Đón đầu thiết kế biệt thự lâu đài mái vòm cổ điển được ưa chuộng năm 2019

Thiết kế biệt thự mái vòm từ lâu đã là công trình kiến trúc mang một phong thái đậm chất cổ điển sang trọng và uy nghi trong từng chi tiết kiến trúc của mỗi ngôi biệt thự từ biệt thự lâu đài, biệt thự pháp mang cốt cách vương giả hoàng gia châu Âu chinh phục mọi ánh nhìn của người qua đường ngay từ lần đầu bắt gặp. Bởi hệ thống mái vòm lớn đắt giá đóng vai trò là đỉnh của ngôi biệt thự, trung tâm thiết kế theo kiểu lâu đài cổ vô cùng ấn tượng và hoành tráng khiến các Chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế vững vàng bị lôi cuốn và ấp ủ thực hiện sở hữu ngôi biệt thự đẳng cấp cùng thời gian.

Mỗi một ý tưởng thiết kế biệt thự lâu đài, dinh thự cổ điển của Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC - Son Ha Architecute) thực hiện đều có phương án thiết kế mái vòm nhằm toát lên vẻ đẹp vô cùng nổi bật, quyến rũ và đầy danh giá, tôn vinh uy quyền sở hữu của Chủ nhân ngôi nhà với diện mạo nguy nga, tráng lệ, nổi bật hơn bất cứ công trình kế cận xung quanh.

Nếu Quý khách hàng và Chủ đầu tư đang tìm kiếm cho mình những ý tưởng thiết kế biệt thự cao cấp, vương giả thì đừng bỏ lỡ bài viết Đón đầu thiết kế biệt thự lâu đài mái vòm cổ điển được ưa chuộng năm 2019 của KTS Sơn Hà tổng hợp dưới đây. Hy vọng chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc tư liệu khả thi, tuyệt hảo để kiến tạo nên những mẫu biệt thự đẳng cấp, trường tồn cùng năm tháng mà Quý vị vô cùng tự hào khi sở hữu chúng.

thiết kế kiến trúc biệt thự lâu đài mái vòm cổ điển đẹp nhất

 Mê mẩn ngắm nhìn vẻ đẹp kiều diễm, xa hoa của biệt thự lâu đài cổ điển có hệ thống mái vòm thiết kế khá cầu kỳ, đăng đối với kiến trúc chung của ngôi biệt thự.

KHÁM PHÁ NHỮNG MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ LÂU ĐÀI MÁI VÒM CỔ ĐIỂN BỀ THẾ AI CŨNG ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Các công trình biệt thự sở hữu kiến trúc vòm ra đời từ sự phát triển của kỹ thuật xây dựng vào những thời kì đầu của nền văn minh nhân loại. Ban đầu con người chỉ biết dùng đá gác lên nhau tạo nên không gian sống bên dưới, nhưng khi nhận thức tiến bộ hơn, yêu cầu cuộc sống cao hơn, con người đòi hỏi phải có không gian lớn hơn để có thể chứa được nhiều người hơn. Đây là nền tảng quan trọng cho sự ra đời của các mẫu mái vòm đẹp và có quy mô thiết kế ngày một tinh xảo hơn.

Đón đầu thiết kế biệt thự lâu đài mái vòm cổ điển được ưa chuộng năm 2019 với các mô hình dinh thự nguy nga, lộng lẫy hiện ra khiến ai cũng phải “ngước nhìn” đến khó rời mắt. Đường nét sắc xảo, chi tiết tinh tế là những gì mà chúng ta có thể cảm nhận được khi ngắm nhìn mẫu thiết kế dưới đây mà các KTS Sơn Hà đã dày công thực hiện.

mẫu biệt thự lâu đài mái vòm cổ điển đẹp

 Quy mô xây dựng khá cao cấp gồm 4 tầng, 1 hầm mặt tiền rộng, cùng lối thiết kế mái vòm sử dụng mái ngói xanh đen cao cấp thể hiện gu thẩm mỹ tinh tường mà Chủ đầu tư sở hữu.

kiến trúc biệt thự lâu đài cổ điển mái vòm đẹp

Toàn cảnh công trình biệt thự lâu đài mái vòm cổ điển đẹp xây dựng trên diện tích 459.2m2 (18.9mx24.3m) khang trang, bề thế ai cũng muốn đánh giá cao.

kiến trúc biệt thự lâu đài cổ điển mái vòm đẹp nhất

Phương án thiết kế và quy hoạch xây dựng dinh thự lâu đài cổ điển 3 tầng 1 tum nguy nga, sở hữu hệ thống mái vòm cao cấp bề thế đúng sở thích mà Chủ nhân ngôi nhà mong muốn có được. 

thiết kế biệt thự lâu đài mái vòm cổ điển đẳng cấp

Khám phá kiến trúc thiết kế biệt thự lâu đài mái vòm cổ điển đẳng cấp 3 tầng 1 tum hoành tráng, quy mô xây dựng cao cấp diện tích 408.08 m2 (22.13mx18.44m) đáng sống nhất hiện nay.

Xem thêm các mẫu biệt thự cổ điển đẹp, hoành tráng của Sơn Hà thiết kế trên khắp các tỉnh thành qua các bài viết dưới đây:

***** Khám phá những ngôi biệt thự đẹp nhất tại Quảng Ninh không xem sẽ hối tiếc

***** Chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế biệt thự pháp cổ điển từ 3 đến 5 tầng cao cấp

***** Say đắm với những mẫu biệt thự mái thái hiện đại đẹp miễn chê

thiết kế biệt thự lâu đài mái vòm cổ điển đẹp nhất

Hệ thống mái vòm cổ điển được thực hiện tỷ mỷ, trau chuốt, yêu cầu độ khắt khe và chính xác cao được KTS Sơn Hà áp dụng thiết kế rất tinh tế và đăng đối.

kiến trúc biệt thự lâu đài cổ điển mái vòm sang trọng nhất

 Mỗi không gian kiến trúc biệt thự cổ điển có hệ thống mái vòm bề thế, uy nghi này đã khẳng định được năng lực thiết kế chuyên sâu, cao cấp của Sơn Hà thực hiện nên.

thiết kế kiến trúc biệt thự lâu đài cổ điển mái vòm sang trọng

 Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự mái vòm đẹp cổ điển luôn mang lại cho không gian công trình vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, thời thượng năm 2019 hiện nay.

Đó là lý do vì sao phong cách thiết kế mái vòm thường được sử dụng ở không gian biệt thự, hoặc các kiến trúc hoàng gia,… Và để lột tả được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của những công trình này có thể khẳng định chi tiết mái vòm chính là chi tiết đắt giá nhất mà bất cứ Kiến trúc sư thiết kế nào cũng tin dùng trong sản phẩm thiết kế biệt thự, dinh thự cao cấp của mình. 

TỔNG HỢP XU HƯỚNG THIẾT KẾ BIỆT THỰ LÂU ĐÀI MÁI VÒM CỔ ĐIỂN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NĂM 2019 CỦA SƠN HÀ

Thiết kế biệt thự mái vòm là dạng kiến trúc hình bán nguyệt, được hầu hết các Kiến trúc sư sử dụng trong  thiết kế biệt thự lâu đài, dinh thự cổ điển hiện nay, nhằm mang lại vẻ đẹp sang trọng, hoàn mỹ và đẳng cấp cho tổng thể công trình. Kiến trúc mái vòm với họa tiết cầu kỳ chính là linh hồn của mỗi ngôi biệt thự mang thương hiệu SHAC.

Đặc biệt mái vòm luôn được đặt ở vị trí không gian trung tâm trần nhằm tạo nên diện mạo nổi bật nhất cho công trình đó, khiến bất cứ ai ngắm nhìn cũng hoàn toàn nhất trí cao với quan điểm sáng tạo mà KTS Sơn Hà đưa ra.

Đón đầu thiết kế biệt thự lâu đài mái vòm cổ điển được ưa chuộng năm 2019 dưới đây, hy vọng Quý khách hàng và bạn đọc sẽ tổng hợp lại được phong cách kiến trúc nhà ở cao cấp mà mình đang dự định triển khai sở hữu trong thời gian tới nhé.

thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển mái vòm đẹp nhất

Mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng vương giả có diện tích xây dựng 290m2 (10mx29m) hoành tráng, dự đoán là xu hướng đang được ưa chuộng dành cho Chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế hiện nay.

mẫu biệt thự mái vòm cổ điển đẹp đẳng cấp nhất

Khám phá mẫu biệt thự mái vòm cổ điển đẹp đẳng cấp nhất quy hoạch trên diện tích 183m2 (15mx12.2m) sở hữu hai mặt tiền đắc địa khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

mẫu biệt thự lâu đài cổ điển mái vòm đẹp của Sơn Hà

Phong cách thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển mái vòm đẹp của Sơn Hà với diện tích xây dựng 247m2 (16.48mx15m) gồm công năng ưu việt, tiện ích được chủ đầu tư vô cùng hài lòng cao.

mẫu biệt thự lâu đài mái vòm đẳng cấp nhất 2019

 Vẻ đẹp kiều diễm, bề thế của hệ thống mái vòm vô cùng nổi bật, hợp thời dành cho gia chủ và 6 thành viên sinh sống với diện mạo biệt thự đẳng cấp được nhiều Khách hàng ưa chuộng xây dựng hiện nay.

thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển mái vòm đẹp nhất

 Ngắm nhìn không gian dinh thự cổ điển cao cấp nhất Hà Nội có hai mặt tiền đắc địa khiến chủ nhân tự hào khi sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ mà bất cứ ai di chuyển qua cũng hết lời khen ngợi.

mẫu biệt thự cổ điển mái vòm đẹp nhất

 Bằng năng lực chuyên môn cao, sự sáng tạo không ngừng học hỏi, các công trình biệt thự lâu đài mái vòm cổ điển của Sơn Hà luôn có sức hút, dấu ấn khó quên với mỗi Khách hàng khi tận mắt chiêm ngưỡng.

kiến trúc biệt thự lâu đài cổ điển đẹp và vương giả

 Thêm một công trình thiết kế biệt thự mái vòm cổ điển xa hoa, chiếm trọn tình cảm và sự mãn nguyện của hầu hết các thành viên trong gia đình Chủ đầu tư.

mẫu biệt thự lâu đài cổ điển mái vòm sang trọng nhất

Hệ mái vòm lâu đài mang màu sắc thể hiện được sự uy nghi, trang trọng và đầy đẳng cấp cho kiến trúc ngôi nhà. Đặc biệt, sự hòa quyện màu sắc giữa màu trắng- vàng- xanh (hoặc màu đen) của mái vòm mang lại hiệu ứng màu sắc đẹp tuyệt vời cho cả không gian.

KTS Sơn Hà kính chúc Quý khách hàng và Chủ đầu tư có thêm nhiều ý tưởng thông thái sau khi chiêm ngưỡng toàn cảnh các phương án thiết kế biệt thự lâu đài mái vòm cổ điển được ưa chuộng năm 2019 của chúng tôi. Sơn Hà hân hạnh đồng hành cùng Quý vị kiến tạo nên nhiều hơn nữa những mẫu biệt thự hoàn hảo, đẳng cấp cùng thời gian!

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế nhà - biệt thự đẹp quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Hải Phòng, Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Đà Nẵng, Quảng Bình, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Kiên Giang, TPHCM, Hưng Yên, Đồng Nai, Đắc Lắk, Ninh Bình, Gia Lai, Hòa Bình, Điện Biên, Cần ThơBình Dương, Nghệ An, Trà Vinh, Đăk Nông, Hà Nam, An Giang, Cà Mau, Yên Bái, Thừa Thiên Huế, Vĩnh Long, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Tây Ninh… Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế nhà đẹp cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu nhà đẹp đẳng cấp.

Mời Quý vị tham khảo thêm các mẫu nhà - biệt thự kiến trúc đẹp do KTS Sơn Hà thiết kế tại đây:

- Tổng hợp những mẫu nhà phố hiện đại 4 tầng có ban công mặt tiền 5m đẹp 

Top các mẫu nhà phố bán biệt thự đẹp tại Cẩm Phả Quảng Ninh đang được quan tâm

Tư vấn thiết kế kiến trúc và mặt bằng nhà ống 3 tầng kiến trúc Pháp

Kiến trúc nhà ống tân cổ điển đẹp sang trọng không thể bỏ qua năm 2018

Say đắm với những mẫu biệt thự mái thái hiện đại đẹp miễn chê

Bản thiết kế biệt thự 2 tầng khoa học và chi tiết dễ thi công

Các mẫu kiến trúc biệt thự đẹp xu hướng thiết kế thịnh hành năm 2018

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp dễ thi công năm 2018 tới đây

Chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự 3 tầng đẹp trào lưu thiết kế năm 2018

- Bản vẽ biệt thự pháp 3 tầng hai mặt tiền mái thái cao cấp được ưa chuộng hiện nay

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Chiêm ngưỡng không gian thiết kế nội thất hiện đại nhà ống 4 tầng tại Vinhomes Marina – SH VHI 011 05/01/2021 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà ống hiện đại

Chiêm ngưỡng không gian thiết kế nội thất hiện đại nhà ống 4 tầng tại Vinhomes Marina – SH VHI 011

Ý tưởng thiết kế nhà ống hiện đại 5x16m với 4 tầng tiện nghi tại Hải Phòng – SH NOD 0225 19/10/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà ống hiện đại

Ý tưởng thiết kế nhà ống hiện đại 5x16m với 4 tầng tiện nghi tại Hải Phòng – SH NOD 0225

Thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng 1 tum diện tích 92m2 đẹp từng đường nét tại Sài Gòn – SH NOD 0225 31/08/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà ống hiện đại

Thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng 1 tum diện tích 92m2 đẹp từng đường nét tại Sài Gòn – SH NOD 0225

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng kết hợp văn phòng làm việc tại Sài Gòn – SH NOD 0224 09/06/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà ống hiện đại

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng kết hợp văn phòng làm việc tại Sài Gòn – SH NOD 0224

Mẫu nhà ống mặt tiền 4m hiện đại có gara ô tô tại Hải Phòng - SH NOD 0223 21/04/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà ống hiện đại

Mẫu nhà ống mặt tiền 4m hiện đại có gara ô tô tại Hải Phòng - SH NOD 0223

Thiết kế nhà ống hiện đại 4 tầng mặt tiền 5m đẹp tinh tế tại Sài Gòn – SH NOD 0222 17/04/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà ống hiện đại

Thiết kế nhà ống hiện đại 4 tầng mặt tiền 5m đẹp tinh tế tại Sài Gòn – SH NOD 0222

TOP