Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại có gara ô tô tại Quảng Ninh - SH NOD 0217

Theo những gì chúng tôi ghi nhận được thì những mẫu nhà ống hiện đại mặt tiền 4m hiện nay xuất hiện khá nhiều tại Quảng Ninh. Chúng ta đều biết, 4m đến 5m là khoảng mặt tiền không quá lớn những cũng không quá nhỏ, do vậy, để hoàn thành tốt phương án thiết kế nhà phố từ 3 tầng trở lên với mặt tiền chỉ 4m theo phong cách hiện đại trẻ trung cần sự tinh tế trong lựa chọn chi tiết và phối kết hợp màu sắc nội ngoại thất. Cụ thể, ngoài cách chọn chi tiết phù hợp, màu sơn mặt tiền phải hài hòa với các mặt khác tạo thành một tổng thể ưa nhìn, sáng tạo và khiến người quan sát bị thu hút. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, với mô hình nhà ống mặt tiền tầm 4m đến 5m, trong thiết kế kiến trúc không nên sử dụng quá nhiều màu sắc lòe loẹt bởi nó sẽ mang lại cảm giác rối mắt, làm cho không gian trở nên bị thu nhỏ hơn, thay vào đó là những gam màu cá tính và sự kết hợp một cách tinh tế.


Mời bạn cùng đến với mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại tại Quảng Ninh để hiểu rõ hơn sự linh hoạt trong tư duy các kiến trúc sư đã vận dụng để hoàn thiện một cách xuất sắc thiết kế nhà ống có gara ô tô này.

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại có gara ô tô tại Quảng Ninh

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại có gara ô tô tại Quảng Ninh

Chủ đầu tư: Ông Bùi Hữu TânĐc: TP. Uông Bí, tỉnh. Quảng NinhLoại hình: Thiết kế nhà phố hiện đạiSố Tầng: 3 Mặt tiền: 4m25Tổng diện tích: 68m2 (4,25m x 16m)Công năng: Tầng 1: Gara ô tô; phòng bếp ăn; sân ướt; vệ sinh chung của tầng. Tầng 2: Bố trí 2 phòng ngủ và 1 vệ sinh chung cho cả tầng. Tầng 3: Bố trí phòng thờ; khu phơi giặt; 1 vệ sinh và 1 phòng ngủ.Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC)Năm thực hiện: 2020

KIẾN TRÚC NHÀ ỐNG HIỆN ĐẠI MẶT TIỀN 4,25X16M 3 TẦNG TIỆN NGHI

Luôn nỗ lực phát huy tốt nhất năng lực của một đơn vị thiết kế nhà đẹp uy tín qua từng mẫu thiết kế nhà phố đa dạng phong cách tại Quảng Ninh và trên cả nước chính là yếu tố làm nên bản sắc Sơn Hà Group.


Là tỉnh thành đang trên đà phát triển mọi mặt về kinh tế - xã hội, chất lượng cuộc sống của người dân cũng tăng cao nên Quảng Ninh là địa phương có ngày càng nhiều gia đình có nhu cầu thiết kế nhà ống hiện đại mặt tiền 4m. Trước nhu cầu thiết yếu của thị trường, cũng để công trình toát lên được dấu ấn riêng và thể hiện được tính duy nhất với thiết kế có chiều sâu qua từng chi tiết dù là nhỏ nhất, đội ngũ kiến trúc sư Sơn Hà Group đã không ngừng đổi mới, sáng tạo trong tư duy thiết kế và nhạy bén cập nhật xu hướng thiết kế nhà ống hiện đại nói riêng và thiết kế nhà đẹp nói chung được ưa chuộng nhất hiện nay. Kết quả là sự ra đời của mẫu thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng SH NOD 0217 sang trọng từng tiểu tiết.

Mẫu mặt tiền 4,25m hiện đại thiết kế đẹp của nhà phố 3 tầng tại Quảng Ninh

Mẫu mặt tiền 4,25m hiện đại thiết kế đẹp của nhà phố 3 tầng tại Quảng Ninh

Tự tin thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của gia chủ từ đó hiện thực hóa mong muốn đó bằng những mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m hiện đại, trẻ trung và phóng khoáng chính là chìa khóa giúp chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng hợp tác và trao những cơ hội lớn. Những yếu tố luôn được các kiến trúc sư Sơn Hà Group đảm bảo trong quy trình thiết kế nhà đẹp của minh là:


• Khi thiết kế phải đáp ứng được các hoạt động của chức năng gia đình, tùy theo quy mô nhân khẩu, lứa tuối, giới tính, nghề nghiệp.
• Không gian sinh hoạt chính và phụ trong nhà ở phải đáp ứng không chỉ về diện tích cần thiết, mối quan hệ công năng hợp lý mà cả tính năng riêng của không gian đó.
• Phải phân rõ các hoạt động chung và riêng để tạo được không khí ấm cúng cho gia đình và phát triển hài hòa cho từng cá nhân thành viên.
• Trong quá trình thiết kế nhà đội ngũ thiết kế sẽ luôn tìm hiểu nghề nghiệp, phong cách và sở thích của các thành viên để cố gắng đáp ứng được mức cao nhất những nhu cầu của họ.


Bởi hội tụ đủ các yếu tố trên nên dễ hiểu vì các sản phẩm mẫu nhà của Sơn Hà Group luôn có sức cạnh tranh cao. Không ngoa khi nói rằng mỗi mẫu nhà ống hiện đại do các kiến trúc sư Sơn Hà thiết kế đều là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện tính sáng tạo và tư duy linh hoạt cao. Từ những ý tưởng dù đơn giản hay phức tạp của khách hàng, các kiến trúc sư sẽ chuyển hóa thành công trình nhà ống cụ thể có tạo hình linh hoạt, hướng lấy gió lấy sáng phù hợp và cách phối hợp màu sắc trang trí mặt tiền ấn tượng nhất đáp ứng đúng sở thích của gia chủ. Hi vọng phương án thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng chúng tôi giới thiệu trong bài viết hôm nay sẽ mang đến bạn những tham khảo hữu ích và thiết thực nhất trong trang trí ngôi nhà mơ ước.

  >>>> Xem ngay một số nhà ống hiện đại đẹp mang thương hiệu Sơn hà Group:

BỐ TRÍ CÔNG NĂNG NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI 3 TẦNG CÓ GARA Ô TÔ TẠI QUẢNG NINH

Tiếp tục nội dung bài viết, chúng tôi xin được mời bạn tìm hiểu thêm cách bố trí công năng ngôi nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại tại Hải Phòng của gia đình chủ đầu tư Tân. Tại phần đầu bài viết chúng tôi đã giới thiệu tóm tắt công năng công trình được bố trí như sau:


• Tầng 1: Gara ô tô; phòng bếp ăn; sân ướt; vệ sinh chung của tầng.
• Tầng 2: Bố trí 2 phòng ngủ và 1 vệ sinh chung cho cả tầng.
• Tầng 3: Bố trí phòng thờ; khu phơi giặt; 1 vệ sinh và 1 phòng ngủ.
Chi tiết cách bố trí công năng từng tầng của ngôi nhà mời bạn xem thêm trong các bản vẽ chúng tôi giới thiệu ngay sau đây:

Mặt bằng công năng tầng 1 nhà ống hiện đại 3 tầng có gara ô tô tại Hải Phòng

Mặt bằng công năng tầng 1 nhà ống hiện đại 3 tầng có gara ô tô tại Hải Phòng

Mặt bằng công năng tầng 2 nhà ống hiện đại 3 tầng có gara ô tô tại Hải Phòng

Mặt bằng công năng tầng 2 nhà ống hiện đại 3 tầng có gara ô tô tại Hải Phòng

Mặt bằng công năng tầng 3 nhà ống hiện đại 3 tầng có gara ô tô tại Hải Phòng

Mặt bằng công năng tầng 3 nhà ống hiện đại 3 tầng có gara ô tô tại Hải Phòng

Mặt bằng công năng tầng 1 nhà ống hiện đại 3 tầng có gara ô tô tại Hải Phòng

Mặt bằng công năng tầng 1 nhà ống hiện đại 3 tầng có gara ô tô tại Hải Phòng

Trên đây là hồ sơ thiết kế nhà ống hiện đại có gara ô tô tại Hải Phòng chúng tôi đã bàn giao cho chủ đầu tư Tân. Không chỉ được đánh giá cao về kiến trúc, cách bố trí công năng thoáng đãng và khoa học cũng chính là điểm quan trọng làm nên thành công của phương án thiết kế công trình. Chúc bạn có được những tham khảo và ý tưởng ấn tượng từ phương án thiết kế nhà này.

Mời Quý vị tham khảo thêm các mẫu nhà ống kiến trúc hiện đại đẹp do KTS Sơn Hà thiết kế tại đây:

Thiết kế nhà phố kinh doanh kết hợp căn hộ cho thuê hiện đại 5,4m x 19,1m tại Vũng Tàu – SH NOD 0214

Mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng 3,86m x 22,85m có gara ô tô tại Hải Phòng - SH NOD 0213

Mẫu nhà ống 4 tầng hiện đại diện tích 91,52m2 (4,4m x 20,8m) - SH NOD 0212

Thiết kế nhà ống hiện đại kết hợp kinh doanh 6 tầng 12,32m x 10,16m tại Hà Nội - SH NOD 0211

- Mẫu nhà ống 5 tầng hiện đại diện tích 4,1m x 16,5m có thang máy tại Hải Dương - SH NOD 0210

Thiết kế nhà ống hiện đại có gara ôtô diện tích 4m x 10,6m tại Hà Nội - SH NOD 0209

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp hiện đại 4,4m x 15m có gara ôtô tại Quảng Ninh - SH NOD 0208

Nhà ống 4 tầng phong cách hiện đại diện tích 4m x 10m tại Hải Phòng - SH NOD 0207

Mẫu nhà phố hiện đại đẹp tại Hải Phòng thiết kế 3 tầng mái bằng trẻ trung - SH NOD 0216

Mẫu nhà phố mặt tiền hẹp 3,5m thiết kế phong thủy tại Hải Dương – SH NOD 0125

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Chiêm ngưỡng thiết kế biệt thự lâu đài 4 tầng 1 tum diện tích 528m2 thu hút mọi ánh nhìn tại Hải Dương – SH BTLD 0047 31/08/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự lâu đài

Chiêm ngưỡng thiết kế biệt thự lâu đài 4 tầng 1 tum diện tích 528m2 thu hút mọi ánh nhìn tại Hải Dương – SH BTLD 0047

Nghẹt thở ngắm từng đường nét kiến trúc lâu đài cổ 6 tầng tại Hà Nội - SH BTLD 0046 13/05/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự lâu đài

Nghẹt thở ngắm từng đường nét kiến trúc lâu đài cổ 6 tầng tại Hà Nội - SH BTLD 0046

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển Pháp 50 tỷ đẹp hoàn hảo tại Vũng Tàu - SH BTLD 0044 06/03/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự lâu đài

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển Pháp 50 tỷ đẹp hoàn hảo tại Vũng Tàu - SH BTLD 0044

Mãn nhãn kiến trúc thời thượng của biệt thự lâu đài trăm tỷ tại Hà Nam – SH BTLD 0043 12/02/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự lâu đài

Mãn nhãn kiến trúc thời thượng của biệt thự lâu đài trăm tỷ tại Hà Nam – SH BTLD 0043

Biệt thự lâu đài mini 4 tầng 1 tum phong cách Pháp tại Hưng Yên - SH BTLD 0042 19/11/2019 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự lâu đài

Biệt thự lâu đài mini 4 tầng 1 tum phong cách Pháp tại Hưng Yên - SH BTLD 0042

Thiết kế biệt thự lâu đài 4 tầng 1 tum diện tích 11,4m x 18,1m tại Long An - SH BTLD 0041 03/09/2019 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự lâu đài

Thiết kế biệt thự lâu đài 4 tầng 1 tum diện tích 11,4m x 18,1m tại Long An - SH BTLD 0041

TOP