Thiết kế tổ hợp dự án TMDV ô tô, Khách sạn và văn phòng cho thuê cao cấp tại Phú Yên - SH KS 0062

Thiết kế khách sạn là lĩnh vực chủ chốt và là chiến lược phát triển phủ sóng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà trong nhiều năm hoạt động. Cho đến nay, với 15 năm hình thành và phát triển thì dịch vụ thiết kế khách sạn - nhà hàng, các tổ hợp showroom, cafe, bar, cao cấp đã trở thành thế mạnh và bản sắc uy tín của Sơn Hà với chủ đầu tư trên toàn quốc.

Là tỉnh thành thứ 40 có mặt trong bản đồ thiết kế nhà đẹp, khách sạn đẳng cấp của Sơn Hà, thiết kế khách sạn tại Phú Yên đã góp mặt vô cùng nổi trội và gây tiếng vang lớn trên thị trường xây dựng cả nước bằng một chuỗi dự án cao cấp bao gồm khách sạn - nhà hàng, showroom ô tô, khu văn phòng cho thuê cao cấp với xu hướng kiến trúc tân cổ điển bề thế đang được ưa chuộng hiện nay.

Ngày 16/5/2018 vừa qua, tại thành phố Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) đã diễn ra lễ động thổ Trung tâm TMDV ô tô, khách sạn và văn phòng cho thuê Dũng Tiến với sự tham gia của cơ quan ban ngành và các đối tác, khách hàng. Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC, Sơn Hà Architecture) tự hào là đơn vị thiết kế tổ hợp Trung tâm TTTM, khách sạn và văn phòng cho thuê này.

Dự án thiết kế tổ hợp dự án TMDV ô tô, Khách sạn và văn phòng cho thuê cao cấp tại Phú Yên - SH KS 0062 là công trình quy hoạch trên khu đất hơn 5000m2, trong số đó từng phân khu của dự án lại mang phong cách thiết kế kiến trúc khác nhau làm nên bức tranh toàn cảnh vô cùng hút mắt cho cả tổ hợp.

Nếu như khách sạn tân cổ điển 5 sao xuất hiện với diện mạo tinh tế đến từng tiểu tiết, showroom ô tô hiện đại với các hình khối mạch lạc thì khu cafe mang đến trải nghiệm bình yên với bố trí độc đáo. Với vai trò là mộ trong những dự án trọng điểm của tỉnh Phú Yên, tổ hợp Trung tâm TTTM, khách sạn và văn phòng cho thuê này đang được quan tâm đặc biệt nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất hoàn thiện thi công đúng tiến độ và sớm đi vào hoạt động.

thiết kế khách sạn đẹp 5 sao tại Phú Yên

Toàn cảnh không gian khách sạn tân cổ điển tiêu chuẩn 5 sao cao cấp với diện tích sử dụng lên đến 2944m2 sở hữu vị trí giao thông đắc địa khiến ai di chuyển qua cũng phải ngước nhìn. 

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Ô tô Dũng TiếnĐc: TP. Tuy Hòa, Tỉnh. Phú YênLoại hình: Thiết kế khách sạn, trung tâm thương mạiSố Tầng: 10 tầng 1 hầmMặt tiền: 46m6Tổng diện tích: 2944.57m2 (46.68m x 63.08m)Công năng: Trung tâm TM; khu khách sạn tiêu chuẩn 5 sao; khu vực văn phòng cho thuê; khu vực showroom ô tô hiện đại; khu vực cafe diện tích lớn.Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC)Năm thực hiện: 2018

Chiêm ngưỡng toàn cảnh kiến trúc khách sạn phong cách tân cổ điển tiêu chuẩn 5 sao đẹp nhất Phú Yên

Toàn cảnh ngoại thất mẫu thiết kế tổ hợp dự án TMDV ô tô, Khách sạn và văn phòng cho thuê cao cấp tại Phú Yên - SH KS 0062 với diện mạo hoành tráng, nguy nga chắc chắn làm bạn không khỏi tự hào khi chiêm ngưỡng.

Tổ hợp Trung tâm TMDV ô tô, khách sạn 5 sao và văn phòng cho thuê do Công ty TNHH ô tô Dũng Tiến làm chủ đầu tư cùng với một số dự án khác nhờ nhận thấy các tiềm năng đối với sự phát triển kinh tế của địa phương đã được đánh giá là dự án trọng điểm và được quan tâm đặc biệt. Trước vai trò này, việc tìm đơn vị thiết kế công trình là một nhiệm vụ cấp bách của nhà đầu tư. Sau những phân tích kỹ lưỡng về năng lực và kinh nghiệm, Sơn Hà Architecture vượt qua các đối thủ và tự hào trở thành đơn vị tư vấn thiết kế chủ chốt cho dự án này.

tổ hợp dự án thiết kế TTTM dịch vụ khách sạn, showroom tại Phú Yên

 Phối cảnh trên cao của Khách sạn tân cổ điển tiêu chuẩn 5 sao bề thế với vị trí giao thông thuận tiện, lợi thế lớn tạo nên hiệu quả kinh doanh cao nhất cho Chủ đầu tư.

tổ hợp khách sạn đẹp tiêu chuẩn 5 sao tại Phú Yên

 Đội ngũ KTS Sơn Hà rất hân hạnh được là đơn vị thiết kế dự án trọng điểm cao cấp tại tỉnh Phú Yên với nhiều mô hình kinh doanh cao cấp đặc biệt là mô hình khách sạn 5 sao bề thế này.

Khám phá bản vẽ mặt bằng khách sạn tân cổ điển 10 tầng tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp tại TP. Tuy Hòa - Phú Yên

Nhằm cung cấp tới bạn đọc những bản vẽ công năng chi tiết của công trình khách sạn tiêu chuẩn 5 sao cao cấp này đội ngũ KTS Sơn Hà trân trọng giới thiệu tới Quý vị mặt bằng khách sạn 5 sao 10 tầng cụ thể qua những hình ảnh ấn tượng dưới đây:

bản vẽ mặt bằng tầng hầm của khách sạn tân cổ điển đẹp

Chi tiết bản vẽ mặt bằng tầng hầm của công trình khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tân cổ điển tại Phú Yên.

 mặt bằng công năng tầng 1 của khách sạn tân cổ điển 5 sao

Phương án quy hoạch công năng tầng 1 với khu đại sảnh chính, nhà hàng cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao được chủ nhân hài lòng cao.

bản vẽ mặt bằng tầng 2 khách sạn tại phú yên

Công năng tầng 2 của khách sạn phong cách tân cổ điển được nghiên cứu kỹ càng về công năng sử dụng mà Chủ đầu tư đề ra.

bản vẽ mặt bằng 3 của khách sạn phong cách tân cổ điển

Bản vẽ mặt bằng tầng 3 của dự án thiết kế khách sạn 5 sao cao cấp tại Phú Yên. 

bản vẽ tầng 4-9 của khách sạn tân cổ điển đẹp tại Phú Yên

Toàn cảnh phương án quy hoạch phòng ngủ, khu nhà hàng cao cấp của mặt bằng tầng 4-9 khách sạn tân cổ điển 5 sao đẹp nhất hiện nay.

 mặt bằng tầng 10 của khách sạn tân cổ điển 5 sao tại Phú Yên

 Bản vẽ thể hiện công năng sinh hoạt của tầng 10 khách sạn phong cách tân cổ điển lịch lãm ai cũng hài lòng cao về cách quy hoạch tỷ mỷ mà KTS Sơn Hà đem tới.

Mẫu thiết kế kiến trúc không gian showroom ô tô của tổ hợp dự án

Trong tổ hợp Thương mại Dịch vụ của Chủ đầu tư Công ty TNHH Ô tô Dũng Tiến ngoài khu vực khách sạn, thì khu vực kinh doanh showroom ô tô hiện đại, chuyên nghiệp cũng tạo nên sự hoàn hảo cho cả công trình mà chủ đầu tư từng ấp ủ thực hiện trong nhiều năm qua. Đánh giá năng lực thiết kế có chuyên môn cao, Chủ đầu tư hy vọng KTS Sơn Hà sẽ làm nên mô hình kinh doanh độc đáo tại vùng đất duyên hải Nam Trung Bộ hiện nay.

toàn cảnh không gian diện tích kinh doanh showroom ô tô

Toàn cảnh không gian diện tích kinh doanh showroom ô tô với phong cách hiện đại chuyên nghiệp hàng đầu tỉnh Phú Yên do KTS Sơn Hà đảm nhiệm thiết kế.

thiết kế showroom ô tô hiện đại tại Phú Yên

 Hình khối kiến trúc hiện đại, mang tính sáng tạo cao của KTS Sơn Hà dành cho showroom ô tô vô cùng cuốn hút tạo nên tổ hợp.

Không gian kinh doanh cafe của dự án TMDV cao cấp hàng đầu tỉnh Phú Yên

Sự xuất hiện của chuỗi dự án TMDV cao cấp bao gồm khách sạn, khu showroom ô tô, kèm theo đó là không gian cafe lý tưởng bên hồ nước hoàn hảo này là điều dễ dàng chinh phục sự hài lòng, khám phá dừng chân của đông đảo Du khách khi đến du lịch, nghỉ dưỡng tại TP. Tuy Hòa. Sau khi dự án khởi công đưa vào sử dụng, nơi đây hứa hẹn là tổ hợp nghỉ ngơi, giải trí hàng đầu tỉnh Phú Yên mà bạn không ghé thăm đều phải hối tiếc nhất.

khu cafe của tổ hợp dự án cao cấp tại tỉnh Phú Yên

Không gian tổ hợp cafe đẹp mắt trong chuỗi TMDV cao cấp của Chủ đầu tư Công ty TNHH Ô tô Dũng Tiến tại TP. Tuy Hòa. 

HÌNH ẢNH LỄ ĐỘNG THỔ TỔ HỢP DỰ ÁN TMDV Ô TÔ, KHÁCH SẠN, VĂN PHÒNG CHO THUÊ CAO CẤP TẠI TỈNH PHÚ YÊN NĂM 2018

Một số hình ảnh lễ động thổ khởi công dự án TMDV ô tô, Khách sạn và văn phòng cho thuê cao cấp tại Phú Yên - SH KS 0062 trong tháng 5/2018 vừa qua. Các Kiến trúc sư Sơn Hà hân hạnh được mời tham dự và động thổ tại đây. Trong chuyến công tác này, chúng tôi đã ghi lại được những hình ảnh thực tế lại buổi khởi công, kính mời Quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng:

lễ động thổ tổ hợp dự án cao cấp tại phú yên

 Phần cổng trước khu đất khởi công tổ hợp dự án cao cấp tại Phú Yên.

lễ động thổ tổ hợp khách sạn nhà hàng, cafe, showroom ô tô 

Khung cảnh và sân khấu khởi công động thổ dự án tổ hợp TTTM dịch vụ, showroom ô tô, khách sạn và văn phòng cho thuê tại Phú Yên. 

động thổ dự án thiết kế khách sạn nhà hàng, showroom ô tô cao cấp

Hình ảnh kiến trúc 3D tổ hợp khách sạn 5 sao cao cấp do Sơn Hà thiết kế để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng Khách hàng và Chủ đầu tư trên toàn quốc. 

 lễ động thổ khởi công tổ hợp dịch vụ tại phú yên

 Các phương án kiến trúc 3D được in ấn treo trước công trình thi công nhận được sự hài lòng đánh giá cao từ Chủ đầu tư, Quý đối tác khi tới dự lễ khởi công.

lễ động thổ khách sạn 5 sao tại phú yên

 Các KTS của Sơn Hà hân hạnh tham gia buổi lễ động thổ.

lễ động thổ khởi công tổ hợ khách sạn cao cấp tại phú yên

 Một bước tiến mới của Sơn Hà với dịch vụ thiết kế khách sạn - nhà hàng, showroom tại vùng đất Phú Yên khiến ai cũng hết lời khen ngợi.

hình ảnh động thổ tổ hợp dịch vụ khách sạn tại phú yên

 Hình ảnh các Khách hàng tới dự buổi lễ động thổ công trình với khu đất trên 5000m2.

hình ảnh lễ động thổ tổ hợp khách sạn cao cấp tại phú yên

 Đội ngũ KTS Sơn Hà hân hạnh tham gia và minh chứng năng lực thiết kế giàu chuyên môn của mình với nhiều Nhà đầu tư khác.

hình ảnh lễ động thổ tổ hợp khách sạn 5 sao tại phú yên

Cán bộ nhân viên Sơn Hà có mặt tại buổi lễ động thổ. 

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi toàn cảnh thiết kế tổ hợp dự án TMDV ô tô, Khách sạn và văn phòng cho thuê cao cấp tại Phú Yên - SH KS 0062 mà chúng tôi vừa đề cập trên đây.

Hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quý khách hàng trên toàn quốc để tiếp tục xây dựng nên nhiều chuỗi dự án thành công, giàu sức hấp dẫn của các Nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư để khẳng định dấu ấn riêng biệt chỉ có tại SHAC mới có được.

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế khách sạn - nhà hàng đẹp quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Quảng Bình, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Kiên Giang, Sài Gòn, Trà Vinh, Hải Dương, Lào Cai, Gia Lai, Nghệ An, Lâm Đồng, Cần Thơ, Khánh HòaBà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, An Giang, Cà Mau,  Bình Định, Vĩnh Long, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hòa Bình,… Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế khách sạn đẹp cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu nhà hàng tiệc cưới đẳng cấp.

Mời Quý vị tham khảo thêm các mẫu thiết kế khách sạn - nhà hàng đẹp do KTS Sơn Hà thiết kế tại đây:

- Ý tưởng thiết kế khách sạn 2 sao tân cổ điển đẹp tại Nam Định - SH KS 0061

Mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 9 tầng diện tích 1922m2 hoành tráng tại Phú Quốc - SH KS 0060

Ý tưởng thiết kế kiến trúc khách sạn kết hợp căn hộ cho thuê tân cổ điển tại Đà Nẵng - SH KS 0059

Ngỡ ngàng trước sự hoành tráng của khách sạn hiện đại 5 sao đẹp tại Phú Quốc - SH KS 0058

Hồ sơ thiết kế khách sạn 3 sao kiến trúc tân cổ điển tại Tam Đảo - SH KS 0057

Mẫu thiết kế khách sạn mini đẹp kiến trúc tân cổ điển ấn tượng tại Kiến Thụy - SH KS 0056

Chiêm ngưỡng các phối cảnh kiến trúc khách sạn 5 sao tân cổ điển đẳng cấp tại Hạ Long - SH KS 0055

Mẫu khách sạn 3 sao tân cổ điển 11 tầng đẹp ở Hải Phòng - SH KS 0054

Khách sạn tân cổ điển 3 sao đẹp tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh - SH KS 0053

Thiết kế kiến trúc và bản vẽ khách sạn mini 7 tầng sang trọng tại TP Vũng Tàu - SH KS 0052

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Không gian sống an nhiên của biệt thự hiện đại 2 tầng diện tích 92m2 tại Hải Phòng – SH BTD 0082 06/01/2021 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự hiện đại

Không gian sống an nhiên của biệt thự hiện đại 2 tầng diện tích 92m2 tại Hải Phòng – SH BTD 0082

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng tại Ninh Bình chuẩn phong cách sống thời thượng - SH BTD 0081 28/08/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng tại Ninh Bình chuẩn phong cách sống thời thượng - SH BTD 0081

Ngỡ Ngàng Trước Vẻ Đẹp Của Mẫu Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Tại Hải Phòng –SH BTD 0080 22/08/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự hiện đại

Ngỡ Ngàng Trước Vẻ Đẹp Của Mẫu Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Tại Hải Phòng –SH BTD 0080

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại có gara ô tô trong nhà tại Hải Phòng - SH BTD 0079 04/04/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự hiện đại

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại có gara ô tô trong nhà tại Hải Phòng - SH BTD 0079

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái sang trọng thời thượng tại Hải Phòng – SH BTD 0078 03/04/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự hiện đại

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái sang trọng thời thượng tại Hải Phòng – SH BTD 0078

Biệt thự hiện đại 3 tầng diện tích 9m x 20m tại Quảng Ninh - SH BTD 0077 13/06/2019 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại 3 tầng diện tích 9m x 20m tại Quảng Ninh - SH BTD 0077

TOP