Dự án thiết kế và thi công trọn gói nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng

Hiện nay tại Hải Phòng số lượng các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất đang tăng dần theo cấp số nhân nhưng những đơn vị công ty thiết kế nội thất thực sự uy tín và chất lượng thì rất hiếm và Chủ đầu tư cần phải tham khảo nhiều nguồn để có được những địa chỉ thiết kế và thi công nội thất đẳng cấp, xứng tầm với công trình mà gia chủ mong đợi.

Tự hào là công ty thiết kế kiến trúc xây dựng, đồng thời có xưởng sản xuất nội thất quy mô lớn, với các trang thiết bị hiện đại, dây chuyền hoạt động ổn định tạo nên chất lượng công trình nội thất đẳng cấp cho các hạng mục công trình như biệt thự lâu đài, biệt thự hiện đại, biệt thự kiến trúc pháp, hay các không gian kinh doanh của nhà hàng, khách sạn trên toàn quốc. Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (Son Ha Architecture - SHAC) là địa chỉ uy tín hàng đầu tại thị trường xây dựng - nội thất của cả nước chinh phục sự hài lòng của các tầng lớp Khách hàng khi hợp tác với chúng tôi.

Đề cập tới lĩnh vực thiết kế nội thất biệt thự và các Dự án thiết kế và thi công trọn gói nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng, vừa qua KTS Sơn Hà liên tiếp thành công bàn giao những hồ sơ thiết kế và thi công nội thất chung cư, các căn biệt thự cao cấp tại Hà Nội và Hải Phòng với ghi nhận đánh giá cao từ Chủ đầu tư, phải kể đến như: Không gian nội thất cổ điển của biệt thự cao cấp tại Vincom Shophouse Hải PhòngMẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại tiện nghi và sang trọng tại Hà NộiThiết kế nội thất phong cách châu âu tại chung cư Vincom Hải PhòngThiết kế nội thất căn hộ Ciputra cao cấp theo phong cách Châu Âu tại Hà Nội... đủ để khẳng định tài năng và chuyên môn của đội ngũ KTS Sơn Hà để góp phần làm nên sự đẳng cấp cho không gian sống của mỗi khách hàng.

thiết kế thi công nội thất biệt thự vinhome imperia tại hải phòng

Công ty CPTV Xây dựng Sơn Hà hân hạnh là đơn vị uy tín thiết kế và thi công trọn gói nội thất biệt thự Vinhomes Imperia tại Hải Phòng.

Chủ đầu tư: Bà Lê Khánh HườngĐc: Quận Hồng Bàng, TP. Hải PhòngLoại hình: Thiết kế nội thất biệt thự cổ điểnSố Tầng: 3 tầng Mặt tiền: 8m3Tổng diện tích: 129m2 (8.32m x 15.52m)Công năng: Gara để xe, phòng khách, phòng bếp ăn, 4 phòng ngủ, các phòng vệ sinh, khu phơi giặt, phòng thờ.Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC)Năm thực hiện: 2017

THÔNG TIN DỰ ÁN THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ VINHOMES IMPERIA CAO CẤP TẠI HẢI PHÒNG

Dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng mang các phong cách kiến trúc nổi tiếng thế giới vào từng phân khu gồm khu The Paris mang phong cách cổ điển, lãng mạn của nước Pháp. Tại đây, KTS Sơn Hà đảm nhiệm thực hiện dự án thiết kế và thi công nội thất biệt thự 3 tầng độc đáo cho Chủ đầu tư Lê Khánh Hường với ý tưởng gắn kết không gian kiến trúc chung, nhẹ nhàng và tinh tế của phong cách trời Âu này.

 toàn cảnh kiến trúc khu biệt thự vinhomes imperia hải phòng phong cách cổ điển

Mẫu kiến trúc của khu biệt thự The Paris Vinhomes Imperia Hải Phòng vô cùng lộng lẫy và tiện nghi, đáng sống cho giới thượng lưu tại Thành phố Cảng.

Vận dụng những tinh hoa và độc đáo của kiến trúc và nội thất Châu Âu cổ điển, nguy nga, đội ngũ KTS Sơn Hà không ngừng sáng tạo, học hỏi và trau dồi để cập nhập những xu hướng thiết kế công nghệ sản xuất thiết kế nội thất mới nhất cho các không gian nhà ở, biệt thự thêm tính đẳng cấp, bề thế hơn. Dưới đây là phương án thiết kế nội thất biệt thự đẹp, cao cấp của KTS Sơn Hà dành cho gia đình chủ đầu tư Hường, mời Quý vị cùng chiêm ngưỡng: 

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH VÀ BẾP ĂN SANG TRỌNG CỦA BIỆT THỰ VINHOMES IMPERIA HẢI PHÒNG

Thiết kế nội thất biệt thự khu The Paris Vinhomes Imperia Hải Phòng sang trọng được KTS Sơn Hà và Chủ đầu tư bàn bạc, thống nhất kỹ càng để thực hiện trau chuốt từng chi tiết nhỏ, từ thiết kế kiến trúc đến không gian, cảnh quan và nội thất sang trọng, tiện nghi. Để tạo nên một tổng thể biệt thự đẹp đòi hỏi cả hai yếu tố kiến trúc và nội thất đều phải thực sự hoàn hảo.  

Tất cả hệ thống nội thất bên trong căn biệt thự tại Vinhomes Imperia đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Mỗi món đồ nội thất cùng cách sắp đặt đều là tinh hoa của nét đẹp cổ điển hòa quyện với sự tinh tế của tân cổ điển châu Âu. Trong căn biệt thự 3 tầng này có đầy đủ các không gian chức năng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ… mỗi căn phòng lại được trang bị và hoàn thiện nội thất cao cấp, tiện nghi theo sở thích của chủ nhân.

Mời quý vị cùng tận mắt thăm quan không gian sinh hoạt của biệt thự Vinhomes Imperia cao cấp mà chị Hường sở hữu qua các công năng cụ thể dưới đây:

nội thất phòng khách biệt thự vinhome hải phòng

Cách bày trí và sắp xếp nội thất phòng khách mang phong cách Châu Âu lịch lãm.

mẫu phòng khách cổ điển sang trọng tại hải phòng

Phòng khách được trang trí đầy đủ vật dụng sinh hoạt với kiểu dáng gọn gàng mà không tốn nhiều diện tích của ngôi biệt thự.

nội thất sảnh của biệt thự và cầu thang

 Khoảng cầu thang và hành lang thang của biệt thự Vinhomes được thiết kế tỷ mỷ, tinh tế.

mẫu nội thất phòng bếp ăn của biệt thự

 Sang đến khu phòng bếp nấu là nơi thỏa sức chế biến món ăn hàng ngày của bà nội trợ với đầy đủ vật dụng sinh hoạt.

nội thất phòng ăn biệt thự vinhomes tại hải phòng

 Không gian nội thất phòng ăn ấm cúng, và kiêu sa được lựa chọn nội thất Châu Âu vừa đẹp mắt lại hài hòa với tổng quan nội thất xung quanh. 

nội thất gara ô tô của biệt thự vinhomes tại hải phòng

 Khu vực gara ô tô của biệt thự được thiết kế riêng biệt ngăn nắp và dễ dàng cho việc ra vào của gia chủ.

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CAO CẤP DÀNH CHO BIỆT THỰ VINHOMES TẠI HẢI PHÒNG

Trong ngôi nhà, ngoài không gian chính là phòng khách, phòng ăn bếp thì thiết kế nội thất phòng ngủ cũng là nhân tố tạo nên thành công của chủ nhân. Do đó, KTS Sơn Hà luôn tư vấn cho gia chủ những ý tưởng thiết kế, bài trí sinh động ấn tượng, thư thái, thoải mái nhất. Cùng chúng tôi khám phá các phòng ngủ đẹp qua những mẫu phòng ngủ tiện nghi sau:

thiết kế nội thất phòng ngủ của biệt thự tại hải phòng

 Thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho vợ chồng gia chủ với gam màu nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái và thân thuộc.

thiết kế nội thất phòng ngủ kiểu pháp tại hải phòng

 Kiểu dáng nội thất phòng ngủ nhập khẩu Châu Âu vô cùng độc đáo và cao cấp thể hiện tiềm lực kinh tế vững vàng của chủ nhân ngôi nhà.

nội thất phòng ngủ kiểu cổ điển dành cho biệt thự

 Không gian phòng ngủ của biệt thự cao cấp luôn thiết kế thoáng đãng được chủ đầu tư đánh giá cao, rất hài lòng.

mẫu nội thất phòng ngủ cổ điển đẹp tại hải phòng

 Nội thất phòng thay đồ, bàn trang điểm của biệt thự Vinhomes Imperia với khu The Paris phong cách hoàng gia ấn tượng.

thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách pháp tại hải phòng

Thiết kế và trang trí nội thất phòng ngủ con trai mang sắc màu sinh động, trẻ trung với lứa tuổi.

nội thất phòng ngủ biệt thự sang trọng tại vinhomes imperia

 Hệ thống tủ để đồ và giày dép, túi xách phân chia khoa học.

thiết kế nội thất phòng ngủ kiểu cổ điển dành cho biệt thự tại vinhomes hải phòng

 Kiểu giường ngủ mang dáng dấp cổ điển nhưng rất ngăn nắp và quyến rũ mang đậm nét xa hoa được chủ nhân vô cùng yêu thích.

nội thất phòng ngủ sang trọng tiện nghi cho biệt thự

Sự bày trí thông minh và khoa học trong các thiết kế phòng ngủ của biệt thự Vinhomes Imperia của KTS Sơn Hà luôn chiếm trọn sự hài lòng của gia đình sự Hường. 

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG THỜ CỦA BIỆT THỰ TÔN NGHIÊM TẠI BIỆT THỰ VINHOMES HẢI PHÒNG

Nơi quan trọng của mỗi ngôi nhà Việt, chúng ta không thể không đề cập tới chính là nội thất phòng thờ uy nghiêm và thanh tĩnh nhất. Là người luôn đề cao tính uống nước nhớ nguồn, chủ đầu tư mong muốn KTS Sơn Hà đưa ra quan điểm thiết kế và bày trí phòng thờ vừa hợp hướng phong thủy lại sắp xếp vật dụng cho bề thế nhất.

thiết kế nội thất phòng thờ dành cho biệt thự

Không gian nội thất phòng thờ của biệt thự thể hiện sự ấm cúng, tôn nghiêm.

Trên đây là toàn cảnh phương án thiết kế và thi công trọn gói nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng với phong cách cổ điển sang trọng, lịch lãm dành cho chủ đầu tư Hường và các thành viên trong gia đình sinh sống. KTS Sơn Hà hy vọng sẽ đem tới không gian sống tiện nghi, hoàn mỹ cho gia đình chị tận hưởng chất lượng cuộc sống mỹ mãn nhất.

NHỮNG HÌNH ẢNH THI CÔNG THỰC TẾ NỘI THẤT CỦA BIỆT THỰ PHÂN KHU THE PARIS SANG TRỌNG

Hình ảnh hoàn thiện nội thất biệt thự 3 tầng tại phân Khu The Paris của gia đình chủ đầu tư Hường được các KTS Sơn Hà ghi lại những hình ảnh tiện nghi và cao cấp dưới đây, mời bạn đọc cùng theo dõi: 

ảnh thực tế nội thất biệt thự vinhome tại hải phòng

 Hệ thống bàn và ghế của phòng ăn, phòng bếp biệt thự mang phong cách Châu Âu.

ảnh thực tế nội thất phòng khách bếp biệt thự

 Trang bị đèn chùm, tủ bếp cao cấp, bàn đảo đáp ứng công việc nội trợ tiện ích nhất.

hình ảnh thi công thực tế nội thất biệt thự phân khu paris

 Hình ảnh hoàn thiện nội thất phòng ngủ cao cấp dành cho không gian phòng ngủ của vợ chồng gia chủ.

hình ảnh nội thất phòng ngủ biệt thự đẹp tại vinhomes

 Trang trí hệ thống rèm cửa tinh tế, giường ngủ, bàn trang điểm độc đáo nhất.

nội thất phòng thay đồ của biệt thự phân khu paris vinhomes imperia

Khu vực bàn trang điểm, phòng thay đồ trong phòng ngủ của vợ chồng gia chủ rất khoa học. 

hình ảnh thi công thực tế cầu thang biệt thự đẹp tại vinhomes

 Toàn cảnh trên cao của hệ thống cầu thang gỗ cao cấp mà KTS Sơn Hà thiết kế thi công chất lượng.

thi công thực tế phòng tắm, vệ sinh biệt thự

 Bồn rửa mặt, thiết bị vệ sinh của biệt thự được sử dụng thiết bị châu Âu cao cấp, tiện nghi nhất.

thiết kế thi công nội thất phòng thờ biệt thự

Không gian nội thất phòng thờ của biệt thự phong cách cổ điển Châu Âu tại tầng 3.

Sơn Hà cũng rất mong được hợp tác và đồng hành cùng Quý khách hàng hoàn thiện nên những mẫu nội thất biệt thự cao cấp, tinh tế hơn nữa!

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Hải Phòng, Lạng Sơn, Thái Bình, Bình Dương, Hà Nam, Nam Định, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lào Cai, Ninh Bình, Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Ninh, Đồng Nai, Đắk Lắk, TPHCM, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Khánh Hòa, Đắk Nông, Thanh Hóa, Gia Lai, Hải Dương, Nghệ An, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, Tây Ninh, Kiên Giang, Trà Vinh, Yên Bái, Vĩnh Long, Hậu Giang, Cà Mau, Thái Nguyên, Phú Yên… Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng… cùng nội thất tiện nghi và dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẳng cấp.

Quý vị cũng có thể xem thêm về các mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng ấn tượng khác của SHAC tại đây:

- Toàn cảnh không gian nội thất cổ điển của biệt thự cao cấp tại Vincom Shophouse Hải Phòng

- Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại tiện nghi và sang trọng tại Hà Nội

Thiết kế nội thất phong cách châu âu tại chung cư Vincom Hải Phòng

- Thiết kế nội thất căn hộ Ciputra cao cấp theo phong cách Châu Âu tại Hà Nội

Thiết kế nội thất kiểu cổ điển cho căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội

Thiết kế và thi công nội thất khu đô thị Waterfront City tại Hải Phòng

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Không gian sống an nhiên của biệt thự hiện đại 2 tầng diện tích 92m2 tại Hải Phòng – SH BTD 0082 06/01/2021 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự hiện đại

Không gian sống an nhiên của biệt thự hiện đại 2 tầng diện tích 92m2 tại Hải Phòng – SH BTD 0082

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng tại Ninh Bình chuẩn phong cách sống thời thượng - SH BTD 0081 28/08/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng tại Ninh Bình chuẩn phong cách sống thời thượng - SH BTD 0081

Ngỡ Ngàng Trước Vẻ Đẹp Của Mẫu Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Tại Hải Phòng –SH BTD 0080 22/08/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự hiện đại

Ngỡ Ngàng Trước Vẻ Đẹp Của Mẫu Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Tại Hải Phòng –SH BTD 0080

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại có gara ô tô trong nhà tại Hải Phòng - SH BTD 0079 04/04/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự hiện đại

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại có gara ô tô trong nhà tại Hải Phòng - SH BTD 0079

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái sang trọng thời thượng tại Hải Phòng – SH BTD 0078 03/04/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự hiện đại

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái sang trọng thời thượng tại Hải Phòng – SH BTD 0078

Biệt thự hiện đại 3 tầng diện tích 9m x 20m tại Quảng Ninh - SH BTD 0077 13/06/2019 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại 3 tầng diện tích 9m x 20m tại Quảng Ninh - SH BTD 0077

TOP