Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng bán cổ điển có gara siêu sang tại Nam Định - SH NOP 0164

Thiết kế nhà phố bán cổ điển luôn được ưa chuộng trong mọi thời đại bởi vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế, sang trọng và tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ theo thời gian. Như chúng ta thấy, kiến trúc nhà phố bán cổ điển là sự đơn giản hóa kiến trúc cổ điển, lược bỏ bớt những chi tiết cầu kỳ chỉ lấy những bức tường, cột trụ làm điểm nhấn giúp không gian thông thoáng mà vẫn giữ được giá trị của lối kiến trúc thượng lưu này khiến ai khi ngắm nhìn cũng đều mê mẩn đến khó rời mắt.

Nếu bạn là người đang có nhu cầu tìm hiểu xây dựng nhà phố theo kiến trúc bán cổ điển tinh tế thì hãy cùng tìm hiểu qua các mẫu kiến trúc nhà phố bán cổ điển với những đường nét họa tiết hoa văn đẹp khỏe khoắn và sang trọng mà vẫn toát lên được nét hiện đại trẻ trung trong bộ sưu tập thiết kế nhà phố kiến trúc pháp cao cấp của Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC - Son Ha Architecture) dưới đây.

Các mẫu nhà ở này đều mang xu hướng thiết kế nhà phố theo phong cách bán cổ điển hiện nay được nhiều gia chủ lựa chọn bởi đáp ứng được sở thích kiến trúc cổ điển bắt kịp với kiến trúc hiện đại vô cùng hoàn mỹ.

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng bán cổ điển có gara siêu sang tại Nam Định - SH NOP 0164 sở hữu mặt tiền 8.5m đẹp, đắc địa khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

Nắm bắt được xu hướng thiết kế nhà của đông đảo Quý khách hàng đến hợp tác, đội ngũ KTS Sơn Hà đã tư vấn thiết kế và thi công các hạng mục công trình nhà phố bán cổ điển đẹp được người sử dụng hài lòng cao và đặc biệt kiến trúc ấn tượng, bền vững theo thời gian đã dễ dàng chinh phục sự hài lòng của nhiều Khách hàng trong và ngoài nước.

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Mạnh ĐứcĐc: TP. Nam Định, Tỉnh. Nam ĐịnhLoại hình: Thiết kế nhà ống kiến trúc phápSố Tầng: 4 tầng Mặt tiền: 8m5Tổng diện tích: 83.5m2 (8.5mx9.83m)Công năng: Gara, phòng khách, phòng bếp ăn, 3 phòn ngủ, sảnh thang, phòng tập thể thao, phòng thờ, sân chơi, sân phơi giặt, phòng khoĐơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC)Năm thực hiện: 2018

KHÁM PHÁ PHỐI CẢNH KIẾN TRÚC NHÀ PHỐ 4 TẦNG BÁN CỔ ĐIỂN DIỆN TÍCH 83.5M2 TẠI TP. NAM ĐỊNH 

Hiện nay diện tích đất ngày một thu hẹp thì những mẫu thiết kế nhà phố bán cổ là một sự lựa chọn hoàn hảo khi gia chủ mong muốn một không gian kiến trúc sang trọng, đẳng cấp nhưng khu đất xây dựng lại hạn chế về diện tích.

Dưới đây là phối cảnh kiến trúc nhà phố 4 tầng bán cổ điển đẹp tại Nam Định, KTS Sơn Hà xin giới thiệu đến Quý khách hàng công trình nhà đẹp mà chúng tôi đã thực hiện và bàn giao trong những ngày Tháng 4 vừa qua, với mặt tiền rộng đắc địa chúng tôi có thể tạo nên một không gian kiến trúc phong cách cổ điển toát lên vẻ đẹp sang trọng, kiều diễm nhất. Hy vọng đây sẽ là tư liệu tham khảo hữu ích để quý khách hàng có thể lựa chọn một kiến trúc nhà phố bán cổ điển lý tưởng cho gia đình mình.

nhà phố kiến trúc bán cổ điển mặt tiền 8m đẹp 

Không gian kiến trúc nhà phố bán cổ điển 4 tầng sở hữu mặt tiền đẹp, đẳng cấp với gara ô tô ra vào dễ dàng được chủ nhân rất hài lòng.

kiến trúc nhà phố bán cổ điển 4 tầng đẹp tại nam định

Phối cảnh kiến trúc mặt bên của ngôi nhà phố 4 tầng vững chãi, kiêu sa tạo nên uy quyền sở hữu của chủ nhân công trình với diện mạo khang trang nhất.

HÌNH ẢNH THI CÔNG THỰC TẾ NHÀ PHỐ BÁN CỔ ĐIỂN PHÁP 4 TẦNG SIÊU SANG TẠI NAM ĐỊNH

Công trình được khởi công và xây dựng luôn trong thời điểm bàn giao hồ sơ, và KTS Sơn Hà đã có buổi giám sát tại công trình, dưới đây là tiến độ xây dựng của nhà phố bán cổ điển 4 tầng đẹp của gia đình anh Đức, mời Quý vị cùng theo dõi: 

 hình ảnh thi công thực tế nhà phố bán cổ điển tại Nam Định

Một số hình ảnh thi công thực tế nhà phố bán cổ điển tại Nam Định với tiến độ thi công xây dựng tầng 1 và đổ mái tầng 1.

ảnh thực tế thi công nhà phố bán cổ điển

KTS Sơn Hà giám sát làm sắt mái, đổ mái tầng 1 và các quy trình khác cho Chủ đầu tư rất đúng theo bản vẽ đề ra.

thi công nhà phố bán cổ điển đẹp tại nam định

Tiến độ thi công nhà phố bán cổ điển đẹp tại Nam Định đúng chất lượng và thời gian xây dựng mà KTS Sơn Hà đề ra.

hình ảnh thi công thực tế nhà phố đẹp 4 tầng

Chiêm ngưỡng hình ảnh thi công thực tế nhà phố đẹp 4 tầng đang hoàn thiện dần phần thô.

Quá trình thi công xây dựng đảm bảo đúng tiến độ mà gia chủ và KTS Sơn Hà đề ra.

ảnh thực tế nhà ống kiến trúc pháp 4 tầng tại nam định

Công trình đang trong giai đoạn sơn bả ngoại thất 

ảnh thực tế thi công nhà ống kiến trúc pháp 4 tầng tại nam định

ảnh thực tế thi công nhà ống cổ điển pháp tại nam định

ảnh thực tế thi công nhà ống kiểu pháp cổ điển tại nam định

ảnh thực tế nhà phố phong cách cổ điển 4 tầng tại nam định

PHƯƠNG ÁN BÀY TRÍ NỘI THẤT NHÀ PHỐ BÁN CỔ ĐIỂN ĐẸP TIỆN NGHI TẠI NAM ĐỊNH DIỆN TÍCH 83.5M2

Sở hữu ngoại thất nhà phố bán cổ điển lộng lẫy, trang trọng với diện mạo bề thế, và được KTS Sơn Hà tỷ mỷ thực hiện trong từng chi tiết khiến gia đình anh Đức vô cùng thích thú, rất hài lòng với quy trình làm việc mà KTS Sơn Hà đem tới.

Không chỉ độc đáo về phối cảnh kiến trúc, phương án thiết kế nội thất nhà phố bán cổ điển đẹp 4 tầng còn thuyết phục chủ nhân với cái gật đầu mãn nguyện nhất. Cùng chúng tôi tham khảo toàn cảnh nội thất tiện nghi của nhà phố qua các hình ảnh ấn tượng sau:

 nội thất gara ô tô đẹp cho nhà phố bán cổ điển tại Nam Định

Thiết kế và bố trí nội thất gara ô tô đẹp cho nhà phố bán cổ điển tại Nam Định với diện tích sử dụng hợp lý, rộng rãi.

Di chuyển vào không gian chính của tầng 1 là khu vực phòng khách, phòng bếp ăn cổ điển đẹp mang âm hưởng kiến trúc Pháp. Được sắp xếp tài tình, hợp phong thủy với ngôi nhà phố 4 tầng chính là mong đợi mà anh Đức và các thành viên trong gia đình luôn hướng đến.

thiết kế nội thất phòng khách kiểu pháp đẹp

 Vị trí phòng khách ở trung tâm của nhà phố nơi gắn kết mọi sinh hoạt, hoạt động chung của cả nhà với không khí ấm cúng, sum vầy.

thiết kế nội thất phòng khách nhà phố bán cổ điển đẹp

Khám phá mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà phố bán cổ điển đẹp và sang trọng với vật dụng cao cấp, tiện nghi được chủ nhân hài lòng cao.

Khu vực bếp và phòng ăn của nhà phố cũng được KTS Sơn Hà và anh Đức thống nhất sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên, cùng tone màu với vật dụng phòng khách để tạo nên tổng thể đẹp, hài hòa với công trình nhà phố 4 tầng mà anh sở hữu. 

nội thất tủ bếp nha phố bán cổ điển đẹp sang trọng

Không gian tủ bếp chữ L tiện dụng, kết hợp cùng bàn đảo đẹp hơp phong thủy chắc chắn làm nên cá tính riêng mà gia đình anh Đức mong đợi.

nội thất phòng bếp ăn kiểu cổ điển đẹp dành cho nhà phố

Cách bày trí nội thất phòng ăn và bếp kiểu cổ điển đẹp dành cho nhà phố sang trọng tại Nam Định được nhiều khách hàng hài lòng.

hệ thống sảnh thang của nhà phố kiến trúc pháp cổ điển

Bày trí hệ thống sảnh thang của nhà phố kiến trúc pháp cổ điển đẹp, thoáng đãng ghi nhận sự hài lòng từ chủ nhân.

nội thất sảnh và cầu thang tầng 2 nhà phố bán cổ điển

Mẫu cầu thang và sảnh tầng 2 của nhà phố bán cổ điển được sử dụng sàn gỗ đẹp, cao cấp. 

Được coi là không gian sinh hoạt quan trọng, thiết yếu sau phòng khách và phòng bếp ăn, các mẫu nội thất phòng ngủ kiểu pháp đẹp dành cho công trình nhà phố bán cổ điển 4 tầng diện tích 83.5m2 được mọi thành viên nhất trí quan điểm thiết kế mà KTS Sơn Hà đưa ra.

 thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho nhà phố bán cổ điển

 Phòng ngủ VIP tiện nghi và bày trí vô cùng gọn gàng, khoa học, đáp ứng hết mọi yêu cầu chủ đầu tư Đức đề ra.

 nội thất phòng ngủ đẹp và sang trọng cho nhà phố

 Căn phòng ngủ cá tính, năng động dành cho con trai tại tầng 2 của nhà phố.

thiết kế nội thất phòng tắm vệ sinh của nhà phố

Mẫu thiết kế nội thất phòng tắm, vệ sinh ngăn nắp, hiện đại dành cho gia chủ với các vật dụng sinh hoạt tiện nghi.

nội thất phòng ngủ bán cổ điển đẹp

Căn phòng ngủ dành cho con gái với không gian học tập, nghỉ ngơi có hệ thống cửa sổ thoáng đãng, thoải mái cho chủ nhân sinh hoạt. 

Lên đến tầng 3-4 của nhà phố bán cổ điển tại TP. Nam Định, KTS Sơn Hà và chủ đầu tư lựa chọn bố trí không gian phòng tập thể thao, phòng thờ, sân chơi, sân phơi giặt vô cùng hợp lý, thoáng đãng. 

thiết kế nội thất phòng tập thể thao dành cho nhà phố 

Không gian phòng tập thể thao tại tầng 4 của nhà phố với ánh sáng hợp lý, thông thoáng được mọi thành viên rất yêu thích.

nội thất phòng thờ tôn nghiệm cho nhà phố

Mẫu nội thất phòng thờ tôn nghiêm cho nhà phố bán cổ điển với vật liệu gỗ cao cấp nhất.

thiết kế sân phơi giặt của nhà phố 4 tầng bán cổ điển

Thiết kế sân phơi giặt của nhà phố 4 tầng bán cổ điển có hệ thống mái che, khu ánh sáng hài hòa để đem lại không gian sinh hoạt tiện ích cho chủ nhân.

KTS Sơn Hà cảm ơn bạn đọc đã theo dõi nội dung bài viết mẫu thiết kế nhà phố bán cổ điển đẹp tại Nam Định trên đây. Chúc Quý vị có trải nghiệm thú vị để lựa chọn cho mình không gian sống phù hợp, ý nghĩa với gia đình mình! 

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế nhà ống kiến trúc pháp đẹp quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Hải Phòng, Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Đà Nẵng, Quảng Bình, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Kiên Giang, TPHCM, Hưng Yên,Bắc Giang, Đồng Nai, Đắc Lắk, Ninh Bình, Gia Lai, Hòa Bình, Điện Biên, Bình Dương, Nghệ An, Trà Vinh, Đăk Nông, Hà Nam, Cần Thơ, Bình Phước, Hậu Giang, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Hòa Bình, Bình Định, Khánh Hòa, Cà Mau,… Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế nhà đẹp cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu nhà đẹp đẳng cấp.

Mời Quý vị tham khảo thêm các mẫu nhà ống kiến trúc pháp đẹp do KTS Sơn Hà thiết kế tại đây:

- Thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh 4 tầng 130m2 đẹp nhất TP Vĩnh Yên - SH NOP 0163

Ngắm nhìn mẫu nhà phố kiến trúc pháp 3 tầng mặt tiền 6m rộng tại TP. Ninh Bình - SH NOP 0162

Nhà phố kiến trúc pháp mặt tiền 6m kiêu sa tại TP. Cẩm Phả - SH NOP 0161

Mẫu kiến trúc nhà ống đẹp 3 tầng 1 tum diện tích 120m2 nổi bật nhất TP. Hưng Yên - SH NOP 0160

Khám phá nhà 3 tầng kiến trúc pháp cổ điển công năng hợp lý tại huyện An Dương - SH NOP 0159

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
01. Chủ đầu tư Ông Tống Duy Kim 14/05/2014 tác giả admin, danh mục Thiết kế nhà tại Điện Biên

01. Chủ đầu tư Ông Tống Duy Kim

TOP