Thiết kế khách sạn cổ điển 5 tầng tại tỉnh Quảng Ninh - SH KS 0026

Trình làng những mẫu khách sạn cao tầng uy nghi và đẳng cấp với dòng kiến trúc Pháp lộng lẫy và kiều diễm trên mọi phương diện quan sát, tạo được hiệu quả kinh doanh cũng như tính thẩm mỹ bền vững cùng thời gian cho Chủ đầu tư. Các mẫu thiết kế khách sạn - nhà hàng của Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (Son Ha Architecture - SHAC) luôn gây được hiệu ứng với Quý khách hàng và Chủ đầu tư từ ngoại thất cho tới công năng sử dụng.

Hồ sơ thiết kế khách sạn cổ điển 5 tầng tại tỉnh Quảng Ninh - SH KS 0026 bàn giao với sự hài lòng, mãn nguyện của anh Tùng trong quá trình triển khai và bàn bạc thống nhất đi đến phương án ngoại cảnh độc đáo của khách sạn Pháp anh sẽ sở hữu với diện tích rộng, cùng quy mô kinh doanh lớn cho riêng mình.

thiết kế khách sạn cổ điển tại quảng ninh, khach san co dien tai tinh quang ninh dep

Toàn cảnh kiến trúc khách sạn cổ điển 5 tầng tại tỉnh Quảng Ninh - SH KS 0026 cùng nội thất khang trang và tiện nghi theo phong cách Châu Âu.

Thông tin công trình:

- Chủ đầu tư: Ông Dương Văn Tùng

- Địa chỉ: Thị trấn Cô Tô - Quảng Ninh

- Chức năng: Khách sạn kiến trúc Pháp

- Diện tích: 200m2 (10mx20m) x 5 tầng

- Năm thiết kế: 2016

- Đơn vị thiết kế và thi công: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (Son Ha Architecture - SHAC).

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC KHÁCH SẠN PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN 5 TẦNG TẠI QUẢNG NINH

Dưới đây là những không gian kiến trúc ngoại thất sang trọng và bắt mắt của khách sạn kiến trúc cổ điển mời Quý vị cùng khám phá:

 

 Không lấy độ cao làm điểm nhấn, ưu điểm của khách sạn mang kiến trúc cổ điển này là mặt tiền lớn, nằm trên con phố có vị trí giao thông thuận tiện dễ dàng và thuận lợi cho việc kinh doanh của chủ đầu tư.

 

 Cận cảnh ngoại thất của khách sạn pháp 5 tầng được đắp vẽ hệ thống phào chỉ và cột trụ tinh tế, kết hợp màu sơn nổi bật, là dấu ấn sang trọng cho công trình.

PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ NỘI THẤT KHÁCH SẠN CỔ ĐIỂN 5 TẦNG DIỆN TÍCH 200M2 TẠI QUẢNG NINH

Công trình thiết kế khách sạn 5 tầng mang hơi hướng kiến trúc trời Âu lịch lãm luôn là sự lựa chọn số một cho Chủ đầu tư yêu thích cái đẹp và tâm huyết với kiến trúc cổ điển vững chãi cùng năm tháng. Một phần thể hiện con mắt thẩm mỹ cao, một phần còn thể hiện tính chuyên nghiệp và đẳng cấp trong loại hình kinh doanh dịch vụ khách sạn ăn uống - nghỉ ngơi như thế này. Cùng KTS Sơn Hà tiếp tục di chuyển vào phần sảnh và quầy lễ tân đẹp mắt tại tầng 1 như sau:

lễ tân khách sạn cổ điển, thiet ke quay le tan khach san phap 

 Diện tích sàn 200m2 được phân chia với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, do đó quầy lễ tân của khách sạn mang kiến trúc pháp này cũng được bố trí hợp lý ở vị trí trang trọng.

Không gian quầy lễ tân nhìn từ trên cao của mẫu thiết kế khách sạn cổ điển 5 tầng tại tỉnh Quảng Ninh - SH KS 0026.

Bên cạnh khu lễ tân tiếp đón quý khách hàng là khu phòng ăn, với diện tích sàn 200m2 dành riêng cho mỗi tầng, thì KTS Sơn Hà phải cân nhắc từng không gian một hướng đến mục đích sử dụng tối ưu và tận dụng hết diện tích đất mang lại hiệu ứng thị giác tốt mà không bị gò bó hay sắp xếp quá nhiều nội thất ở tầng 1 của khách sạn.

 Cách sắp xếp và bố trí bàn ăn của KTS Sơn Hà tuân thủ theo yếu tố ngăn nắp, lịch thiệp và đảm bảo hành lang di chuyển thuận tiện nhất.

 nội thất phòng ăn khách sạn, phong an khach san tai tang 1

 Toàn cảnh các dãy bàn ăn của khách sạn cổ điển được bày trí khoa học cùng vật dụng bắt mắt bởi màu trắng của khăn phủ bàn, cùng ghế gỗ màu nâu tôn thêm nét ấm cúng, tiện nghi.

 

 Dù là nội thất bàn ăn hình tròn hay bàn hình vuông thì chúng tôi cũng hướng đến góc sinh hoạt thoải mái, thoáng đãng nhất cho Quý khách khi sử dụng dịch vụ tại Khách sạn sang trọng mà anh Tùng làm chủ đầu tư.

Nhiều Quý khách hàng còn quan tâm đến từng mẫu phòng ngủ của các công trình thiết kế khách sạn cổ điển, theo sở thích hay độ tiện nghi mà chủ đầu tư và đơn vị thiết kế tạo dựng lên. Công trình khách sạn 5 tầng tại tỉnh Quảng Ninh với mã số SH KS 0026 có mặt tiền 10m tại vùng đất du lịch huyện đảo Cô Tô hứa hẹn sẽ là tiềm năng mới được khai thác nhiều và là khách sạn cao cấp cho Quý khách khi nghỉ dưỡng tại đây, cùng chúng tôi "nghía" quá các mẫu nội thất phòng ngủ giường đôi, phòng ngủ VIP sau đây:

 

Một mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ pháp nhẹ nhàng và ấm cúng cho Quý khách hàng tại khách sạn 5 tầng tại huyện đảo Cô Tô.

Ngoài ra, KTS Sơn Hà và gia chủ còn thống nhất trang bị hệ thống tủ đồ, kệ trang trí, ti vi và giấy dán tường màu sáng cho căn phòng thêm độc đáo hơn.

Thiết kế phòng ngủ với tiêu chí giản đơn, đạt tiêu chuẩn về kích thước phòng ngủ dành cho 2 -3 người.

Phòng ngủ VIP dành cho hai người khi tận hưởng giây phút thư giãn tại khách sạn kiến trúc pháp 5 tầng 200m2 tại Quảng Ninh.

KTS Sơn Hà thiết kế các phòng ngủ đều thoáng đãng, gần ban công tạo góc view lý tưởng cho từng phòng của khách sạn đẳng cấp.

Bằng ý tưởng phong phú và đa dạng trong lối thiết kế, các sản phẩm nội thất phòng ngủ mà KTS Sơn Hà thực hiện dành riêng cho công trình thiết kế khách sạn cổ điển 5 tầng tại tỉnh Quảng Ninh - SH KS 0026 không hề có sự trùng lặp về kiểu dáng lẫn cách bày trí. Đây chính là điểm đặc trưng riêng mà các đơn vị thiết kế khách sạn khác chưa làm được, hầu hết Quý khách hàng đến với Sơn Hà bởi sự nồng nhiệt, hợp tác tin cậy trong suốt 14 năm phát triển.

Tiếp tục theo dõi những mẫu phòng ngủ đẳng cấp và tiện nghi qua các phối cảnh mà chúng tôi giới thiệu sau, hoặc tham khảo thêm ở công trình thiết kế khách sạn 6 tầng kiểu kiến trúc nhà phố cổ điển – SH KS 0024 tại tỉnh Hà Giang:

 

Hai giường đơn phục vụ cho việc nghỉ ngơi của Quý khách hàng được tiện lợi nhất theo mục đích sử dụng.

Thiết kế và bày trí nội thất phòng ngủ đầy đủ vật dụng trên diện tích vừa và nhỏ của căn phòng.

NHỮNG HÌNH ẢNH THỰC TẾ CỦA CÔNG TRÌNH KHÁCH SẠN CỔ ĐIỂN 5 TẦNG TẠI CÔ TÔ KHI ĐƯA VÀO SỬ DỤNG NĂM 2018

Sau quá trình xây dựng và hoàn thiện, KTS Sơn Hà đã có chuyến thực tế tại Khách sạn cổ điển 5 tầng vương giả tại huyện đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh thuộc quyền sở hữu của Chủ đầu tư Tùng.

Với niềm vui, sự mãn nguyện, hài lòng cao nhất của Chủ đầu tư về bản vẽ kiến trúc và nội thất khách sạn 2 sao do chúng tôi đề ra, anh đã thi công và đáp ứng mọi nhu cầu Lưu trú của Du khách trong và ngoài nước khi dừng chân tại khách sạn của anh với lời khen ngợi, đánh giá cao về phong cách phục vụ chuyên nghiệp hàng đầu Cô Tô hiện nay. 

Hãy cùng chúng tôi khám phá toàn cảnh nội thất, kiến trúc hoàn mỹ của tổ hợp khách sạn đẹp 5 tầng qua các hình ảnh mà chúng tôi đã ghi lại dưới đây:

phối cảnh 3d và công trình thực tế được thi công hoàn hảo giống nhau

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc 3D và công trình thực tế được thi công hoàn hảo giống nhau.

ảnh thực tế khách sạn 2 sao cổ điển tại Quảng Ninh

Cận cảnh thực tế kiến trúc ngoại thất khách sạn 2 sao cổ điển tại Quảng Ninh đẹp và bắt mắt khiến ai cũng muốn dừng chân.

hình ảnh thực tế thi công khách sạn 5 tầng tại Cô Tô

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp về đêm của khách sạn tân cổ điển 5 tầng tại Cô Tô rất sang trọng, lịch lãm nhất.

khu vực tiếp khách của khách sạn 2 sao tại Cô Tô

Chiêm ngưỡng khu vực tiếp khách của khách sạn 2 sao tại Cô Tô vô cùng lịch lãm, bề thế với kiểu dáng sang trọng nhất.

khu nhà hàng ăn uống được bố trí ngay khu vực lễ tân, phòng khách chờ

Thiết kế khu nhà hàng ăn uống được bố trí ngay khu vực lễ tân, phòng khách chờ rất lịch thiệp tại tầng 1.

ảnh thực tế khu vực thang máy, sảnh của khách sạn

Hình ảnh thực tế khu vực thang máy, sảnh của khách sạn trang trí tiện nghi, cao cấp hàng đầu thị trấn Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh.

ảnh hành lang khách sạn cổ điển tại cô tô

Hình ảnh hành lang khách sạn cổ điển tại Cô Tô từ tầng 2 trở lên trang bị hệ thống chữa cháy, thùng rác khoa học.

không gian phòng tiếp đón khách của khách sạn cổ điển

Cách bày trí không gian phòng tiếp đón khách của khách sạn cổ điển 5 tầng tại Quảng Ninh mà anh Tùng sở hữu.

Các mẫu phòng ngủ của khách sạn tiêu chuẩn 2 sao đẹp nhất tại Cô Tô dưới đây sẽ thuyết phục sự hài lòng của Chủ đầu tư và Du khách đều ấn tượng với quan điểm bày trí dưới đây của chúng tôi:

hình ảnh phòng ngủ khách sạn cổ điển tiêu chuẩn 2 sao

Chiêm ngưỡng hình ảnh phòng ngủ khách sạn cổ điển tiêu chuẩn 2 sao tại Cô Tô.

phòng ngủ khách sạn cổ điển tại Cô Tô đẹp nhất

Các mẫu phòng ngủ khách sạn cổ điển tại Cô Tô đẹp nhất.

phòng ngủ đôi của khách sạn tại Cô Tô

 Không gian phòng ngủ đôi dành cho hai người tiện nghi và rộng rãi nhất.

hình ảnh phòng ngủ khách sạn tiêu chuẩn 2 sao

Hình ảnh phòng ngủ khách sạn tiêu chuẩn 2 sao đẹp, tiện nghi với lối sắp xếp logic, khoa học nhất.

ảnh thực tế thi công phòng tắm, vệ sinh của khách sạn

Công trình thực tế thi công phòng tắm, vệ sinh của khách sạn tiêu chuẩn 2 sao sang trọng.

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế khách sạn đẹp quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Quảng Bình, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Kiên Giang, Sài Gòn, Bà Rịa - Vũng Tàu… Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế khách sạn đẹp cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu nhà đẹp đẳng cấp.

Mời Quý vị tham khảo thêm các mẫu thiết kế khách sạn - nhà hàng đẹp do KTS Sơn Hà thiết kế tại đây:

Thiết kế khách sạn 6 tầng kiểu kiến trúc nhà phố cổ điển – SH KS 0024

Thiết kế nhà hàng tiệc cưới phong cách pháp 3 tầng tại quận Đồ Sơn - SH BCK 0038

- Thiết kế khách sạn 12 tầng tiêu chuẩn 5 sao sang trọng – SH KS 0023

Thiết kế khuôn viên khách sạn đẹp và đẳng cấp tại Thanh Hóa – SH KS 0017

Thiết kế khách sạn mini 5 tầng đẳng cấp – KS 0022

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Màu sơn đẹp cho ngoại thất 13/04/2011 tác giả admin, danh mục Sơn bả

Màu sơn đẹp cho ngoại thất

Đánh thức không gian bằng sắc màu 22/02/2011 tác giả admin, danh mục Sơn bả

Đánh thức không gian bằng sắc màu

Tiết kiệm chi phí khi sơn nhà 27/02/2011 tác giả admin, danh mục Sơn bả

Tiết kiệm chi phí khi sơn nhà

Sơn nhà đẹp và hiệu quả 29/01/2011 tác giả admin, danh mục Sơn bả

Sơn nhà đẹp và hiệu quả

Sơn nhà đón năm mới 30/01/2011 tác giả admin, danh mục Sơn bả

Sơn nhà đón năm mới

Tư vấn chọn màu sơn nhà hợp lý 13/01/2011 tác giả admin, danh mục Sơn bả

Tư vấn chọn màu sơn nhà hợp lý

TOP