Chiêm ngưỡng các phối cảnh kiến trúc khách sạn 5 sao tân cổ điển đẳng cấp tại Hạ Long - SH KS 0055

Bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế khách sạn uy tín, chuyên nghiệp và có độ tin cậy cao để giao phó và hợp tác thiết kế nên mô hình kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ có tiêu chuẩn từ 4 sao, 5 sao cao cấp. Muốn có một phong cách thiết kế khách sạn đẹp nhất đúng với ý tưởng kiến trúc, điều đầu tiên là phải làm đúng quy trình là khảo sát hiện trạng, tư vấn và thống nhất với chủ đầu tư về ý tưởng phương án, giải pháp mặt bằng khách sạn 5 sao trên quỹ đất của mình sao cho thuận tiện nhất... rồi từ đó có phương án thiết kế kiến trúc khách sạn đẹp phù hợp với tài chính đầu tư để tạo nên tổ hợp khách sạn, nhà hàng độc đáo nhất.

Là công ty có thâm niên thiết kế các công trình khách sạn với quy mô từ khách sạn mini, khách sạn tiêu chuẩn 2 sao, 3 sao, 4 sao, 5 sao... bề thế và vững chãi, đội ngũ KTS Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC - Son Ha Architecture) chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích và tư vấn chi tiết hoàn hảo trước khi hợp tác với mỗi Chủ đầu tư đáng kính để tạo nên công trình khách sạn chuyên nghiệp mà bạn đang mong muốn có được.

Để sở hữu một mẫu thiết kế khách sạn đẹp ngoài ra đòi hỏi phải có cách thiết kế tiện ích như tiền sảnh, khu vực giải trí, thiết kế nội thất khách sạn sang trọng không gian mở như quầy lễ tân, sảnh chờ, sảnh đón, khu vực giữ xe tiện ích nhất, không gian buồng ngủ hài hòa sang trọng và lịch lãm. Hãy cùng chiêm ngưỡng các phối cảnh kiến trúc khách sạn 5 sao tân cổ điển đẳng cấp tại Hạ Long - SH KS 0055 dưới đây sẽ đáp ứng cho bạn những thông tin tìm kiếm trải nghiệm ngoại thất khách sạn đẹp mê mẩn này nhé:

kiến trúc khách sạn tan cổ điển 5 sao cao cấp tại hạ long

Tổ hợp khách sạn - nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao cao cấp với trường phái kiến trúc tân cổ điển nguy nga tọa lạc tại trung tâm TP. Hạ Long, Quảng Ninh. 

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Xi măng và Xây dựng Quảng NinhĐc: TP. Hạ Long, Tỉnh. Quảng NinhLoại hình: Thiết kế khách sạn tân cổ điểnSố Tầng: 12 tầng 1 tumMặt tiền: 59m6Tổng diện tích: 2026.4m2 (59.6mx34m)Công năng: Khu đỗ xe, đài phun nước, sảnh đón tiếp, quầy lễ tân tại tầng 1, khu cafe, nhà hàng ăn uống trong và ngoài trời, quầy lưu niệm. Tầng 2 là khu phòng hội thảo, phòng họp, khu nhà hàng Âu. Tầng 3 là diện tích sàn để cho thuê làm văn phòng, hội nghị, hội thảo. Tầng 4 dành cho khu bể bơi, massage, xông sục. Tầng 5-11 là các phòng ngủ tiêu chuẩn 5 sao. Tầng 12 là tầng kỹ thuật, tầng mái của khách sạn.Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC)Năm thực hiện: 2018

===>>> Xem thêm bí quyết của chuyên gia thiết kế Sơn Hà tham gia dự án thiết kế khách sạn 5 sao Q-MAMA nghìn tỷ đẳng cấp nhất Sài Gòn

===>>> Học lỏm những cách thiết kế khách sạn đẹp siêu tiết kiệm mà hút khách tại Phú Quốc, Kiên Giang

KHÁM PHÁ PHỐI CẢNH KIẾN TRÚC KHÁCH SẠN 5 SAO TÂN CỔ ĐIỂN 12 TẦNG ĐẲNG CẤP TẠI HẠ LONG

Một trong những kênh đầu tư tương đối hấp dẫn đem lại lợi nhuận lâu dài đó là ngành dịch vụ nhà nghỉ khách sạn mà nhiều Chủ đầu tư hết sức nghiên cứu và quan tâm hiện nay. Không nằm ngoài trong số đó, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Xi măng và Xây dựng Quảng Ninh cũng đã nhanh chóng tận dụng lợi thế của mình để khai thác tiềm năng kinh doanh trên mảnh đất du lịch hiện đang thu hút khách du lịch trong và ngoài nước rất đông đảo.

Hãy cùng chiêm ngưỡng các phối cảnh kiến trúc khách sạn 5 sao tân cổ điển đẳng cấp tại Hạ Long - SH KS 0055 qua 3 phương án kiến trúc bắt mắt và mãn nhãn dưới đây được KTS Sơn Hà tài ba dày công nghiên cứu thực hiện qua các hình ảnh khách sạn 5 sao đẹp dưới đây nhé:

Phương án kiến trúc 1 của khách sạn tiêu chuẩn 5 sao kiến trúc tân cổ điển mãn nhãn tại Hạ Long

Kiến trúc tân cổ điển luôn là sự lựa chọn khá phổ biến hiện nay của nhiều Chủ đầu tư khi thiết kế biệt thự, thiết kế khách sạn đó là sự giao thoa giữa hai nền kiến trúc cổ điển và hiện đại một cách tinh tế, mềm mại. Quan điểm này cũng được chủ đầu tư khá hài lòng và đồng tình với KTS Sơn Hà thiết kế nên diện mạo ngoại thất khách sạn 12 tầng vô cùng hoành tráng, bề thế.

thiết kế kiến trúc khách sạn tân cổ điển 5 sao đẹp

Sở hữu vị trí giao thông đắc địa, công trình khách sạn tân cổ điển tiêu chuẩn 5 sao đẹp quy mô 12 tầng này dễ dàng chinh phục sự hài lòng của Du khách khi di chuyển qua. 

thiết kế khách sạn 5 sao tân cổ điển đẹp đẳng cấp tại Hạ Long

Chiêm ngưỡng các phối cảnh kiến trúc khách sạn 5 sao tân cổ điển đẳng cấp tại Hạ Long - SH KS 0055 với cách phân bổ cửa sổ khoa học, có góc view nhìn ra bên ngoài lý tưởng hơn bao giờ hết.

Phương án 2 thiết kiến trúc khách sạn 12 tầng đẹp đẳng cấp phong cách tân cổ điển tại Quảng Ninh

Dự án thiết kế khách sạn 5 sao Hạ Long Star Hotel được xây dựng tại  thành phố Hạ Long trên tổng diện tích đất quy hoạch rộng 2026.4m2 (59.6mx34m) rất lý tưởng. Khuôn viên này sau khi được đưa vào sử dụng hứa hẹn là điểm đến rất thuận tiện cho dịch vụ du lịch, được bao bọc bởi những cảnh đẹp nên thơ mà ai dừng chân đều cảm thấy mãn nguyện, hài lòng nhất.

mẫu khách sạn kiến trúc tân cổ điển đẳng cấp 5 sao

Phối cảnh kiến trúc ngoại thất phương án 2 của tòa khách sạn cao cấp 12 tầng tại tỉnh Quảng Ninh.

thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp và vương giả tại quảng ninh

Cận cảnh công trình thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp và vương giả tại Quảng Ninh với tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, chuyên nghiệp hàng đầu cả nước hiện nay.

phối cảnh kiến trúc khách sạn tân cổ điển 5 sao 12 tầng tại hạ long

 Diện mạo kiến trúc bề thế, nguy nga như thế này tạo nên điểm nhấn nổi bật về dịch vụ khách sạn 5 sao hàng đầu của TP. Hạ Long, ai không khám phá sẽ phải hối tiếc.

Phương án 3 khách sạn tân cổ điển tiêu chuẩn 5 sao lộng lẫy nhất TP. Hạ Long hiện nay

Ở mỗi phương án thiết kế kiến trúc khách sạn tân cổ điển 5 sao của KTS Sơn Hà là một sự sáng tạo độc đáo, mang cá tính riêng biệt để tạo nên bản sắc phong phú của đơn vị thiết kế khách sạn hàng đầu cả nước hiện nay. Với phối cảnh này chủ đầu tư vô cùng khen ngợi, đánh giá cao tài năng chuyên môn thực hiện của tập thể KTS Sơn Hà với khối óc nhanh nhạy, làm nên vẻ mãn nhãn riêng cho cả công trình. 

phương án 3 khách sạn tân cổ điển 5 sao đẳng cấp tại hạ long

 Ngoại thất kiến trúc khách sạn tân cổ điển tinh tế, mang hơi thở của thời đại mới, lộng lẫy đến khó quên khi đặt mắt vào chiêm ngưỡng.

phối cảnh ngoại thất khách sạn đẹp tiêu chuẩn 5 sao tại hạ long

Chiêm ngưỡng phối cảnh ngoại thất khách sạn đẹp tiêu chuẩn 5 sao tại TP. Hạ Long với hình khối bắt mắt, sáng tạo và độc đáo mà ít công trình nào có được thể hiện sự độc tôn về bản quyền mà khách sạn 12 tầng này sở hữu.

CÁCH BỐ TRÍ BẢN VẼ MẶT BẰNG CÔNG NĂNG KHÁCH SẠN 12 TẦNG TIÊU CHUẨN 5 SAO ĐẲNG CẤP VÀ KHOA HỌC TẠI QUẢNG NINH

Để Quý khách hàng và Chủ đầu tư có được cái nhìn tổng thể về xu hướng thiết kế và bố trí mặt bằng công năng hồ sơ thiết kế khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế tại Hạ Long với quy mô 12 tầng khoa học tại tỉnh Quảng Ninh, chúng tôi sẽ đề cập và giới thiệu tới Quý vị các bản vẽ chi tiết sau chắc chắn bạn sẽ hình dung ra mô hình kinh doanh hiệu quả mà mình ấp ủ thực hiện trong thời gian tới đây.

Tầng trệt hay còn được gọi là tầng 1 của mỗi thiết kế khách sạn 5 sao bao giờ cũng được quan tâm hàng đầu. Bởi đây chính là bộ mặt của khách sạn, là không gian để thể hiện được tất cả những mong muốn và thiện cảm của khách tham quan đến với không gian sang trọng của khách sạn bên trong.

Chính vì thế, đầu tư cho không gian sảnh chính, cùng với những thiết kế của các khu vực phụ trợ khác, bảo đảm không gian sống hiện đại và tuyệt vời bên trong. Cảm giác hài hòa, hợp lý giữa các không gian, khu vực di chuyển bên trong chính là điều tuyệt vời nhất dành cho khách đến. Các phòng chức năng trong khách sạn đều được làm chi tiết, bảo đảm yếu tố thẩm mỹ, công năng sử dụng và tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao được thực hiện đầy đủ và chi tiết nhất.

bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 của khách sạn 5 sao tại hạ long

Chi tiết bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 của khách sạn 5 sao tại TP. Hạ Long được thực hiện gồm nhiều không gian quan trọng và bố trí khoa học nhất.

Đánh giá công năng sinh hoạt tại tầng 2 của khách sạn là khu vực nhà hàng ăn uống món Âu vô cùng lịch thiệp, cùng với đó là không gian phòng hội thảo, phòng họp của ban lãnh đạo Khách sạn.

mặt bằng tầng 2 của khách sạn là khu nhà hàng, phòng họp hội thảo 

Bản vẽ tầng 2 gồm các chức năng khu nhà hàng châu Âu, phòng họp, phòng hội thảo của khách sạn vô cùng chuyên nghiệp và độc đáo.

 mặt bằng công năng tầng 3 của khách sạn tân cổ điển

 Công năng tầng 3 của khách sạn tân cổ điển tiêu chuẩn 5 sao có diện tích sử dụng 2026.4m2 vô cùng rộng rãi.

bản vẽ mặt bằng tầng 4 của khách sạn tân cổ điển tại hạ long 

 Diện tích sàn của tầng 4 khách sạn tiêu chuẩn 5 sao Chủ đầu tư dành toàn bộ không gian này cho việc làm kinh doanh bể bơi, khu massage, xông sục, thư giãn của Du khách và người dân địa phương tới sử dụng dịch vụ.

Di chuyển lên tầng 5-12 của khách sạn tân cổ điển tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp phải kể đến là các buồng ngủ tiện nghi mang phong cách Quốc tế sang trọng.

mặt bằng công năng tầng 5 đến tầng 11 sang trọng tại hạ long 

 Bản vẽ thể hiện mặt bằng tầng 5 đến tầng 11 của khách sạn phong cách tân cổ điển được dành cho không gian các phòng nghỉ, sinh hoạt tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao chuyên nghiệp nhất hiện nay.

bản vẽ mặt bằng tầng 12 khu kỹ thuật của khách sạn 

Bản vẽ thể hiện chi tiết không gian sinh hoạt tại tầng 12 của Khách sạn tân cổ điển được KTS Sơn Hà thiết kế chi tiết, khoa học nhất.

mặt bằng công năng tầng kỹ thuật của khách sạn tân cổ điển

Chi tiết mặt bằng công năng tầng kỹ thuật của khách sạn tân cổ điển 12 tầng uy nghi tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

Sự chu đáo, tỷ mỷ trong từng khâu thiết kế kiến trúc lẫn công năng sử dụng của Khách sạn tân cổ điển tiêu chuẩn 5 sao bề thế, lộng lẫy tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh chắc chắn sẽ là nhân tố hấp dẫn để Khách du lịch lựa chọn dừng chân một cách hoàn hảo, trọn vẹn nhất. Kính chúc Quý vị lựa chọn được mẫu khách sạn ưng ý để cùng hợp tác với Sơn Hà thiết kế nên các công trình nhà ở, biệt thự, khách sạn cao tầng đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế khách sạn - nhà hàng đẹp quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Quảng Bình, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Kiên Giang, Sài Gòn, Trà Vinh, Hải Dương, Lào Cai, Gia Lai, Nghệ An, Lâm Đồng, Cần Thơ, Khánh HòaBà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, An Giang, Cà Mau,  Bình Định, Vĩnh Long, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hòa Bình,… Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế khách sạn đẹp cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu nhà hàng tiệc cưới đẳng cấp.

Mời Quý vị tham khảo thêm các mẫu thiết kế khách sạn - nhà hàng đẹp do KTS Sơn Hà thiết kế tại đây:

- Mẫu khách sạn 3 sao tân cổ điển 11 tầng đẹp ở Hải Phòng - SH KS 0054

Khách sạn tân cổ điển 3 sao đẹp tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh - SH KS 0053

Thiết kế kiến trúc và bản vẽ khách sạn mini 7 tầng sang trọng tại TP Vũng Tàu - SH KS 0052

Thiết kế khách sạn tân cổ điển tại Vũng Tàu tiêu chuẩn 3 sao - SH KS 0051

Thiết kế khách sạn kiến trúc tân cổ điển 4 sao đẳng cấp tại Quảng Ninh - SH KS 0050

Mẫu khách sạn hiện đại tiêu chuẩn 3 sao đẳng cấp nhất Hải Phòng - SH KS 0049

Sơn Hà tham gia dự án thiết kế khách sạn 5 sao Q-MAMA nghìn tỷ đẳng cấp nhất Sài Gòn

Thiết kế khách sạn 7 tầng kiến trúc pháp cổ điển đẹp tại Vũng Tàu - SH KS 0048

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Thiết kế nội thất khách sạn 5 tầng tại Quảng Ninh ấn tượng với phong cách Đông Dương đầy độc đáo và cuốn hút – SH NT KS 002 05/01/2021 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết Kế Khách Sạn - Nhà Hàng

Thiết kế nội thất khách sạn 5 tầng tại Quảng Ninh ấn tượng với phong cách Đông Dương đầy độc đáo và cuốn hút – SH NT KS 002

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại mẫu khách sạn 5 tầng tại Quảng Ninh – SH NT KS 001 05/01/2021 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết Kế Khách Sạn - Nhà Hàng

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại mẫu khách sạn 5 tầng tại Quảng Ninh – SH NT KS 001

Kiến trúc đẹp như tranh của trung tâm tiệc cưới 2000m2 tại Đồng Nai - SH BCK 0053 26/09/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết Kế Khách Sạn - Nhà Hàng

Kiến trúc đẹp như tranh của trung tâm tiệc cưới 2000m2 tại Đồng Nai - SH BCK 0053

Thiết kế khách sạn tân cổ điển mang hơi thở thời đại mới tại Hải Phòng – SH KS 0088 14/08/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết Kế Khách Sạn - Nhà Hàng

Thiết kế khách sạn tân cổ điển mang hơi thở thời đại mới tại Hải Phòng – SH KS 0088

Mẫu khách sạn tân cổ điển tiêu chuẩn 5 sao đẹp mọi góc tại Nghệ An – SH KS 0086 08/04/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết Kế Khách Sạn - Nhà Hàng

Mẫu khách sạn tân cổ điển tiêu chuẩn 5 sao đẹp mọi góc tại Nghệ An – SH KS 0086

Mẫu khách sạn hiện đại 3 sao sang trọng từng tiểu tiết tại Bình Thuận - SH KS 0085 08/04/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết Kế Khách Sạn - Nhà Hàng

Mẫu khách sạn hiện đại 3 sao sang trọng từng tiểu tiết tại Bình Thuận - SH KS 0085

TOP