặt bằng tầng trệt của khách sạn tân cổ điển

Bản vẽ mặt bằng tầng trệt của công trình thiết kế khách sạn tân cổ điển tại Vũng Tàu tiêu chuẩn 3 sao - SH KS 0051.

 mặt bằng tầng lầu 1 của khách sạn

 Bản vẽ tầng lầu 1 của khách sạn kiến trúc tân cổ điển 3 sao bề thế tại Vũng Tàu được bố trí công năng khoa học nhất.

bản vẽ tầng lầu 2 của khách sạn tân cổ điển sang trọng

Bản vẽ tầng lầu 2 của khách sạn kiến trúc tân cổ điển tại Vũng Tàu với số phòng ngủ phân chia khoa học, thoáng đãng nhất.

bản vẽ tầng lầu 3 của khách sạn tân cổ điển 7 tầng tại vũng tàu

 Mẫu thiết kế và quy hoạch công năng sinh hoạt với các buồng ngủ tiện nghi của khách sạn đúng yêu cầu chủ đầu tư đưa ra tại tầng lầu 3.

 bản vẽ tầng lầu 4 đẹp và khoa học của khách sạn

Mặt bằng công năng tiêu chuẩn phòng ngủ VIP của khách sạn kiến trúc tân cổ điển cao cấp tại Vũng Tàu ai cũng ưa chuộng.

bản vẽ tầng lầu 5 khách sạn kiến trúc tân cổ điển

Chi tiết bản vẽ tầng lầu 5 khách sạn kiến trúc tân cổ điển ấn tượng với khu nghỉ ngơi hoàn hảo dành cho Du khách được đánh giá rất cao.

bản vẽ mặt bằng tầng tum của khách sạn

Công năng tầng tum của khách sạn kiến trúc tân cổ điển được thực hiện rất khoa học. 

bản vẽ mặt bằng tầng mái của khách sạn tân cổ điển

Mặt bằng tầng mái của công trình thiết kế khách sạn tân cổ điển tại Vũng Tàu tiêu chuẩn 3 sao - SH KS 0051.

Trên đây là toàn cảnh phương án kiến trúc và bản vẽ mặt bằng khách sạn tân cổ điển 7 tầng tiêu chuẩn 3 sao đẹp tại TP. Vũng Tàu, KTS Sơn Hà hy vọng sẽ là mẫu khách sạn đẹp bề thế tại thành phố năng động và phát triển của các vùng Nam Bộ hiện nay. KTS Sơn Hà hân hạnh là công ty thiết kế khách sạn đẹp phủ sóng trên khắp ba miền đất nước để kiến tạo nên những công trình đẳng cấp vượt thời gian!

PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ NỘI THẤT KHÁCH SẠN TIÊU CHUẨN 3 SAO PHONG CÁCH CHÂU ÂU SANG TRỌNG BẬC NHẤT TẠI VŨNG TÀU

KTS Sơn Hà không chỉ gây tiếng vang lớn cho công trình thiết kế khách sạn tân cổ điển tại Vũng Tàu tiêu chuẩn 3 sao - SH KS 0051 với toàn cảnh ngoại thất kiêu sa, hoàn hảo. Mà quy trình thiết kế nội thất khách sạn cũng được chú trọng và áp dụng đúng tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 3 sao cao cấp, mang lại phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất như mong đợi của Chủ đầu tư.

Hãy cùng chúng tôi dừng chân khám phá hệ thống đại sảnh, quầy lễ tân, phòng khách chờ tại tầng 1 của khách sạn vô cùng đẹp mắt và mang tính chất châu Âu chuyên nghiệp, khiến ai cũng mê mẩn ngắm nhìn và không thể không dừng chân nghỉ dưỡng tại đây.

nội thất sảnh và quầy lễ tân khách sạn tân cổ điển tại Vũng Tàu

Toàn cảnh đại sảnh rộng rãi, với cách bố trí nội thất sảnh tiện nghi, và quầy lễ tân khách sạn ấn tượng với xu hướng tân cổ điển tại Vũng Tàu rất chuyên nghiệp.

nội thất sảnh và phòng khách chờ của khách sạn 3 sao tân cổ điển

Chiêm ngưỡng khu vực nội thất sảnh và phòng khách chờ của khách sạn 3 sao tân cổ điển sang trọng và vô cùng rộng rãi.

Cùng sàn với tầng 1 của khách sạn, KTS Sơn Hà và Chủ đầu tư bố trí khu vực nhà hàng ăn uống, khu buffet ăn sáng rất khoa học trên diện tích sử dụng 380.6m2 vô cùng hợp lý.

nội thất phòng ăn buffet của khách sạn 3 sao

Cách bố trí bàn ăn với kiểu dáng châu Âu tiện nghi, hợp thời và đem lại sự ấn tượng góp phần cho bữa ăn thêm ngon miệng hơn. 

thiết kế nội thất nhà hàng ăn uống của khách sạn 3 sao

 Dãy bàn ăn và ghế ngồi bố trí độc đáo, màu sắc bắt mắt khiến mọi Du khách đều hài lòng khi dừng chân.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mềm mại, kiêu kỳ và sang trọng của các không gian nội thất phòng ngủ khách sạn tiêu chuẩn 3 sao dưới đây, chắc chắn làm cho bạn phải ưng ý và gật đầu mãn nguyện về sự tiện nghi mà Chủ đầu tư và KTS Sơn Hà đã thống nhất bàn bạc thực hiện nên.

nội thất phòng ngủ khách sạn 3 sao đẹp và ấn tượng tại Vũng Tàu 

 Căn phòng ngủ đôi tiện nghi và sang trọng dành cho Quý khách hàng nghỉ dưỡng với sắc màu ấm cúng, thân thuộc đem lại sự thoải mái nhất.

thiết kế nội thất phòng ngủ tiêu chuẩn 3 sao

 Cách bố cục và sắp xếp nội thất phòng ngủ tiện nghi, đẹp mắt chắc chắn để lại ấn tượng khó quên trong lòng Du khách khi lưu trú tại khách sạn 3 sao tân cổ điển tại TP. Vũng Tàu.

 nội thất phòng ngủ khách sạn đẹp tiêu chuẩn 3 sao

 Mỗi phong cách bày trí nội thất phòng ngủ đẹp là một ý tưởng độc đáo mà KTS Sơn Hà muốn dành tặng bất ngờ tới cho mọi Du khách.

các mẫu phòng ngủ đẹp tiêu chuẩn 3 sao tại Vũng Tàu

Các mẫu phòng ngủ đẹp tiêu chuẩn 3 sao tại Vũng Tàu với phong cách lịch thiệp, tiện nghi được Quý khách hàng hài lòng, đánh giá cao về chất lượng.

Bên cạnh các mẫu phòng ngủ phân chia theo tiêu chuẩn 3 sao hoàn mỹ, thì Chủ đầu tư Bà Dương Thị Hải còn kinh doanh thêm dịch vụ căn hộ cho thuê tại các tầng của khách sạn 3 sao. Dịch vụ này thu hút rất nhiều sự quan tâm của Du khách trong và ngoài nước khi có nhu cầu sinh hoạt tại các căn hộ đáng sống, tiện ích này. Dưới đây là toàn cảnh nội thất phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ tiện nghi của một căn hộ điển hình mà KTS Sơn Hà muốn giới thiệu tới bạn đọc mời Quý vị cùng theo dõi:

nội thất căn hộ cho thuê tại khách sạn 3 sao tân cổ điển

Mô hình phòng khách, phòng bếp ăn cao cấp trong căn hộ cho thuê của khách sạn tân cổ điển tiêu chuẩn 3 sao bề thế tại TP. Vũng Tàu.

nội thất phòng khách bếp của căn hộ cho thuê tại khách sạn

Không gian nội thất phòng khách và bếp của căn hộ cho thuê tại khách sạn với vật dụng tiện nghi mang phong cách Châu Âu cao cấp.

nội thất phòng khách sang trọng của căn hộ cho thuê

Mẫu phòng khách tiện nghi bày trí theo không gian mở của căn hộ cho thuê sang trọng được nhiều Du khách và Chủ đầu tư tán thành cao.

nội thất tổng thể căn hộ cho thuê đẹp tại khách sạn 3 sao

Phối cảnh tổng thể không gian phòng khách tiện nghi và rộng rãi của căn hộ cho thuê tại công trình khách sạn 3 sao tân cổ điển được chủ đầu tư hài lòng cao.

nội thất phòng ngủ khách sạn tiêu chuẩn 3 sao đẹp nhất

Căn phòng ngủ trong khu căn hộ cho thuê được thiết kế kiểu dáng độc đáo, bắt mắt khiến ai dừng chân cũng đều thích thú khám phá.

nội thất phòng ngủ khách sạn tân cổ điển tại vũng tàu

Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn cao cấp, rộng rãi trang bị tiện nghi đầy đủ vương giả nhất cho chủ nhân sinh hoạt. 

nội thất phòng tắm và vệ sinh của khách sạn 3 sao đẹp

Không gian nội thất phòng tắm và vệ sinh của khách sạn 3 sao đẹp tiện nghi trong mỗi phòng ngủ của dự án khách sạn tân cổ điển tại Vũng Tàu.

Chúc Quý vị trải nghiệm toàn cảnh kiến trúc, nội thất khách sạn tiêu chuẩn 3 sao phong cách tân cổ điển ấn tượng và bỏ túi được cho mình một địa chỉ khách sạn quen thuộc, cao cấp khi dừng chân tại TP. Vũng Tàu. Mọi nhu cầu thiết kế khách sạn xin liên hệ tới HOTLINE 0906.222.555 để được tư vấn báo giá, thiết kế thi công trọn gói nhanh chóng, chất lượng tốt nhất hiện nay!

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế khách sạn - nhà hàng đẹp quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Quảng Bình, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Kiên Giang, Sài Gòn, Trà Vinh, Hải Dương, Lào Cai, Gia Lai, Nghệ An, Lâm Đồng, Cần Thơ, Khánh HòaBà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, An Giang, Cà Mau,  Bình Định, Vĩnh Long, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hòa Bình,… Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế khách sạn đẹp cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu nhà hàng tiệc cưới đẳng cấp.

Mời Quý vị tham khảo thêm các mẫu thiết kế khách sạn - nhà hàng đẹp do KTS Sơn Hà thiết kế tại đây:

- Thiết kế khách sạn kiến trúc tân cổ điển 4 sao đẳng cấp tại Quảng Ninh - SH KS 0050

Mẫu khách sạn hiện đại tiêu chuẩn 3 sao đẳng cấp nhất Hải Phòng - SH KS 0049

Sơn Hà tham gia dự án thiết kế khách sạn 5 sao Q-MAMA nghìn tỷ đẳng cấp nhất Sài Gòn

Thiết kế khách sạn 7 tầng kiến trúc pháp cổ điển đẹp tại Vũng Tàu - SH KS 0048

- Thiết kế khách sạn 4 sao phong cách cổ điển đẹp tại Phú Quốc - SH KS 0047

Mặt bằng khách sạn 3 sao hiện đại quy mô bậc nhất Quảng Ninh - SH KS 0046

Hồ sơ thiết kế khách sạn và mặt bằng khách sạn 3 sao tại Bến Tre - SH KS 0045

Thiết kế khách sạn mini tiêu chuẩn 2 sao 6 tầng đẹp tại Quảng Ninh - SH KS 0044

Mẫu khách sạn 4 sao phong cách hiện đại đẹp nổi bật tại Phú Quốc - SH KS 0043

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
370. Chủ đầu tư: Lê Thị Khánh Hường 06/01/2021 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại TP Hải Phòng

370. Chủ đầu tư: Lê Thị Khánh Hường

369. Chủ đầu tư: Ông Phạm Khoa Văn 05/01/2021 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại TP Hải Phòng

369. Chủ đầu tư: Ông Phạm Khoa Văn

368. Chủ đầu tư: Nguyễn Văn Tuấn 31/12/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại TP Hải Phòng

368. Chủ đầu tư: Nguyễn Văn Tuấn

367. Chủ đầu tư: Vũ Thanh Tú 29/10/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại TP Hải Phòng

367. Chủ đầu tư: Vũ Thanh Tú

366. Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Thế Quyền 19/10/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại TP Hải Phòng

366. Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Thế Quyền

365. Chủ đầu tư:  Nguyễn Thị Nêu 28/08/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại TP Hải Phòng

365. Chủ đầu tư: Nguyễn Thị Nêu

TOP