Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại 6 tầng tại Hải Phòng - SH VP 0032

Với sự phát triển lớn mạnh, nhanh chóng của nền kinh tế cả nước, kéo theo đó là loại hình thiết kế tòa nhà văn phòng làm việc cũng được đẩy mạnh và chú trọng. Mỗi công ty hoặc doanh nghiệp đều có trụ sở làm việc và giao dịch chính. Nhưng ý tưởng thiết kế kiến trúc như thế nào cho hợp lý là điều không hề đơn giản, vì cần tận dụng không gian và bố trí các phòng sao cho khoa học và hợp lý là điều mà Chủ doanh nghiệp và Quý khách hàng đang tìm kiếm ở các công ty thiết kế tòa nhà văn phòng trên cả nước.

Bằng kinh nghiệm xử lý và thi công hàng trăm mẫu thiết kế kiến trúc văn phòng hiện đại do đội ngũ Kiến trúc sư giỏi, đam mê với nghề, đến nay Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (Son Ha Architecture - SHAC) đã và đang nhận được sự tin cậy, hài lòng lớn từ Quý khách hàng trong suốt quá trình hợp tác thông qua các hồ sơ thiết kế văn phòng, tòa nhà uy nghi và vững chãi cùng thời gian. 

Mời Quý khách hàng cùng Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại 6 tầng tại Hải Phòng - SH VP 0032 dưới đây được KTS Sơn Hà thực hiện phần nào “gỡ rối” băn khoăn và lo lắng khi các chủ doanh nghiệp muốn xây cho mình một văn phòng như ý.

mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng 6 tầng tại hải phòng

Kiến trúc tòa nhà văn phòng 6 tầng uy nghi với phong cách hiện đại, chuyên nghiệp, ấn tượng được thực hiện tại quận Hải An - Hải Phòng.

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Ngọc SựĐc: Quận Hải An, TP. Hải PhòngLoại hình: Thiết kế tòa nhà văn phòngSố Tầng: 6 tầng Mặt tiền: 8mTổng diện tích: 129.6m2 (8mx16.2m)Công năng: Gara để xe, mặt bằng tầng 1-tầng 3 dành cho việc kinh doanh, phòng khách, phòng bếp + ăn, 6 phòng ngủ, phòng thờ, sân chơi, sân phơi giặt, khu kỹ thuật, tầng mái.Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC)Năm thực hiện: 2017

PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC TÒA NHÀ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC HIỆN ĐẠI 6 TẦNG TẠI HẢI PHÒNG

Lô đất xây dựng tòa nhà văn phòng theo kiến trúc hiện đại nằm tại trung tâm quận Hải An - TP. Hải Phòng, có mặt bằng khá vuông vắn, diện tích sàn là 129.6m2. Chủ đầu tư dự định thiết kế văn phòng cho thuê 6 tầng, các mặt sàn để trống có thể ngăn chia bằng vách nhẹ khi khách hàng có nhu cầu thuê theo diện tích. Yêu cầu đưa ra là kiến trúc văn phòng hiện đại theo phong cách phương Tây, khu dịch vụ đầy đủ bao gồm gara, thang máy, sảnh rộng bố trí góc uống café hợp lý.

Sau khi xem xét hiện trạng mặt bằng, KTS Sơn Hà đã đưa ra phương án thiết kế mặt tiền bằng kính để tạo nét sang trọng, hiện đại. Không gian ngoài thông thoáng, đẹp mắt. Cùng khám phá và chiêm ngưỡng cận cảnh mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại 6 tầng tại Hải Phòng - SH VP 0032 qua các góc nhìn sau đây:

Chiêm ngưỡng cận cảnh kiến trúc mặt tiền 8m rộng của mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại 6 tầng tại Hải Phòng - SH VP 0032.

Ngoại thất của tòa nhà văn phòng làm việc được KTS Sơn Hà và chủ đầu tư thống nhất lựa chọn các vật liệu hiện đại thi công để tạo sự trang trọng và bề thế cho công trình.

Mẫu văn phòng làm việc 6 tầng uy nghi và cao cấp tại quận Hải An do chủ đầu tư Sự sở hữu được KTS Sơn Hà thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại không cầu kỳ về màu sắc hay mảng tường trang trí, ở đây sẽ mang tới không gian làm việc hay hội họp hoàn hảo đặt lên hàng đầu đã thuyết phục sự ưng ý, tán thành cao của gia chủ và các thành viên trong gia đình đồng nhất ý tưởng thiết kế.

HÌNH ẢNH THỰC TẾ THI CÔNG XÂY DỰNG TÒA NHÀ VĂN PHÒNG 6 TẦNG HIỆN ĐẠI TẠI HẢI PHÒNG

Với cam kết mang tới chất lượng thiết kế - thi công hoàn hảo, bên cạnh đó KTS Sơn Hà còn cung cấp dịch vụ giám sát bản quyền tác giả, tư vấn, theo dõi tiến độ thi công đúng chất lượng như bản vẽ đề ra, để Khách hàng và Chủ đầu tư hoàn toàn yên tâm về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Trong chuyến giám sát thực tế của mình, đội ngũ KTS Sơn Hà đã ghi lại những hình ảnh thực tế trong tiến độ thi công phần thô của tòa nhà, mời Quý vị cùng theo dõi:

thi công xây dựng tòa nhà văn phòng tại hải phòng

Hình ảnh tòa nhà văn phòng đang xây dựng phần thô với quy mô 6 tầng vững chãi tại quận Hải An.

hình ảnh thi công thực tế tòa nhà văn phòng tại hải phòng

KTS Sơn Hà giám sát từng hạng mục làm sắt móng, sắt mát, giám sát đổ bê tông các tầng đúng tiêu chuẩn thiết kế đề ra.

Sơn Hà thiết kế thi công tòa nhà văn phòng cao cấp tại hải phòng

KTS Sơn Hà thiết kế thi công tòa nhà văn phòng cao cấp tại Hải Phòng với diện mạo vững chãi đang dần được hình thành như bản vẽ 3D đặt ra.

ảnh thực tế thi công tòa nhà văn phòng

Hình ảnh thực tế thi công tòa nhà văn phòng được thiết kế giàn dáo chống đỡ an toàn nhất.

giám sát thi công tòa nhà văn phòng cao tầng

KTS Sơn Hà giám sát thi công tòa nhà văn phòng cao tầng với hạng mục làm sắt mái các tầng đúng tiêu chuẩn thiết kế.

công trình thi công tòa nhà văn phòng hiện đại tại Hải Phòng

Hình ảnh công trình thi công tòa nhà văn phòng hiện đại tại Hải Phòng.

thi công phần sắt mái các tầng của tòa nhà văn phòng

KTS Sơn Hà giám sát thi công phần sắt mái các tầng của tòa nhà văn phòng hiện đại đúng tiêu chuẩn thiết kế mà chúng tôi đề ra.

Hệ thống giàn giáo, cột trụ bố trí chống đỡ an toàn cho công trình tòa nhà văn phòng.

Hình ảnh thi công xây dựng phần thô tới tầng 6 của công trình văn phòng vô cùng uy nghi, dần hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong năm 2018 tới đây.

Quá trình xây dựng đang hoàn thiện dần và đúng tiến độ mà Chủ đầu tư đua ra.

ảnh thi công thực tế mẫu văn phòng hiện đại tại Hải Phòng

Hình ảnh hoàn thiện kiến trúc ngoại thất tòa nhà văn phòng hiện đại 6 tầng tại Hải Phòng

ảnh thực tế tòa nhà văn phòng phong cách hiện đại tại hải phòng

Công trình tòa nhà văn phòng phong cách hiện đại được thi công hoàn thiện theo đúng tiến độ đặt ra

PHƯƠNG ÁN QUY HOẠCH MẶT BẰNG CÔNG NĂNG CỦA VĂN PHÒNG LÀM VIỆC HIỆN ĐẠI DIỆN TÍCH 129.6M2 TẠI HẢI PHÒNG

Toàn cảnh không gian thiết kế văn phòng làm việc hiện đại 6 tầng tại Hải Phòng - SH VP 0032 được triển khai xây dựng trên diện tích 129.6m2 (8mx16.2m), diện tích sàn này không quá lớn nhưng đủ để đáp ứng công năng sinh hoạt mà Chủ đầu tư hướng đến. Cụ thể các tầng của văn phòng được bố trí như sau:

Tầng 1, Tầng 2, Tầng 3: Toàn bộ mặt bằng các tầng này được dành cho việc kinh doanh, cho thuê.

Tầng 4 đến tầng 6 của tòa nhà dành cho không gian nhà ở của Chủ đầu tư Sự gồm có: Không gian phòng khách, phòng bếp và phòng ăn, 6 phòng ngủ, phòng thờ, khu sân chơi, sân phơi giặt, phòng kho và tầng mái.

Chi tiết bản vẽ mặt bằng các tầng của tòa nhà văn phòng hiện đại và uy nghi tại quận Hải An được KTS Sơn Hà thực hiện triển khai nhận được sự yêu thích và quan tâm của đông đảo Quý khách hàng sau khi trình làng, mời bạn đọc cùng tiếp tục khám phá qua các hình ảnh dưới đây:

bản vẽ mặt bằng tầng 1 của tòa nhà văn phòng

Công năng sử dụng của tầng 1 tòa nhà văn phòng hiện đại được dành cho việc kinh doanh.

công năng tầng 2 của tòa nhà văn phòng 6 tầng tại hải phòng

Mặt bằng công năng tầng 2 với diện tích sàn 129.6m2 được bố trí và sắp xếp không gian kinh doanh tiện ích.

mặt bằng tầng 3 của văn phòng làm việc tại hải phòng

Bản vẽ thể hiện chi tiết mặt bằng tầng 3 của tòa nhà văn phòng 6 tầng đẹp và phân chia công năng sử dụng khoa học nhất theo mong muốn của chủ nhân đề ra.

bản vẽ tầng 4 tòa nhà văn phòng đẹp tại hải phòng

Công năng sinh hoạt của tầng 4 được dành cho không gian nhà ở gia đình được bố trí công năng của từng phòng thoải mái và tiện ích.

công năng tầng 5 của văn phòng hiện đại tại hải phòng

Diện tích sàn tầng 5 của tòa nhà văn phòng được dành cho khu nhà ở với 2 phòng ngủ, sảnh tầng, phòng khách, bếp + phòng ăn ấm cúng.

công năng tầng 6 của tòa nhà văn phòng làm việc

Mặt bằng tầng 6 của tòa nhà là các không gian phòng thờ, sân chơi, sân phơi giặt, phòng kho, vệ sinh chung... bố trí cân đối khiến gia chủ đánh giá cao quan điểm thiết kế mà KTS Sơn Hà thực hiện.

mặt bằng tầng mái của tòa nhà văn phòng hiện đại tại hải phòng

Công năng tầng mái của tòa nhà văn phòng hiện đại đảm bảo kỹ thuật an toàn cho công trình ghi nhận sự hài lòng từ phía gia chủ.

Cảm ơn Quý khách hàng và bạn đọc đã chiêm ngưỡng mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại 6 tầng tại Hải Phòng - SH VP 0032 mà chúng tôi đề cập ở trên. Kính chúc Quý vị có thêm những trải nghiệm thú vị, ấn tượng và lựa chọn được cho mình công trình văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả nhất khi hợp tác với KTS Sơn Hà trong thời gian tới!

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Hải Phòng, Lạng Sơn, Thái Bình, Bình Dương, Hà Nam, Nam Định, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lào Cai, Ninh Bình, Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Ninh, Đồng Nai, Đắk Lắk, TPHCM, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Khánh Hòa, Đắk Nông, Thanh Hóa, Gia Lai, Hải Dương, Nghệ An, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, Tây Ninh, Kiên Giang, Trà Vinh, Yên Bái… Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng… cùng nội thất tiện nghi và dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng đẳng cấp.

Quý vị cũng có thể xem thêm về các mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng ấn tượng khác của SHAC tại đây:

- Thiết kế văn phòng cho thuê sang trọng kiểu pháp tại Sài Gòn - SH VP 0031

Mẫu văn phòng làm việc 7 tầng hiện đại với phương án quy hoạch độc đáo tại Hà Nội - SH VP 0030

Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng 9 tầng phong cách pháp đẹp độc đáo tại TPHCM - SH VP 0029

Thiết kế văn phòng làm việc 5 tầng hiện đại, chuyên nghiệp tại Hải Phòng - SH VP 0028

Ấn tượng trước mẫu thiết kế văn phòng làm việc phong cách hiện đại tại Lào - SH VP 0027

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Những loại sàn gỗ công nghiệp 15/12/2011 tác giả admin, danh mục Sàn gỗ cao cấp

Những loại sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ Inovar 15/12/2011 tác giả admin, danh mục Sàn gỗ cao cấp

Sàn gỗ Inovar

Sàn gỗ ngoài trời 15/12/2011 tác giả admin, danh mục Sàn gỗ cao cấp

Sàn gỗ ngoài trời

Sàn gỗ tự nhiên 15/12/2011 tác giả admin, danh mục Sàn gỗ cao cấp

Sàn gỗ tự nhiên

Thi công sàn gỗ 15/12/2011 tác giả admin, danh mục Sàn gỗ cao cấp

Thi công sàn gỗ

Sàn gỗ công nghiệp 09/04/2011 tác giả admin, danh mục Sàn gỗ cao cấp

Sàn gỗ công nghiệp

TOP