Thiết kế nhà ống 5 tầng kiến trúc Pháp diện tích 120m2 – 5mx24m – SH NOP 0053

Sở hữu lô đất có diện tích mặt tiền 5m, chiều dài 24m trên con phố Ngô Quyền (Hải Phòng), chủ đầu tư Phạm Tiến Đức đã lên ý tưởng, và phương án quy hoạch công trình thiết kế nhà ống kiến trúc Pháp của mình, sau một thời gian thống nhất với vợ, anh đã có sự hợp tác với Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Sơn Hà (Sơn Hà Architecture - SHAC) ở hạng mục tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất của nhà ống kiến trúc Pháp 5 tầng diện tích 120m2 (5mx24m), và cùng với KTS Sơn Hà bàn bạc tiếp phần thi công xây nhà trọn gói, một thế mạnh của Sơn Hà Architecture tại Hải Phòng trong suốt 11 năm qua.

Thiết kế nhà ống 5 tầng kiến trúc Pháp diện tích 120m2 – 5mx24m – NOP 0053 là công trình nhà ở mang dáng dấp khá độc đáo được KTS Sơn Hà nên phương án phối cảnh mặt tiền, phần công năng sinh hoạt tiện ích với gia đình 5 thành viên của anh Phạm Tiến Đức. Với gam màu sơn vàng kem, tone màu chủ đạo và dễ nhận biết của thiết kế nhà ống kiến trúc Pháp lâu nay, KTS Sơn Hà phối hợp cùng mái ngói xanh chất liệu đá tự nhiên cao cấp, hệ thống cửa gỗ màu nâu, sự hòa quyện và ăn ý của từng gam màu làm cho tổng quan kiến trúc và ngoại thất bắt mắt và thu hút được sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư.

kiến trúc nhà ống 5 tầng kiến trúc pháp, kien truc nha ong 5 tang kien truc phap

Phương án phối cảnh mặt tiền kiến trúc nhà ống 5 tầng phong cách Pháp độc đáo và sang trọng của chủ đầu tư Phạm Tiến Đức.

Thông tin công trình:

- Chủ đầu tư: Ông Phạm Tiến Đức

- Địa chỉ: Quận Ngô Quyền - Hải Phòng

- Diện tích xây dựng: 120m2 (5mx24m)

- Chức năng: Nhà ống kiến trúc Pháp

- Năm thiết kế: 2014

- Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (Son Ha Architecture, SHAC)

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ ỐNG KIỂU PHÁP 5 TẦNG KHANG TRANG TẠI HẢI PHÒNG DIỆN TÍCH 120M2

Điểm ấn tượng của kiến trúc Pháp mê hoặc Quý khách hàng và chủ đầu tư Phạm Tiến Đức là chi tiết hoa văn và phào chỉ mềm mại, được đắp vẽ tinh xảo, tỉ mỉ trong từng góc cạnh nhỏ nhất của thiết kế nhà ống 5 tầng kiến trúc Pháp diện tích 120m2 tại Hải Phòng, nhiều đường nét tạo nên sự khám phá và tìm tòi của nhiều Quý khách hàng nhưng KTS Sơn Hà thiết kế tinh xảo cao để không bị nặng nề và rối mắt của người qua đường.

 kiến trúc nhà ống 5 tầng kiến trúc pháp, kien truc nha ong 5 tang kien truc phap

Ưa chuộng dòng kiến trúc cao cấp, thể hiện con mắt thẩm mỹ về kiến trúc cao của chủ đầu tư với nhà ống 5 tầng tại Hải Phòng.

Không chỉ chú trọng riêng phần kiến trúc mặt tiền đẹp, phong cách mà Sơn Hà Architecture còn bố trí hệ thống mái tầng 5 công phu với mái lợp chất liệu ngói xanh, cùng những chi tiết lan hoa sắt sơn cùng tone màu với ngoại thất nhà ống 5 tầng, đây chính là điểm đặc biệt và là dấu ấn riêng của công trình thiết kế nhà ống 5 tầng kiến trúc Pháp 120m2 tại Hải Phòng mà KTS Sơn Hà muốn dành tặng gia đình anh Đức, mà ít công trình nào có được vẻ đẹp này.

kiến trúc nhà ống 5 tầng kiến trúc pháp, kien truc nha ong 5 tang kien truc phap

Phần mái tầng 5 được thiết kế theo phong cách riêng của Sơn Hà Architecture, vẫn đảm bảo yếu tố an toàn và vững chãi cho ngôi nhà.

Trên diện tích 120m2, làm thế nào để chia từng không gian sinh hoạt cân đối với chức năng sử dụng của các thành viên, do đó anh Phạm Tiến Đức khá băn khoăn, mỗi tầng gồm những phòng nào để mật độ phân bố không bị quá dày. Nắm bắt được những yếu tố trên, KTS Sơn Hà xin mời anh tham khảo bản quy hoạch công năng của thiết kế nhà ống 5 tầng kiến trúc Pháp tại Hải Phòng mà chúng tôi đưa ra phương án như sau:

Tầng 1: Gara ô tô, khu thang gỗ, phòng bếp và phòng ăn, vệ sinh chung của tầng 1.

Tầng 2: Phòng khách, phòng làm việc, 1 vệ sinh chung.

Tầng 3: Phòng ngủ ông bà, và phòng sinh hoạt chung, xem phim, thư giãn.

Tầng 4: 2 phòng ngủ dành cho vợ chồng anh Đức và con.

Tầng 5: Phòng thờ, phía sân sau làm sân phơi - giặt. 

PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ ỐNG KIẾN TRÚC PHÁP 5 TẦNG KHOA HỌC TẠI HẢI PHÒNG

Cùng chúng tôi di chuyển vào công năng tầng 1 để thấy sự bố trí không gian khá hợp lý của gia chủ và KTS Sơn Hà sau khi thống nhất phương án quy hoạch sử dụng của mỗi tầng. Mặt bằng tầng 1 được chia làm hai khu: gara ô tô và phòng bếp nấu, kết hợp phòng ăn của gia đình anh Đức.

nội thất gara nhà ống, noi that gara nha ong

Tạo một không gian để xe của gia chủ khá rộng và dễ dàng di chuyển, bên cạnh đó dành chỗ cho xe máy để cạnh trong nhà ống Pháp 120m2.

nội thất gara nhà ống, noi that gara nha ong 

Mang đến khu sinh hoạt đạt tiêu chuẩn, KTS Sơn Hà sử dụng vách ngăn CNC để phân chia khu gara và phòng bếp tiện ích.

nội thất cầu thang nhà ống, noi that cau thang nha ong 

Thiết kế cầu thang gỗ số bậc phù hợp với việc di chuyển của các thành viên và đáp ứng về vấn đề phong thủy tốt cho chủ đầu tư.

Sang đến nội thất phòng bếp, là nơi chế biến thực phẩm, nấu nướng những bữa cơm hàng ngày của gia chủ, việc bốc hơi của mùi thức ăn, ẩm mốc của thời tiết do vậy KTS Sơn Hà lựa chọn những vật liệu có tính chống nước, chống ẩm, và cong vênh, có tuổi thọ cao, mang đến độ bền cho công trình.

nội thất phòng ăn nhà ống, noi that phong an nha ong

Phòng bếp được lựa chọn vật liệu cao cấp, và sơn màu trắng tôn lên vẻ đẹp hiện đại phong cách yêu thích của gia chủ.

nội thất phòng ăn nhà ống, noi that phong an nha ong

Thiết kế nội thất phòng ăn gọn gàng và không gian ấm cúng với chất liệu sàn gỗ của nhà ống kiến trúc Pháp 5 tầng tại Hải Phòng.

Ở mặt bằng tầng 1 chúng tôi còn bố trí một phòng toilet cho sinh hoạt chung của gia chủ, được lựa chọn vị trí nhỏ và đủ công năng cho sinh hoạt ở đây. 

Được coi là bộ mặt chính của gia đình, anh Đức và vợ đã đầu tư một phòng khách lịch thiệp và sang trọng, đam mê theo kiến trúc lịch lãm của phong cách trời Âu, do đó việc bày trí không gian cổ điển ở hệ trần và đèn tạo sự ấn tượng khi bạn bước chân vào phòng khách của thiết kế nhà ống 5 tầng diện tích 120m2 kiến trúc Pháp tại Hải Phòng mà anh Đức sở hữu.

 nội thất phòng khách nhà ống, noi that phong khach nha ong

Nội thất phòng khách đẹp, thu hút được ấn tượng của khách khi tới chơi nhà.

nội thất phòng khách nhà ống, noi that phong khach nha ong

Sử dụng kệ trang trí, ốp gỗ trên tường khá mới lạ cho không gian nhà ống kiến trúc Pháp diện tích 5mx24m.

nội thất phòng khách nhà ống, noi that phong khach nha ong

Sử dụng toàn bộ chất liệu gỗ mang đến nơi tiếp khách ấm cúng và thân thuộc của gia đình anh Phạm Tiến Đức.

Cùng diện tích sàn với tầng 2 là nơi làm việc, nghiên cứu tài liệu của cả gia đình anh Đức, sắp xếp khoa học và ngăn nắp tạo cho gia chủ không gian làm việc nghiêm túc, đạt hiệu quả cao.

nội thất phòng làm việc nhà ống, noi that phong lam viec nha ong 

Vừa là nơi làm việc của gia chủ, KTS Sơn Hà còn bố trí làm khu vực trưng bày thành tích trong công việc, học tập của các thành viên.

nội thất phòng làm việc nhà ống, noi that phong lam viec nha ong

Sử dụng nội thất đơn giản, để không gian làm việc vừa thoáng và không gò bó tại nhà ống 5 tầng kiến trúc Pháp.

Lên đến tầng 3 của thiết kế nhà ống 5 tầng kiến trúc Pháp diện tích 120m2 (5mx24m) là khu nghỉ ngơi của ông bà và khu sinh hoạt chung, giải trí của gia chủ. Sơn Hà Architecture - SHAC thiết kế công trình thể hiện đẳng cấp tiện nghi và sang trọng cho gia chủ sở hữu căn nhà lộng lẫy như thế này, đúng với những gì mà chủ đầu tư thống nhất với KTS Sơn Hà trong khi lên phương án quy hoạch.

nội thất phòng sinh hoạt chung nhà ống, noi that phong sinh hoat chung nha ong 

Nội thất phòng sinh hoạt chung thiết kế độc đáo bởi giá gỗ trang trí bắt mắt và sinh động cho căn phòng mới lạ.

nội thất phòng sinh hoạt chung nhà ống, noi that phong sinh hoat chung nha ong

Nội thất sofa dài là giải pháp tối ưu cho căn phòng sinh hoạt chung thêm rộng và trẻ trung.

Tầng 4 được bố trí cho 2 phòng ngủ của vợ chồng anh Đức và con gái, mọi cách trang trí đều được tham khảo và lên ý tưởng chặt chẽ từ gam màu, nội thất và đèn ngủ của các thành viên để mỗi nội thất phòng ngủ độc đáo và tiện nghi nhất trong dòng thiết kế nhà ống kiến trúc Pháp của SHAC! 

nội thất phòng ngủ nhà ống, noi that phong ngu nha ong

Nội thất phòng ngủ theo phong cách thiết kế hiện đại, cá tính đúng sở thích của con gái chủ đầu tư Phạm Tiến Đức tại Hải Phòng.

nội thất phòng ngủ nhà ống, noi that phong ngu nha ong

Phòng ngủ dành cho vợ chồng anh Đức, có chút cổ điển qua hệ thống trần cách tân, đèn led chìm đẹp.

Điểm thăm quan cuối cùng của công trình thiết kế nhà ống 5 tầng kiến trúc Pháp diện tích 5mx24m tại Hải Phòng là khu sân phơi, phòng thờ trang nghiêm của gia chủ. Muốn có được nơi thờ cúng thanh tịnh, trong lành, do đó KTS Sơn Hà bố trí gần cửa sổ để dễ dàng đón gió và sáng vào phòng thờ.

nội thất phòng thờ nhà ống, noi that phong tho nha ong

Toàn bộ không gian phòng thờ đồng bộ chất liệu gỗ, mang đến không gian trầm ấm và nhẹ nhàng cho gia chủ.

Trên đây là mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng kiến trúc Pháp đẹp, nổi bật và mang nhiều nét đặc biệt mà ít có công trình nhà ống nào có được, độc đáo trong thiết kế là phương châm chúng tôi đề ra trong quy trình làm việc của mình. Hy vọng đây cũng sẽ là mẫu thiết kế nhà đẹp và ưng ý Sơn Hà Architecture dành tặng Quý khách hàng trên toàn quốc.

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế nhà đẹp quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Hưng Yên, Lạng Sơn, Cao Bằng, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thanh Hóa, Hải Dương, Bắc Ninh, Đồng Nai, Kiên Giang, Trà Vinh, Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Sài Gòn, Bình Dương, Tây Ninh, Lâm Đồng, Gia Lai, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Bình Định, Ninh Thuận,… Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế nhà đẹp cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu nhà đẹp đẳng cấp.

Mời Quý vị tham khảo thêm các mẫu nhà đẹp do KTS Sơn Hà thiết kế tại đây:

- Thiết kế nhà ống tân cổ điển 5 tầng diện tích 150m2 tại Hà Nội – SH NOP 0052

- Thiết kế nhà ống 4 tầng kiến trúc Pháp khang trang 105m2 tại Hải Phòng – SH NOP 0051

- Thiết kế nhà ống 5 tầng kiến trúc Pháp diện tích 5mx22m tại Quảng Ninh – SH NOP 0050

- Thiết kế nhà ống Pháp 150m2, mái chéo tại Hải Phòng – SH NOP 0049

- Thiết kế nhà ống Pháp 3 tầng tại Hải Phòng – SH NOP 0048

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Biệt thự kiến trúc pháp 3 tầng có bản vẽ chi tiết 12/08/2016 tác giả admin, danh mục Thiết kế biệt thự pháp

Biệt thự kiến trúc pháp 3 tầng có bản vẽ chi tiết

Những mẫu kiến trúc biệt thự pháp 3 tầng đẹp 14/07/2016 tác giả admin, danh mục Thiết kế biệt thự pháp

Những mẫu kiến trúc biệt thự pháp 3 tầng đẹp

Thiết kế nội thất cho biệt thự lâu đài cao cấp từ gỗ 06/07/2016 tác giả admin, danh mục Thiết kế biệt thự pháp

Thiết kế nội thất cho biệt thự lâu đài cao cấp từ gỗ

Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp cổ điển tại Thái Bình 17/06/2016 tác giả admin, danh mục Thiết kế biệt thự pháp

Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp cổ điển tại Thái Bình

Biệt thự pháp mái ngói đẹp có bản vẽ mặt bằng khoa học 13/06/2016 tác giả admin, danh mục Thiết kế biệt thự pháp

Biệt thự pháp mái ngói đẹp có bản vẽ mặt bằng khoa học

Nội thất biệt thự lâu đài cao cấp với chất liệu gỗ tại Hà Nội 07/06/2016 tác giả admin, danh mục Thiết kế biệt thự pháp

Nội thất biệt thự lâu đài cao cấp với chất liệu gỗ tại Hà Nội

TOP