Ngây ngất trước không gian kiến trúc biệt thự pháp 4 tầng mặt tiền đẹp tại TPHCM - SH BTP 0109

Cuộc sống ngày càng phát triển và hội nhập, do đó các mẫu nhà ở cũng liên tục được cập nhật và giao thoa với nền kiến trúc mới mẻ, độc đáo trên toàn thế giới. Tự hào là đơn vị thiết kế nhà lâu năm trên toàn quốc, cho đến nay Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (Son Ha Architecture - SHAC) đã khẳng định được thế mạnh và chỗ đứng tin cậy, vững vàng trong lòng Khách hàng khắp ba miền đất nước với những công trình "Độc đáo trong thiết kế - Chất lượng trong thi công" và càng phủ sóng dày đặc trên các tỉnh thành để minh chứng năng lực chuyên môn cao và góp phần làm nên không gian sống đẳng cấp cho Chủ đầu tư khi hợp tác với chúng tôi.

Nối tiếp những công trình thiết kế nhà tại TPHCM đã thành công trước đó, trung tuần Tháng 6 vừa qua, đội ngũ KTS SHAC lại tiếp tục bàn giao hồ sơ thiết kế kiến trúc biệt thự pháp 4 tầng mặt tiền đẹp tại TPHCM - SH BTP 0109 cho chủ đầu tư Hoàng Văn Sáng với niềm phấn khởi, cũng như lịch làm việc rất đúng tiến độ mà trong hợp đồng hai bên đã ký kết.

Công trình nhà ở cao cấp biệt thự pháp 1 trệt 3 lầu này được thực hiện quy hoạch trên diện tích 293m2 (13.45mx21.8m) khá lý tưởng và rộng rãi dành cho các thành viên trong gia đình anh Sáng sinh sống. Anh Sáng cho biết: "Vợ chồng tôi vốn được biết đến Sơn Hà qua website xaydungsonha.com với nhiều hạng mục thiết kế thi công rất nổi bật, đặc biệt thôi khá yêu thích các mẫu biệt thự dòng kiến trúc pháp, biệt thự lâu đài vô cùng lộng lẫy và tinh tế. Với diện tích đất tôi sở hữu, rất muốn hợp tác với KTS SHAC thiết kế công trình biệt thự 1 trệt 3 lầu vô cùng khoa học để chúng tôi sở hữu ngôi biệt thự ấn tượng và độc đáo, không quá cầu kỳ cũng như rối mắt để vẻ đẹp của ngôi nhà còn nhẹ nhàng và chinh phục mọi ánh nhìn của người qua đường một cách mãn nhãn".

thiết kế biệt thự pháp 4 tầng mặt tiền đẹp tại tphcm

 Cận cảnh kiến trúc mặt tiền của biệt thự pháp 4 tầng được quy hoạch khoa học trên diện tích 293m2 với mặt tiền 13.4m rộng, thoáng.

Chủ đầu tư: Ông Hoàng Văn SángĐc: Quận Gò Vấp, TP. TPHCMLoại hình: Thiết kế biệt thự kiến trúc phápSố Tầng: 4 tầng Mặt tiền: 13m4Tổng diện tích: 293m2 (13.45mx21.8m)Công năng: Gara để xe, phòng khách, phòng bếp ăn, phòng karaoke, phòng tập gym, khu đại sảnh, 5 phòng ngủ có WC khép kín, phòng học – thư viện, phòng thờ, sân phơi giặt, ban công.Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC)Năm thực hiện: 2017

Dựa trên những mong muốn và nguyện vọng thiết kế rõ ràng của Chủ đầu tư Sáng, đội ngũ KTS SHAC đã bắt tay ngay vào việc khảo sát khu đất, để từ đó lên ý tưởng thiết kế kiến trúc làm sao có thể phô diễn vẻ đẹp của ngoại thất công trình biệt thự pháp 4 tầng tại quận Gò Vấp một cách có duyên nhất.

PHƯƠNG ÁN KIẾN TRÚC BIỆT THỰ PHÁP 4 TẦNG CỔ ĐIỂN ĐẸP TẠI TPHCM

Dưới đây là các phối cảnh kiến trúc của biệt thự pháp mặt tiền rộng, đẹp tại TPHCM với diện mạo bề thế đã làm ngây ngất bao ánh nhìn của Chủ đầu tư, bạn đọc khi di chuyển qua công trình biệt thự pháp 4 tầng mặt tiền đẹp tại TPHCM - SH BTP 0109 này.

kiến trúc biệt thự pháp 4 tầng đẹp tại tphcm

 Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự pháp đẹp 1 trệt 3 lầu sang trọng tại TPHCM có diện tích 293m2.

 mẫu biệt thự pháp 4 tầng đẹp tại tphcm

KTS SHAC vẫn tinh tế và khéo léo vận dụng linh hoạt kiến trúc châu Âu lâu đời cho công trình biệt thự với hệ thống phào chỉ, cột trụ kiêu sa, vững chãi, đạt tỷ lệ kiến trúc ở ngoại thất.

mẫu biệt thự kiểu pháp đẹp 4 tầng tại sài gòn

 Phương án thiết kế sảnh và cầu thang bên ngoài khá độc đáo, đẳng cấp tôn vinh quyền lực sở hữu của chủ nhân công trình.

thiết kế biệt thự pháp mặt tiền rộng tại tphcm

 Hệ thống tường rào của biệt thự được quy hoạch ngăn nắp, bảo vệ cho cả công trình an ninh tốt nhất.

kiến trúc mặt bên của biệt thự 4 tầng

 Bên cạnh đó KTS SHAC không quên bố trí hệ thống cửa sổ lấy sáng và gió hợp lý cho cả ngôi nhà, ban công rộng ở mỗi tầng lầu khiến gia chủ hoàn toàn hài lòng với lối thiết kế này.

Ngây ngất trước không gian kiến trúc biệt thự pháp 4 tầng mặt tiền đẹp tại TPHCM - SH BTP 0109 với chất liệu mái vòm xanh sử dụng ngói đá tự nhiên làm cho công trình không hề bị lu mờ mà còn bề thế, nguy nga hơn so với các công trình nhà ở bên cạnh.

HÌNH ẢNH THI CÔNG THỰC TẾ MẪU BIỆT THỰ PHÁP 4 TẦNG ĐẸP TẠI TPHCM

Trong chuyến công tác, giám sát bản quyền của mình, các Kiến trúc sư, Kỹ sư Sơn Hà đã ghi lại được hình ảnh xây dựng công trình nhà ở đúng tiến độ và bám sát bản vẽ 3D mà chúng tôi triển khai. Hình ảnh thực tế thi công xây dựng biệt thự tại TPHCM đang hoàn thiện xây dựng các phần, và đi vào đắp vẽ phào chỉ khá tinh xảo:

Hình ảnh thi công xây dựng phần thô các tầng của biệt thự pháp tại trung tâm quận Gò Vấp - TPHCM.

ảnh thực tế biệt thự pháp cổ điển tại tphcm

Đổ mái các tầng, phần tum và mái được bắt tay vào lợp ngói đá xanh cao cấp như đúng phối cảnh mà chúng tôi thiết kế.

Hình ảnh công trình hoàn thiện phần thô và đưa vào sơn bả ngoại thất.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN THI CÔNG NỘI THẤT GỖ CAO CẤP CHO BIỆT THỰ PHÁP TẠI SÀI GÒN

KTS Sơn Hà đã ghi lại được những hình ảnh thi công, lắp đặt nội thất cao cấp cho ngôi biệt thự 4 tầng chủ đạo với vật liệu gỗ truyền thống. Được thực hiện tỷ mỷ, trau chuốt đem lại độ tiện nghi, bề thế nhất cho công trình.

hình ảnh thi công nội thất biệt thự tại sài gòn

Thợ thi công lắp đặt hệ thống cột gỗ và tủ bếp, phòng khách cho biệt thự pháp 4 tầng tại TPHCM.

 hình ảnh thi công nội thất gỗ cho biệt thự

 Lắp đặt từng chi tiết gỗ nhỏ đúng như yêu cầu gia chủ đề ra rất chắc chắn và hài hòa với bản thiết kế đưa ra.

 nội thất phòng thờ đẹp cao cấp

 Toàn cảnh nội thất phòng thờ bề thế, vương giả với kiểu trạm khắc tinh xảo ai nhìn cũng đánh giá, khen ngợi cao.

phòng bếp biệt thự pháp cổ điển tại sài gòn

Lắp đặt hệ thống tủ bếp và các tủ, kệ, giá khoa học, theo công năng gia chủ đưa ra.

lắp đặt cửa gỗ hoa văn tinh xảo cho biệt thự

Hình ảnh lắp đặt cửa gỗ hoa văn tinh xảo cho biệt thự bao gồm cửa đại, cửa phòng ngủ, cửa sổ và các không gian khác.

MẶT BẰNG BẢN VẼ QUY HOẠCH CÔNG NĂNG SỬ DỤNG CỦA BIỆT THỰ PHÁP 4 TẦNG MẶT TIỀN 13M ĐẸP TẠI GÒ VẤP - TPHCM

Cùng KTS SHAC và chủ đầu tư tiếp tục khám phá không gian công năng sử dụng biệt thự pháp 4 tầng mặt tiền đẹp tại TPHCM - SH BTP 0109 để thấy được các góc sinh hoạt vô cùng tiện nghi, ấm cúng và ngăn nắp là sự thành công giữa quá trình hợp tác ăn ý của anh Sáng và KTS SHAC đem tới.

Trước tiên là mặt bằng tầng trệt của biệt thự kiến trúc pháp đẹp tại TPHCM có mặt tiền 13m lý tưởng:

 mặt bằng tầng trệt của biệt thự pháp đẹp tại sài gòn

 Bản vẽ mặt bằng công năng tầng trệt của biệt thự pháp là các khu gara để xe, sảnh trệt, phòng karaoke, phòng tập gym, phòng chơi cho trẻ, kho...

 bản vẽ mặt bằng tầng 2 của biệt thự pháp tại quận gò vấp

Công năng sử dụng tầng 2 của biệt thự được KTS SHAC và gia chủ bố trí khoa học với các phòng sinh hoạt chính như phòng khách, phòng ăn, bếp, ban công... rất thoáng đãng và rộng rãi.

 bản vẽ tầng 3 biệt thự pháp đẹp tại tphcm

 Toàn bộ diện tích sàn 293m2 của biệt thự được quy hoạch làm 4 phòng ngủ, 1 phòng học, thư viện lý tưởng cho sinh hoạt của gia đình anh Sáng.

mặt bằng tầng 4 của biệt thự pháp mặt tiền rộng

Ý tưởng phân chia và bố trí công năng sinh hoạt của tầng 4 biệt thự mà KTS SHAC đem tới được gia đình anh Sáng rất hài lòng và đánh giá cao.

Sau khi chiêm ngưỡng công trình biệt thự 4 tầng với mặt tiền đẹp, chắc hẳn Quý khách hàng và bạn đọc sẽ còn ngây ngất trước không gian kiến trúc đẹp, tinh tế mà lộng lẫy của biệt thự pháp tại quận Gò Vấp - TPHCM này. KTS SHAC hy vọng sẽ đón nhận thêm nhiều sự hợp tác mới để chúng tôi có thêm nhiều hồ sơ bổ sung vào bộ sưu tập thiết kế biệt thự đẳng cấp tại TPHCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Góp phần mang tới không gian sống hoàn hảo cho Quý vị.

HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN NỘI THẤT BIỆT THỰ PHÁP CỔ ĐIỂN 4 TẦNG ĐẲNG CẤP TẠI TPHCM MÀ AI CŨNG TRẦM TRỒ KHEN NGỢI

Chuyến công tác tiếp theo của KTS Sơn Hà đã có dịp quay lại công trình thiết kế biệt thự pháp cổ điển 4 tầng diện tích 293m2 tại TPHCM của chủ đầu tư Hoàng Văn Sáng để kịp ăn mừng tân gia của gia chủ.

Chúng tôi tự hào khi được thiết kế nên cho gia chủ khuôn viên sống bề thế, cao cấp với trường phái kiến trúc Châu Âu lịch lãm. Những hình ảnh nội thất gỗ cao cấp của biệt thự dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn hình dung cuộc sống viên mãn mà gia chủ có được nhé.

hệ thống sảnh của biệt thự

Hệ thống sảnh đón tiếp lên tầng 1 của biệt thự vô cùng cao cấp và trịnh trọng.

nội thất phòng khách khi đưa vào sử dụng cao cấp nhất

Không gian nội thất phòng khách bề thế, vương giả với kiểu dáng bàn ghế lạ mắt, độc đáo chỉ có chủ nhân mới sở hữu được dấu ấn riêng biệt này.

ảnh thực tế phòng khách biệt thự pháp đẹp

Phòng bếp ăn cổ điển xa hoa, độc đáo ai cũng muốn sở hữu nhất.

hệ thống sảnh và cầu thang của biệt thự đẹp nhất

Hệ thống sảnh thang, cầu thang của biệt thự được thiết kế tinh xảo đúng ý chủ nhân đặt ra rất vững chãi.

ảnh cầu thang của biệt thự pháp

Hình ảnh cầu thang bộ và thang máy khi đưa vào sử dụng bố trí rất khoa học, cao cấp nhất.

nội thất phòng làm việc

Hình ảnh văn phòng làm việc tại nhà của biệt thự cổ điển mà anh Sáng sở hữu vô cùng chuyên nghiệp, tiện nghi.

ảnh thực tế nội thất phòng thay đồ trong phòng ngủ của biệt thự pháp tại TPHCM

Ảnh thực tế nội thất phòng thay đồ trong phòng ngủ của biệt thự pháp tại TPHCM.

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế biệt thự kiến trúc pháp đẹp quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Hải Phòng, Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Đà Nẵng, Quảng Bình, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Kiên Giang, TPHCM, Hưng Yên, Đồng Nai, Đắc Lắk, Ninh Bình, Gia Lai, Hòa Bình, Điện Biên, Cần ThơBình Dương, Nghệ An, Trà Vinh, Đăk Nông, Hà Nam,… Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế nhà đẹp cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu nhà đẹp đẳng cấp.

Mời Quý vị tham khảo thêm các mẫu biệt thự kiến trúc Pháp đẹp do KTS Sơn Hà thiết kế tại đây:

- Ngắm nhìn mẫu biệt thự pháp 4 tầng cổ điển đẹp tại Nam Định - SH BTP 0108

- Thiết kế biệt thự 4 tầng kiến trúc tân cổ điển đẹp tại Quảng Ninh - SH BTP 0107

- Mẫu thiết kế biêt thự pháp cổ điển sang trọng kết hợp văn phòng công ty tại Cà Mau - SH BTP 0106

- Mẫu biệt thự pháp mái ngói 3 tầng mộc mạc và độc đáo tại Hải Phòng - SH BTP 0105

- Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp tại Hải Phòng - SH BTP 0104

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Mẫu nhà ống 3 tầng công năng hoàn hảo được xây dựng nhiều năm 2019 29/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Mẫu nhà đẹp

Mẫu nhà ống 3 tầng công năng hoàn hảo được xây dựng nhiều năm 2019

Nhà phố đẹp tại Hà Nội có mặt tiền rộng 4-6m ấn tượng nhất 24/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Mẫu nhà đẹp

Nhà phố đẹp tại Hà Nội có mặt tiền rộng 4-6m ấn tượng nhất

Bản vẽ thiết kế biệt thự mini đẹp đa phong cách của Sơn Hà năm 2019 20/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Mẫu nhà đẹp

Bản vẽ thiết kế biệt thự mini đẹp đa phong cách của Sơn Hà năm 2019

Toàn cảnh không gian kiến trúc và nội thất biệt thự tân cổ điển bằng gỗ cao cấp tại Hà Nội 10/08/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Mẫu nhà đẹp

Toàn cảnh không gian kiến trúc và nội thất biệt thự tân cổ điển bằng gỗ cao cấp tại Hà Nội

Đón đầu thiết kế biệt thự lâu đài mái vòm cổ điển được ưa chuộng năm 2019 31/07/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Mẫu nhà đẹp

Đón đầu thiết kế biệt thự lâu đài mái vòm cổ điển được ưa chuộng năm 2019

Tổng hợp những mẫu nhà phố hiện đại 4 tầng có ban công mặt tiền 5m đẹp 24/07/2018 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Mẫu nhà đẹp

Tổng hợp những mẫu nhà phố hiện đại 4 tầng có ban công mặt tiền 5m đẹp

TOP