Tổng hợp kiến trúc nhà ống hiện đại có diện tích mặt tiền hẹp

Bằng thương hiệu uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong nghề xây dựng, hạng mục thiết kế nhà ống hiện đại của Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (Sơn Hà Architecture - SHAC) luôn được Quý khách hàng, Chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng thiết kế - thi công mẫu nhà ở hoàn mỹ và độc đáo trên mọi góc nhìn của kiến trúc ngoại thất.

Kinh nghiệm xử lý nhà ống có mặt tiền nhỏ và hẹp đã được Quý khách hàng hài lòng, và ấn tượng bởi năng lực cũng như khối óc vận dụng linh hoạt kiến trúc hiện đại ở mặt tiền của công trình nhà ống. Nhằm đa dạng hóa về hình khối kiến trúc nhà ống - nhà phố, đội ngũ KTS Sơn Hà trân trọng giới thiệu tới Quý vị tổng hợp kiến trúc nhà ống hiện đại có diện tích mặt tiền hẹp để bạn áp dụng vào khuôn viên lô đất nhà mình có diện tích nhỏ và vừa cho ngôi nhà thêm phần khang trang, hoàn hảo hơn.

 nhà ống hiện đại mặt tiền nhỏ; kien truc nha ong hien dai co mat tien nho

 Mẫu thiết kế nhà ống có mặt tiền nhỏ và hẹp 3m được khoác trên mình một diện mạo ấn tượng với lối kiến trúc hiện đại.

Phương án thiết kế nhà độc đáo trên diện tích nhỏ, khiêm tốn về mặt tiền 3mx13m của chủ đầu tư Trần Duy Khánh tại Hải Phòng đã tạo nên một cái nhìn mới về không gian nhà ống nhỏ, nhưng vẫn bố trí các chi tiết mặt tiền trang nhã, sắc nét kết hợp cùng vật liệu hiện đại.

 kiến trúc mặt tiền nhà phố 3 tầng mặt tiền 3m; kien truc nha pho 3 tang mat tien 3m

 Chi tiết kiến trúc mặt tiền được trang bị hệ thống lan hoa sắt ở ban công các tầng mang lại sự thông thoáng cho nhà ống.

Chiều cao các tầng của nhà phố được KTS Sơn Hà xử lý đảm bảo yếu tố cấp phép xây dựng cho không gian 3 tầng.

KTS Sơn Hà lựa chọn sử dụng chất liệu kính và các chi tiết gạch thẻ trang trí, khe thoáng, ban công hiện đại cho mặt tiền 3m là cách khéo léo để nới rộng không gian nhà phố 39m2, xóa đi cảm giác chật chội của công trình thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng mặt tiền nhỏ 3m đã được tính toán kỹ lưỡng về luật phong thủy và công năng sử dụng như yêu cầu đưa ra của gia đình anh Khánh.

Bài toán khắc phục chiều hẹp mặt tiền nhà ống từ lâu đã được đội ngũ Kiến trúc sư Sơn Hà đưa ra nhiều phương án xử lý, khéo léo và tài tình để mang đến dấu ấn công trình thiết kế nhà ống hiện đại khang trang, đạt tính thẩm mỹ cao cho chủ đầu tư trên toàn quốc. Giải pháp thiết kế theo phong cách hiện đại dành cho nhà ống mặt tiền 3,5mx20m chiều sâu trên lô đất tại Quận Ngô Quyền - TP. Hải Phòng của chủ đầu tư Nguyễn Thị Thư được KTS Sơn Hà thiết kế với quy trình chặt chẽ, khoa học.

nhà ống mặt tiền 3.5m; thiet ke kien truc nha ong co mat tien 3.5m

Lựa chọn cửa kính cường lực, ban công sắt họa tiết tinh xảo mang đến không gian nhà ở, kinh doanh hoàn hảo trên diện tích 70m2.

 Giải pháp thiết kế hình khối phẳng cho mặt tiền nhà ống 70m2 được KTS Sơn Hà ưu tiên hàng đầu cho không gian thêm rộng rãi.

Hình khối nhà ở kết hợp kinh doanh 7 tầng mặt tiền 3,5m giản đơn nhưng vẫn toát lên nét hiện đại, đặc trưng riêng của công trình.

Kết hợp hai chức năng nhà ở và kinh doanh do đó đội ngũ KTS Sơn Hà đã có buổi làm việc với gia chủ, bàn bạc thống nhất về phương án quy hoạch công năng, kết cấu cho công trình đảm bảo an toàn, bền vững nhất. Khối nhà ống 7 tầng uy nghi trên phố với kiểu dáng trẻ trung, hy vọng sẽ tôn vinh quyền lực sở hữu của chủ nhân, và giúp việc kinh doanh của gia chủ ngày một hiệu quả hơn.

 thiết kế nhà ống mặt tiền 4m; nha ong mat tien 4m dep

 Lấy chiều cao làm điểm nhấn, nhà phố 4 tầng có diện tích 4mx15m vẫn thể hiện được sự ấn tượng của kiến trúc mặt tiền.

 

 Kiểu dáng thanh thoát tôn vinh con mắt thẩm mỹ của gia chủ và KTS Sơn Hà khi tạo nên vẻ đẹp trang nhã của mặt tiền 4m.

Tổng thể kiến trúc ngoại thất được gia chủ đánh giá cao, với các vật liệu hiện đại, cùng màu sơn trắng, gạch thẻ trang trí tạo nên điểm nhấn cá tính của nhà ống hiện đại tại Hải Phòng. Hình khối kiến trúc này đã để lại trong lòng gia chủ cách làm việc sáng tạo, nỗ lực của đội ngũ KTS Sơn Hà khi bàn giao hồ sơ đúng tiến độ thi công cho chủ đầu tư Nguyễn Văn Tài. 

 

 Phương án phối cảnh mặt tiền nhà ống 4 tầng diện tích 80m2 (4mx20m) của chủ đầu tư Phạm Hồng Thanh - Quảng Ninh.

 

 Ngoại thất nhẹ nhàng với gam màu sơn đen - trắng, xóa tan đi cảm giác chật hẹp của nhà ống sở hữu mặt tiền 4m này.

 Công trình nhà phố 3 tầng với diện tích 4mx15m khang trang với diện mạo trẻ trung theo phong cách hiện đại.

Mặt tiền sử dụng những hình khối, đường nét đơn giản nhưng khỏe khoắn cho ngôi nhà. Kiến trúc của ngôi nhà điển hình mang đến cho những ngôi nhà phố vẻ hiện đại, trẻ trung, tránh được sự nhàm chán của những ngôi nhà ống vươn cao. Tổng hợp kiến trúc nhà ống hiện đại có diện tích mặt tiền hẹp sẽ là mẫu nhà được nhiều chủ đầu tư ưu thích khi sở hữu một mảnh đất vừa phải mà vẫn muốn có được không gian sống tiện nghi, hiện đại. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp và tinh tế dành riêng cho biệt thự tân cổ điển 30/11/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp và tinh tế dành riêng cho biệt thự tân cổ điển

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách sang trọng đẳng cấp năm 2019 08/11/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách sang trọng đẳng cấp năm 2019

Bỏ túi các cách trang trí phòng khách nhà ống đẹp và hiện đại năm 2019 11/09/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Bỏ túi các cách trang trí phòng khách nhà ống đẹp và hiện đại năm 2019

Tham khảo cách trang trí nội thất phòng khách đẹp nhất năm 2019 25/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Tham khảo cách trang trí nội thất phòng khách đẹp nhất năm 2019

Tổng hợp xu hướng thiết kế nội thất cổ điển xa hoa dành cho phòng khách 16/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Tổng hợp xu hướng thiết kế nội thất cổ điển xa hoa dành cho phòng khách

Bỏ túi cách trang trí nội thất phòng khách hiện đại diện tích 16m2 siêu đẹp 11/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Bỏ túi cách trang trí nội thất phòng khách hiện đại diện tích 16m2 siêu đẹp

TOP