Thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh 4 tầng 130m2 đẹp nhất TP Vĩnh Yên - SH NOP 0163

Những mẫu thiết kế nhà phố đẹp với việc kết hợp kinh doanh cần phải có những bản thiết kế tinh tế, tính toán chi tiết từng phần sao cho phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh mà khách hàng yêu cầu. Hiện nay dịch vụ thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh đã trở thành mô hình nhà ở cao tầng khá đặc biệt tại Khu đô thị, thành phố lớn và các nơi tập trung đông dân cư, vừa khai thác được lợi thế nhà mặt đường, tại trung tâm những con phố sầm uất để kinh doanh, lại tiết kiệm được kinh phí thuê mặt bằng ở vị trí khác cho các Chủ đầu tư.

Nắm bắt được những mục đích sử dụng hiệu quả này, KTS Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC - Son Ha Architecture0) đã triển khai chiến lược thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, đa dạng theo lĩnh vực kinh doanh, hoạt động của từng Chủ đầu tư mà đem lại mô hình kinh doanh thích hợp với công năng sử dụng thật chuyên nghiệp.

Nhận được sự tin tưởng của Quý khách hàng trên khắp ba miền, đặc biệt chủ đầu tư Anh Bùi Anh Dũng, chúng tôi rất hân hoan và hợp tác thành công mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh 4 tầng 130m2 đẹp nhất TP Vĩnh Yên - SH NOP 0163 với diện mạo lộng lẫy ghi nhận cái gật đầu ưng ý, mãn nguyện của đông đảo Khách hàng khác khi chiêm ngưỡng công trình với lời nhận xét rất hài lòng.

kiến trúc nhà phố kết hợp kinh doanh kiểu pháp đẹp tại vĩnh yên 

Cận cảnh kiến trúc mặt tiền 5m rộng, lý tưởng dành cho không gian nhà phố kiểu pháp sang trọng kết hợp kinh doanh vàng bạc cao cấp tại TP. Vĩnh Yên. 

Chủ đầu tư: Ông Bùi Anh DũngĐc: TP. Vĩnh Yên, Tỉnh. Vĩnh PhúcLoại hình: Thiết kế nhà ống kiến trúc phápSố Tầng: 4 tầng 1 máiMặt tiền: 5mTổng diện tích: 130m2 (5mx26m)Công năng: Gara, khu thang máy, thang bộ, bàn thờ thần tài, khu kinh doanh, phòng chế tác, phòng giao dịch. Tầng 2-4 là để ở: phòng khách, 3 phòng ngủ, phòng bếp ăn, phòng sinh hoạt chung, tập thể thao, phòng thờ, sân chơi, sân phơi giặt, tầng mái.Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC)Năm thực hiện: 2018

KHÁM PHÁ PHỐI CẢNH KIẾN TRÚC NHÀ PHỐ KẾT HỢP KINH DOANH KIỂU PHÁP ĐẸP TẠI TP. VĨNH YÊN MẶT TIỀN 5M

Để giúp bạn có cái nhìn sâu về loại hình kiến trúc nhà ở kết hợp kinh doanh độc đáo này, KTS Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà xin giới thiệu mẫu  thiết kế nhà phố kiến trúc pháp 4 tầng kết hợp kinh doanh tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc đẹp và khoa học, hy vọng bài viết này sẽ như một gợi ý giúp bạn quyết định mặt bằng mình sẽ xây dựng khoa học và nổi bật nhất năm 2018.

Chủ đầu tư Dũng đã bàn bạc với KTS Sơn Hà lựa chọn phong cách pháp để trang trí toàn bộ ngoại thất công trình 4 tầng với diện tích xây dựng 5mx26m lý tưởng. Tổng thể ngoại thất nhà phố kiến trúc pháp 4 tầng diện tích 130m2 không quá cầu kỳ trong diện mạo, được KTS Sơn Hà thể hiện nổi bật bằng những đường nét tinh tế, điểm thoáng một chút bề thế nhẹ nhàng kiểu Châu Âu, kết hợp với vật liệu trang trí có tính chất sang trọng và cao cấp đã mang đến cho gia đình anh Dũng một không gian sống tích hợp rất tiện nghi.

mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh cao cấp tại vĩnh phúc 4 tầng 

Không gian kiến trúc nhà phố kết hợp kinh doanh cao cấp tại Vĩnh Phúc 4 tầng với chức năng kinh doanh vàng bạc ấn tượng tại trung tâm TP. Vĩnh Yên.

mẫu nhà phố kiến trúc pháp 4 tầng kết hợp kinh doanh

 Tổng thể phối cảnh kiến trúc mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh 4 tầng 130m2 đẹp nhất TP Vĩnh Yên - SH NOP 0163 ai đi qua cũng tấm tắc khen ngợi sự bề thế của công trình.

HÌNH ẢNH THỰC TẾ THI CÔNG CÔNG TRÌNH NHÀ PHỐ KẾT HỢP KINH DOANH TẠI VĨNH PHÚC

ảnh thực tế thi công mẫu nhà phố tân cổ điển kết hợp kinh doanh tại Vĩnh phúc

Công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện phần thô 

ảnh thi công thực tế nhà phố 4 tầng tại vĩnh phúc

Tổng thể ngoại thất ngôi nhà phố 4 tầng được thi công theo đúng bản vẽ kiến trúc 

ảnh thực tế nhà phố kết hợp kinh doanh 4 tầng tại vĩnh phúc

Đội ngũ thợ đang gấp rút hoàn thiện ngôi nhà theo đúng tiến độ 

ảnh thi công thực tế mẫu nhà phố 4 tầng kết hợp kinh doanh tại vĩnh phúc

Kiến trúc nhà phố 4 tầng phong cách Pháp lung linh khi lên đèn

CÁCH BỐ TRÍ MẶT BẰNG CÔNG NĂNG NHÀ PHỐ KẾT HỢP KINH DOANH KIỂU PHÁP 4 TẦNG DIỆN TÍCH 5MX26M ĐẸP TẠI VĨNH PHÚC

Khi đã quyết định xây dựng kiến trúc nhà phố kết hợp kinh doanh thì điều mà các gia chủ quan tâm hàng đầu đó phải là một công trình có sức hút nổi bật để thu hút khách qua đường. Kế đến, công trình đó phải có công năng sử dụng hợp lý cả trong kinh doanh lẫn trong sinh hoạt để khách hàng và thành viên gia đình không gặp bất tiện.

Tùy theo tính chất kinh doanh mà mỗi công trình lại có một kiểu kiến trúc riêng biệt, do đó mà KTS Sơn Hà luôn có những sáng tạo hợp lý cho không gian của chủ đầu tư một cách khoa học, phù hợp nhất.

Minh chứng năng lực bằng những công trình thiết kế nhà tại Vĩnh Phúc độc đáo, chất lượng trong thi công. Mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh 4 tầng 130m2 đẹp nhất TP Vĩnh Yên - SH NOP 0163 dưới đây được thực hiện quy trình khoa học, nghiêm ngặt, chắc chắn làm bạn phải hài lòng, và lựa chọn Sơn Hà là đơn vị thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh độc đáo cho gia đình mình.

bản vẽ mặt bằng tầng 1 của nhà phố kết hợp kinh doanh tại vĩnh phúc 

 Chi tiết mặt bằng công năng tầng 1 của không gian nhà phố kết hợp kinh doanh vàng bạc sang trọng tại TP. Vĩnh Yên.

 bản vẽ mặt bằng tầng lửng của nhà phố 4 tầng mặt tiền 5m đẹp

 Bản vẽ mặt bằng tầng lửng của nhà phố được dành cho khu chế tác sản phẩm, phòng giao dịch và 1 phòng ngủ nhỏ cho nhân viên, vệ sinh chung, thông tầng. 

 bản vẽ mặt bằng tầng 2 nhà phố kết hợp kinh doanh 130m2 tại vĩnh phúc

Toàn cảnh công năng tầng 2 của nhà phố kiến trúc pháp được dành cho không gian phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ vợ chồng gia chủ rộng rãi nhất.

mặt bằng công năng tầng 3 của nhà phố kết hợp kinh doanh cao cấp 

 Diện tích sàn 130m2 của nhà phố được KTS Sơn Hà và anh Dũng thống nhất bố trí phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng tập thể thao, wc, phòng kho...

bản vẽ mặt bằng công năng tầng 4 nhà phố kết hợp kinh doanh

 Không gian sinh hoạt tầng 4 nhà phố kiến trúc pháp mặt tiền 5m là khu vực phòng thờ tôn nghiêm, sân chơi, sân phơi giặt được sắp xếp khoa học.

 bản vẽ mặt bằng tầng tum của nhà phố kết hợp kinh doanh

Bản vẽ mặt bằng tầng tum của nhà phố diện tích 130m2 được KTS Sơn Hà quy hoạch vô cùng chi tiết và an toàn.

bản vẽ tầng mái của nhà phố 4 tầng tại vĩnh phúc

Mặt bằng tầng mái của nhà phố với không gian sinh hoạt chi tiết đón nhận sự hài lòng từ phía gia chủ.

Giải pháp thiết kế kiến trúc nhà phố kiểu pháp đẹp 4 tầng diện tích 130m2 khang trang tại TP. Vĩnh Yên sang trọng và hoàn hảo trên đây của KTS Sơn Hà thực hiện dành cho anh Dũng chắc chắn là tư liệu hữu ích để bạn tham khảo và áp dụng cho mô hình kinh doanh của mình hiệu quả, chuyên nghiệp nhất nhé.

CHIÊM NGƯỠNG Ý TƯỞNG BÀY TRÍ VÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ KẾT HỢP KINH DOANH VÀNG BẠC CAO CẤP TẠI TP. VĨNH YÊN, VĨNH PHÚC

Mục đích thiết kế nội thất nhà ở kết hợp kinh doanh vàng bạc cao cấp với xu hướng cổ điển bề thế tạo nên sự uy quyền của Chủ nhân là điều mà KTS Sơn Hà và anh Dũng đã thống nhất ý tưởng thiết kế nên. Nhằm thể hiện vẻ đẹp kiều diễm, sang chảnh của dịch vụ kinh doanh mà anh ấp ủ thực hiện từ lâu.

Mời Quý khách hàng và bạn đọc cùng di chuyển vào tầng 1 của nhà phố 4 tầng kết hợp kinh doanh diện tích sử dụng 130m2 (5mx26m) lý tưởng này để khám phá cách bày trí công năng hoàn hảo mà nhiều người mơ ước sở hữu hiện nay.

nội thất gara ô tô đẹp cho nhà phố kết hợp kinh doanh

 Gara ô tô được bố trí tại tầng 1 với không gian riêng, khoa học và hợp phong thủy nhất.

nội thất phòng kinh doanh và bán hàng vàng bạc tại Vĩnh Yên

Diện tích sàn tại tầng 1 của nhà phố 4 tầng là nơi bán hàng, phòng kinh doanh và trưng bày sản phẩm vàng bạc cao cấp tại TP. Vĩnh Yên của gia đình anh Dũng.

nội thất phòng giao dịch sang trọng của nhà phố kết hợp kinh doanh

Không gian nội thất phòng giao dịch sang trọng của nhà phố kết hợp kinh doanh hơi hướng cổ điển Châu Âu bề thế, hoàn hảo mà chủ nhân rất hài lòng.

phòng chế tác vàng bạc tại Vĩnh Phúc 

Căn phòng chế tác được thiết kế tại tầng lửng của tòa nhà phố kiểu pháp đẹp khiến chủ nhân vô cùng hài lòng. 

Công năng sinh hoạt từ tầng 2 của nhà phố kiến trúc pháp trở lên đến tầng 4 là khu vực nhà ở gia đình, được anh Dũng phân chia chức năng sinh hoạt cụ thể, rõ ràng, gồm các phòng khách, phòng bếp ăn, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, 3 phòng ngủ, sân phơi giặt, phòng tắm - vệ sinh vô cùng tiện ích nhất.

sảnh thang của nhà phố kết hợp kinh doanh cao cấp 

 Hệ thống sảnh thang của nhà phố kết hợp kinh doanh cao cấp với diện tích di chuyển an toàn, rộng rãi nhất.

nội thất phòng khách sang trọng kiểu pháp đẹp

Nơi tiếp khách ấm cúng, lịch thiệp với tone màu vàng quyền quý mà chủ đầu tư rất mãn nguyện khi sở hữu gu thẩm mỹ tinh tường này mà KTS Sơn Hà đem lại. 

nội thất phòng bếp ăn đẹp với phong cách cổ điển

 Hệ thống phòng ăn, phòng bếp nấu liền kề với phòng khách nhưng rất riêng biệt, không ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt chung của gia chủ.

Những ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ kiểu cổ điển Châu Âu bề thế này đem lại niềm tự hào lớn cho mọi thành viên trong gia đình khi sinh sống trong không gian riêng của mình với vật dụng cao cấp, độc đáo và bắt mắt nhất hiện nay.

nội thất phòng ngủ kiểu cổ điển đẹp

 Căn phòng ngủ master cao cấp dành cho vợ chồng gia chủ với hoa văn phào chỉ cổ điển sang chảnh, tiện nghi theo mong muốn chủ đầu tư đặt ra.

phòng ngủ kiểu cổ điển dành cho nhà phố 4 tầng

Dựa theo nhu cầu sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình mà KTS Sơn Hà trang trí phòng ngủ cổ điển đẹp theo cá tính, sở thích của mỗi chủ nhân. 

thiết kế nội thất phòng tắm vệ sinh đẹp và hiện đại

Không gian nội thất phòng tắm, vệ sinh tiện nghi trong mỗi phòng ngủ của nhà phố kiến trúc pháp đẹp tại TP. Vĩnh Yên. 

nội thất phòng ngủ kiểu pháp sang trọng cho nhà phố

 Thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho con với sắc màu sinh động, thể hiện cá tính trẻ trung, ấn tượng mà chủ nhân đam mê.

nội thất phòng tắm và vệ sinh của nhà phố kiểu pháp đẹp tại Vĩnh Phúc

Phương án thiết kế nội thất phòng tắm và vệ sinh của nhà phố kiểu pháp đẹp tại Vĩnh Phúc với sự cao cấp nhất, đúng ý chủ nhân đề ra.

Diện tích sàn 130m2 lý tưởng của nhà phố kiểu pháp đẹp, kết hợp kinh doanh hiệu quả mà anh Dũng có được là thành quả làm việc hết sức ăn ý giữa anh và KTS Sơn Hà đem lại. Đặc biệt, công năng sinh hoạt tại tầng 4 của ngôi nhà khiến ai cũng thích thú khám phá, với không gian sinh hoạt của phòng sinh hoạt chung kết hợp nơi tập thể thao thoáng đãng và rộng rãi.

Bên cạnh đó nội thất phòng thờ bố trí khoa học, hợp phong thủy với vật liệu gỗ cao cấp chắc chắn làm bạn phải hài lòng với tư duy sáng tạo mà KTS Sơn Hà tư vấn cho chủ nhân thực hiện nên.

nội thất phòng sinh hoạt chung của nhà phố kết hợp kinh doanh

 Căn phòng sinh hoạt chung kết hợp phòng tập thể thao đẹp, hữu ích được mọi thành viên trong gia đình đánh giá rất cao sự bày trí logic, hợp lý này.

phòng thờ cao cấp của nhà phố kiểu pháp tại Vĩnh Phúc

Thiết kế nội thất phòng thờ cao cấp của nhà phố kiểu pháp tại Vĩnh Phúc với kiểu dáng bề thế, ấn tượng đáp ứng nhu cầu tâm linh trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

KTS Sơn Hà hân hạnh đồng hành cùng Quý khách hàng trên toàn quốc kiến tạo nên những mẫu nhà đẹp, đẳng cấp với phương châm: "Độc đáo trong thiết kế - Chất lượng trong thi công" để giúp gia chủ có được công trình nhà ở vững chãi, độ bền cao cấp nhất.

Mọi nhu cầu thiết kế nhà ở dân dụng, biệt thự, khách sạn hay thi công trọn gói nội thất của Quý vị xin liên hệ tới HOTLINE 0906.222.555 để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng nhất! Chúc Quý vị sở hữu không gian sống hoàn hảo về kiến trúc, linh hoạt về công năng!

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế nhà ống kiến trúc pháp đẹp quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Hải Phòng, Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Đà Nẵng, Quảng Bình, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Kiên Giang, TPHCM, Hưng Yên,Bắc Giang, Đồng Nai, Đắc Lắk, Ninh Bình, Gia Lai, Hòa Bình, Điện Biên, Bình Dương, Nghệ An, Trà Vinh, Đăk Nông, Hà Nam, Cần Thơ, Bình Phước, Hậu Giang, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Hòa Bình, Bình Định, Khánh Hòa, Cà Mau,… Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế nhà đẹp cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu nhà đẹp đẳng cấp.

Mời Quý vị tham khảo thêm các mẫu nhà ống kiến trúc pháp đẹp do KTS Sơn Hà thiết kế tại đây:

- Ngắm nhìn mẫu nhà phố kiến trúc pháp 3 tầng mặt tiền 6m rộng tại TP. Ninh Bình - SH NOP 0162

Nhà phố kiến trúc pháp mặt tiền 6m kiêu sa tại TP. Cẩm Phả - SH NOP 0161

Mẫu kiến trúc nhà ống đẹp 3 tầng 1 tum diện tích 120m2 nổi bật nhất TP. Hưng Yên - SH NOP 0160

Khám phá nhà 3 tầng kiến trúc pháp cổ điển công năng hợp lý tại huyện An Dương - SH NOP 0159

Tư vấn thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 9m gồm 4 phòng ngủ đẹp tại Hải Phòng - SH NOP 0158

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Sững sờ trước vẻ đẳng cấp của thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng tại Đà Nẵng – SH BTP 0165 04/01/2021 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp

Sững sờ trước vẻ đẳng cấp của thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng tại Đà Nẵng – SH BTP 0165

Thiết kế biệt thự tân cổ điển quyền quý và sang trọng 3 tầng tại Hải Phòng – SH BTP 0166 31/12/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp

Thiết kế biệt thự tân cổ điển quyền quý và sang trọng 3 tầng tại Hải Phòng – SH BTP 0166

Mãn nhãn không gian nội thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng xa hoa tại Hải Phòng – NT BT 002 29/10/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp

Mãn nhãn không gian nội thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng xa hoa tại Hải Phòng – NT BT 002

Đứng hình trước vẻ đẹp xa hoa của thiết kế biệt thự tân cổ điển mặt tiền 18m  giữa lòng Sài Gòn hoa lệ - SH BTP 0161 08/09/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp

Đứng hình trước vẻ đẹp xa hoa của thiết kế biệt thự tân cổ điển mặt tiền 18m giữa lòng Sài Gòn hoa lệ - SH BTP 0161

Trầm trồ trước thiết kế biệt thự tân cổ điển quyền thế và sang trọng diện tích 330m2 tại Quảng Ninh – SH BTP 0160 31/08/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp

Trầm trồ trước thiết kế biệt thự tân cổ điển quyền thế và sang trọng diện tích 330m2 tại Quảng Ninh – SH BTP 0160

Hé lộ hình ảnh thực tế của căn biệt thự tân cổ điển có giá trị hàng chục tỷ đẹp hoàn mỹ tại Sài Gòn - BTP 0081 20/08/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp

Hé lộ hình ảnh thực tế của căn biệt thự tân cổ điển có giá trị hàng chục tỷ đẹp hoàn mỹ tại Sài Gòn - BTP 0081

TOP