Trải nghiệm thú vị với chương trình thực tế công trình SHAC 2016

Được khởi xướng từ năm 2012, sau 4 năm triển khai, chương trình thực tế công trình đã trở thành hoạt động đào tạo hàng quý không thể thiếu của Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC). Chương trình được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp SHAC đánh giá cao về ý tưởng và những hiệu quả thiết thực mà nó mang lại. Đặc biệt là vai trò quan trọng của chương trình trong việc giúp các kiến trúc sư và kỹ sư trau dồi kho tư liệu thiết kế từ những kinh nghiệm thực tế được đúc rút từ chính công trình do Công ty thiết kế và thi công trải khắp 3 miền đất nước.

Tiếp tục phát huy những thành công này, chương trình thực tế công trình SHAC quý 1 năm 2016 đã được tổ chức với sự đổi mới về hình thức thực hiện cùng điểm đến là hai công trình được SHAC thực hiện theo hình thức Xây nhà trọn gói tại Quảng Ninh.

Đó là ngôi biệt thự 3 tầng mã số BTD 0024 và biệt thự kiến trúc Pháp 3 tầng mã số BTP 0021. Cả hai công trình đều đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng từ cuối năm 2015 với sự hài lòng và đánh giá cao của gia chủ về sự sang trọng và tiện nghi.

 Ảnh kiến trúc trước và sau khi thi công của biệt thự SH BTD 0024 tại Quảng Ninh.

Ảnh phối cảnh sau khi thi công của biệt thự SH BTP 0021.

Kinh nghiệm được rút ra từ chuyến thực tế này của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư doanh nghiệp thiết kế và thi công xây dựng uy tín thành phố Cảng chính là kỹ năng cùng chủ đầu tư giải quyết các phát sinh của quy trình từ bản vẽ đến thi công.

Trao đổi với chúng tôi, kiến trúc sư Nguyễn Trọng Toàn (phòng Thiết kế SHAC) cho biết: “Thi công sát với bản vẽ (hoặc ngược lại) là mong muốn lớn nhất của cả đơn vị thiết kế hay chủ đầu tư. Chúng tôi vui mừng khi được nghe những đánh giá tích cực của chủ đầu tư về việc thiết kế và thi công công trình Xây nhà trọn gói này. Tuy nhiên, vẫn có những phát sinh không tránh khỏi. Và chương trình thực tế hàng quý là dịp quý báu để nhân sự thiết kế cùng chủ đầu tư có dịp cùng ngồi trao đổi và rút kinh nghiệm”.

Đồng quan điểm trên, chủ đầu tư biệt thự 3 tầng kiểu Pháp SH BTP 0021 cho biết: “Chương trình thực tế công trình không chỉ là ý tưởng học hỏi, trau dồi sáng tạo, linh hoạt và hiệu quả của đơn vị thiết kế, thi công xây dựng mà đây còn là cách góp phần một lần nữa khẳng định sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của SHAC, đặc biệt là việc chăm sóc những công trình là tâm huyết đối với cả Công ty và gia chủ”.

Với những kết quả đạt được, chương trình thực sự là trải nghiệm thú vị với không chỉ đội ngũ nhân sự SHAC mà còn đối với các chủ đầu tư. Bên cạnh việc cùng nhau chiêm ngưỡng lại những góc view hay khoảng không gian của những ngôi biệt thự được đánh giá chất lượng trong thi công và độc đáo trong thiết kế với nụ cười mỹ mãn cho sự hợp tác thành công, trong phạm vi chương trình, các kiến trúc sư, kỹ sư SHAC và chủ đầu tư còn có những phút trò chuyện cởi mở, vui vẻ về nghề hay về những dự định hợp tác đầy lạc quan với đơn vị xây dựng uy tín và giàu bản sắc – SHAC.

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng chúng tôi đã ghi lại trong chuyến đi. SHAC trân trọng mời bạn đọc cùng xem thêm để cảm nhận sâu sắc hơn về điều chúng tôi chia sẻ ở trên, đồng thời có được hình dung rõ nét về kiến trúc ấn tượng và nội thất xa hoa, sang trọng, tiện nghi của hai ngôi biệt thự là điểm đến của hành trình lần này.

 

 

 

 

 

Nội thất phòng khách tiện nghi và sang trọng của biệt thự tại Quảng Ninh.

 

Phần sảnh nối liền giữa phòng khách và phòng ăn của biệt thự.

 

Phòng ăn cao cấp được bố trí khoa học ở tầng 1 biệt thự.

 

 

 

 

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
TOP