Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng làm thổn thức trái tim người nhìn tại TP. HCM – SH BTP 0159

Thiết kế biệt thự tân cổ điển ngày nay vốn không còn xa lạ với nhiều người đam mê và am hiểu về kiến trúc. Tuy nhiên, để tạo nên biệt thự tân cổ điển đúng “chất”, đảm bảo các yếu tố sáng tạo trong thiết kế và vững chãi trong thi công là điều không phải đơn vị nào cũng có thể tự tin. Trong bài viết lần này, chúng tôi xin mời bạn đến với một công trình mới trong bộ sưu tập mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp đến từ Xây dựng Sơn Hà.

Được chủ đầu tư là ông Nguyễn Công Khanh đặt trọn niềm tin, các kiến trúc sư từ Xây dựng Sơn Hà ngay lập tức bắt tay vào việc hiện thực hóa căn nhà biệt thự tân cổ điển mang kiến trúc Pháp tinh tế dành cho gia đình ông Khanh. Với những nỗ lực không ngừng trong việc thiết kế cũng như thi công, căn biệt thự tân cổ điển 3 tầng đã được hoàn thiện, như một điểm nối hoàn hảo giữa kiến trúc cổ điển và âm hưởng của tương lai và là điển hình trong thiết kế biệt thự tại Sài Gòn của Xây dựng Sơn Hà. Không để bạn đọc phải chờ đợi lâu, sau đây là chi tiết về mẫu biệt thự sang trọng, gây thổn thức trái tim người nhìn tọa lạc tại TP. Hồ Chí Minh.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển 3 tầng xa hoa và lộng lẫy tại Sài Gòn

Chủ đầu tư: Nguyễn Công KhanhĐc: Quận 2, TP. Hồ Chí MinhLoại hình: Biệt thự tân cổ điểnSố Tầng: 3 tầng Mặt tiền: 10mTổng diện tích: 230m2 (10m x 23m)Công năng: Gara ô tô; phòng khác; phòng bếp; 4 phòng ngủ master; phòng thờĐơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC)Năm thực hiện: 2020

KIẾN TRÚC LỘNG LẪY VÀ BẮT MẮT CỦA BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG GIỮA LÒNG SÀI GÒN

Sở hữu tổng diện tích lên đến 230m2 với mặt tiền 10m và kiến trúc biệt thự tân cổ điển độc đáo, ngôi nhà của gia chủ Khang dễ dàng trở nên nổi bật giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, căn biệt thự đã đốn gục trái tim của người đi đường bằng những chi tiết cột trụ vững chãi mang cảm giác bề thế hiên ngang, đan xen cùng hoa văn phào chủ tinh tế đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Đối với thiết kế biệt thự tân cổ điên, nếu quá tham lam sử dụng nhiều hoa văn họa tiết sẽ dẫn đến cảm giác nặng nề và rườm rà làm giảm giá trị thẩm mỹ của công trình. Ở đây các kiến trúc sư từ Xây dựng Sơn Hà đã tính toán và tiết chế trong việc sử dụng những chi tiết phào chỉ để từ đó đem lại vẻ nhẹ nhàng và thanh lịch cho thiết kế biệt thự

Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn

Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn

Một điểm thú vị trong thiết kế biệt thự tân cổ điển lần này mà Xây dựng Sơn Hà muốn gửi đến bạn đọc đó chính là chi tiết thiết kế bất đối xứng của căn biệt thự này. Thật vậy, thay vì theo lối mòn sử dụng phong cách đối xứng đã quá quen thuộc, những nét bất đối xứng độc đáo này đã mang lại không khí cổ điển đậm chất riêng của ngôi nhà. Sử dụng tông màu kem sáng làm chủ đạo kết hợp cùng màu trắng thanh lịch trên các cột trụ và màu gỗ ấm áp của các chi tiết cửa, tổng hòa lại căn biệt thự hiện lên với vẻ ấm áp, ngọt ngào nhưng không kém phần sang trọng và bề thế.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Sài Gòn

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Sài Gòn

Để tăng sự sang trọng và xa hoa cho ngôi biệt thự, các nguyên vật liệu tạo thành nên cấu trúc của biệt thự tân cổ điển 3 tầng này đều được lựa chọn cẩn thận từ những vật liệu cao cấp và nhập khẩu từ nước ngoài. Nhờ vậy không chỉ giúp ngôi nhà tăng vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn vững chãi với thời gian, đồng thời bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Là đặc trưng của thiết kế biệt thự tân cổ điển, chi tiết mái cụt với nước sơn than xanh xuất hiện để trở thành mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng tạo nên vẻ nguy nga, bề thế, thu hút mọi con mắt trầm trồ của người nhìn.

>> Đừng nên bỏ lỡ những mẫu thiết kế Biệt thự tân cổ điển sang trọng và tinh tế nhất năm 2020:

 

CÔNG NĂNG TỐI ƯU TRONG BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN MẶT TIỀN 10M BỀ THẾ NGUY NGA

Nếu như bạn đã trót ấn tượng với phần ngoại thất quá ấn tượng của thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Sài Gòn này, hãy chuẩn bị để bị “đốn tim” tiếp với cách bố trí công năng sử dụng siêu hợp lý và tối ưu trong không gian nội thất biệt thự. Tổng quan công năng căn biệt thự chia làm 3 tầng với những mục đích sử dụng như sau:

  • Gara: Gara để xe; Nhà kho; Phòng ngủ cho người giúp việc
  • Tầng 1: Phòng khách; Phòng bếp; Nhà ăn
  • Tầng 3: 1 Phòng ngủ master kèm phòng thay đồ và WC khép kín; Phòng làm việc; Phòng thờ

Đi sâu vào công năng sử dụng của từng tầng, ta có thể nhận thấy tầng 1 được sử dụng để làm phòng khách và phòng bếp, hai không gian này nối liền nhau vởi sảnh rộng giúp không gian được liền mạch. thiết kế phòng khách rộng rãi là nơi gia chủ có thể tùy ý trưng bày, tạo nên nét cá tính riêng của căn biệt thự. Phòng bếp ấm cúng là nơi các thành viên có thể sum vầy bên nhau sau trong những bữa cơm gia đình.

Mặt bằng gara rộng rãi của biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn

Mặt bằng gara rộng rãi của biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn

Mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ điển đẹp tại Sài Gòn

Mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ điển đẹp tại Sài Gòn

Nếu như tầng 1 được sử dụng làm không gian sinh hoạt chung, là nơi sum vầy của cả gia đình thì tầng 2 được dùng làm không gian riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình. Thiết kế tối đa công năng 3 phòng ngủ master với trang thiết bị là nội thất hiện đại phục vụ hoàn hảo các nhu cầu về sinh hoạt của mỗi người. Cả 3 phòng ngủ đều được sắp xếp hợp lý xoay quanh không gian chung là sảnh tầng 2 tạo nên sự kết nối về mặt không gian, làm nên nét đặc trưng riêng của biệt thự.

Bản vẽ tầng 2 của biệt thự tân cổ điển đẹp tại Sài Gòn

Bản vẽ tầng 2 của biệt thự tân cổ điển đẹp tại Sài Gòn

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 3 được bố trí 1 phòng ngủ master, gian thờ cúng và phòng làm việc. Không gian làm việc được thiết kế yên tĩnh giúp gia chủ có thể tập trung và có cảm hứng làm việc. Ngoài ra một sân chơi nhỏ đằng sau phòng ngủ master còn giúp cho việc lưu thông không khí trong biệt thự.

Mặt bằng tầng 3 biệt thự tân cổ điển đẹp tại Sài Gòn

Mặt bằng tầng 3 biệt thự tân cổ điển đẹp tại Sài Gòn

Tầng áp mái của biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Sài Gòn

Tầng áp mái của biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Sài Gòn

Mặt bằng tầng mái biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn

Mặt bằng tầng mái biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn

Trên đây là chi tiết thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn của gia chủ Nguyễn Công Khanh do Xây dựng Sơn Hà đảm nhiệm thiết kế và thi công trọn gói. Được xếp vào một trong những công trình trọng điểm trong hạng mục thiết kế biệt thự tân cổ điển của Xây dựng Sơn Hà năm 2020, công trình này không chỉ là niềm tự hào của gia chủ Khanh mà còn là thành quả cho sự nỗ lực và cố gắng của các kiến trúc sư và nhân viên Xây dựng Sơn Hà.

Với mong muốn mang đến những thiết kế trường tồn với thời gian, góp phần nâng tầm mỗi ngôi nhà Việc, đội ngũ nhân viên của Xây dựng Sơn Hà không ngừng nỗ lực, và cố gắng từng ngày để làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Hi vọng những giây phút đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết lần này có thể đem đến cho bạn những kiến thức và gợi ý về thiết kế biệt thự tân cổ điển. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
02. Chủ đầu tư: Bà Phan Thị Kim Cúc 26/02/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà tại Bình Định

02. Chủ đầu tư: Bà Phan Thị Kim Cúc

01. Chủ đầu tư: Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Hương Việt 29/09/2015 tác giả admin, danh mục Thiết kế nhà tại Bình Định

01. Chủ đầu tư: Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Hương Việt

TOP