Thiết kế thi công nội thất biệt thự Vinhomes Imperia vương giả tại Hải Phòng

Thị trường bất động sản Hải Phòng trong năm 2017 vừa qua được các nhà đầu tư khá quan tâm tới dự án Vinhomes Imperia khu đô thị đáng sống hàng đầu TP. Cảng. Dự án này tạo sức hút mạnh bởi vẻ đẹp mê ly từ kiến trúc tới nội thất của những căn biệt thự sang trọng. Đặc biệt hơn, khi các nhà kiến trúc sư thông minh tối ưu diện tích của tất cả các không gian giúp biệt thự luôn sáng và thoáng. Đây cũng chính là kiểu kiến trúc mở rất gần gũi và hòa hợp với tự nhiên giúp nhịp sống của chủ nhân hài hòa trong cả không gian sang trọng và ngoại cảnh xanh mát bên ngoài.

Đón đầu nhu cầu sở hữu lối kiến trúc Châu Âu sang trọng, cùng ý tưởng quy hoạch không gian đô thị hóa đẹp, bắt mắt, các Kiến trúc sư Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (thương hiệu Son Ha Architecture - SHAC) đã và đang triển khai mạnh mẽ dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự trong chuỗi dự án hoàn thiện nội thất đưa vào sử dụng tại đây.

Bằng năng lực chuyên môn cao, cùng kinh nghiệm dày dặn, các công trình thiết kế và thi công trọn gói kiến trúc - nội thất của Sơn Hà đều đặt yếu tố chất lượng tốt nhất lên hàng đầu để Khách hàng và người tiêu dùng hài lòng cao. Công trình thiết kế thi công nội thất biệt thự Vinhomes Imperia cao cấp và vương giả tại Hải Phòng được triển khai thiết kế tại phân khu The Paris. Mỗi phân khu Vinhomes Imperia Hải Phòng sẽ mang một phong phương pháp thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia riêng nhưng đều mang dấu ấn vương giả, kiến trúc xa hoa, lộng lẫy cùng chuỗi tiện nghi sống sang hàng đầu: hệ thống trường học , khu phức hợp thể thao, bến thuyền…

Giúp Quý khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn về dịch vụ thiết kế thi công trọn gói biệt thự tại Vinhomes Imperia, KTS Sơn Hà xin được giới thiệu tới Quý vị những thông tin và góc nhìn toàn cảnh của biệt thự 3 tầng kiến trúc Châu Âu uy nghi này:

dự án thiết kế và thi công nội thất biệt thự cổ điển tại vinhomes imperia

Sơn Hà hân hạnh đồng hành thiết kế thi công nội thất biệt thự Vinhomes Imperia vương giả tại Hải Phòng

Chủ đầu tư: Bà Đặng Thị MấmĐc: Quận Hồng Bàng, TP. Hải PhòngLoại hình: Thiết kế nội thất biệt thự cổ điểnSố Tầng: 3 tầng Mặt tiền: 10mTổng diện tích: 200m2 (10m x 20m)Công năng: Gara, phòng khách, phòng bếp - ăn, 3 phòng ngủ, phòng thờ, sân phơi giặt, vệ sinh - phòng tắm khép kín.Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC)Năm thực hiện: 2017

KHÁM PHÁ MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ PHÒNG KHÁCH, PHÒNG BẾP ĂN, GARA ĐỂ XE KHOA HỌC TẠI HẢI PHÒNG

Liên tiếp nhận được sự tin tưởng giao phó thiết kế và thi công trọn gói nội thất biệt thự Vinhomes Imperia cao cấp, sự trau dồi kiến trúc và phương pháp thiết kế trong lĩnh vực biệt thự cổ điển của Sơn Hà ngày càng một đẳng cấp và xứng tầm với quyền lực sở hữu của chủ nhân. Yếu tố này là then chốt để mang đến thương hiệu uy tín và dấu ấn riêng mà chỉ ở Sơn Hà mới có được.

Mời bạn đọc cùng khám phá nội thất công trình thiết kế thi công nội thất biệt thự Vinhomes Imperia vương giả tại Hải Phòng tại tầng 1 được bố trí các công năng khoa học như: gara để xe, phòng khách, phòng bếp ăn bố trí liền kề tạo nên tổng thể sinh hoạt gắn kết và sum vầy cho đại gia đình.

thiết kế nội thất gara để xe của biệt thự khu paris vinhomes

Thiết kế và phân chia không gian gara riêng biệt trong công trình biệt thự Vinhomes 3 tầng sang trọng tại Hải Phòng. 

thiết kế phòng khách cổ điển biệt thự vinhomes hải phòng

 Luôn là tâm điểm và bộ mặt chính của biệt thự, nội thất phòng khách sang trọng mang hơi hướng châu Âu này thực sự ấn tượng với lối sống mà gia chủ sở hữu.

thiết kế nội thất phòng bếp ăn biệt thự kiểu cổ điển

Thiết kế thi công nội thất phòng bếp và phòng ăn biệt thự Vinhomes Imperia vương giả tại Hải Phòng mang kiểu dáng cổ điển tinh tế.

CHIÊM NGƯỠNG Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ BIỆT THỰ CAO CẤP TẠI HẢI PHÒNG

Công trình thiết kế thi công nội thất biệt thự Vinhomes Imperia vương giả tại Hải Phòng được hợp tác thành công giữa KTS Sơn Hà và Chủ đầu tư Bà Đặng Thị Mấm (Quận Hồng Bàng - Hải Phòng) trên diện tích sàn 20m2 lý tưởng. Với vai trò cực kì lớn của nội thất chủ đầu tư đã chiêu mộ đội ngũ kiến trúc sư nội thất giỏi của Sơn Hà để tư vấn và thiết kế toàn bộ không gian cho những dòng sản phẩm tại dự án của mình.

Cụ thể bên trong biệt thự cổ điển 3 tầng là vẻ đẹp chỉn chu trong từng đường nét góc cạnh đến màu sắc và những đồ nội thất được chọn lựa, trưng bày rất khoa học có độ thẩm mỹ cao. Tuy nhiên trước vẻ đẹp hoàn hảo đó vẫn đảm bảo vẹn nguyên công năng sử dụng của phòng ngủ theo đúng yêu cầu mà các thành viên đề ra.

mẫu nội thất phòng ngủ kiểu cổ điển của biệt thự vinhomes

Tại tầng 2 của biệt thự liền kề KTS Sơn Hà bố trí các phòng ngủ mang phong cách Pháp nhẹ nhàng và thoáng đãng. 

thiết kế nội thất phòng ngủ kiểu cổ điển sang trọng

 Lược bớt các hoa văn cầu kỳ, rối mắt, vật dụng trong phòng ngủ kiểu pháp đẹp này hoàn toàn chiếm trọn cái gật đầu ưng ý mà chủ đầu tư dành tặng KTS Sơn Hà.

thiết kế nội thất phòng thay đồ cao cấp của biệt thự

Thiết kế bàn trang điểm, phòng thay đồ khoa học và phù hợp với diện tích phòng ngủ của biệt thự cổ điển 3 tầng tại Vinhomes Imperia. 

thiết kế nội thất phòng ngủ con gái

 Luôn tìm hiểu sở thích của chủ nhân để từ đó biến tấu, trang trí nội thất phòng ngủ một cách trẻ trung, sinh động theo từng độ tuổi.

thiết kế nội thất sảnh biệt thự

Thiết kế hành lang thang và sảnh của tầng 2, 3 biệt thự kiến trúc Châu Âu tại khu đô thị Vinhomes Imperia vương giả. 

THIẾT KẾ VÀ BÀY TRÍ NỘI THẤT PHÒNG TẮM - WC CỦA BIỆT THỰ 3 TẦNG TẠI VINHOMES IMPERIA HẢI PHÒNG

Dời sang các khu sinh hoạt cá nhân, vệ sinh và phòng tắm là nơi được chủ nhân hết sức quan tâm trong mỗi phòng ngủ. Làm thế nào để tính toán được diện tích cân đối, phù hợp với không gian sử dụng và không bị quá cồng kềnh khi đưa vào sinh hoạt là mục đích KTS Sơn Hà luôn áp dụng trong việc bày trí nội thất phòng tắm, wc dành cho biệt thự của mình.

nội thất phòng tắm vệ sinh của biệt thự cổ điển

 Phương án thiết kế nội thất phòng tắm, wc nhỏ gọn và ngăn nắp trong phòng ngủ của biệt thự kiến trúc Châu Âu.

mẫu phòng tắm, vệ sinh tiện nghi dành cho biệt thự

 Các công năng sử dụng được thiết kế theo đúng yêu cầu gia chủ đề ra, ghi nhận sự hài lòng cao từ các thành viên trong gia đình.

MẪU NỘI THẤT PHÒNG THỜ BIỆT THỰ VINHOMES IMPERIA CAO CẤP

Thiết kế thi công nội thất phòng thờ của biệt thự Vinhomes Imperia vương giả tại Hải Phòng được lựa chọn ở vị trí trung tâm, trang trọng của tầng 3 biệt thự. Không quá cầu kỳ và đồ sộ về kiểu dáng, mẫu nội thất phòng thờ này cũng đủ toát lên sự bề thế, uy nghiêm mà gia đình chị Mấm sở hữu.

thiết kế nội thất phòng thờ của biệt thự vinhomes tại hải phòng 

 KTS Sơn Hà ưu tiên sử dụng vật liệu gỗ cao cấp để thi công nội thất phòng thờ với tính tôn nghiêm, và thể hiện quyền lực sở hữu của chủ nhân.

NHỮNG HÌNH ẢNH THI CÔNG THỰC TẾ, HOÀN THIỆN NỘI THẤT BIỆT THỰ CAO CẤP TẠI GIA ĐÌNH CHỦ ĐẦU TƯ MẤM

Trong chuyến thực tế và giám sát tiến độ thi công hạng mục nội thất của mình, các KTS Sơn Hà và giám sát giàu kinh nghiệm của chúng tôi đã ghi lại những hình ảnh hoàn thiện, bày trí nội thất với góc nhìn toàn cảnh dưới đây.

hình ảnh thi công nội thất phòng khách biệt thự

Hình ảnh trang trí nội thất phòng khách của biệt thự cao cấp tại tầng 1. 

mẫu phòng khách biệt thự vinhomes imperia hải phòng

Không gian nội thất phòng khách biệt thự được bố trí tại khu vực trung tâm rất ngăn nắp và hợp phong thủy.

nội thất phòng bếp ăn của biệt thự đẹp

Mẫu phòng ăn và bếp được bố trí đồ đạc tiện nghi, ngăn nắp khi đưa vào sử dụng.

hệ thống sân vườn đẹp của biệt thự vinhomes imperia hải phòng

Thiết kế hệ thống sân vườn, tiểu cảnh đẹp của biệt thự phân khu Paris, KĐT Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Chuyên mục thiết kế nội thất của Sơn Hà sẽ còn tiếp tục thêm những mẫu nội thất đẹp, quy mô xứng tầm với sở thích của đông đảo Quý khách hàng trên toàn đất nước. Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của Quý vị để cùng nhau kiến tạo thực hiện nên không gian nội thất chất lượng nhất!

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Hải Phòng, Lạng Sơn, Thái Bình, Bình Dương, Hà Nam, Nam Định, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lào Cai, Ninh Bình, Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Ninh, Đồng Nai, Đắk Lắk, TPHCM, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Khánh Hòa, Đắk Nông, Thanh Hóa, Gia Lai, Hải Dương, Nghệ An, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, Tây Ninh, Kiên Giang, Trà Vinh, Yên Bái, Vĩnh Long, Hậu Giang, Cà Mau, Thái Nguyên, Phú Yên… Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng… cùng nội thất tiện nghi và dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẳng cấp.

Quý vị cũng có thể xem thêm về các mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng ấn tượng khác của SHAC tại đây:

- Thiết kế và thi công trọn gói nội thất biệt thự cao cấp khu Paris Vinhomes Imperia Hải Phòng

Dự án thiết kế và thi công trọn gói nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng

Toàn cảnh không gian nội thất cổ điển của biệt thự cao cấp tại Vincom Shophouse Hải Phòng

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại tiện nghi và sang trọng tại Hà Nội

Thiết kế nội thất phong cách châu âu tại chung cư Vincom Hải Phòng

Thiết kế nội thất căn hộ Ciputra cao cấp theo phong cách Châu Âu tại Hà Nội

Thiết kế nội thất kiểu cổ điển cho căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội

Thiết kế và thi công nội thất khu đô thị Waterfront City tại Hải Phòng

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường World Bank, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0312 222 555
  • Hotline: 0906 222 555
  • Email: sonha@shac.vn
Văn phòng đại diện
  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
Chiêm ngưỡng không gian thiết kế nội thất hiện đại nhà ống 4 tầng tại Vinhomes Marina – SH VHI 011 05/01/2021 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà ống hiện đại

Chiêm ngưỡng không gian thiết kế nội thất hiện đại nhà ống 4 tầng tại Vinhomes Marina – SH VHI 011

Ý tưởng thiết kế nhà ống hiện đại 5x16m với 4 tầng tiện nghi tại Hải Phòng – SH NOD 0225 19/10/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà ống hiện đại

Ý tưởng thiết kế nhà ống hiện đại 5x16m với 4 tầng tiện nghi tại Hải Phòng – SH NOD 0225

Thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng 1 tum diện tích 92m2 đẹp từng đường nét tại Sài Gòn – SH NOD 0225 31/08/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà ống hiện đại

Thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng 1 tum diện tích 92m2 đẹp từng đường nét tại Sài Gòn – SH NOD 0225

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng kết hợp văn phòng làm việc tại Sài Gòn – SH NOD 0224 09/06/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà ống hiện đại

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng kết hợp văn phòng làm việc tại Sài Gòn – SH NOD 0224

Mẫu nhà ống mặt tiền 4m hiện đại có gara ô tô tại Hải Phòng - SH NOD 0223 21/04/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà ống hiện đại

Mẫu nhà ống mặt tiền 4m hiện đại có gara ô tô tại Hải Phòng - SH NOD 0223

Thiết kế nhà ống hiện đại 4 tầng mặt tiền 5m đẹp tinh tế tại Sài Gòn – SH NOD 0222 17/04/2020 tác giả Sơn Hà Architecture, danh mục Thiết kế nhà ống hiện đại

Thiết kế nhà ống hiện đại 4 tầng mặt tiền 5m đẹp tinh tế tại Sài Gòn – SH NOD 0222

TOP