Mẫu nhà ống mặt tiền 5m 3 phòng ngủ hiện đại

Mẫu nhà ống mặt tiền 5m 3 phòng ngủ hiện đại được triển khai thiết kế trên nhu cầu công năng sinh hoạt, diện tích đất của Quý khách hàng đưa ra khi hợp tác với đội ngũ KTS Sơn Hà trong hạng mục thiết kế nhà ống hiện đại năm 2015. Hướng đến công trình nhà ở khang trang, hình khối bắt mắt khi sở hữu mặt tiền nhà ống 5m, KTS Sơn Hà trân trọng giới thiệu tới Quý vị các công trình nhà ống theo kiến trúc hiện đại để Quý vị tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu nhà ấn tượng từ bàn tay thiết kế tài hoa của Sơn Hà Architecture.

Với sự đánh giá cao về năng lực làm việc, chuyên nghiệp và uy tín lâu năm tại Đất Cảng, chủ đầu tư Nguyễn Văn Phú (TP. Hạ Long, Quảng Ninh) đã giao phó toàn quyền thiết kế kiến trúc và nội thất ở công trình thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại cho KTS Sơn Hà, quy trình thiết kế triển khai sớm và hoàn thành, bàn giao hồ sơ vào trung tuần tháng 3/2015.

kiến trúc mặt tiền 5m cho nhà ống; thiet ke nha ong hien dai mat tien 5m

Nhà ống hiện đại có mặt tiền 5m khang trang và tận dụng hết công năng tối ưu như gia chủ mong muốn. 

Diện tích lô đất là 75m2 (5mx15m) dự định với các chức năng sinh hoạt cho gia đình trẻ 4 thành viên, nắm bắt được yếu tố trên, KTS Sơn Hà đã có phương án xử lý không gian sống trẻ trung, hiện đại và lý tưởng dành cho gia đình anh Phú.

Công trình thiết kế nhà phố lệch tầng mặt tiền 5m hiện đại tại Quảng Ninh của chủ đầu tư Cao Văn Chung với quy mô lớn, thiết kế lệch tầng nhằm đáp ứng mục đích sử dụng công năng sinh hoạt của gia chủ, đạt số phòng như mong muốn, và kiểu dáng mà anh ấp ủ thực hiện từ lâu.

 nhà phố mặt tiền 5m; thiet ke nha pho mat tien 5m

Hình khối nhà phố cao tầng uy nghi, được trang trí nổi bật với gam màu sơn trang nhã cho diện tích 5mx16m tại Quảng Ninh.

 Việc thiết kế khe thoáng với các hình khối ấn tượng vẫn đảm bảo việc lấy sáng và gió cho công trình nhà phố 4 tầng 3 phòng ngủ.

Sở hữu ngoại thất với lối thiết kế theo phong cách hiện đại, nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ trong mọi hình khối, nhằm thể hiện tính sáng tạo và vận dụng linh hoạt các vật liệu tiên tiến, cao cấp để tạo dựng nên mẫu nhà khỏe khoắn và nhận được sự đánh giá cao của gia chủ khi bàn giao hồ sơ công trình nhà ống 3 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền 5m đẹp

 nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng; thiet ke kien truc nha pho mat tien 5m 3 tang 

Thiết kế nhà ống 3 tầng không quá uy nghi, nhưng đủ sức thu hút và chiêm ngưỡng ngoại thất của Quý khách khi di chuyển qua đây.

 

 Mặt tiền 5m khá rộng để KTS Sơn Hà thiết kế và phô diễn kiến trúc ngoại thất ấn tượng của công trình mà anh Hoan sở hữu.

 

 Mặt tiền sử dụng các thanh kim loại có khe thoáng, nhằm đảm bảo yếu tố lấy sáng và gió cho toàn bộ không gian các tầng.

Chủ đầu tư Lê Văn Tám đang sinh sống tại Quận 1 - TPHCM đã hợp tác với KTS Sơn Hà thiết kế nhà phố 5 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc hiện đại trong năm 2015, qua việc tìm hiểu, tham khảo mẫu thiết kế thực tế của KTS Sơn Hà đã đưa vào thi công - sử dụng, anh hoàn toàn hài lòng và yên tâm về chất lượng của công trình. Lựa chọn dòng kiến trúc hiện đại, anh mong muốn sở hữu hình khối nhà phố 5 tầng trên diện tích 150m2 (5mx30m) độc đáo, và ấn tượng để công trình bền vững và sang trọng cùng năm tháng.

 

 Việc kết hợp gạch thẻ trang trí của gam màu nâu và trắng mang đến nét cá tính cho kiến trúc mặt tiền 5m nhà phố.

 

 Ngoại thất được thiết kế theo mảng giật cấp, trang trí đèn hợp lý, và góp phần tôn vinh quyền lực sở hữu của gia chủ.

Kiến trúc mặt tiền của thiết kế nhà ống hiện đại 100m2 (5x20m) tại Hải Phòng được KTS Sơn Hà hết sức lưu ý để không trùng lặp với các dãy nhà trên phố. Hệ thống lan can bằng sắt cũng là một nét đặc trưng, một yếu tố quan trọng góp phần tô đậm hình thức kiến trúc của công trình nhà ống hiện đại với hình khối khỏe khoắn và bền vững. 

 

 Phối cảnh kiến trúc mặt tiền nnhà ống hiện đại 4 tầng diện tích 5mx20m 3 phòng ngủ khang trang tại Hải Phòng.

 

Kiến trúc nhà ống hài hòa với thiên nhiên, hệ thống ban công trang trí chậu cây nhỏ, góp phần xanh mát cho không gian.

Mẫu nhà ống mặt tiền 5m 3 phòng ngủ hiện đại trên đây của Sơn Hà Architecture sẽ tương thích với diện tích đất xây dựng của Quý vị khi có nhu cầu thiết kế nhà ống. Kính chúc Quý khách hàng thực hiện được ngôi nhà ống khang trang mặt tiền 5m đẹp khi hợp tác với đội ngũ KTS Sơn Hà bề dày kinh nghiệm để sở hữu mẫu nhà như ý!

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp và tinh tế dành riêng cho biệt thự tân cổ điển 30/11/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp và tinh tế dành riêng cho biệt thự tân cổ điển

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách sang trọng đẳng cấp năm 2019 08/11/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách sang trọng đẳng cấp năm 2019

Bỏ túi các cách trang trí phòng khách nhà ống đẹp và hiện đại năm 2019 11/09/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Bỏ túi các cách trang trí phòng khách nhà ống đẹp và hiện đại năm 2019

Tham khảo cách trang trí nội thất phòng khách đẹp nhất năm 2019 25/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Tham khảo cách trang trí nội thất phòng khách đẹp nhất năm 2019

Tổng hợp xu hướng thiết kế nội thất cổ điển xa hoa dành cho phòng khách 16/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Tổng hợp xu hướng thiết kế nội thất cổ điển xa hoa dành cho phòng khách

Bỏ túi cách trang trí nội thất phòng khách hiện đại diện tích 16m2 siêu đẹp 11/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Bỏ túi cách trang trí nội thất phòng khách hiện đại diện tích 16m2 siêu đẹp

TOP