Tư vấn xây biệt thự hiện đại 3 tầng trên đất méo, đẹp mà không khó

Tư vấn xây biệt thự hiện đại 3 tầng trên đất méo, đẹp mà không khó là công trình nhà ở cao cấp mà KTS Sơn Hà trực thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (Son Ha Architecture - SHAC) trụ sở tại Hải Phòng trực tiếp tư vấn và thiết kế kiến trúc - nội thất cho mẫu biệt thự hiện đại này.

Chủ đầu tư Bùi Ngọc Bích (Quận Hồng Bàng - Hải Phòng) cho biết: "Mảnh đất tôi sắp thi công tới đây không được vuôn vắn, trên nền đất hơi chéo, tựa như chữ L, tôi băn khoăn liệu khi thiết kế thì các Kiến trúc sư có cách nào để ngôi nhà sở hữu được ngoại thất đẹp không? Diện tích ngôi nhà cũng không được rộng rãi, mặt tiền 10m, chiều dài 6.5m do đó tôi rất trông đợi vào đội ngũ KTS Sơn Hà giỏi và xử lý làm sao cho độc đáo".

.

Hiện trạng lô đất của biệt thự hiện đại có diện tích 10mx6.5m tại Hải Phòng.

KTS Sơn Hà: Nhận được những chia sẻ về thông tin mảnh đất của công trình biệt thự hiện đại 3 tầng sẽ được xây dựng tại quận Hồng Bàng, đội ngũ KTS Sơn Hà đã đưa ra hướng xử lý kiến trúc, và phương án thi công cũng như ý tưởng kiến trúc mặt tiền sao cho toát nên tính trẻ trung, trang nhã, nắm bắt kịp xu thế kiến trúc hiện tại.

Phối cảnh kiến trúc của công trình biệt thự hiện đại 3 tầng thi công trên nền đất chéo, hình chữ L ấn tượng với ngoại thất trang nhã.

Lựa chọn kính cường lựa sử dụng chủ đạo ở ban công, cửa sổ của ngôi nhà tăng thêm sự thoáng đãng với gió trời theo mong muốn của gia chủ.

Để tư vấn xây biệt thự hiện đại 3 tầng trên đất méo, đẹp mà không khó đòi hỏi chúng tôi phải nắm bắt được địa hình, cũng như địa chất khu đất mà chị Bích sở hữu. Khảo sát hiện trạng và từ đó lên phương án kiến trúc, cũng như kết cấu một cách tối ưu nhất cho công trình.

Dưới đây là không gian nội thất tiện nghi và hiện đại mà KTS Sơn Hà thiết kế dành cho nhà ở của gia đình chị Bích, mời Quý vị cùng tiếp tục theo dõi:

 

Nội thất phòng khách được bố trí khoa học, phía sau là phòng ăn liền kề với phong cách hiện đại.

 

Không gian sinh hoạt chung của tầng 1 được thiết kế cho hai chức năng phòng khách và phòng ăn liền kề nhau theo công năng gia chủ đưa ra.

Hệ thống tủ bếp chữ L đẹp mắt và tiện ích sử dụng cho biệt thự 65m2 được gia chủ đánh giá cao.

Thiết kế tay vịn cầu thang bằng inox kết hợp kính cường lực đảm bảo sự an toàn cho việc di chuyển của gia chủ.

Khu đất bị hạn chế về chiều dài do đó mọi tính toán của KTS Sơn Hà đều phải được cân nhắc kỹ lưỡng và thích hợp với diện tích các phòng sử dụng của gia chủ đề cập thiết kế ở tầng 2, và tầng 3 của biệt thự hiện đại.

 

Nội thất phòng ngủ hiện đại của công trình tư vấn xây biệt thự hiện đại 3 tầng trên đất méo, đẹp mà không khó.

 Kiểu phòng ngủ đôi tiện nghi với ánh đèn chiếu sáng đẹp mắt của biệt thự hiện đại.

Thêm một mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khoa học, đầy đủ thiết bị sinh hoạt tại tầng 2 công trình.

 

Thiết kế phòng ngủ sinh động đầy sắc màu dành cho bé trai vừa là nơi nghỉ ngơi, học tập ngăn nắp.

 

Nội thất phòng thờ được KTS Sơn Hà xem xét yếu tố phong thủy tốt, đặt ở không gian sang trọng tại tầng 3 công trình. 

Tư vấn xây biệt thự hiện đại 3 tầng trên đất méo, đẹp mà không khó là một trong những giải pháp thiết kế kiến trúc của đội ngũ KTS Sơn Hà trong những công trình có đất méo, mặt tiền nhỏ, nở hậu,... nhằm mang lại không gian nhà đẹp, hoàn mỹ để xóa bỏ mọi nhược điểm của lô đất như quý khách hàng băn khoăn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Thiết kế cải tạo khách sạn tân cổ điển 3 sao 6x23,4m tại Sài Gòn – SH KS 0087 17/04/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế kiến trúc

Thiết kế cải tạo khách sạn tân cổ điển 3 sao 6x23,4m tại Sài Gòn – SH KS 0087

Thiết kế lâu đài 4 tầng xa hoa tại Vĩnh Phúc hạ gục mọi ánh nhìn – SH BTLD 0045 16/04/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế kiến trúc

Thiết kế lâu đài 4 tầng xa hoa tại Vĩnh Phúc hạ gục mọi ánh nhìn – SH BTLD 0045

Đốn tim du khách với mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 2 sao tại Phú Yên – SH KS 0074 27/02/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế kiến trúc

Đốn tim du khách với mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 2 sao tại Phú Yên – SH KS 0074

Các bước để sở hữu một ngôi nhà đẹp khang trang nhất xu hướng 2020 19/12/2019 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế kiến trúc

Các bước để sở hữu một ngôi nhà đẹp khang trang nhất xu hướng 2020

[Mới nhất 2020] Các phong cách thiết kế biệt thự đẹp thịnh hành nhất 18/12/2019 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế kiến trúc

[Mới nhất 2020] Các phong cách thiết kế biệt thự đẹp thịnh hành nhất

[Xem ngay] Đặc điểm kiến trúc hiện đại và tính ứng dụng trong thiết kế biệt thự 12/12/2019 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế kiến trúc

[Xem ngay] Đặc điểm kiến trúc hiện đại và tính ứng dụng trong thiết kế biệt thự

TOP