DU LỊCH ĐẦU XUÂN SHAC 2018: Chinh phục Fansipan – Lên đỉnh không khó

Fansipan (hay còn được gọi là Phan Xi Păng, Phan Si Phăng) là ngọn núi cao nhất trong ba nước Đông Dương gồm có Việt Nam, Lào và Campuchia. Với chiều cao 3.143m, Fansipan còn được mệnh danh là “Nóc nhà Đông Dương”. Đỉnh Fansipan thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn nằm cách thị trấn Sa Pa khoảng 9km về phía Tây Nam, giáp với hai tỉnh Lai Châu và Lào Cai thuộc vùng Tây Bắc Việt Nam.Theo tiếng địa phương, thì tên núi là “Hủa Xi Pan” có nghĩa là phiến đá khổng lồ chênh vênh.

Với những đặc điểm cuốn hút này cùng những thách thức không dành cho người thiếu kiên trì, chinh phục Fansipan được lựa chọn là mục tiêu của chương trình du lịch đầu xuân 2018 của tập thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC, Sơn Hà Architecture).

Du lịch thực tế đầu xuân là hoạt động thường niên rất được Sơn Hà Architecture chú trọng nhằm tạo sân chơi gắn kết giữa cán bộ nhân viên công ty, đồng thời là dịp để đội ngũ nhân sự Sơn Hà Architecture trau dồi kho tư liệu thiết kế phong phú và có chiều sâu của mình qua những công trình và những trải nghiệm tại điểm đến của chuyến đi.

Được khởi xướng và tổ chức lần đầu năm 2006, sau hơn thập kỷ duy trì với những thành công đạt được ở cả lĩnh vực chuyên môn và đời sống tinh thần, hiện tại chương trình du lịch thực tế đầu xuân Sơn Hà Architecture đang được đánh giá là một trong những hoạt động ngoại khóa thú vị nhất, hội tụ đầy đủ bản sắc “Làm hết sức – Chơi hết mình” của văn hóa doanh nghiệp Sơn Hà Architecture.

Với ý nghĩa này, chương trình du lịch đầu xuân 2018 với chủ đề “Chinh phục Fansipan – Lên đỉnh không khó” càng tôn thêm bản sắc và tinh thần của những con người Sơn Hà Architecture, đồng thời là hành trình ai cũng muốn thử sức.

Gia nhập ngay ngôi nhà SHAC để tham gia những chuyến du xuân và teambuilding hàng năm

“Chinh phục Fansipan không đơn thuần là hoạt động du lịch, rèn luyện thể chất mà còn giúp bạn nhận ra mình mạnh mẽ, tự tin hơn đã tưởng, là kỷ niệm khó phai của tuổi trẻ” – trước khi tuyến cáp treo Fansipan Sapa được hoàn thành và đưa vào sử dụng (ngày 2/2/2016) thì không phải ai cũng có cơ hội toại nguyện với trải nghiệm này. Tuy nhiên, dù hiện tại đã có sự hỗ trợ của các phương tiện hiện đại nhưng việc chinh phục Fansipan vẫn không dành cho những người thiếu kiên trì, không dành cho tập thể thiếu đoàn kết.

Hành trình chinh phục “Nóc nhà Đông Dương” của tập thể cán bộ nhân viên Sơn Hà Architecture chỉ kéo dài 2 ngày 1 đêm nhưng đã để lại dư âm sâu sắc với các hoạt động thiết thực. Trong bài viết hôm nay, nhằm giới thiệu đến quý vị nét văn hóa này của Sơn Hà Architecture, chúng tôi xin chia sẻ một số hình ảnh ấn tượng chúng tôi đã ghi lại được trong chuyến đi. Chúc quý vị có những trải nghiệm thú vị với những hình ảnh này:

 

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
5 mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Hải Phòng 19/08/2016 tác giả admin, danh mục Kiến trúc xây dựng

5 mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Hải Phòng

Các mẫu nhà ống kiến trúc pháp 3-4 tầng đẹp 15/08/2016 tác giả admin, danh mục Kiến trúc xây dựng

Các mẫu nhà ống kiến trúc pháp 3-4 tầng đẹp

3 mẫu biệt thự lâu đài đẳng cấp của Sơn Hà 05/07/2016 tác giả admin, danh mục Kiến trúc xây dựng

3 mẫu biệt thự lâu đài đẳng cấp của Sơn Hà

Những mẫu thiết kế nhà ống đẹp 21/06/2016 tác giả admin, danh mục Kiến trúc xây dựng

Những mẫu thiết kế nhà ống đẹp

Gợi ý thiết kế nội thất biệt thự hiện đại trang trọng tại Hải Phòng 18/06/2016 tác giả admin, danh mục Kiến trúc xây dựng

Gợi ý thiết kế nội thất biệt thự hiện đại trang trọng tại Hải Phòng

Thiết kế nội thất nhà ống hiện đại, có 3 phòng ngủ cá tính 14/06/2016 tác giả admin, danh mục Kiến trúc xây dựng

Thiết kế nội thất nhà ống hiện đại, có 3 phòng ngủ cá tính

TOP