Tư vấn thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại diện tích 60m2

Nhà ống hiện đại là xu thế gần đây được đông đảo Quý khách hàng lựa chọn, với kinh phí đầu tư hợp lý, kiến trúc ngoại thất thích hợp với khu phố mà các chủ đầu tư đang sinh sống. Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại diện tích 60m2 tại Nam Định của chủ đầu tư Nguyễn Hữu Nam khá đam mê mẫu thiết kế nhà đẹp của Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (Sơn Hà Architecture - SHAC) trong thời gian qua. Để Quý vị hiểu rõ hơn về quy trình thiết kế một công trình nhà phố 4 tầng, với bản quy hoạch chi tiết để thi công như của Sơn Hà Architecture, đáp ứng được mọi nhu cầu mà gia chủ mong muốn sở hữu.

Công trình nhà phố có mặt tiền 4m, nằm trên thị trấn nhỏ của tỉnh Nam Định, do vậy chủ đầu tư muốn công trình nhà ống của mình sở hữu một mặt tiền bắt mắt, và độc đáo hơn so với ngôi nhà cùng dãy. Với lối kiến trúc hiện đại, việc đảm bảo yếu tố thoáng và sáng của nhà phố 4 tầng được KTS Sơn Hà hết sức chú trọng khi lên phương án thiết kế.

nhà ống 4 tầng 60m2; nha ong 4 tang 60m2

Phối cảnh kiến trúc nhà phố 4 tầng diện tích 4mx15m hiện đại và nổi bật tại Nam Định.

Sử dụng vật liệu cao cấp và hiện đại, với chất liệu kính cường lực có độ dày chống nhiệt khá tốt, phần tường sử dụng các vách ngăn tạo sự thông gió, thoát mùi được. Lựa chọn những phương án xử lý khoa học, đảm bảo tính hoàn hảo cho công trình thiết kế nhà phố 4 tầng diện tích 60m2 (4mx15m) tại Nam Định của chủ đầu tư được ưng ý và hài lòng tối đa.

nhà ống 4 tầng 60m2; nha ong 4 tang 60m2

Ngôi nhà sở hữu hướng Tây Nam do vậy KTS Sơn Hà có cách xử lý kiến trúc ngoại thất để tránh nóng cho toàn bộ không gian nhà phố.

Mời Quý vị và các bạn cùng KTS Sơn Hà tham khảo mẫuthiết kế nhà phố kiến trúc hiện đại 4 tầng diện tích 60m2 (4mx15m)để thấy được sự bố trí không gian hợp lý với lô đất nhà phố phù hợp với chức năng sinh hoạt của gia đình anh Nguyễn Hữu Nam với 5 thành viên.

Tầng 1: Khu để xe máy, xe đạp. Phần diện tích ở giữa được thiết kế làm phòng khách chờ, hay nhà có giỗ chạp có thể tận dụng làm chỗ ăn uống. Phía trong cùng là khu bếp nấu, phòng ăn khi gia đình ít người. 1 vệ sinh chung, thang bộ thiết kế khoa học.

Tầng 2: Phòng khách phong cách hiện đại, 1 phòng ngủ ông bà, vệ sinh chung cho tầng 2.

Tầng 3: 2 phòng ngủ có vệ sinh riêng.

Tầng 4: 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, sân phơi giặt, téc nước.

Cùng chúng tôi thăm quan chi tiết công trình, đầu tiên là mặt bằng sinh hoạt tầng 1. Khu gara được cân đối ở diện tích 3m, phần ở giữa là khu phòng khách chờ chưa được sử dụng.

Không gian tầng 1 được dành cho khu phòng khách chờ, gara và phòng bếp của gia chủ.

Phần cầu thang được KTS Sơn Hà và gia chủ bàn bạc kỹ lưỡng nhất, để có số bậc đảm bảo tốt về vấn đề phong thủy mà gia chủ đã xem xét trước đó. Với chất liệu mặt đá đen tự nhiên, và tay vịn bằng nhôm, sử dụng kính để làm lớp bảo vệ, góp phần là điểm hiện đại và độc đáo của công trình thiết kế nhà phố phong cách hiện đại 4 tầng tại Nam Định. Một toilet dùng chung cho sinh hoạt tầng 1 được khéo léo thiết kế ở bên dưới cầu thang của nhà phố.

Cầu thang bộ di chuyển lên các tầng phía trên của nhà phố 4 tầng diện tích 60m2 khang trang.

Di chuyển vào khu bếp chế biến và phòng ăn ấm cúng của gia đình anh Nam, được coi là nơi quây quần đầy đủ các thành viên trong gia đình sau một ngày lao động và học tập trở về căn nhà thân thuộc, thưởng thức bữa cơm ngon miệng.

Trên diện tích khiêm tốn nhưng căn bếp vẫn thể hiện sự ngăn nắp và ấm cúng do KTS Sơn Hà thiết kế.

Lên đến tầng 2 là không gian phòng khách sang trọng, tiện nghi của gia chủ. Yêu thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ khi lựa chọn sofa dài cho căn phòng khách của nhà phố thêm phần hiện đại nhất là điều hướng đến mà anh Nam bàn bạc với KTS Sơn Hà.

Không gian phòng khách sang trọng và rộng rãi giúp tổng quan sinh hoạt tầng 2 trở nên hoàn hảo hơn.

Cùng sàn với diện tích tầng 2 này là phòng ngủ dành cho ông bà, với tone màu gỗ trầm ấm giúp ông bà dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu hơn.

Nội thất phòng ngủ được thiết kế thoáng đãng và phù hợp với không gian sống của người cao tuổi dành cho bố mẹ chủ đầu tư.

Vệ sinh chung dành cho sinh hoạt của tầng 2 nhà phố hiện đại diện tích 60m2 tại Nam Định.

Về không gian tầng 3 được ưu tiên cho sinh hoạt của vợ chồng anh Nam và con gái. Phòng ngủ vợ chồng anh Nam được KTS Sơn Hà bố trí nội thất theo phong thủy của anh chị, do vậy màu sắc có sự chọn lựa kĩ càng hơn.

Nội thất phòng ngủ là yếu tố hàng đầu để đánh giá tính thẩm mỹ của chủ đầu tư khi bước chân vào phòng ngủ phong cách hiện đại.

Phòng ngủ dành cho con gái khá ngăn nắp và ấm cúng, đầy đủ tiện nghi sử dụng.

Thiết bị vệ sinh cao cấp và đáp ứng được sinh hoạt thường ngày của gia chủ và các thành viên.

Mặt bằng tầng 4 là phòng ngủ của con trai và khu phòng thờ của gia đình. Diện tích lớn được dành cho phòng ngủ của con trai, kết hợp góc học tập ngăn nắp và có ánh sáng hợp lý với việc học.

Nội thất phòng ngủ dành cho con trai khá rộng rãi tại tầng 4 của nhà phố hiện đại 60m2.

Không gian phòng thờ cúng được thiết kế bày tỏ lòng thành kính của gia đình anh Nam với thế hệ đi trước.

Trên đây là công trình tư vấn thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại diện tích 60m2lộng lẫy và độc đáo tại Nam Định của chủ đầu tư Nguyễn Hữu Nam. Sơn Hà Architecture mong rằng mọi công trình nhà ở do KTS Sơn Hà thiết kế sẽ đáp ứng được nhu cầu và mục đích sử dụng dài lâu của Quý vị và các thành viên trong gia đình.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Mẫu nhà ống 3 tầng công năng hoàn hảo được xây dựng nhiều năm 2019 29/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Mẫu nhà đẹp

Mẫu nhà ống 3 tầng công năng hoàn hảo được xây dựng nhiều năm 2019

Nhà phố đẹp tại Hà Nội có mặt tiền rộng 4-6m ấn tượng nhất 24/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Mẫu nhà đẹp

Nhà phố đẹp tại Hà Nội có mặt tiền rộng 4-6m ấn tượng nhất

Bản vẽ thiết kế biệt thự mini đẹp đa phong cách của Sơn Hà năm 2019 20/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Mẫu nhà đẹp

Bản vẽ thiết kế biệt thự mini đẹp đa phong cách của Sơn Hà năm 2019

Toàn cảnh không gian kiến trúc và nội thất biệt thự tân cổ điển bằng gỗ cao cấp tại Hà Nội 10/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Mẫu nhà đẹp

Toàn cảnh không gian kiến trúc và nội thất biệt thự tân cổ điển bằng gỗ cao cấp tại Hà Nội

Đón đầu thiết kế biệt thự lâu đài mái vòm cổ điển được ưa chuộng năm 2019 31/07/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Mẫu nhà đẹp

Đón đầu thiết kế biệt thự lâu đài mái vòm cổ điển được ưa chuộng năm 2019

Tổng hợp những mẫu nhà phố hiện đại 4 tầng có ban công mặt tiền 5m đẹp 24/07/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Mẫu nhà đẹp

Tổng hợp những mẫu nhà phố hiện đại 4 tầng có ban công mặt tiền 5m đẹp

TOP