SHAC và ASEL phối hợp tập huấn công nghệ nhà thông minh

Sáng 19/04, tại Hải Phòng, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (Sơn Hà Architecture) và Công ty Nhà thông minh Asel (ASEL) đã phối hợp tổ chức thành công buổi tập huấn về công nghệ nhà thông minh cho CBNV Sơn Hà Architecture.

7

Ông Lại Khắc Mạnh (PGĐ ASEL) giới thiệu về công nghệ nhà thông minh

Việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ và vật liệu thân thiện môi trường trong thiết kế và thi công công trình là một trong những mục tiêu hàng đầu trong chiến lược phát triển của Sơn Hà Architecture giai đoạn mới. Việc cập nhật kiến thức về công nghệ, đặc biệt là những công nghệ thân thiện môi trường đòi hỏi quá trình phải bài bản, thường xuyên và liên tục. Ý thức được điều này, trong kế hoạch hợp tác, Sơn Hà Architecture và ASEL luôn chú trọng việc đào tạo, nâng cao kiến thức cho CBNV trong đó có các buổi tập huấn về công nghệ nhà thông minh.

2

Công trình tòa nhà văn phòng hướng đến kiến trúc xanh do Sơn Hà Architecture thiết kế

Tham gia buổi tập huấn, các kiến trúc sư, kỹ sư Sơn Hà Architecture được nghe giới thiệu, truyền đạt về các khái niệm, cơ chế vận hành cũng như lợi ích mà công nghệ nhà thông minh mang lại. Đồng thời, các kỹ sư ASEL còn cung cấp cho người tham dự tập huấn những kỹ năng hỗ trợ khách hàng, xử lý các phát sinh một cách nhanh chóng, chính xác nhằm mang đến Quý khách hàng sự hài lòng nhất.

4

Kết quả điều tra của ngành điện đã chỉ ra rằng tổng lượng điện tiêu thụ tại các hộ gia đình chiếm khoảng 35 - 40% tổng lượng điện tiêu thụ quốc gia. Do vậy, việc ứng dụng các công nghệ hiện đại nhằm kiểm soát hiệu quả việc sử dụng  năng lượng trong các công trình xây dựng đã là một xu hướng tất yếu.

Công nghệ nhà thông minh ASEL tích hợp điều khiển chiếu sáng, mành rèm, điều hòa, âm thanh, báo cháy, an ninh trong một hệ thống điều khiển duy nhất và được lập trình điều khiển thông minh vừa mang lại sự an toàn, tiện lợi. Và thực tế đã chứng minh việc sử dụng công nghệ nhà thông minh đã làm giảm tương đối chi phí cho năng lượng và chi phí vận hành.

5

Demo giao diện điều khiển nhà thông minh của showroom Sơn Hà Architecture

ASEL là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ, giải pháp nhà thông minh với các thiết bị được nhập khẩu từ thị trường Mỹ. Mặc dù là doanh nghiệp trẻ nhưng ASEL bằng năng lực và sự tự tin đã khẳng định vị thế của một doanh nghiệp “đậm chất” công nghệ cao khi các giải pháp BMS & Smarthome do ASEL cung cấp luôn nhận được những cái gật đầu “kén người” của khách hàng.

Quan hệ hợp tác Sơn Hà Architecture - ASEL là mối quan hệ mà trong đó người ta nhìn thấy rất rõ “Tâm - Tầm - Tài” của các vị lãnh đạo trẻ thế hệ 8X của hai doanh nghiệp. Thận trọng nhưng khẩn trương, mạo hiểm nhưng sâu sắc,… sự thấu hiểu được xây dựng trên cở sở chữ TÍN với thị trường hứa hẹn đem đến giai đoạn hợp tác phát triển đầy triển vọng cho Sơn Hà Architecture và ASEL.

6

Lãnh đạo hai doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Dịch vụ Xây nhà trọn gói 19/12/2013 tác giả admin, danh mục Dịch Vụ

Dịch vụ Xây nhà trọn gói

Thi công hạng mục hoàn thiện 18/12/2013 tác giả admin, danh mục Dịch Vụ

Thi công hạng mục hoàn thiện

Cung cấp lắp đặt, sản xuất đồ gỗ nội thất tại Hải Phòng 18/12/2013 tác giả admin, danh mục Dịch Vụ

Cung cấp lắp đặt, sản xuất đồ gỗ nội thất tại Hải Phòng

Thiết kế kiến trúc và nội thất 18/12/2013 tác giả admin, danh mục Dịch Vụ

Thiết kế kiến trúc và nội thất

Kiến trúc Pháp ở Sài Gòn 04/05/2012 tác giả admin, danh mục Dịch Vụ

Kiến trúc Pháp ở Sài Gòn

Kiến trúc Pháp ở Đà Nẵng 04/05/2012 tác giả admin, danh mục Dịch Vụ

Kiến trúc Pháp ở Đà Nẵng

TOP