Sơn Hà Group: Chúc mừng năm mới và gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi vui tươi, ấm áp

10/02/2019 (tức mùng 6 tết Kỷ Hợi) trong không khí tươi vui, ấm cúng của những ngày đầu xuân, Lãnh đạo Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (Sơn Hà Group) đã tổ chức chương trình gặp mặt đầu xuân với toàn thể cán bộ công nhân viên.

Đại diện đối tác đến tặng hoa và chúc mừng năm mới, gặp mặt đầu xuân Sơn Hà Group

Có thể nói rằng năm 2018 là mốc đánh dấu sự phát triển năm thứ 15 thành công đầy tự hào của Sơn Hà Group với việc khẳng định vị thế mới và đón nhận nhiều cơ hội mới. Từng cán bộ nhân viên Sơn Hà không phân biệt vị trí công tác, đặc thù công việc đã luôn không ngừng cố gắng để đưa thương hiệu SHAC vượt qua không ít khó khăn, thách thức. Những thành tích xuất sắc đạt được trong thiết kế thi công xây dựng công trình trên khắp 3 miền đất nước không chỉ làm giàu thêm bản sắc doanh nghiệp mà còn giúp đời sống người lao động được nâng cao cả về vật chất và tinh thần.

Bên cạnh đó, với quan điểm lợi ích doanh nghiệp luôn gắn với lợi ích công đồng, Sơn Hà Group còn thực hiện tốt trách nhiệm đối với công tác an sinh xã hội qua các hoạt động xã hội đa dạng về hình thức triển khai. Tất cả các mảnh ghép sinh động đã góp phần quan trọng làm nên chuỗi thành công đáng tự hào của tập thể cán bộ nhân viên Sơn Hà Group hôm nay.

CBNV Sơn Hà Group  quây quần bên nhau trong bữa tiệc đầu xuân 

Phát biểu trong buổi gặp mặt đầu xuân, kiến trúc sư Nguyễn Hoàng Long (Chủ tịch HĐQT & Tổng giám đốc Sơn Hà Group) đã một lần nữa thể hiện sự ghi nhận những nỗ lực lao động hăng say và trách nhiệm của mỗi cá nhân cán bộ nhân viên đối với Công ty để đạt được các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra. Vị thuyền trưởng của doanh nghiệp thiết kế thi công xây dựng uy tín toàn quốc cũng hy vọng rằng với sức mạnh của sự đoàn kết và với tinh thần hăng say, tính sáng tạo và trách nhiệm, bước sang năm 2019 Sơn Hà Group sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và các chỉ tiêu kế hoạch.

Buổi gặp mặt đầu xuân là dịp để toàn thể mọi người dành tặng nhau những lời chúc tốt đẹp, tạo tâm thế và tiếp thêm động lực cho năm 2019

Buổi gặp mặt đầu năm là hoạt động thường niên trong chuỗi hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp Sơn Hà Group. Đây là dịp để toàn thể mọi người dành tặng nhau những lời chúc tốt đẹp, tạo tâm thế và tiếp thêm động lực để toàn thể cán bộ công nhân viên bước vào một năm lao động sáng tạo đạt hiệu quả cao.

Mỗi năm với tinh thần mới là cách thể hiện riêng mang đậm bản sắc với cốt lõi là tình đồng nghiệp kết nối. Và gam màu mang lại từ buổi gặp mặt đầu xuân của cán bộ nhân viên Sơn Hà Group năm Kỷ Hợi chính là sự vui tươi, ấm áp tình đồng nghiệp.

Một lần nữa, tập thể cán bộ nhan viên Sơn Hà Group xin chia sẻ niềm vui này đến với Quý khách hàng, Quý đối tác và chân thành cảm ơn sự tin tưởng hợp tác Quý vị đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua!

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
370. Chủ đầu tư: Lê Thị Khánh Hường 06/01/2021 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại TP Hải Phòng

370. Chủ đầu tư: Lê Thị Khánh Hường

369. Chủ đầu tư: Ông Phạm Khoa Văn 05/01/2021 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại TP Hải Phòng

369. Chủ đầu tư: Ông Phạm Khoa Văn

368. Chủ đầu tư: Nguyễn Văn Tuấn 31/12/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại TP Hải Phòng

368. Chủ đầu tư: Nguyễn Văn Tuấn

367. Chủ đầu tư: Vũ Thanh Tú 29/10/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại TP Hải Phòng

367. Chủ đầu tư: Vũ Thanh Tú

366. Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Thế Quyền 19/10/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại TP Hải Phòng

366. Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Thế Quyền

365. Chủ đầu tư:  Nguyễn Thị Nêu 28/08/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại TP Hải Phòng

365. Chủ đầu tư: Nguyễn Thị Nêu

TOP