Thiết kế biệt thự song lập 3 tầng phong cách tân cổ điển đẹp tại Vinhomes Imperia - SH BTP 0125

Góp mặt vào bộ sưu tập thiết kế biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng của Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC - Son Ha Architecture) là sự xuất hiện của công trình thiết kế biệt thự song lập 3 tầng phong cách tân cổ điển đẹp tại Vinhomes Imperia - SH BTP 0125 tọa lạc tại phân khu Venice xinh đẹp của Khu đô thị cao cấp đáng sống nhất đất Cảng hiện nay.

Sở hữu nhiều dấu ấn, thương hiệu với các Cư dân Vinhomes Imperia, các công trình thiết kế kiến trúc - nội thất biệt thự của Sơn Hà tại Khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng đã tạo nên bản sắc và thế mạnh của công ty thiết kế nhà đẹp hàng đầu Hải Phòng với phương châm: "Độc đáo trong thiết kế - Chất lượng trong thi công", dễ dàng chinh phục sự hài lòng, mãn nguyện của nhiều Chủ đầu tư, Khách hàng dù là khó tính nhất.

thiết kế biệt thự song lập 3 tầng tại Vinhomes Hải Phòng

 Phối cảnh kiến trúc biệt thự song lập 3 tầng ấn tượng với phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, quyến rũ mọi ánh nhìn của Cư dân tại phân khu Venice xinh đẹp, năng động.

Chủ đầu tư: Ông Việt HùngĐc: Phân khu VENICE, KĐT Vinhomes Imperia, TP. Hải PhòngLoại hình: Thiết kế biệt thự song lập tân cổ điểnSố Tầng: 3 tầng Mặt tiền: 18m9Tổng diện tích: 272.3m2 (18.91m x 14.4m)Công năng: Sảnh chính, phòng khách, phòng bếp ăn, phòng làm việc, 5 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, thông tầng, sân phơi giặt, phòng tắm - vệ sinh tiện nghi.Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC)Năm thực hiện: 2018

Bên cạnh đó Quý khách hàng cũng có thể xem thêm các mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp ngây ngất của Sơn Hà:

==> Biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Lạng Sơn - SH BTP 0118

==> Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng hai mặt tiền đẹp tại Quảng Ninh - SH BTP 0117

==> Thiết kế biệt thự kiến trúc tân cổ điển 3 tầng diện tích rộng tại Quảng Bình - SH BTP 0116

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ SONG LẬP 3 TẦNG PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP HÚT HỒN TẠI VINHOMES IMPERIA HẢI PHÒNG

Điều làm nên nét đặc trưng riêng của công trình thiết kế biệt thự song lập 3 tầng phong cách tân cổ điển đẹp tại Vinhomes Imperia Hải Phòng - SH BTP 0125 này đến từ nhiều yếu tố kiến trúc như: biệt thự sở hữu hệ thống mái thái đẹp, thiết kế biệt thự song lập phong cách châu âu, biệt thự song lập có sân vườn đẹp...

Với lợi thế là có mặt tiền rộng 18m9, bởi vậy các KTS Sơn Hà và chủ đầu tư Hùng đã phải bàn bạc, thống nhất ý tưởng phối cảnh ngoại thất sao cho vừa khoa học, đẹp mắt lại tận dụng được ánh sáng hài hòa cho mọi không gian khi đưa vào sử dụng.

 mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Vinhomes Imperia

Khám phá phối cảnh mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Vinhomes Imperia Hải Phòng với cốt cách sang trọng.

thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Phòng 

 KTS Sơn Hà đưa ra nhiều phối cảnh kiến trúc biệt thự song lập đẹp để chủ đầu tư cùng lựa chọn, bố trí kiến trúc mặt tiền sao cho thật sự nổi bật, tạo sức hút với bất cứ ai khi đặt mắt quan sát.

Mỗi quan điểm thiết kế kiến trúc biệt thự đẹp của KTS Sơn Hà là một tư duy sáng tạo, linh hoạt và vô cùng hoàn mỹ. Cụ thể ở các phương án thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng dưới đây không chỉ gây ấn tượng bởi hình dáng khỏe khoắn, chi tiết kiến trúc mạch lạc mà tổng thể công trình biệt thự song lập 3 tầng diện tích 272m2 tại phân khu Venice, Vinhomes Imperia Hải Phòng còn ghi điểm bởi nội thất và cách bố trí công năng tiện nghi, khoa học nhất. Gam màu sơn trắng chủ đạo ở ngoại thất là nhân tố góp phần mở rộng không gian sống được anh Hùng cùng các thành viên trong gia đình hài lòng cao. 

thiết kế kiến trúc biệt thự song lập 3 tầng đẹp tại vinhomes

 Hình khối biệt thự song lập 3 tầng vương giả, đẹp mắt và có các điểm nhấn bắt mắt khiến ai dừng chân khám phá cũng đều trầm trồ khen ngợi tài năng mà KTS Sơn Hà đem tới cho gia chủ.

bản thiết kế biệt thự song lập 3 tầng kiến trúc tân cổ điển siêu đẹp

Phương án thiết kế kiến trúc biệt thự song lập 3 tầng kiến trúc tân cổ điển siêu đẹp, hoàn mỹ với diện mạo mềm mại, quyến rũ mọi ánh nhìn.

kiến trúc biệt thự song lập tân cổ điển đẹp nhất tại Vinhomes

 Đường nét kiến trúc phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, thanh thoát làm nên diện mạo trang trọng cho chủ nhân khi sở hữu.

mẫu biệt thự song lập đẹp 3 tầng tại Khu đô thị Vinhomes Imperia

Ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự song lập đẹp 3 tầng tại Khu đô thị Vinhomes Imperia được KTS Sơn Hà "khoác" cho diện mạo bề thế, lộng lẫy mà ai di chuyển qua cũng đều tán thành với phương án kiến trúc bắt mắt này.

thiết kế kiến trúc biệt thự đẹp 3 tầng tại khu venice vinhomes hải phòng

 Thêm một phối cảnh ngoại thất biệt thự tân cổ điển đẹp, xa hoa với hệ phào chỉ, cột trụ vững chãi, đăng đối làm nên cá tính riêng của chủ đầu tư Hùng khi hợp tác thiết kế với KTS Sơn Hà.

HÌNH ẢNH THI CÔNG THỰC TẾ BIỆT THỰ SONG LẬP TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG TẠI VINHOMES IMPERIA

ảnh thực tế thi công biệt thự tân cổ điển song lập tại vinhomes imperia hải phòng

ảnh thi công biệt thự tân cổ điển 3 tầng song lập  tại vinhomes imperia hải phòng

ảnh thi công mẫu biệt thự song lập tân cổ điển  tại vinhomes imperia hải phòng

ảnh thực tế thi công biệt thự tân cổ điển 3 tầng  tại vinhomes imperia hải phòng

ảnh thi công thực tế biệt thự 3 tầng tân cổ điển  tại vinhomes imperia hải phòng

ảnh thi công thực tế biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại kđt vinhomes hải phòng

THAM KHẢO BẢN VẼ MẶT BẰNG CÔNG NĂNG BIỆT THỰ SONG LẬP 3 TẦNG DIỆN TÍCH 272M2 TẠI PHÂN KHU VENICE, VINHOMES IMPERIA

Nhất trí với quan điểm thiết kế kiến trúc biệt thự song lập 3 tầng phong cách tân cổ điển đẹp tại Vinhomes Imperia - SH BTP 0125 vô cùng ấn tượng và đẹp mê mẩn, không chỉ chinh phục sự hài lòng của chủ đầu tư Hùng, mà các Đối tác, Đồng nghiệp kiến trúc của chúng tôi cũng khen ngợi và ưng ý với quy trình thiết kế khoa học dành cho ngôi biệt thự cao cấp tại phân khu Venice đáng sống.

Dưới đây là các mẫu quy hoạch bản vẽ mặt bằng công năng biệt thự song lập 3 tầng diện tích 272.3m2 (18.91m x 14.4m) được phân bố không gian hợp lý như sau, mời Quý vị cùng theo dõi:

bản vẽ mặt bằng tầng 1 của biệt thự song lập 3 tầng tại khu venice

Diện tích sàn của tầng 1 biệt thự song lập được gia chủ và KTS Sơn Hà thống nhất bố trí khu vực sảnh, phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng làm việc, vệ sinh, cầu thang khoa học. 

thiết kế bản vẽ tầng 2 biệt thự song lập tại khu Venice 

 Công năng tầng 2 của biệt thự bố trí cho 3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung rộng rãi, thoáng đạt.

bản vẽ mặt bằng tầng 3 biệt thự tân cổ điển

 Bản vẽ mặt bằng tầng 3 của biệt thự tân cổ điển sang trọng được gia chủ phân chia cho 2 phòng ngủ, phòng thờ, ban công đúng mục đích sử dụng mà anh Hùng mong đợi.

bản vẽ mặt bằng công năng tầng áp mái đẹp

Chi tiết bản vẽ mặt bằng công năng tầng áp mái đẹp và khoa học được chủ nhân Hùng rất thích và đánh giá cao tư duy sáng tạo mà KTS Sơn Hà thực hiện.

bản vẽ tầng mái của biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp

Mặt bằng tầng mái của biệt thự được triển khai thông suốt với cách bố trí không gian khoa học, đảm bảo an toàn cho cả công trình.

CHIÊM NGƯỠNG KHÔNG GIAN NỘI THẤT BIỆT THỰ SONG LẬP TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG TẠI HẢI PHÒNG

Làm sao thiết kế nội thất biệt thự phải hài hòa và ăn nhập với kiến trúc ngoại thất, để tạo nên phong thái lịch lãm, sang trọng và hoàn mỹ khi đưa vào sử dụng. Với quan điểm này, các KTS Sơn Hà đã nhanh chóng lên ý tưởng và triển khai phối cảnh nội thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng của gia đình anh Việt Hùng dưới đây, mời Qúy khách hàng và bạn đọc cùng chiêm ngưỡng. 

1) Không gian nội thất phòng khách và phòng bếp ăn biệt thự phong cách tân cổ điển

Cúng khám không gian phòng khách và phòng bếp ăn biệt thự có thiết kế nội thất sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên bền, đẹp. Gỗ tự nhiên đẹp bởi sự mộc mạc và thân thiện vốn có. Màu sắc của gỗ là màu của sự ấm cúng. Chi tiết hơn, những hình thù vân gỗ với những màu sắc khác nhau chính là nét đặc trưng cho vẻ đẹp của gỗ tự nhiên. Điều này đã mang đến cho không gian nội thất ngôi biệt thự tân cổ điển của gia đình anh Hùng thêm phần sang trọng và đẳng cấp. 

mẫu nội thất phòng khách tân cổ điển biệt thự song lập 3 tầng tại Hải Phòng

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách biệt thự song lập 3 tầng đẹp nhất tại KĐT Vinhomes Imperia Hải Phòng với kiểu dáng thời thượng, lịch lãm

thiết kế nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại hải phòng

Thiết kế nội thất phòng khách 2 biệt thự mang hơi hướng tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng và tinh tế để lại ấn tượng sâu sắc với các vị khách đến thăm nhà

mẫu nội thất phòng bếp đẹp biệt thự song lập tân cổ điển mặt tiền 18m9 tại hải phòng

Chiêm ngưỡng cách bày trí nội thất biệt thự tân cổ điển bằng gỗ đẹp dành cho phòng bếp rất ấn tượng

thiết kế nội thất phòng ăn biệt thự song lập 3 tầng mặt tiền 18m9 tại hải phòng

Không gian nội thất phòng ăn có cách sắp xếp nội thất khoa học tiện nghi màu sắc nhất quán chung với tổng thể ngôi biệt thự

thiết kế nội thất sảnh thang biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại hải phòng

Hệ thống sảnh thang với thiết kế thang bộ được trang trí cầu kỳ, bắt mắt là điểm nhấn nổi bật tại tầng 1 ngôi biệt thự

2) Ý tưởng trang trí nội thất phòng ngủ tân cổ điển biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng

Nếu như phòng khách, phòng bếp ăn được coi là vị trí quan trọng nhất trong ngôi nhà thì các phương án thiết kế nội thất phòng ngủ cũng là nhân tố quan trọng thứ 2 không thể không trang trí sinh động và thoải mái cho các thành viên trong gia đình sinh hoạt ý nghĩa nhất.

Tìm hiểu sở thích của các thành viên trong gia đình và lấy ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển bằng gỗ đẹp, cân đối sao cho thật hài hòa với diện tích của mỗi căn phòng, KTS Sơn Hà đã đưa ra quan điểm độc đáo của mình để bày trí nên không gian sinh hoạt riêng tư vô cùng lý tưởng được gia chủ vô cùng hài lòng và đánh giá cao. 

mẫu nội thất phòng ngủ biệt thự tân cổ điển 3 tầng  tại hải phòng

Thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng và cao cấp cho vợ chồng gia chủ với nội thất gỗ mang phong cách tân cổ điển hợp thời

thiết kế nội thất phòng thay đồ biệt thự song lập diện tích 272,3m2  tại hải phòng

Ý tưởng thiết kế nội thất khu thay đồ đẹp, tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt cho gia chủ

mẫu nội thất phòng tắm biệt thự 3 tầng tân cổ điển  tại hải phòng

Thiết kế nội thất phòng tắm tiện nghi với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất theo đúng nguyện vọng của gia chủ

mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển biệt thự 3 tầng  tại hải phòng

Căn phòng ngủ sang trọng, có ánh sáng hài hòa dành cho không gian riêng tư của con gái gia chủ tại tầng 2

mẫu nội thất phòng ngủ đẹp biệt thự tân cổ điển mặt tiền 18m9  tại hải phòng

KTS Sơn Hà đã tìm hiểu rõ sở thích của con gái gia chủ và đưa ra ý tưởng trang trí nội thất với màu sắc hài hòa, bắt mắt

mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ điển biệt thự song lập 3 tầng  tại hải phòng

Sở hữu diện tích rộng rãi, căn phòng ngủ đã đáp ứng được công năng sử dụng mà chủ đầu tư mong đợi

thiết kế nội thất phòng tắm biệt thự song lập tân cổ điển  tại hải phòng

Cách bố trí nội thất phòng tắm, vệ sinh khép kín đơn giản, tiện nghi cho phòng ngủ biệt thự song lập tại Hải Phòng

mẫu phòng ngủ tân cổ điển biệt thự song lập 3 tầng  tại hải phòng

Phòng ngủ ông bà được bố trí tone màu ấm cúng, nhẹ nhàng để dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon

mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp biệt thự 3 tầng  tại hải phòng

Thêm một ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp  của KTS Sơn Hà được gia chủ đánh giá cao 

3) Mẫu thiết kế nội thất phòng làm việc và phòng thờ biệt thự song lập

Tại tầng 3 của biệt thự tân cổ điển 3 tầng  phân khu Venice KĐT Vinhomes Imperia Hải Phòng, chủ đầu tư Hùng  lựa chọn bố trí phòng làm việc, phòng thờ khoa học. Cùng tham khảo ý tưởng thiết kế nội thất tầng 3 ngôi biệt thự ngay sau đây nhé!

mẫu nội thất phòng làm việc biệt thự tân cổ điển diện tích 272,3m2 tại hải phòng

Mẫu thiết kế nội thất phòng làm việc biệt thự tân cổ điển rộng rãi, yên tĩnh theo đúng nguyện vọng của chủ đầu tư 

thiết kế nội thất phòng thờ biệt thự song lập 3 tầng mặt tiền 18m9  tại hải phòng

Thiết kế nội thất phòng thờ bằng gỗ đẹp, đơn giản mà không quá cầu kỳ dành cho biệt thự song lập 3 tầng tại Hải Phòng

Trên đây KTS Sơn Hà vừa giới thiệu tới bạn đọc toàn cảnh phương án thiết kế biệt thự song lập 3 tầng phong cách tân cổ điển với nhiều phương án kiến trúc đẹp mắt, độc đáo và đầy tính sáng tạo duy nhất của các kiến trúc sư tài ba Sơn Hà thực hiện. Quan điểm này hoàn toàn được chủ nhân đánh giá cao về ngoại thất lẫn công năng linh hoạt nhất.

Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng trên khắp mọi miền cùng triển khai xây dựng, thiết kế - thi công nên ngày càng nhiều mẫu biệt thự kiến trúc pháp - biệt thự tân cổ điển đẹp, hoành tráng về quy mô hơn nữa. Mọi tư vấn phương án thiết kế, báo giá xin liên hệ tới HOTLINE 0906.222.555 để được hỗ trợ nhanh chóng, tận tình!

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế biệt thự kiến trúc pháp đẹp quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Hải Phòng, Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Đà Nẵng, Quảng Bình, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Kiên Giang, TPHCM, Hưng Yên, Đồng Nai, Đắc Lắk, Ninh Bình, Gia Lai, Hòa Bình, Điện Biên, Cần ThơBình Dương, Nghệ An, Trà Vinh, Đăk Nông, Hà Nam, An Giang, Cà Mau, Yên Bái, Thừa Thiên Huế, Vĩnh Long, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Tây Ninh… Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế nhà đẹp cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu nhà đẹp đẳng cấp.

Mời Quý vị tham khảo thêm các mẫu biệt thự kiến trúc Pháp đẹp do KTS Sơn Hà thiết kế tại đây:

- Thiết kế biệt thự Châu Âu cổ điển kết hợp kinh doanh 3 tầng tại Quảng Ninh - SH BTP 0124

- Biệt thự vườn kiểu pháp 4 tầng diện tích 16mx15m đẹp tại Thủy Nguyên - SH BTP 0123

- Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn đẹp 3 tầng tại Hưng Yên diện tích 315m2 - SH BTP 0122

Thiết kế biệt thự phố kiểu pháp 3 tầng có bể bơi siêu đẹp tại Hải Phòng - SH BTP 0121

Chiêm ngưỡng biệt thự kiểu pháp đẹp nhất Cần Thơ 3 tầng 294m2 cao cấp - SH BTP 0120

Tư vấn xây biệt thự 1 tầng giá rẻ mái thái có thiết kế đẹp tại Quảng Ninh - SH BTP 0119

Biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Lạng Sơn - SH BTP 0118

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Nội thất quán café với nhiều phong cách được yêu thích tại Gia Lai 07/05/2016 tác giả admin, danh mục Nội thất Bar - Cafe - Karaoke

Nội thất quán café với nhiều phong cách được yêu thích tại Gia Lai

Thiết kế phòng hát karaoke trẻ trung, hiện đại 10/03/2016 tác giả admin, danh mục Nội thất Bar - Cafe - Karaoke

Thiết kế phòng hát karaoke trẻ trung, hiện đại

Thiết kế nội thất quán karaoke đẹp tại Hà Nội 04/10/2014 tác giả admin, danh mục Nội thất Bar - Cafe - Karaoke

Thiết kế nội thất quán karaoke đẹp tại Hà Nội

Mẫu thiết kế nội thất quán café bệt tại Hải Phòng 25/09/2014 tác giả admin, danh mục Nội thất Bar - Cafe - Karaoke

Mẫu thiết kế nội thất quán café bệt tại Hải Phòng

Mẫu thiết kế nội thất café độc đáo và ấn tượng 15/07/2014 tác giả admin, danh mục Nội thất Bar - Cafe - Karaoke

Mẫu thiết kế nội thất café độc đáo và ấn tượng

Thiết kế nội thất café tại hải phòng 10/07/2014 tác giả admin, danh mục Nội thất Bar - Cafe - Karaoke

Thiết kế nội thất café tại hải phòng

TOP