Tổng hợp thiết kế nhà phố kiểu pháp giả biệt thự đẹp

Loại hình nhà phố kiến trúc Pháp sang trọng và sở hữu diện mạo kiến trúc ngoại thất ấn tượng từ các góc quan sát của hình khối nhà phố đã tạo nên thương hiệu uy tín của Sơn Hà Architecture trên toàn quốc ngày càng lớn mạnh hơn. Không chỉ tiên phong và mang đến những công trình Chất lượng trong thi công - Độc đáo trong thiết kế, đội ngũ KTS Sơn Hà luôn nỗ lực sáng tạo và áp dụng những xu hướng kiến trúc mới, tinh xảo để công trình thêm phần hoàn mỹ hơn. Tổng hợp thiết kế nhà phố kiểu pháp giả biệt thự đẹp dưới đây sẽ giúp bạn và gia đình thực hiện được ngôi nhà phố giả biệt thự cao cấp mà phù hợp với kinh phí đầu tư của gia đình mình.

Sở hữu diện tích đất 8mx15m trên khuôn viên khá rộng rãi, công trình thiết kế nhà phố giả biệt thự Pháp cổ điển 3 tầng tại tỉnh Đồng Nai thật sự nổi bật và lộng lẫy với kiến trúc cổ điển kiều diễm của phong cách Châu Âu. Mặt tiền 8m được phân khu thành hai khối nhà chính - phụ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia chủ trên diện tích 120m2 cho các thành viên sinh hoạt một cách tiện nghi và thoải mái.

 nhà phố giả biệt thự kiến trúc pháp; thiet ke nha pho gia biet thu phap 3 tang dep

 Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng giả biệt thự Pháp đẹp, khang trang diện tích 120m2 của chủ đầu tư Vũ Duy Cường.

Cận cảnh các chi tiết phào chỉ, cột trụ được đắp vẽ tinh xảo và mềm mại, thể hiện tính thẩm mỹ cao của gia chủ, cũng như sự chọn lựa đơn vị thiết kế nhà có bề dày kinh nghiệm thiết kế để mang lại nét đẹp riêng cho nhà phố giả biệt thự kiến trúc Pháp cổ điển kiều diễm này tại tỉnh Đồng Nai. 

 mặt tiền nhà phố giả biệt thự 3 tầng; thiet ke kien truc nha pho gia biet thu 3 tang

 Kiến trúc mặt tiền 8m của nhà phố giả biệt thự được phân chia thành hai khối nhà chính - phụ nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia chủ.

Công trình thiết kế nhà phố giả biệt thự 6 tầng mặt tiền 5m kiểu Pháp sở hữu diện tích 5mx25m, ưu điểm về chiều dài của nhà ống, nhưng hạn chế về mặt tiền, với lối xử lý khoa học KTS Sơn Hà muốn mang tới một diện mạo mới, uy nghi và lộng lẫy để công trình nhà ở kết hợp kinh doanh hiện đại và nổi bật nhất nhằm tôn vinh quyền lực sở hữu của chủ nhân Phạm Văn Toản tại Hưng Yên. 

 

Khối kiến trúc mặt tiền hoa văn mềm mại, đặc biệt cầu thang ấn tượng dẫn lên tầng 2 của nhà phố bán biệt thự đẹp.

kiến trúc nhà ống giả biệt thự đẹp; thiet ke kien truc nha pho ban biet thu cao tang dep 

 Hệ thống phào chỉ được đắp vẽ tinh xảo, thể hiện con mắt tinh tường của đơn vị thiết kế nhà có bề dày kinh nghiệm.

 

 Nhà phố bán biệt thự 6 tầng 125m2 ấn tượng với những chi tiết được đắp nổi tại mặt tiền như: phù điêu, cột giả, công sơn…

Nhà phố giả biệt thự 6 tầng phong cách kiến trúc Pháp sang trọng cùng sự tinh tế trong việc sắp xếp bố cục và đắp vẽ những chi tiết nổi (hoa văn, phảo chỉ, màu sơn, cột giả,…), trong ngày bàn giao hồ sơ đã khiến cho chủ đầu tư Phạm Văn Toản và các thành viên trong gia đình hoàn toàn bị thuyết phục về không gian ngoại thất bắt mắt, trang trọng mà không quá nặng nề. 

nhà phố giả biệt thự 3 tầng kiến trúc pháp; thiet ke nha ong 3 tang ban biet thu kieu phap

Kiến trúc nhà phố giả biệt thự khang trang và đẹp mắt trên diện tích đất 132m2 (6mx22m) tại Quảng Ninh.

Thiết kế ngoại thất với kiểu dáng nhẹ nhàng, trang nhã góp phần tạo nên dấu ấn kiến trúc riêng mà gia chủ sở hữu.

Thiết kế nhà phố bán biệt thự Pháp 3 tầng đẹp nổi bật với hệ thống mái chéo xanh gấp khúc một cách linh hoạt biến ngôi nhà phố bán biệt thự 3 tầng thành một thực thể biến đổi trong từng không gian sống. Ngoại thất tổng thể hài hòa và đẹp mắt với hệ thống khung cửa kính sang trọng, gam màu trắng thanh nhã khiến cho bao con mắt chiêm ngưỡng như không muốn rời xa. 

Mẫu thiết kế nhà phố bán biệt thự kiến trúc Pháp mặt tiền 9m  được KTS Sơn Hà thực hiện trong năm 2015 thuộc quyền sở hữu của Chủ đầu tư Ninh Quang Hưng (Hải An - Hải Phòng). Lô đất có diện tích xây dựng là 9mx20m, tọa lạc trên con phố lớn, nhằm mang đến một vẻ đẹp có sự mới lạ của kiến trúc phương Tây, song bên cạnh đó, nét đẹp của mái chéo lợp ngói đỏ truyền thống của ngôi nhà Việt xưa được KTS Sơn Hà kết hợp khá hoàn chỉnh, tạo nên một công trình nhà ở đồng thời kết hợp văn phòng làm việc khoa học, sang trọng của gia chủ.

thiết kế nhà ống bán biệt thự đẹp 3 tầng; kien truc nha pho gia biet thu 3 tang mai ngoi 

Kiến trúc mặt tiền 9m rộng rãi, mềm mại, và trang nhã của tòa nhà 3 tầng bán biệt thự kiến trúc Pháp kiều diễm. 

chi tiết kiến trúc mặt tiền nhà phố giả biệt thự; kien truc mat tien nha pho gia biet thu 3 tang 

Hệ thống cột trụ cân xứng, góp phần làm lên sự vững chãi, kiêu sa của tòa nhà phố bán biệt thự 3 tầng do anh Hưng sở hữu.

 

 Tone màu vàng kem và trắng dịu nhẹ là điểm nhận biết của kiến trúc Pháp nổi bật cho công trình nhà phố 180m2 tại Hải Phòng.

Công trình thiết kế nhà phố bán biệt thự Pháp 5 tầng tại Hải Phòng được KTS Sơn Hà thực hiện trong thời gian 2 tháng, dành tâm huyết và nỗ lực, sự sáng tạo của đội ngũ KTS Sơn Hà, công trình thể hiện con mắt thẩm mỹ tinh tường và chức năng hoàn hảo dành cho nhà ở và kết hợp văn phòng kinh doanh của chủ đầu tư Nguyễn Văn Đức.

 

 Ngoại thất nhà phố giả biệt thự kiểu Pháp 5 tầng sở hữu mặt tiền thanh lịch với các đường nét mềm mại.

 

 Khối nhà phố 5 tầng được chia làm hai khối riêng biệt, sắc nét và mang vẻ đẹp bền vững cùng năm tháng.

Mẫu kiến trúc nhà phố giả biệt thự Pháp cao tầng sang trọng là sự kết hợp tinh xảo giữa hai phong cách kiến trúc hiện đại và phong cách cổ điển của kiến trúc Pháp, nhẹ nhàng, mềm mại và nhiều điểm nhấn trong mỗi công trình là tiêu chí mà đội ngũ KTS Sơn Hà luôn đề cao trong những mẫu thiết kế nhà phố giả biệt thự đẹp, lộng lẫy của mình. Kính chúc Quý khách hàng và Chủ đầu tư tham khảo hữu ích và áp dụng, chọn lựa cho mình được mẫu nhà đẹp trong tổng hợp thiết kế nhà phố kiểu pháp giả biệt thự đẹp mà KTS Sơn Hà giới thiệu trên đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp và tinh tế dành riêng cho biệt thự tân cổ điển 30/11/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp và tinh tế dành riêng cho biệt thự tân cổ điển

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách sang trọng đẳng cấp năm 2019 08/11/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách sang trọng đẳng cấp năm 2019

Bỏ túi các cách trang trí phòng khách nhà ống đẹp và hiện đại năm 2019 11/09/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Bỏ túi các cách trang trí phòng khách nhà ống đẹp và hiện đại năm 2019

Tham khảo cách trang trí nội thất phòng khách đẹp nhất năm 2019 25/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Tham khảo cách trang trí nội thất phòng khách đẹp nhất năm 2019

Tổng hợp xu hướng thiết kế nội thất cổ điển xa hoa dành cho phòng khách 16/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Tổng hợp xu hướng thiết kế nội thất cổ điển xa hoa dành cho phòng khách

Bỏ túi cách trang trí nội thất phòng khách hiện đại diện tích 16m2 siêu đẹp 11/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Nội thất phòng khách

Bỏ túi cách trang trí nội thất phòng khách hiện đại diện tích 16m2 siêu đẹp

TOP