Thiết kế khách sạn tân cổ điển mang hơi thở thời đại mới tại Hải Phòng – SH KS 0088

Những năm vừa qua, thu nhập bình quân của người dân Việt Nam cũng có mức tăng đáng kể cũng chính vì vậy, nhu cầu tận hưởng cuộc sống của con người như ăn uống, du lịch,.. cũng theo đó được cải thiện. Thật vậy, kinh doanh khách sạn, đặc biệt là các mẫu khách sạn tân cổ điển với thiết kế tối ưu cả kiến trúc và công năng đang là xu hướng. Đối với mỗi khách hàng, điều giữ chân họ lại tại một khách sạn bất kỳ không chỉ là thái độ phục vụ, chất lượng đồ ăn,.. mà thiết kế khách sạn đẹp cũng là điều không thể thiếu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi mời bạn đến với bộ sưu tập thiết kế khách sạn tại Hải Phòng của Xây dựng Sơn Hà để hiểu sâu hơn điều chúng tôi vừa chia sẻ.

Chủ đầu tư Quang Anh – một người có gu thẩm mỹ tinh tế sau khi tham khảo nhiều đơn vị thiết kế kiến trúc khách sạn trên địa bàn thành phố Hải Phòng, đã quyết định tìm đến Sơn Hà với mong muốn thực hiện hóa ý tưởng thiết kế khách sạn tân cổ điển 10 tầng của mình. Sau nhiều cuộc trao đổi, chủ đầu tư cùng đội ngũ kiến trúc sư từ Xây dựng Sơn Hà đã thống nhất sử dụng phong cách này cùng những tiêu chuẩn thiết kế khách sạn mới nhất để tiến hành bắt tay vào cải tạo công trình. Trong bài viết lần này, Xây dựng Sơn Hà xin mời bạn tham quan dự án thiết kế khách sạn tân cổ điển tại quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.

Khách sạn tân cổ điển 3 sao tọa lạc giữa lòng TP. Hải Phòng

Khách sạn tân cổ điển 3 sao tại Hải Phòng

 

Chủ đầu tư: Ông Trịnh Quang AnhĐc: Quận Hồng Bàng, TP. Hải PhòngLoại hình: Khách sạn tân cổ điểnSố Tầng: 10 Mặt tiền: 8m75Tổng diện tích: 150,15m2 (8,75m x 17,16m)Công năng: 42 phòng nghỉ; quầy bar; quán cà phê; nhà hàngĐơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC)Năm thực hiện: 2020

THIẾT KẾ KHÁCH SẠN TÂN CỔ ĐIỂN 3 SAO 10 TẦNG ĐẸP HÚT HỒN

Lấy thiết kế tân cổ điển làm chủ đạo, bài toán gia chủ Quang Anh dành cho Xây dựng Sơn Hà là dung hòa được những nét kiến trúc cổ điển độc đáo nhưng vẫn thổi vào đó âm hưởng thiết kế đương đại. Điều này quả thực không làm khó được các kiến trúc sư chuyên nghiệp của Xây dựng Sơn Hà, việc kết hợp những cột trụ vuông tròn chắc chắn, vững chãi cùng hoa văn phào chỉ tinh tế và thanh lịch đã tạo nên một tổng thể không chỉ mang đậm dấu ấn của thiết kế hiện đại thế kỷ 21 mà còn phảng phất những nét của kiến trúc Pháp xưa.

 Thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng

Thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng

Đối với thiết kế khách sạn tân cổ điển, việc thu hút sự chú ý và khiến khách hàng phải dừng chân lại nơi đây là yếu tố bắt buộc. Để đạt được hiệu quả đó, những công thức về tỷ lệ, hình khối kiến trúc đã được áp dụng. Từng chi tiết nhỏ như kích thước các ô cửa sổ, các cột trụ, đường vân phào chỉ,.. đều được tính toán thông minh, cẩn thận và sắp xếp đối xứng tạo nên sự hài hòa, thỏa mãn thị giác của khách hàng. Từ đó tỷ lệ khách hàng quyết định nghỉ chân tại khách sạn cũng theo đó mà tăng cao.

Để thêm phần sang trọng cho thiết kế khách sạn 3 sao 10 tầng tại Hải Phòng, những sắc màu nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn đủ để gây ấn tượng đã được áp dụng. Kết hợp cùng chi tiết cửa vòm, những ô cửa kính và những bức tượng điêu khắc tỉ mỉ đã tổng hòa giúp tôn nhau lên, tạo thành mặt tiền sang trọng, đẳng cấp và thu hút của công trình thiết kế khách sạn tân cổ điển lần này.

Nhờ sự tinh tế và thông minh trong thiết kế, ngay từ khi bàn giao, khách sạn của gia chủ Quang Anh đã thu hút một lượng lớn khách hàng đến tham quan và nghỉ dưỡng. Sự hài lòng của gia chủ cũng như các khách hàng tại đây đã giúp tiếp thêm động lực giúp cho các nhân viên tại Xây dựng Sơn Hà không ngừng cố gắng để tiếp tục đem những thiết kế tuyệt vời làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

>> Đừng nên bỏ lỡ những mẫu thiết kế khách sạn - nhà hàng sang trọng và tinh tế nhất năm 2020:

MẶT BẰNG CÔNG NĂNG SỬ DỤNG KHÁCH SẠN PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN 10 TẦNG TẠI HẢI PHÒNG

Đối với thiết kế khách sạn, điều quan trọng duy nhất không chỉ là vẻ hào nhoáng, sang trọng bên ngoài mà còn là tạo một không gian tiện nghi, thoải mái, tiện lợi về mặt công năng sử dụng, giúp mang lại trải nghiệm sống tuyệt vời cho mỗi khách hàng. Để làm được điều này, mời bạn cùng tham khảo cách bố trí công năng sử dụng hợp lý và thông minh của thiết kế khách sạn tân cổ điển tọa lạc tại phố Lý Tự Trọng, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng:

Mặt bằng tầng 1 khách sạn tân cổ điển 3 sao tại Hải Phòng

Mặt bằng tầng 1 khách sạn tân cổ điển 3 sao tại Hải Phòng

Như bao khách sạn khác, tầng 1 của thiết kế khách sạn tân cổ điển lần này được sử dụng làm sảnh chính, bao gồm quầy lễ tân và một loạt các chỗ ngồi khác xung quanh sảnh dành cho khách hàng. Toàn bộ các thiết bị nội thất đều được làm từ các chất liệu cao cấp được xử lý tinh tế, giúp mang lại cho khách hàng sự thoải mái nhất khi chờ nhận phòng của mình. Tại tầng lừng, thiết kế thông tầng làm nên điểm thú vị, nhẹ nhàng, thoáng đãng và tạo cảm giác diện tích khách sạn được mở rộng, xóa bỏ mọi giới hạn về không gian. Bạn đọc có thể tham khảo tại bản vẽ sau:

Bản vẽ tầng lửng khách sạn 10 tầng tại Hải Phòng

Bản vẽ tầng lửng khách sạn 10 tầng tại Hải Phòng

 

Tầng 2 của khách sạn được sử dụng để làm quầy bar kết hợp quán cà phê. Đây là sự bố trí rất thông minh, giúp khách hàng có không gian để giải trí ngay trong khuôn viên khách sạn. Phòng làm việc cũng được thiết kế biệt lập đằng sau quầy bar, giúp tạo sự yên tĩnh cần thiết cho không gian này.

Mặt bằng tầng 2 khách sạn tân cổ điển mặt tiền 8.75m tại Hải Phòng

Mặt bằng tầng 2 khách sạn tân cổ điển mặt tiền 8.75m tại Hải Phòng

Không để bạn đọc phải chờ đợi lâu, không gian nghỉ ngơi của khách sạn bắt đầu từ tầng 3 và kết thúc ở tầng thứ 9. Mỗi tầng đều được bố trí 6 phòng nghỉ riêng đầy đủ công năng sử dụng. Đây chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng cho mục đích nghỉ ngơi của các du khách đến với thành phố Hải Phòng.

Bản vẽ tầng 3 đến tầng 8 khách sạn tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng

Bản vẽ tầng 3 đến tầng 8 khách sạn tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng

Tầng 10 – tầng cao nhất của thiết kế khách sạn tân cổ điển lần này được ưu ái dành cho khu vực nhà hàng, còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời trên tầng cao nhất của một trong những khách sạn 3 sao với thiết kế sang trọng và hiện đại nhất Hải Phòng.

Mặt bằng tầng 10 khách sạn tân cổ điển 3 sao tại Hải Phòng

Mặt bằng tầng 10 khách sạn tân cổ điển 3 sao tại Hải Phòng

Bản vẽ tầng mái khách sạn tân cổ điển 10 tầng tại Hải Phòng

Bản vẽ tầng mái khách sạn tân cổ điển 10 tầng tại Hải Phòng

Quay trở lại khách sạn trong những ngày giữa năm 2020, chúng tôi rất vui mừng khi được chủ đầu tư Quang Anh cũng như các khách hàng đang nghỉ dưỡng tại đây chia sẻ sự hài lòng và yêu thích của họ đối với thiết kế cũng như công năng sử dụng trong công trình thiết kế khách sạn tân cổ điển 10 tầng tại Hải Phòng do Xây dựng Sơn Hà thực hiện lần này. Hi vọng bạn đọc cũng có thể tìm thấy những thông tin bổ ích và ý tưởng thiết kế độc đáo trong suốt khoảng thời gian cùng chúng tôi tham quan vừa qua. Cảm ơn bạn và hẹn gặp lại trong các bài viết về các công trình tiếp theo của Xây dựng Sơn Hà.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Sững sờ trước vẻ đẳng cấp của thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng tại Đà Nẵng – SH BTP 0165 04/01/2021 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp

Sững sờ trước vẻ đẳng cấp của thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng tại Đà Nẵng – SH BTP 0165

Thiết kế biệt thự tân cổ điển quyền quý và sang trọng 3 tầng tại Hải Phòng – SH BTP 0166 31/12/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp

Thiết kế biệt thự tân cổ điển quyền quý và sang trọng 3 tầng tại Hải Phòng – SH BTP 0166

Mãn nhãn không gian nội thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng xa hoa tại Hải Phòng – NT BT 002 29/10/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp

Mãn nhãn không gian nội thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng xa hoa tại Hải Phòng – NT BT 002

Đứng hình trước vẻ đẹp xa hoa của thiết kế biệt thự tân cổ điển mặt tiền 18m  giữa lòng Sài Gòn hoa lệ - SH BTP 0161 08/09/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp

Đứng hình trước vẻ đẹp xa hoa của thiết kế biệt thự tân cổ điển mặt tiền 18m giữa lòng Sài Gòn hoa lệ - SH BTP 0161

Trầm trồ trước thiết kế biệt thự tân cổ điển quyền thế và sang trọng diện tích 330m2 tại Quảng Ninh – SH BTP 0160 31/08/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp

Trầm trồ trước thiết kế biệt thự tân cổ điển quyền thế và sang trọng diện tích 330m2 tại Quảng Ninh – SH BTP 0160

Hé lộ hình ảnh thực tế của căn biệt thự tân cổ điển có giá trị hàng chục tỷ đẹp hoàn mỹ tại Sài Gòn - BTP 0081 20/08/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp

Hé lộ hình ảnh thực tế của căn biệt thự tân cổ điển có giá trị hàng chục tỷ đẹp hoàn mỹ tại Sài Gòn - BTP 0081

TOP