Mẫu kiến trúc nhà ống hiện đại 4 tầng thiết kế cho nhà lô phố

Trải qua 12 năm hoạt động lớn mạnh trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà, thi công trọn gói hàng trăm công trình lớn nhỏ, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (Sơn Hà Architecture - SHAC) luôn nỗ lực sáng tạo, vận dụng kiến trúc hiện đại và linh hoạt cho hạng mục thiết kế nhà ống hiện đại để cho ra đời những mẫu nhà đẹp, tiện nghi hợp với xu hướng của thời đại mới mà Chủ đầu tư, Quý khách hàng mong muốn hướng đến.

Nhằm đa dạng hóa về hình khối kiến trúc, cũng như cách bố trí mặt tiền độc đáo và ấn tượng cho không gian nhà lô phố, KTS Sơn Hà trân trọng giới thiệu tới Quý khách hàng mẫu kiến trúc nhà ống hiện đại 4 tầng thiết kế cho nhà lô phố để bạn và gia đình tham khảo, chọn lựa cho mình mẫu nhà tương thích khi thiết kế nhà và thi công trong thời gian tới.

 nhà ống hiện đại mặt tiền 4m; thiet ke nha lo pho kien truc hien dai

  Thiết kế nhà phố 4 tầng kiến trúc trẻ trung, với các vật liệu cao cấp mang lại nét thanh lịch cho mẫu nhà ống hiện đại.

Cùng KTS Sơn Hà tìm hiểu chi tiết hơn về không gian kiến trúc ngoại thất nhà ống ấn tượng, hình khối giật cấp khỏe khoắn mà ít công trình nào có được, kết hợp việc quy hoạch công năng sử dụng ngăn nắp dành cho các thành viên trong gia đình anh Tài sử dụng, hứa hẹn là mẫu nhà ở lý tưởng dành cho các gia đình trẻ.

 mẫu nhà ống 4 tầng hiện đại; kien truc nha ong hien dai 4 tang

 Nhà phố hiện đại 4 tầng diện tích 4mx20m được KTS Sơn Hà thiết kế với các khe thoáng đảm bảo việc lấy sáng, và gió cho ngôi nhà.

Sở hữu mặt tiền 6m, nhà ống mang trên mình một diện mạo ấn tượng đặc biệt là ngoại thất sử dụng hoàn toàn cửa kính cường lực, mang lại không gian thoáng và mở cho toàn không gian nhà ống 4 tầng 120m2 (6mx20m) tại tỉnh Quảng Ninh của chủ đầu tư ông Phạm Đình Triệu. 

 nhà phố 4 tầng 120m2; thiet ke nha pho 4 tang mat tien 6m

 Mặt tiền 6m của nhà phố được thiết kế phần cửa chính và cửa phụ cân xứng với kiến trúc nhà ống độc đáo mà gia chủ sở hữu.

 mặt tiền nhà ống 4 tầng hiện đại; thiet ke nha ong hien dai 4 tang mat tien 6m

 Công trình nhà phố 4 tầng sở hữu kiểu dáng ngoại thất mang dấu ấn riêng với lối giật cấp ấn tượng dành cho nhà phố mặt tiền 6m.

Không chỉ thiết kế đa dạng về hình khối nhà phố, KTS Sơn Hà còn sáng tạo và cập nhật những vật tư - vật liệu trang trí mặt tiền thêm bắt mắt với cửa kính tạo một không gian mở cho không gian nhà phố thêm phần sang trọng, gạch thẻ bố trí với nhiều màu sắc sinh động, thu hút được sự quan tâm của đông đảo Quý khách hàng khi di chuyển qua đây. 

 nhà phố 4 tầng mặt tiền 6m50; kien truc nha pho mat tien 6m50

 Ngoại thất khang trang, được thiết kế với kiểu dáng mới lạ, góp phần nổi bật cho nhà phố 4 tầng diện tích 6,5x20m.

Các thiết kế giật cấp tạo nên sự khỏe khoắn, trẻ trung và kiểu dáng riêng biệt mà KTS Sơn Hà thiết kế dành tặng cho gia chủ.

Diện mạo nhà ống 4 tầng kết hợp kinh doanh sang trọng, mãn nhãn chính là minh chứng thể hiện thành công trong nỗ lực truyền đạt những ý tưởng thiết kế sáng tạo và linh hoạt của các KTS Sơn Hà qua quá trình làm việc và tư vấn kỹ càng cho chủ đầu tư tại tỉnh Hải Dương.

 nhà ống 4 tầng kết hợp kinh doanh; thiet ke nha ong 4 tang ket hop kinh doanh

 Mặt tiền 8m nhà phố rộng do đó lối xử lý hai cửa ra vào được ưu tiên cho việc sinh hoạt như yêu cầu thiết kế của chủ đầu tư.

Kiến trúc ngoại thất được trang trí vật liệu hiện đại mang tới phong cách lịch lãm cho mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh tại Hải Dương.

 

Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh 4 tầng được sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường. 

Với mong muốn tạo ra được mẫu kiến trúc nhà ống hiện đại 4 tầng thiết kế cho nhà lô phố đẹp khác biệt và ấn tượng, trong từng chi tiết của bản vẽ, KTS Sơn Hà đều lồng vào đó những nỗ lực của những ý tưởng khả quan, đồng thời phối hợp với việc bàn bạc, nên ý tưởng cùng gia chủ, nhằm hướng đến một sản phẩm thiết kế hoàn hảo và chất lượng ở công trình thiết kế nhà lô phố 4 tầng mặt tiền 4m hiện đại tại Hải Phòng của chủ đầu tư Vũ Thị Ngân.

 

Khối nhà lô phố với mặt tiền trang nhã, sử dụng cửa kính cường lực lớn mang lại không gian mở cho gia chủ khi đưa vào sử dụng.

Gam màu sơn trắng kết hợp cùng đá và gạch thẻ màu nâu trang trí tạo nên sự hài hòa của mẫu nhà phố 4 tầng diện tích 80m2.

 Mẫu nhà phố 4 tầng với kiểu dáng bắt mắt, giản đơn mà kiêu kỳ từ mọi góc nhìn.

Hình khối nhà phố cao tầng uy nghi, được trang trí nổi bật với gam màu sơn trang nhã cho không gian 80m2 tại Quảng Ninh.

Kính chúc các bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo và ưng ý từ các sản phẩm thiết kế nhà ống hiện đại ấn tượng của Sơn Hà Architecture trong năm 2015 này. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Sơn Hà FC “sáng giá” mùa giải bóng đá Ac Cup KTS trẻ Hải Phòng 2020 14/05/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Sự Kiện Sơn Hà

Sơn Hà FC “sáng giá” mùa giải bóng đá Ac Cup KTS trẻ Hải Phòng 2020

Giải AOE Sơn Hà Group 2020 chào mừng ngày kiến trúc sư Việt Nam 14/05/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Sự Kiện Sơn Hà

Giải AOE Sơn Hà Group 2020 chào mừng ngày kiến trúc sư Việt Nam

CBNV Sơn Hà Group 2020 sôi nổi tinh thần “Du xuân đầu năm - Hứng khởi cả năm” 18/02/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Sự Kiện Sơn Hà

CBNV Sơn Hà Group 2020 sôi nổi tinh thần “Du xuân đầu năm - Hứng khởi cả năm”

Sơn Hà Group chào đón năm mới 2020 với quyết tâm “THAY ĐỔ để BỨT PHÁ” 18/02/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Sự Kiện Sơn Hà

Sơn Hà Group chào đón năm mới 2020 với quyết tâm “THAY ĐỔ để BỨT PHÁ”

CBNV Sơn Hà Group tràn ngập khí thế và tinh thần mới trong buổi gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020 18/02/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Sự Kiện Sơn Hà

CBNV Sơn Hà Group tràn ngập khí thế và tinh thần mới trong buổi gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020

Vui thả ga – Tiếp đà cố gắng: Buổi offline đầu tiên tại ngôi nhà mới của Sơn Hà Group 28/10/2019 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Sự Kiện Sơn Hà

Vui thả ga – Tiếp đà cố gắng: Buổi offline đầu tiên tại ngôi nhà mới của Sơn Hà Group

TOP