Thiết kế nhà ống giả biệt thự kiểu Pháp - NOP 0003

Thiết kế nhà ống giả biệt thự kiểu Pháp - NOP 0003. Kiến trúc ngôi nhà ống được thiết kế theo lối giả biệt thự cổ điển khiến cho ngoại thất của nó trông “đồ sộ” và quy mô vượt ra ngoài phạm vi thực. Phần mái được kiến tạo theo kiểu mái biệt thự Pháp cổ nguyên gốc bằng chất liệu đá tự nhiên nguồn gốc từ Lai Châu bền đẹp và láng bóng theo thời gian. Mặt tiền nhà là một tổ hợp các chi tiết đắp nổi: Hệ thống cột trụ bố trí đối xứng, hoa văn phào chỉ thạch cao tinh xảo, cửa sổ cấu tạo vòm, hai ban công trung tâm và lối thiết kế cầu thang dẫn lên cửa chính tạo dấu ấn kiến trúc nổi bật cho ngôi nhà.

01

Thiết kế nhà ống giả biệt thự kiểu Pháp - NOP 0003

Thông tin công trình:

 - Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Văn Thuyết

 - Địa chỉ: Hạ Long, Quảng Ninh

 - Công trình: Thiết kế nhà ống theo kiểu kiến trúc Pháp

 - Đơn vị thực hiện: Sơn Hà architecture ( thương hiệu của Công ty CPTV Xây dựng Sơn Hà).

 - Năm thiết kế và xây dựng: 2011 & 2012 

Nhà kiểu Pháp ngày càng được nhiều người ưa chuộng và xây dựng. Bởi kiến trúc Pháp có một vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và bền vững. Chính vì vậy, không chỉ có biệt thự mới sử dụng lối kiến trúc này mà ngày cả nhà ống hiện nay cũng được thiết kế nhà theo kiến trúc Pháp. 

01

Nhà ống bán biệt thự 

02

Kiến trúc nhà kiểu Pháp 

Phòng bếp – ăn 

Khoảng cách giữa khu bếp và bàn ăn được bố trí hợp lý tạo khoảng lưu thông hợp lý cho không gian bếp – ăn. Bộ tủ bếp gỗ kiểu chữ L mang lại cho phòng bếp ăn vẻ thân thuộc với lối sống của người Việt. Nội thất phòng ăn  được bài trí hợp lý tạo nên một không gian ẩm thực theo phong cách cổ điển, lãng mạn. Thiết kế tủ bếp và máy hút mùi hợp tone. Sự hiện diện của cây xanh và một hồ nước nhỏ giúp đưa thiên nhiên gần với con người hơn. 

03

Nội thất bếp ăn 

Bàn ăn bằng chất liệu gỗ phun sơn hai màu đen và vàng kem tạo sự kết nối về màu sắc giữa màu nệm ghế và màu của vật dụng trang trí. Kiểu ghế cổ điển cùng bộ chân nến và bình hoa tươi lạ mắt. 

04

Một góc bàn ăn 

Nội thất phòng khách được bài trí theo phong cách cổ điển rõ nét với các gam màu thiên về trầm ấm áp. Sàn và tường phòng ốp gỗ “phô” ra vẻ cao cấp, sang trọng. Rèm phòng màu trắng kết hợp với màu vàng đất và tím nhạt gợi nét đài các và cổ điển riêng có. 

05

Nội thất phòng khách 

Bộ sofa bọc nệm màu ghi xám thiết kế mềm mại, uyển chuyển từ thành ghế đến tay vịn. Hai bức tranh kinh điển treo tường giúp không gian tiếp khách trở nên trang trọng. Không gian phòng khách đặc biệt ấn tượng ở cách bố trí hệ thống đèn trần và đèn tường biến chúng trở nguồn chiếu sáng và trang trí đẹp mắt. Bàn nước có vẻ mộc mạc nhưng lại mang một phong cách riêng trong lối thiết kế như một chiếc khay lớn có chân đỡ được láng, tiện kỹ lưỡng. 

06

Một góc phòng khách 

Tầng 1 

Nội thất văn phòng tiện nghi và mang nét cá tính mạnh thể hiện qua cách sử dụng kiểu nệm bọc ghế và ốp gỗ tường phòng. Kiểu bàn làm việc rất năng động. Không gian văn phòng được bố trí thông thoáng và gợi mở. Dãy cộ gỗ vừa có tác dụng nâng đỡ cầu thang vừa là dụng ý thiết kế cho kiến trúc nội thất căn phòng. 

08

Văn phòng làm việc được bố trí tại tầng 1 

Cầu thang với tay vịn bằng gỗ tự nhiên vừa là khoảng thông tầng lấy sáng lại đóng vai trò như một vách ngăn giữa sảnh ngoài với khu vực văn phòng phía sau. Những bức tranh thiên nhiên và tĩnh vật được sử dụng làm vật trang trí chủ đạo từ không gian sảnh vào đến văn phòng. Chúng có thứ ngôn ngữ riêng làm không gian nhà mềm đi, dịu lại và thân thiện hơn với những các đối tác làm ăn của gia đình. 

07

Khu vực sảnh và cầu thang 

Phòng ngủ 1: 

Tường phòng điểm xuyết hoa văn phào chỉ thanh mảnh rất mới lạ. Bình hoa thủy tinh trong suốt với sắc hoa đỏ thắm khiến không gian nghỉ ngơi thêm phần lãng mạn. Tủ áo bằng gỗ láng bóng màu nâu đất cực sang giúp tôn thêm vẻ nổi bật cho sắc vàng kem của giường ngủ và trắng của màu sơn phòng. 

10

Nội thất phòng ngủ 1 

Giường ngủ màu vàng kem với thiết kế ga giường xếp ly quý phái. Thảm sàn có hoa văn hài hòa với phong cách chủ đạo của thiết kế phòng ngủ. Bức mành thả mang kiểu dáng và hoa văn cổ điển kết hợp với những bức tranh tường tạo nên không gian riêng tư theo phong cách quý tộc. 

09

Phòng ngủ 2: 

Sự nhất quán trong ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ thể hiện ở việc đồng nhất hoa văn giấy dán tường với ga trải giường và thảm sàn. Khuôn cửa sổ nhỏ đủ giao hòa với thiên nhiên và lấy sáng. Tủ đồ còn có thể sử dụng để bài trí các vật dụng kỷ niệm mà bạn muốn lưu giữ. Nó cũng có thể là bàn trang điểm hay kệ sách nếu được biến tấu một cách thích hợp. 

11

Nội thất phòng ngủ 2 

Gỗ ốp tường và chiếc tủ áo lớn thiết kế một cách hợp lý, sang trọng. Màu tím của gối, nét mềm mại, uyển chuyển của thành giường, mành thả cửa sổ và đôi đèn bàn tạo nên một không gian nghỉ ngơi ấm áp và nồng đượm cho gia chủ. 

12

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
[Mới nhất 2019] Tiêu chuẩn thiết kế siêu thị và trung tâm thương mại 12/09/2019 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế shop showroom

[Mới nhất 2019] Tiêu chuẩn thiết kế siêu thị và trung tâm thương mại

Phương án thiết kế kiến trúc và mặt bằng showroom 2 tầng cổ điển tại Bắc Ninh - SH SR 0021 19/09/2017 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế shop showroom

Phương án thiết kế kiến trúc và mặt bằng showroom 2 tầng cổ điển tại Bắc Ninh - SH SR 0021

Thiết kế nội thất salon tóc 2 tầng chuyên nghiệp và hiện đại tại Hải Phòng 21/08/2017 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế shop showroom

Thiết kế nội thất salon tóc 2 tầng chuyên nghiệp và hiện đại tại Hải Phòng

Khám phá không gian spa cổ điển sang trọng 2 tầng tại Phú Quốc Kiên Giang - SH SP 0006 05/05/2017 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế shop showroom

Khám phá không gian spa cổ điển sang trọng 2 tầng tại Phú Quốc Kiên Giang - SH SP 0006

Thiết kế nội thất tổ hợp cửa hàng kinh doanh và nhà ở phong cách Pháp cao cấp tại Hà Nội 05/04/2017 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế shop showroom

Thiết kế nội thất tổ hợp cửa hàng kinh doanh và nhà ở phong cách Pháp cao cấp tại Hà Nội

Thiết kế nội thất shop quần áo tại Hải Phòng - SH SR 0019 02/08/2016 tác giả admin, danh mục Thiết kế shop showroom

Thiết kế nội thất shop quần áo tại Hải Phòng - SH SR 0019

TOP