Mẫu kiến trúc biệt thự hiện đại 3 tầng ban công kính đẹp

Xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại với kiến trúc kết hợp hình khối độc đáo được đông đảo Quý khách hàng yêu thích, đội ngũ KTS Sơn Hà trân trọng gửi tới Quý vị tổng hợp mẫu kiến trúc biệt thự hiện đại 3 tầng ban công kính đẹp thiết kế trên toàn quốc để Quý vị tham khảo và chọn lựa cho mình công trình nhà ở ưng ý, độc đáo từ bàn tay tài hoa của Sơn Hà Architecture trong thời gian tới.

Điểm nhấn độc đáo của ngoại thất biệt thự hiện đại 3 tầng chính là gam màu sơm trắng trang nhã, kết hợp cùng cửa kính cường lực lớn góp phần tạo ra không gian mở, thoáng cho biệt thự hiện đại một diện mạo mới. Mái ngói xanh đen cũng là yếu tố chính để khẳng định con mắt tinh tường của gia chủ khi lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự hiện đại bề dày kinh nghiệm, uy tín từ Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (Sơn Hà Architecture - SHAC). 

 biệt thự hiện đại 3 tầng ban công kính; thiet ke biet thu hien dai ban cong kinh

 Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng sở hữu ban công kính ở các tầng khá đẹp mắt mà vẫn đảm bảo độ an toàn.

Sở hữu lô đất có diện tích rộng 375m2 công trình biệt thự hiện đại 3 tầng với ban công kính đẹp, quy hoạch khu nhà ở và sân vườn nhằm mang lại khuôn viên sống xanh mát, gần gũi với thiên nhiên, anh Hoàng Văn Thúy cùng KTS Sơn Hà đã có nhiều buổi làm việc trao đổi, bàn bạc kỹ lưỡng về phương án phối cảnh kiến trúc và mặt bằng hướng đến công trình nhà ở cao cấp và khoa học nhất. 

 

 Khối kiến trúc biệt thự hiện đại 3 tầng với hình khối trẻ trung trên diện tích đất 15x25m.

Đảm bảo cho việc lấy sáng và gió, KTS Sơn Hà thiết kế và sử dụng đồng bộ cửa kính cường lực lớn ở ban công, cửa sổ của biệt thự hiện đại.

Không chỉ quan tâm tới cách bố trí công năng bên trong, kiến trúc sư còn kết hợp một cách khéo léo, hài hòa và hợp lý giữa nội thất và cảnh quan sân vườn, điều mà nhiều đơn vị tư vấn thiết kế hiện nay đang bỏ qua. KTS Sơn Hà muốn mang tới cho gia chủ một cuộc sống viên mãn, hài hòa của thiên nhiên. Do đó ở kiến trúc mặt tiền của biệt thự hiện đại 3 tầng diện tích 20mx23m ban công kính, chúng tôi luôn thiết kế cửa sổ lưu thông không khí, ánh sáng tốt nhất.

 kiến trúc biệt thự hiện đại mái vát 3 tầng; thiet ke biet thu hien dai mai vat 3 tang dep

 Kiến trúc biệt thự hiện đại mang tính thẩm mỹ cao, bộc lộ vẻ đẹp sang trọng với ban công kính lớn cho biệt thự 3 tầng diện tích 20mx23m.

 biệt thự hiện đại mái vát 3 tầng; thiet ke biet thu hien dai mai vat 3 tang dep

 Phối cảnh kiến trúc tổng thể biệt thự hiện đại 3 tầng mềm mại với lớp mái ngói nâu và tường sử dụng chất liệu gạch cao cấp.

Để cân đối và đưa ra nhiều phương án xử lý cho ngôi biệt thự 3 tầng ban công kính 160m2 đẹp - sang trọng so với dãy nhà cùng khu phố, KTS Sơn Hà và chủ đầu tư Nguyễn Quốc Tú đã có nhiều buổi làm việc trực tiếp, từ việc thống nhất mặt bằng và công năng, cho đến chốt phối cảnh cuối cùng. Thời gian làm việc hiệu quả và ăn ý, đã đem lại thành quả là công trình thiết kế biệt thự kiến trúc hiện đại với ngoại thất độc đáo và lôi cuốn ánh nhìn của người qua đường. 

biệt thự 3 tầng ban công kính; thiet ke biet thu hien dai ban cong kinh 3 tang 

 Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại với ban công kính sang trọng ở mặt tiền diện tích 10mx16m.

kiến trúc biệt thự 3 tầng mặt tiền 10m; biet thu hien dai 3 tang ban cong kinh 

 Lựa chọn sử dụng chất liệu ngoại thất cao cấp, góp phần đảm bảo tính vững chãi cho biệt thự hiện đại 3 tầng diện tích 160m2.

Sở hữu ngoại thất biệt thự với nhiều lối giật cấp, mang đến điểm nhấn của công trình sự độc đáo, sáng tạo của KTS Sơn Hà dành tặng gia chủ. Một không gian sống ngày càng trở nên hoàn hảo và lý tưởng hơn với các thành viên trong gia đình. Mời Quý vị cùng chúng tôi tham quan công trình thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng sử dụng ban công kính khang trang của gia đình chị Lê Thị En với kiến trúc ngoại thất dưới đây: 

 

Kiến trúc mặt tiền biệt thự hiện đại với hình khối sáng tạo và lạ mắt tại TP. Nam Định của chủ đầu tư Lê Thị En.

 

Sử dụng chất liệu hiện đại, cao cấp cửa kính cường lực giúp cho không gian biệt thự rộng và sang trọng hơn. 

Cập nhật những không gian biệt thự thoáng đãng, và để có được một không gian mở KTS Sơn Hà cần có một cách xử lý và nghiên cứu không gian, diện tích cân đối nhất cho việc sinh hoạt của gia đình trong mẫu kiến trúc biệt thự hiện đại 3 tầng ban công kính đẹp trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp và tinh tế dành riêng cho biệt thự tân cổ điển 30/11/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp và tinh tế dành riêng cho biệt thự tân cổ điển

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách sang trọng đẳng cấp năm 2019 08/11/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách sang trọng đẳng cấp năm 2019

Bỏ túi các cách trang trí phòng khách nhà ống đẹp và hiện đại năm 2019 11/09/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Bỏ túi các cách trang trí phòng khách nhà ống đẹp và hiện đại năm 2019

Tham khảo cách trang trí nội thất phòng khách đẹp nhất năm 2019 25/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Tham khảo cách trang trí nội thất phòng khách đẹp nhất năm 2019

Tổng hợp xu hướng thiết kế nội thất cổ điển xa hoa dành cho phòng khách 16/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Tổng hợp xu hướng thiết kế nội thất cổ điển xa hoa dành cho phòng khách

Bỏ túi cách trang trí nội thất phòng khách hiện đại diện tích 16m2 siêu đẹp 11/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Bỏ túi cách trang trí nội thất phòng khách hiện đại diện tích 16m2 siêu đẹp

TOP