Thiết kế quán karaoke phong cách độc đáo 7 tầng tại Vĩnh Phúc - SH BCK 0044

Ngày càng chú trọng về dịch vụ thiết kế quán bar-cafe-karaoke với loại hình giải trí, thư giãn vô cùng hiệu quả và dần trở nên phổ biến tại khắp các tỉnh thành trên cả nước bởi sự độc đáo, cá tính và khỏe khoắn của kiến trúc cũng như nội thất hiện đại mà các không gian quán karaoke, bar, cafe sở hữu. Nhiều chủ đầu tư có nguyện vọng thiết kế quán karaoke kết hợp cùng nhiều dịch vụ khác đi kèm phải thỏa mãn được tiêu chí độc đáo, cao cấp với phong cách nổi bật tạo hiệu ứng tốt đối với Quý khách hàng.

Từng thành công và đánh dấu tên tuổi, thương hiệu giàu bản sắc tại thị trường Hải Phòng nói riêng và trên toàn quốc nói chung, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (Son Ha Architecture - SHAC) đã trình làng nhiều mẫu hồ sơ thiết kế karaoke với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, chinh phục sự hài lòng, tò mò và muốn khám phá của đông đảo Khách hàng. Trong số đó không thể không nhắc tới công trình thiết kế quán karaoke phong cách độc đáo 7 tầng tại Vĩnh Phúc - SH BCK 0044 đã được KTS SHAC bàn giao hồ sơ trong tháng 4 này.

Để tìm hiểu rõ hơn về công năng sử dụng cũng như cách bố trí diện tích hợp lý cho từng chức năng kinh doanh karaoke, KTS SHAC trân trọng gửi tới Quý vị những phối cảnh kiến trúc và bản vẽ cụ thể dưới đây để Quý vị cùng chiêm ngưỡng và tham khảo:

 thiết kế kiến trúc quán karaoke 7 tầng tại vĩnh phúc

Diện mạo kiến trúc ngoại thất lộng lẫy và vô cùng hoàn hảo của không gian quán karaoke 7 tầng cá tính tại tỉnh Vĩnh Phúc. 

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đắc Hồng ThủyĐc: TP. Vĩnh Yên, Tỉnh. Vĩnh PhúcLoại hình: Thiết kế quán bar-cafe-karaokeSố Tầng: 7 tầng Mặt tiền: 8m8Tổng diện tích: 167.2m2 (8.8mx19m)Công năng: Khu vực tầng hầm để xe; khu kỹ thuật; quầy lễ tân; khu pha chế; Phòng nghỉ; Các phòng karaoke; Tầng 5 + 6 là khu massage; Tầng 7 gồm có các phòng ngủ nhân viên nam; phòng ngủ nhân viên nữ; phòng vệ sinh; Phòng bếp + ăn; sân phơi giặt; phòng thờ và kho chứa đồ.Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC)Năm thực hiện: 2017

PHỐI CẢNH KIẾN TRÚC QUÁN KARAOKE PHONG CÁCH ĐỘC ĐÁO 7 TẦNG ĐẸP TẠI VĨNH YÊN - VĨNH PHÚC

Đánh giá về quan điểm thiết kế kiến trúc quán karaoke 7 tầng đẹp tại TP. Vĩnh Yên, đại diện chủ đầu tư Công ty TNHH Đắc Hồng Thủy cho hay: "Hiện nay, tại TP. Vĩnh Yên có rất nhiều mô hình kinh doanh quán karaoke rất đẹp, hiện đại và hợp thời, hầu như đều sở hữu các mẫu kiến trúc khá giống nhau, chưa có sự đột phá. Do đó, tôi mong muốn hợp tác với KTS SHAC để cùng nhau gây dựng nên những quan điểm và ý tưởng thiết kế quán karaoke phong cách độc đáo 7 tầng tại Vĩnh Phúc - SH BCK 0044 nhằm khẳng định con mắt thẩm mỹ tinh tường của gia chủ, đồng thời còn đánh giá năng lực chuyên môn thiết kế của các bạn tại thị trường xây dựng mới này.

Không nằm ngoài mong đợi, các bạn KTS SHAC đã để lại cho tôi niềm hứng khởi vô cùng tuyệt vời, bởi diện mạo kiến trúc đẳng cấp, độc tôn nhất. Vận dụng cả yếu tố kiến trúc cổ điển, giao thoa với nền kiến trúc hiện đại mẫu thiết kế quán karaoke này trở thành điểm nhấn có một không hai tại Vĩnh Phúc mà tôi rất ưng ý. Rất tự hào về công trình kinh doanh này, đây cũng chính là quan điểm mà trả lời cho lý do vì sao tôi lựa chọ Sơn Hà là đơn vị thiết kế quán karaoke cho mình, hoàn hảo cả về quy trình làm việc, chăm sóc khách hàng tới chất lượng sản phẩm thiết kế. Tôi rất hài lòng".

Cận cảnh kiến trúc của quán karaoke 7 tầng vào buổi tối lên đèn lung linh, cuốn hút sự yêu thích và khám phá của đông đảo người dân địa phương nơi đây.

 kiến trúc quán karaoke đẹp tại vĩnh phúc

 Công trình kinh doanh quán karaoke 7 tầng mang phong cách kiến trúc nổi bật, đẹp mãn nhãn cho Quý khách hàng tại Vĩnh Phúc.

mẫu thiết kế quán karaoke 7 tầng độc đáo tại vĩnh yên

Toàn cảnh không gian phần sảnh lên tầng 1 của quán hết sức đẹp mắt, thể hiện tính chuyên nghiệp, cao cấp ngay từ khi đặt chân vào. 

HÌNH ẢNH THI CÔNG THỰC TẾ CÔNG TRÌNH THIẾT KẾ QUÁN KARAOKE 7 TẦNG CỔ ĐIỂN TẠI VĨNH PHÚC

Thiết kế và thi công phần thô của quán karaoke phong cách độc đáo 7 tầng tại Vĩnh Phúc - SH BCK 0044 đã đi vào giai đoạn hoàn thiện phần thô. Trong chuyến giám sát bản quyền và làm việc với Chủ đầu tư, KTS - Giám sát của Sơn Hà đã có dịp ghi lại những hình ảnh xây dựng khoa học đúng quy trình thực hiện như bản vẽ mà chúng tôi đề ra.

Để từ đó thợ thi công tại Vĩnh Phúc triển khai xây dựng nên dịch vụ giải trí, thư giãn vô cùng lý tưởng, ấn tượng cả về kiến trúc ngoại thất lẫn nội thất bên trong công trình sao cho cao cấp, tiện nghi nhất có thể.

Toàn cảnh không gian kiến trúc phần thô đang được xây dựng và hoàn thiện theo đúng tiến độ đề ra.

KTS và Giám sát Sơn Hà có chuyến công tác và giám sát quyền tác giả công trình mình thực hiện để tư vấn cho Chủ đầu tư quy trình xây dựng tiết kiệm nhất hiện nay.

BẢN VẼ MẶT BẰNG CÔNG NĂNG THIẾT KẾ QUÁN KARAOKE 7 TẦNG DIỆN TÍCH 167M2 TẠI VĨNH PHÚC

Quy hoạch trên diện tích 167.2m2, mẫu thiết kế quán karaoke phong cách độc đáo 7 tầng tại Vĩnh Phúc - SH BCK 0044 do KTS SHAC đảm nhiệm thực hiện được rất nhiều Quý đối tác, Chủ đầu tư khác tán thành cao. Việc phân chia công năng khoa học, đúng mong muốn và nguyện vọng sử dụng của gia chủ hứa hẹn để lại nhiều dấn ấn khó quên trong lòng Khách hàng.

Khám phá công năng tầng hầm của quán karaoke 7 tầng mặt tiền rộng này qua bản vẽ chi tiết dưới đây:

 bản vẽ công năng tầng hầm của quán karaoke

Bản vẽ tầng hầm gồm các công năng như khu vực để xe, khu đặt máy phát, khu kỹ thuật, cầu thang, vệ sinh chung.

bản vẽ tầng 1 của quán karaoke 7 tầng đẹp tại vĩnh yên

Tầng 1 của thiết kế quán karaoke phong cách độc đáo 7 tầng tại Vĩnh Phúc - SH BCK 0044 là phần đại sảnh lớn, khu lễ tân, phòng khách chờ, quầy pha chế, và phòng ngủ nhân viên.

mặt bằng tầng 2 của quán karaoke

Diện tích sàn tầng 2 được gia chủ nhất quán chia làm 5 phòng hát rộng rãi và tiện nghi.

bản vẽ tầng 3 của quán karaoke 7 tầng tại vĩnh yên

Tầng 3 của quán karaoke phong cách kiến trúc độc đáo, đẳng cấp tại Vĩnh Yên vẫn là 5 phòng hát đẹp, sang trọng.

bản vẽ công năng sử dụng tầng 4 của quán karaoke

Tại tầng 4, KTS SHAC quy hoạch 5 phòng hát tương thích với nhu cầu sử dụng mà gia chủ đề ra rất hài hòa.

mặt bằng công năng tầng 5 của quán karaoke

Di chuyển lên tới tầng 5, đây lại là nơi dành cho việc làm đẹp của Quý khách hàng với những phòng massage cao cấp.

 bản vẽ tầng 6 quán karaoke đẹp tại vĩnh phúc

 Tầng 6 cũng vẫn được ưu tiên cho không gian làm đẹp vô cùng lý tưởng và tiện nghi tại tỉnh Vĩnh Phúc.

 tầng 7 của quán karaoke phong cách độc đáo tại vĩnh yên

 Toàn bộ diện tích sàn tầng 7 của quán karaoke là không gian phòng bếp và phòng ăn, phòng ngủ nhân viên nam - nữ, phòng thờ phân chia khoa học.

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT QUÁN KARAOKE VÀ NỘI THẤT SPA, MASSAGE CAO CẤP TẠI VĨNH PHÚC

Dưới đây là toàn cảnh phương án thiết kế nội thất và bày trí quán karaoke phong cách độc đáo 7 tầng tại Vĩnh Phúc - SH BCK 0044 tiện nghi theo phong cách Châu Âu lịch thiệp và sang trọng, chúng tôi hân hạnh được giới thiệu tới Quý khách hàng cùng tham khảo, chiêm ngưỡng cách thực hiện đầy sáng tạo mà KTS Sơn Hà triển khai dưới đây:

thiết kế nội thất sảnh và quầy lễ tân của quán karaoke và massage tại vĩnh phúc

Thiết kế nội thất quầy lễ tân tiếp đón khách sang trọng và chuyên nghiệp của quán karaoke phong cách cổ điển tại Vĩnh Phúc. 

thiết kế nội thất phòng massage cao cấp

Không gian nội thất phòng massage được bố trí với diện tích sử dụng hợp lý, thoải mái cho 2 người sử dụng. 

mẫu nội thất phòng massage giường đôi

 Hệ thống tủ để đồ của phòng massage bố trí ngăn nắp, tiện dụng cho công việc chăm sóc và làm đẹp.

nội thất wc vệ sinh của quán karaoke tại vĩnh phúc

Thiết bị vệ sinh, xông sục và tắm tráng của khu vực massage cao cấp tại TP. Vĩnh Yên. 

thiết kế nội thất phòng massage tiện nghi

Mẫu thiết kế nội thất giường đơn dành cho việc chăm sóc, massage cao cấp được chủ đầu tư hết sức hài lòng. 

nội thất phòng massage phong cách cổ điển

Ở một không gian khác, KTS Sơn Hà lại có giải pháp thiết kế và bày trí nội thất tuyệt đẹp và màu sắc tươi mới nhất. 

thiết kế nội thất phòng massage

Mẫu phòng massage cá nhân được thiết kế tiện nghi và ánh sáng phù hợp.

mẫu nội thất thất wc hiện đại

 Không gian nội thất phòng tắm, vệ sinh tiện nghi của quán karaoke và massage được Khách hàng rất yêu thích.

KTS SHAC hy vọng sẽ đem tới cho bạn mẫu thiết kế quán karaoke phong cách độc đáo 7 tầng tại Vĩnh Phúc - SH BCK 0044 vô cùng sinh động và hấp dẫn, giúp bạn có thêm nhiều thông tin tham khảo để lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp, cá tính nhất theo sở thích và gu thẩm mỹ của riêng mình khi hợp tác với SHAC trong thời gian tới đây.

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế quán cafe - nhà hàng đẹp quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Quảng Bình, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Kiên Giang, Sài Gòn, Hưng Yên, Trà Vinh, Hải Dương, Lào Cai, Gia Lai, Đắc Lắk, Đồng NaiCần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Thuận, Bình Định... Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế cafe đẹp cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu nhà đẹp đẳng cấp.

Mời Quý vị tham khảo thêm các mẫu thiết kế quán cafe, quán bánh đẹp do KTS Sơn Hà thiết kế tại đây:

- Thiết kế nội thất quán café hiện đại và trang nhã nhất Hải Phòng - SH BCK 0042

- Ý tưởng thiết kế nội thất tiệm bánh ngọt sang trọng tại Quảng Ninh - SH BCK 0041

Thiết kế quán cafe đẹp và độc đáo tại Hải Phòng - SH BCK 0040

Thiết kế nhà hàng phong cách cổ điển 6 tầng tại TPHCM - SH BCK 0039

Thiết kế nhà hàng 4 tầng phong cách Pháp sang trọng – SH BCK 0035

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Thiết kế cải tạo khách sạn tân cổ điển 3 sao 6x23,4m tại Sài Gòn – SH KS 0087 17/04/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế kiến trúc

Thiết kế cải tạo khách sạn tân cổ điển 3 sao 6x23,4m tại Sài Gòn – SH KS 0087

Thiết kế lâu đài 4 tầng xa hoa tại Vĩnh Phúc hạ gục mọi ánh nhìn – SH BTLD 0045 16/04/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế kiến trúc

Thiết kế lâu đài 4 tầng xa hoa tại Vĩnh Phúc hạ gục mọi ánh nhìn – SH BTLD 0045

Đốn tim du khách với mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 2 sao tại Phú Yên – SH KS 0074 27/02/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế kiến trúc

Đốn tim du khách với mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 2 sao tại Phú Yên – SH KS 0074

Các bước để sở hữu một ngôi nhà đẹp khang trang nhất xu hướng 2020 19/12/2019 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế kiến trúc

Các bước để sở hữu một ngôi nhà đẹp khang trang nhất xu hướng 2020

[Mới nhất 2020] Các phong cách thiết kế biệt thự đẹp thịnh hành nhất 18/12/2019 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế kiến trúc

[Mới nhất 2020] Các phong cách thiết kế biệt thự đẹp thịnh hành nhất

[Xem ngay] Đặc điểm kiến trúc hiện đại và tính ứng dụng trong thiết kế biệt thự 12/12/2019 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế kiến trúc

[Xem ngay] Đặc điểm kiến trúc hiện đại và tính ứng dụng trong thiết kế biệt thự

TOP