Mẫu kiến trúc nhà ống kiểu pháp đẹp tại Hải Phòng

Bài viết tổng hợp các mẫu kiến trúc nhà ống kiểu pháp đẹp tại Hải Phòng sẽ mô tả về loại hình thiết kế nhà ống kiến trúc Pháp đặc trưng riêng, mang dấu ấn và cá tính riêng của đội ngũ KTS Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (Son Ha Architecture - SHAC). Bằng sự nhiệt huyết trong nghề thiết kế, cũng như giàu kinh nghiệm thiết kế nhà, chúng tôi mang tới cho chủ đầu tư không gian nhà ở cao cấp và tiện nghi.

Sở hữu nhiều phong cách thiết kế kiến trúc, diện mạo của các công trình nhà ống kiểu pháp đẹp tại thị trường xây dựng Hải Phòng dưới đây sẽ minh chứng cho đơn vị thiết kế nhà uy tín, chuyên môn cao cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất khi hợp tác với chúng tôi:

 Phối cảnh kiến trúc nhà ống phong cách Pháp 3 tầng nổi bật với mái ngói đỏ rạng ngời, cùng hoa văn phào chỉ kiều diễm.

Ấn tượng ở vẻ đẹp phong cách tân cổ điển, nhà ống kiến trúc pháp 3 tầng 96m2 của CĐT Hoàng Văn Anh (Thủy Nguyên - Hải Phòng) không chỉ thế kiến trúc mặt bên và phương án quy hoạch công năng sẽ thuyết phục được cái gật đầu ưng ý như nhu cầu sử dụng của gia chủ, cũng như các chủ đầu tư khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua các phối cảnh dưới đây: 

Toàn cảnh kiến trúc ngoại thất của nhà phố 3 tầng giả biệt thự pháp tiện nghi và sang trọng trên diện tích 8mx12m.

Sử dụng hệ thống cột trụ vững chãi, cùng tỷ lệ phân bố mạch lạc là ưu điểm lớn để công trình này thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Với các mẫu kiến trúc nhà ống kiểu pháp đẹp tại Hải Phòng mà chúng tôi tổng hợp dưới đây đều mang trên mình một diện mạo ấn tượng, đa phong cách, mà không có sự trùng lặp về ngoại thất công trình.

Cận cảnh kiến trúc mặt tiền 4m của nhà phố 4 tầng kiểu Pháp đầy khang trang và lộng lẫy tại quận Hải An.

Vẫn sử dụng các nguyên liệu truyền thống của dòng kiến trúc Pháp như công sơn, cột giả, phào chỉ với đường nét kiến trúc tinh tế, song để đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi sự đổi mới của chủ đầu tư, các kiến trúc sư đã sáng tạo và vận dụng các chi tiết đó một cách linh hoạt để nhà phố kiến trúc pháp 4 tầng mặt tiền 4m trông thật sự “có hồn”. Đặc biệt hơn, thay vì lựa chọn tone vàng thường thấy cho loại hình nhà phố kiểu Pháp, SH NOP 0084 lại được khoác lên mình sắc trắng ngà làm tôn nổi cho ngoại thất của công trình thêm phần sang trọng và cuốn hút hơn gấp bội.

KTS Sơn Hà trân trọng gửi tới Quý khách hàng mẫu thiết kế nhà ống kiến trúc pháp diện tích 4mx20m tại Hải Phòng để thấy được lối xử lý kiến trúc linh hoạt, mang dấu ấn riêng của Sơn Hà trong những mẫu nhà ở tiện nghi như thế này.

 

Cận cảnh kiến trúc ngoại thất của nhà ống 4 tầng được KTS Sơn Hà tận dụng đua hết đất làm ban công theo ý của gia chủ.

Nhà ống kiểu pháp có mặt tiền 4m đẹp và khang trang với gam màu sơn trắng nổi bật.

Góp mặt trong bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà ống làm nên thương hiệu SHAC uy tín và giàu bản sắc, mẫu thiết kế nhà ống giả biệt thự kiến trúc Pháp thuộc sở hữu của chủ đầu tư Nguyễn Hữu Môn tại Hải Phòng xứng đáng là điểm nhấn sáng giá củng cố hơn nữa năng lực chuyên môn của KTS Sơn Hà.

 

  Mẫu thiết kế nhà ống giả biệt thự Pháp nổi bật giữa con phố sầm uất của Hải Phòng là niềm tự hào của chủ đầu tư.

Kiến trúc mặt sau của nhà phố giả biệt thự kiểu Pháp tinh tế và sang trọng không kém tại Hải Phòng.

 

Thiết kế nhà phố 4 tầng kiến trúc pháp tại Hải Phòng được thể hiện ở việc lựa chọn màu sắc hài hòa và tinh tế, hệ thống hoa văn phào chỉ phong phú và đậm chất cổ điển. 

Tổng hợp các mẫu kiến trúc nhà ống kiểu pháp đẹp tại Hải Phòng trên đây của KTS Sơn Hà sẽ góp phần tạo nên một tổng thể công trình không thể đẹp hơn với loại hình thiết kế nhà ống kiến trúc pháp này là sự phối kết hợp ý tưởng của CĐT và KTS Sơn Hà để tạo nên công trình ấn tượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
370. Chủ đầu tư: Lê Thị Khánh Hường 06/01/2021 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại TP Hải Phòng

370. Chủ đầu tư: Lê Thị Khánh Hường

Không gian sống an nhiên của biệt thự hiện đại 2 tầng diện tích 92m2 tại Hải Phòng – SH BTD 0082 06/01/2021 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự hiện đại

Không gian sống an nhiên của biệt thự hiện đại 2 tầng diện tích 92m2 tại Hải Phòng – SH BTD 0082

369. Chủ đầu tư: Ông Phạm Khoa Văn 05/01/2021 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại TP Hải Phòng

369. Chủ đầu tư: Ông Phạm Khoa Văn

Chiêm ngưỡng không gian thiết kế nội thất hiện đại nhà ống 4 tầng tại Vinhomes Marina – SH VHI 011 05/01/2021 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà ống hiện đại

Chiêm ngưỡng không gian thiết kế nội thất hiện đại nhà ống 4 tầng tại Vinhomes Marina – SH VHI 011

145. Chủ đầu tư: ông Tuấn 05/01/2021 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại Quảng Ninh

145. Chủ đầu tư: ông Tuấn

Thiết kế nội thất khách sạn 5 tầng tại Quảng Ninh ấn tượng với phong cách Đông Dương đầy độc đáo và cuốn hút – SH NT KS 002 05/01/2021 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết Kế Khách Sạn - Nhà Hàng

Thiết kế nội thất khách sạn 5 tầng tại Quảng Ninh ấn tượng với phong cách Đông Dương đầy độc đáo và cuốn hút – SH NT KS 002

TOP